BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Xu hướng thời trang thu đông nam 2013

Xu hướng thời trang thu đông nam 2013  (508)
Trang phục thu đông 2013 vẫn lấy nền cơ bản những chiếc áo len, blazer, áo khoác… nhưng sẽ có sự thay đổi trong họa tiết, chất liệu và phong cách. Tham khảo những xu hướng thu đông 2013 và chọn cho mình phong cách phù hợp nhé 1- Áo khoác ngoài beige: Xu hướng năm nay, có thêm kiểu dáng với chiếc áo khoác ngoài. Có thể nói chọn áo khoác kiểu này khá rắc rối bởi bạn đảm bảo để đủ cho phần vai hoặc kèm theo cả vai cho 1 chiếc áo mặc bên trong. Form áo ôm vừa người, có thể là áo nên dài trên đầu .. .
Tp. Hà Nội
08/09/2013
KIM HỒNG NGỌC chuyên May đồng phục - Áo sơ mi công sở thời trang thu đông 2014  (506)
- Xu hướng thời trang công sở thu đông 2014 sẽ có sự đổi mới, phá cách và độc đáo hơn. Tuy nhiên không vì thế mà những mẫu áo sơ mi kiểu nữ trở nên mờ nhạt đi, sự đơn giản về kiểu dáng cũng như tiện lợi của những chiếc áo sơ mi công sở là điều khiến chúng không bao giờ mất điểm trong lòng bạn gái. - Công ty may thời trang KIM HỒNG NGỌC chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất đồng phục công sở, áo sơ mi, quần tây, quần áo bảo hộ tại TPHCM. .. - KIM HỒNG NGỌC được khách hàng biết đến với sản phẩm .. .
199,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

24/09/2014
Tp. Hà Nội: Áo, Áo váy thời trang thu đông HOT nhất 2013, mấu mã độc đáo, chất lượng đảm bảo RSCL1250003 Áo, Áo váy thời trang thu đông HOT nhất 2013, mấu mã độc đáo, chất lượng đảm bảo  (752)
Áo, Áo váy thời trang thu đông HOT nhất 2013, mấu mã độc đáo, chất lượng đảm bảo Thời trang Girlstory Tel: 04. 6278. 4571/ 0962. 004. 605 ĐC: 257 Giải Phóng HN ÁO LEN, ÁO NỈ, ÁO VÁY HÀN QUỐC GIRSTORY HÀNG HIỆU GIÁ TỐT, MẪU MÃ ĐA DẠNG Đến với Girlstory Quý khách sẽ: + Mua hàng hiệu, chất lượng tốt, đa dạng về mẫu mã và sản phẩm với giá cả phải chăng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm cho khách hàng + Hưởng nhiều ưu đãi, phần quà giá trị và tiền tích lũy(tiền nhuận bút) dùng mua hàng khi tham .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

06/02/2013
Tp. Hà Nội: Thời trang thu đông CANIFA cho mùa thêm ấm RSCL1250003 Thời trang thu đông CANIFA cho mùa thêm ấm  (523)
Cuộc sống đang ngày một được cải thiện thì ngoài việc "ăn đủ, mặc ấm" thì người ta còn muốn "ăn ngon và mặc đẹp". Mùa đông đang đến rất gần và bạn sẽ mặc gì trong những ngày rét buốt sắp tới? Cho dù câu trả lời của bạn có nhu thế nào đi chăng nữa thì tôi tin chắc rằng chúng ta đều muốn được tự tin nhất với phong cách ăn mặc của mình. Thời trang thu đông ngày nay đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. Bạn dễ dàng chọn được những bộ đồ phù hợp với phong cách ăn mặc của riêng mình. Đồng hành cùng "làng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/07/2015
Cung cấp thời trang thu đông trẻ em  (994)
Hiện nay cơ sở may chúng tôi đang sản xuất hàng thời trang thu đông cho trẻ em với số lượng mẫu mã mới cho mùa năm nay, mong muốn được hợp tác với những đối tác quan tâm đến mặt hàng này, chúng tôi cam kết về chất lượng mẫu mã, giá cả hợp lý. Các đơn vị hay cá nhân quan tâm xin liên hệ trực tiếp với tôi để được tư vấn về sản phẩm của chúng tôi. xin cảm ơn! Hoàng Tùng ĐT: 0948762007
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/10/2011
xu hướng thời trang 2015  (407)
XU HƯỚNG THỜI TRANG 2015 Thời trang nam ngày càng phát triển và nó không còn đơn giản mộc mạc như xưa nữa. Năm 2015, có rất nhiều xu hướng thời trang nam được tin dùng trong giai đoạn xuân - hè. Cũng Tút Tát điểm qua một vài xu hướng nổi bật nhé! Các đường kẻ Một trong những ý tưởng chính cho quần áo thường ngày hay trang phục theo nghi lễ là những đường kẻ được dự kiến sẽ khuấy đảo thế giới thời trang dành cho nam giới năm 2015. Họa tiết kẻ sọc được các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci và .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/07/2015
Xua tan cái nóng với một số xu hướng thời trang nữ gam màu sáng  (192)
Xua tan cái nóng với một số xu hướng thời trang nữ gam màu sáng Điểm hẹn mua sắm : shop thời trang nữ online tphcm chuyên cung cấp thời trang công sở nữ giá rẻ nhất cho đến các thời trang công sở nữ cao cấp - san pham thoi trang cong so nu Bạn có muốn xua tan cái cảm giác căng thẳng, mệt mỏi ngày hè bằng những sắc màu tươi mát? Xu hướng màu pastel quả là những gợi ý tuyệt vời để chống chọi với cái nóng nực của mùa hè năm nay. Bạn gái có thể làm duyên với chiếc đầm liền thân màu xanh baby, xanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/07/2015
Xu hướng Thời Trang Nữ - Mẫu Thời trang Cardigan đẹp  (256)
Xu hướng Thời Trang Nữ - Mẫu Thời trang Cardigan đẹp Phong cách thời trang thu đông Những mẫu Cardigan chất len dày, dài cũng rất nữ tính, đáng yêu, rất phù hợp vào thời tiết mùa thu này. Đặc biệt khi đi làm vào mỗi buổi sáng thời tiết thường se lạnh, các nàng nên mặc cho mình một chiếc áo Cardigan kết hợp với áo sơ mi cộng với chân váy là rất thích hợp, cũng không kém phần quyến rũ, nữ tính. Cardigan khi phối với quần áo mùa hè khiến cho set đồ của các bạn ấm áp và phù hợp hơn với không khí .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

23/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tư Vấn, Tạo Kiểu Tóc Theo Yêu Cầu Theo Xu Hướng Thời Trang RSCL1250003 Tư Vấn, Tạo Kiểu Tóc Theo Yêu Cầu Theo Xu Hướng Thời Trang  (338)
Tư Vấn, Tạo Kiểu Tóc Theo Yêu Cầu Theo Xu Hướng Thời Trang https: //www. facebook. com/ Hair Salon Danh Nguyễn Giờ hoạt động từ 9h -> 20h (hằng ngày) Mái tóc rất quan trọng đối với mỗi người nó giúp tôn vinh vẻ đẹp, trí thức cũng như che đi những nhược điểm trên gương mặt làm bạn trở nên nổi bật và duyên dáng hơn. Nhưng theo tâm lý chung, nhiều khách hàng thường e ngại trong việc thay đổi kiểu tóc. Vậy phải làm sao? Thấu hiểu được tâm lý ấy, Hair salon Danh Nguyễn – là một trong những địa chỉ uốn .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thời trang Thu Đông tháng 10 - Big sale 40%-60% RSCL1250003 Thời trang Thu Đông tháng 10 - Big sale 40%-60%  (825)
Áo sọc kiểu thiết kế phá cách với thắt nơ cách điệu để lộ bờ vai ngọc ngà, khoe dáng cùng phái đẹp. Giá chỉ 90K cho sản phẩm 150K Điểm nổi bật Sản phẩm cực “Hot” trong mùa hè năm nay. Áo thời trang cùng thiết kế thắt nơ cách điệu trên vai, mang lại xì-tai dịu dàng, quyến rũ cho bạn gái. Chất liệu thun polyster dày, mềm mại. Dễ dàng kết hợp với quần short, quần jean, váy jean tạo cảm giác nhẹ nhàng, duyên dáng Có thể kết hợp cùng nhiều phụ kiện như thắt lưng, vòng đeo cổ, tay để xì-tai thêm trẻ .. .
90,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tp. Hà Nội: Ukids Vietnam- dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ em RSCL1250003 Ukids Vietnam- dẫn đầu xu hướng thời trang trẻ em  (431)
Ukids Vietnam luôn cập nhật những xu hướng thời trang trẻ em mới nhất, đa dạng, chất lượng với giá không thể hợp lý hơn. Bạn là Shop, đại lý phân phổi, khách hàng lẻ hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những ưu đãi lớn nhất. Với đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp- chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách! Mọi chi tiết xin liên hệ: Hottline: 0987. 500. 733 hoặc : Ms Thảo: 01674. 517. 599
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

28/03/2014
Quyến rũ với BST thời trang thu đông của K&K Fashion.  (557)
Phụ nữ chúng mình lúc nào cũng muốn đẹp hơn và việc lựa chọn trang phục cho phù hợp với dáng người nhằm tôn lên nét duyên của phái đẹp là điều không đơn giản. K&K fashion là một trong những thương hiệu thời trang đang được quý cô văn phòng ưa chuộng vì những mẫu thiết kế "độc", chất liệu vải thoáng mát. K&K Fashion ra mắt BST Thời trang thu đông 2012 với phong cách chủ đạo đơn giản, cổ điển nhưng xen lẫn nét quyến rũ mê người. Không bị gò bó về tư duy sáng tạo, K&K Fashion cho ra mắt những mẫu .. .
300,000 đ
/ 500000
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

28/11/2012
Thời trang thu đông với các bộ váy xinh xắn khi đi dạo  (273)
Thời trang thu đông với các bộ váy xinh xắn khi đi dạo Shop thời trang công sở đẹp tại tphcm Shop thời trang nữ đẹp online tphcm thời trang nữ đẹp tại tphcm Thời trang công sở nữ online tphcm Giày cao gót cao cấp ROSATA Giày cao gót nữ sang trọng ROSATA Trang phục chị em vẫn có thể diện đến công sở đó là váy với chất liệu dày dặn xinh xắn, duyên dáng. Chúng sẽ giúp bạn đẹp hơn mà vẫn ấm áp với thời trang công sở trong những ngày mùa đông giá lạnh. Sau đây là những kiểu chân váy “đi đâu cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

19/12/2015
Thời trang thu-đông cho mẹ và bé  (586)
Hẳn là các bạn đang tìm cho mình những bộ đồ mới, quần áo len, quần áo phao…để chuẩn bị đón cái lạnh của mùa thu và mùa đông. Đối với các bạn trẻ việc lựa chọn những mẫu quần áo – phụ kiện cho mùa lạnh rất quan trọng. Thời trang thuđông còn quan trọng hơn đối với mẹ và bé. Vì mẹ và bé cần phải được giữ ấm tốt hơn so với các bạn trẻ khỏe mạnh. Hôm nay mình xin chia sẻ với các bạn địa điểm để các bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ đồ ấm cúng, đẹp, đáng iu cho mùa lạnh. Nataco cung cấp áo .. .
Tp. Hà Nội
09/09/2013
Xu Hướng Thời Trang Hàn Quốc | Tuần Lễ Thời Trang Tại Seoul  (402)
Xuất Hiện Với Các Phong Cách Thời Trang Vô Cùng Dễ Thương Và "Chất Lừ", Các Cô Nhóc Cậu Nhóc Còn Thể Hiện Tài Tạo Dáng Chẳng Khác Nào Một Fashion Icon Sành Điệu. Cung cấp nguồn tin thời trang mới nhất nằm 2016 : TIN THỜI TRANG TRẺ EM Street style quá đỗi sành điệu của nhóc tì này khiến ai cũng phải trầm trồ. Bộ ba nhóc tì diện toàn những items cực kỳ trendy như moto jacket, áo khoác oversized, mũ rộng vành, giày sneaker. Bộ ba này thu hút sự chú ý đặc biệt từ các "phó nháy". Xem các mẫu Thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Đầm bầu Belly Tuyển 02 nhân viên thiết kế thời trang (Tin tháng 6/ 2013)  (341)
Tuyển 02 nhân viên thiết kế thời trang (Tin tháng 6/ 2013) Chúng tôi đang cần tuyển 02 nhân viên thiết kế thời trang lĩnh vực thời trang đầm bầu, dạo phố, phụ kiện. .. Vị trí tuyển dụng: Nhân viên thiết kế thời trang Chức vụ: Nhân viên Ngành nghề: Thiết kế-Mỹ thuật Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Địa điểm làm việc: Hà Nội Mức lương: từ 400$ Mô tả công việc: Thiết kế mẫu thời trang nữ, đầm bầu, bộ đồ, home décor ( nội thất vải) Mọi chi tiết cụ thể hơn về công việc sẽ được trao đổi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

19/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dạy thiết kế thời trang RSCL1250003 Dạy thiết kế thời trang  (649)
Dạy thiết kế thời trang TRƯỜNG QUỐC THẢO TUYỂN SINH KHÓA THIẾT KẾ THỜI TRANG Nội dung đào tạo được xây dựng theo chương trình thiết kế thời trang Châu Âu Khai giảng từ ngày 9 đến 17 hàng tháng Thời gian học: Khóa/ 12 tháng/ 2 học kỳ. Vào buổi 2-4-6 hoặc 3-5-7 Sáng: 08g30 đến 11g30 hoặc Chiều 13g30 đến 16g30 hoặc Tối 18g15 đến 21g15 Học Phí: 45. 000. 000đ/ khóa. Đóng trọn gói giảm 5% học phí. Học phí chia làm 2 đợt. Mỗi đợt 50% học phí và hoàn tất học phí trong thời hạn 2 tháng. Đối tượng sinh .. .
45,000,000 đ
/ khóa
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

11/12/2013
Bán sỉ thời trang nữ khuyến mãi cực lớn tại Thời Trang 3c  (736)
THỜI TRANG 3C CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG VÁY ĐẦM THỜI TRANG NỮ NHANH, RẼ NHẤT VIỆT NAM Thời Trang 3C – chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang nữ. Thời Trang 3C chuyên bán sỉ các mặt hàng áo – váy – đầm thời trang nữ trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Chúng tôi chuyên bán sỉ váy đầm đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

10/12/2013
giá sỉ thời trang nữ, khuyến mãi lớn Thời Trang 3c  (513)
THỜI TRANG 3C CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG VÁY ĐẦM THỜI TRANG NỮ NHANH, RẼ NHẤT VIỆT NAM Thời Trang 3C – chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang nữ. Thời Trang 3C chuyên bán sỉ các mặt hàng áo – váy – đầm thời trang nữ trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Chúng tôi chuyên bán sỉ váy đầm đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

20/12/2013
chào năm mới khuyến mãi cực lớn tại thời trang 3c  (431)
THỜI TRANG 3C CHUYÊN CUNG CẤP SỈ VÀ NHẬN GIA CÔNG VÁY ĐẦM THỜI TRANG NỮ NHANH, RẼ NHẤT VIỆT NAM Thời Trang 3C – chuyên cung cấp sỉ các mặt hàng thời trang nữ. Thời Trang 3C chuyên bán sỉ các mặt hàng áo – váy – đầm thời trang nữ trên phạm vi toàn quốc. Sản phẩm mới với mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh, và đặc biệt là do Việt Nam sản xuất. Chúng tôi chuyên bán sỉ váy đầm đa dạng về mẫu mã, luôn cập nhật các mẫu thiết kế mới, đẹp mắt, phù hợp để sử dụng trong nhiều dịp như đi làm, .. .
50,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

24/12/2013
Tìm nâng cao