BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi

  Ngày: 13/04/2013
Những trang phục in hoa đầy màu sắc là những món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo của các cô gái. Hãy cùng đắm chìm trong những sắc hoa tươi trẻ để chào đón một mùa hè mới đầy sôi động.


Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi
Chỉ cần một thứ có họa tiết in hoa kết hợp cùng món còn lại (thường thì nên đơn giản, hợp tông màu ví dụ như áo sơ mi hay mini jupe trơn đơn sắc) là bạn đã có thể sẵn sàng tự tin đến nơi làm việc rồi!
[1] Những chiếc váy hoa kiểu cổ điển với màu sắc nhã nhặn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các quý cô[2] Màu sắc nhiệt đới sẽ giúp bạn thêm tươi tắn, nổi bật. Chiếc váy này còn có phần thân trên ngắn, phần thân dưới xòe giúp tăng độ dài đôi chân và che được khuyết điểm của hông, đùi[3] Váy suông đơn giản sẽ không đơn điệu bởi họa tiết hoa sặc sỡ. Bạn có thể kết hợp với phụ kiện trang nhã như vòng ngoc trai để hoàn thiện phong cách thời trang công sở của mình.[4] Chiếc cổ Peter pan và đường viền tay hợp tông với màu hoa trên váy tạo nét trẻ trung, ấn tượng[5] Nếu muốn giản dị và dịu dàng hơn, kết hợp áo trơn đơn giản với chân váy ngắn in hoa dễ thương là một cách an toàn và thông dụng
[6] Chiếc váy hoa này hút mắt hơn bởi họa tiết tươi sáng và chiếc nơ xinh ở sau cổ áo[7] Nếu bạn hơi gầy, những chiếc váy hoa nhí có xếp nếp nhiều như thế này sẽ giúp bạn ăn gian chút cân nặng[8] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[9] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[10] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi
[11] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[12] Ren và hoa là 2 biểu tượng của sự nữ tính. Cũng bởi vậy nên chẳng có gì lạ khi chúng có thể dễ dàng kết hợp với nhau để tạo nét hiền dịu, tiểu thư cho bạn gái[13] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[14] Váy mullet voan in hoa rất thích hợp để dạo chơi trong những ngày hè đầy nắng[15] Váy yếm cách điệu in hoa xếp nếp điệu đà giúp bạn gái thêm đầy đặc. Xong với những loại váy khoe vai như thế này không thích hợp với những người vai ngang, to
[16] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[17] Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi[18] Voan là người bạn tốt của họa tiết in hoa. Với chất liệu này, bạn tha hồ biến tấu nhiều kiểu dáng để phù hợp với dáng người của mình[19] Đường cắt xẻ táo bạo khiến chiếc váy ôm đơn giản trở nên gợi cảm, quyến rũ
(Click hình để xem rõ hơn )

Tháng Tư về, khi cái lạnh dần bị xua tan bởi màu trong trẻo của nắng đầu hè, những chiếc áo len, áo dạ nặng nề và ấm áp cũng đã đến lúc nhường chỗ cho sắc độ tươi tắn trên các tà áo nhẹ nhàng, tầng váy bay bổng, lãng mạn. Những cô gái mùa hè lại bắt đầu cuộc hành trình mua sắm đầy thú vị để lựa chọn cho mình những diện mạo mới mẻ, xinh đẹp, rạng rỡ hơn sau ngày mùa đông buốt giá.

Và họa tiết in hoa dường như là một ưu tiên hàng đầu cho phục trang mùa hè. Cũng như hoa trên thế giới có hàng muôn vàn loài với đa dạng vẻ đẹp, thì họa tiết hoa trong trang phục cũng vậy, sự phong phú trong đường nét và màu sắc luôn khiến phụ nữ phải say mê, chưa bao giờ có thể “ngoảnh mặt ngó lơ” với những thiết kế dịu dàng, tươi tắn dường ấy.

Trang phục in hoa với nhiều kiểu cách có thể khắc phục được khuyết điểm để phù hợp cho từng dáng người, làn da… Ví dụ như loại ôm sát, hoa to cho những cô nàng thanh mảnh, váy dáng suông in hoa nhí thích hợp với dáng người mập, hoa nhỏ xếp nhún với kiểu hơi xòe phần hông sẽ tạo cảm giác tròn trịa hơn cho người gầy… Vì vậy nên các cô nàng công sở hãy thoải mái, tự tin diện họa tiết in bông để vẻ ngoài thật bắt mắt, yêu kiều như những đóa hoa đồng nội đón ngày nắng óng.

Thu Hương
(Khampha.vn)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Đầm nhấn eo tôn dáng cho nàng - 12/04/2013
Đầm nhấn eo tôn dáng cho nàng NEWS15281
Những chiếc đầm tôn vòng eo thon sẽ khiến chị em trở nên duyên dáng và quyến rũ hơn trong mùa hè này.
Xem thêm
Thời trang đa phong cách cho cặp đôi đón hè - 12/04/2013
Thời trang đa phong cách cho cặp đôi đón hè NEWS15281
Sự kết hợp hài hòa, bắt mắt giữa các mảng màu sắc tươi mới đã tạo nên vẻ đẹp trẻ trung cho cặp đôi trong những ngày hè.
Xem thêm
Mặc đẹp vào thời điểm giao mùa - 10/04/2013
Mặc đẹp vào thời điểm giao mùa NEWS15281
Cùng lựa chọn trang phục đáng yêu và trẻ trung trong thời điểm giao mùa cùng hot girl Tăng Huỳnh Như - quán quân Viet Fashion Icon 2012.
Xem thêm
Amour ưu đãi 30% toàn bộ sản phẩm - 09/04/2013
Amour ưu đãi 30% toàn bộ sản phẩm NEWS15281
Các thiết kế thời trang công sở của Amour cùng áp dụng mức giá từ 200.000 đồng đến 450.000 đồng sau khi khuyến mãi 30%.
Xem thêm
Nefertiti ra mắt BST mới dịp khai trương - 08/04/2013
Nefertiti ra mắt BST mới dịp khai trương NEWS15281
Với chất liệu thoáng mát như chiffon, lụa xốp... mỗi bộ váy, áo đều đem lại sự thoải mái cho phái đẹp.
Xem thêm
Đón cuối tuần với váy áo đẹp xinh - 06/04/2013
Đón cuối tuần với váy áo đẹp xinh NEWS15281
Váy maxi điệu đà, áo cách điệu hay áo in hình họa tiết...là những trang phục mang đến cho bạn gái nét dễ thương và đáng yêu vô cùng.
Xem thêm
Quần short cho nàng hò hẹn mùa hè - 06/04/2013
Quần short cho nàng hò hẹn mùa hè NEWS15281
Nàng có thể xuống phố đón nắng hè với phong cách trẻ trung, tươi tắn cùng với chiếc quần short ngắn năng động.
Xem thêm
Tỏa sáng mùa hè cùng Elise - 05/04/2013
Tỏa sáng mùa hè cùng Elise NEWS15281
Luôn đồng hành cùng phụ nữ trong việc làm đẹp, hãng thời trang cao cấp Elise dành tặng khách hàng chương trình 'Tỏa sáng mùa hè cùng Elise'.
Xem thêm
Sơ mi pha ren sức quyến rũ cho bạn gái - 03/04/2013
Sơ mi pha ren sức quyến rũ cho bạn gái NEWS15281
Sơ mi pha ren chính là nét biến tấu ngọt ngào của chất liệu ren và sơ mi sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho bạn gái trong những ngày sang mùa này.
Xem thêm
F5 với xu hướng màu rực rỡ cho cô nàng giản dị - 03/04/2013
F5 với xu hướng màu rực rỡ cho cô nàng giản dị NEWS15281
Từ một hình ảnh cô nàng mọt sách, bạn sẽ khiến người xung quanh ngạc nhiên trước sự lột xác cùng bảng màu thời trang sống động mùa hè.
Xem thêm
Trali với 'Phương Đông quyến rũ' - 03/04/2013
Trali với 'Phương Đông quyến rũ' NEWS15281
Lịch lãm, đơn giản, sang trọng - bộ sưu tập mới của Trali giúp phái đẹp thêm lựa chọn cho những ngày hè.
Xem thêm
Hè trẻ trung hơn với váy peplum - 02/04/2013
Hè trẻ trung hơn với váy peplum NEWS15281
Bạn là một tín đồ thời trang, luôn bắt kịp các xu hướng thời trang trong nước và quốc tế? Chắc hẳn bạn cũng yêu thích kiểu váy peplum hiện đại và trẻ trung đang là tâm điểm của thời trang ...
Xem thêm
Alcado khai trương điểm Outlet đầu tiên - 01/04/2013
Alcado khai trương điểm Outlet đầu tiên NEWS15281
Outlet tại 259 Kim Mã, Hà Nội sẽ mở cửa ngày 1/4 với các sản phẩm đồng giá 150.000 đồng (sơ mi), 199.0000 đồng và 299.000 đồng (đầm).
Xem thêm
Áo thun dạo phố cuối tuần cho nàng - 30/03/2013
Áo thun dạo phố cuối tuần cho nàng NEWS15281
Chỉ cần một chiếc áo thun mix cùng với quần short và giày thể thao, nàng đã có thể sẵn sàng đón ngày cuối tuần tràn đầy hứng khởi.
Xem thêm
Nguyễn Thị Hà điệu với váy áo mùa xuân - 30/03/2013
Nguyễn Thị Hà điệu với váy áo mùa xuân NEWS15281
Hoa hậu có làn da đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2012 tha thướt trong bộ sưu tập mang cảm hứng về mùa đẹp nhất trong năm.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi
Đang xem » Xúng xính sắc hoa đón ngày nắng tươi