BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Ý nghĩa tượng 12 con giáp trong phong thủy

Ý nghĩa tượng 12 con giáp trong phong thủy  (268)
Ý nghĩa tượng 12 con giáp trong phong thủy Theo phong tục của Việt Nam, trong 12 con giáp thì mỗi con ứng với một năm và nó sẽ tượng trưng cho tính cách hoặc công việc trong tương lai của người đó. Trong phong thủy, con giáp cũng mang những ý nghĩa riêng, dưới đây là một vài đặc điểm mà bạn có thể vận dụng khi dùng tượng phong thủy 12 con giáp trong nhà 1. Con chuột Trong phong thủy, chuột bị coi là con vật không mang lại sự may mắn, thậm chí còn bị coi là hung thú. Muốn hóa giải sát khí của .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2016
Tổng quan 12 con giáp trong tháng 6 này  (190)
Tuổi Tý Tháng 6 là tháng có nhiều cơ hội thử thách đối với những người cầm tinh con chuột. Tình hình công việc của bạn gặp phải một số khó khăn chưa giải quyết được ngay, rắc rối về vấn đề nhân sự khiến bạn khá đau đầu tuy nhiên đến cuối tháng sẽ có một quý nhân xuất hiện giúp bạn mọi việc. Qua chuyện này bạn sẽ tích lũy thêm được khá nhiều kinh nghiệm quý báu đấy. Tài chính của bạn có đôi chút sa sút ở thời điểm đầu tháng nhưng đừng lo, giữa và cuối tháng sẽ khởi sắc và giúp bạn có thêm một .. .
Tp. Hà Nội
02/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phật bản mệnh cho 12 con giáp hợp mạng tuổi RSCL1631608 Phật bản mệnh cho 12 con giáp hợp mạng tuổi  (915)
Phật bản mệnh cho mỗi tuổi mỗi khác nhau, tổng cộng có 8 vị phật bản mệnh cho 12 con giáp. Nhìn chung các vị phật này đều giúp hộ mệnh đem lại bình an, sức khoẻ, may mắn và thành công. Phật bản mệnh Thiên Thủ Thiên Nhãn cho tuổi Tý: Thiên Thủ Thiên Nhãn Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của ngài. Ngài có thể giúp những người sinh năm Tý khắc phục những tật xấu như kén chọn, khó tính và đa nghi, giúp cho họ mọi việc được thuận lợi như ý, .. .
750,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

01/11/2013
Tp. Hà Nội: Tiền xu ngũ đế, linh vật phong thủy mang lại may mắn cho bạn và gia đình RSCL1631608 Tiền xu ngũ đế, linh vật phong thủy mang lại may mắn cho bạn và gia đình  (349)
Gồm 5 đồng tiền xu phỏng cổ, xâu thành chuỗi. Mỗi đồng đường kính (loại to) 3, 5cm; loại bé đk 2cm Chất liệu đồng vàng thanh khiết giả cổ Loại to: 100. 000 vnd Loại bé: 30. 000 vnd Ý nghĩa dùng tiền ngũ đế trong phong thủy: Tiền Ngũ đế là 5đồng tiền cổ của 5 vị Hoàng đế cường thịnh nhất triều đại nhà Thanh đó là: Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính, Càn Long và Gia Khánh. Theo Phong thuỷ thì các đồng tiền của các thời đại cường thịnh thì khí trường của nó rất mạnh, lại thêm được chế tạo đã nhiều năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/06/2016
Tìm hiểu ý nghĩa may mắn của voi trong phong thủy  (222)
Bên cạnh những yếu tố phong thủy khác như nước, vị trí địa lý, cách bày trí đồ đạc trong nhà thì voi thường được xem là một trong những biểu tượng của sự may mắn và thành công về mặt tài chính cho gia đình. Chúng được ngưỡng mộ vì có trí thông minh, sức mạnh và nhân phẩm tuyệt vời. Voi được đặt chủ hộ bán chung cư royal city bày trí ở một góc may mắn trong Voi vừa có phẩm chất con người vừa có phẩm chất của thần linh, nên với người Phương Đông voi là biểu tượng chung của sự may mắn, được thờ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/07/2015
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần2)  (232)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Ngọ Tháng 7 là tháng bình yên và chứa chan nhiều điều ngọt ngào dành cho tuổi Ngọ. Công việc của bạn duy trì bình ổn và khá là thuận lợi, dường như không gặp phải bất kì trở ngại nào. Đây cũng là thời gian để bạn nhìn nhận và đánh giá lại những việc mà bạn đang làm, xem hiệu quả nó đến đâu và có những điều chỉnh thích hợp để cải thiện trong thời gian tới. Tháng này bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc bởi các khoản thu nhập vẫn đều .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Độ ngoại tình 12 con giáp trong tháng 7  (358)
Tuổi Tuất: Vận đào hoa của con giáp tuổi Tuất rất vượng trong tháng này, điều này tốt cho những người còn độc thân nhưng đối với những người đã kết hôn hoặc đã có một nửa thì dễ bị vướng tình tay ba. Bạn nên xác định rõ ràng các mối quan hệ tình cảm đề phòng hôn nhân tan vỡ. Thêm xem bói tình duyên Tuổi Ngọ: Tháng này người tuổi Ngọ sẽ bị vướng vào họa ngoại tình, hơn nữa, chuyện này cũng kéo dài trong khoảng thời gian dài. Bạn sẽ bị lâm vào trạng thái tiến không được mà lùi cũng chẳng xong. .. .
Tp. Hà Nội
08/07/2016
Tổng quan tử vi của 12 con giáp trong tháng 5  (157)
Tuổi Tý: Tuổi Tý do tháng này chịu ảnh hưởng của sao Hỏa Tinh nên chuyện thị phi đấu khẩu khá nhiều. Những ai làm công chức nhà nước cần cẩn trọng đề phòng rước họa vào thân đó nhé. Chuyện tình cảm cần giữ chừng mực không nên làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống. Những bạn đã lập gia đình cần cẩn thận kẻ thứ 3 chen chân. Giữa tháng thu nhập phụ tăng, nhưng số lượng thì có hạn. Xem thêm 12 con giáp năm 2016 Tuổi Sửu: Tháng 5 này tuổi Sửu trong sự nghiệp gặp nhiều khá nhiều cám dỗ nên .. .
Tp. Hà Nội
10/05/2016
Lời tiên đoán dành cho 12 con giáp trong tháng 7 tới(Phần1)  (222)
Cùng 12 con giáp bói xem tháng 7 của bạn như nào nhé! Tuổi Tý Tháng 7 này là tháng có khá nhiều thử thách đối với những người cầm tinh con chuột. Bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều khó khăn trong công việc, áp lực sẽ khiến bạn khá căng thẳng, mệt mỏi. Tuy nhiên rất may là đến khoảng giữa tháng sẽ có một vị cứu tinh xuất hiện, giúp bạn vượt qua mọi chuyện một cách dễ dàng nhất. Bức tranh tài chính của bạn đang là gam màu trầm, dòng tiền vào có xu hướng giảm nhẹ, bạn cần chú ý chi tiêu cho hợp lí .. .
Tp. Hà Nội
29/06/2016
Tp. Hà Nội: Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồn RSCL1631608 Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồn  (1,209)
Tượng, hổ, đồng, phong, thủy, tượng, hổ, đồng, Linh Vật Phong Thủy, Tượng hổ đồng phong thủy, tượng hổ đồng, tượng hổ đồng, hổ phong thủy, nơi bán Đồ Đồng Phong Thủy, Tượng hổ đồng phong thủy, tượng hổ đồng, tượng hổ cao sơn viễn vọng, hổ đồng, tượng hổ đồng, đồ đồng, đồ đồng phong thủy, đồ đồng thờ cúng, ho dong, ho bang dong, duc ho dong, duc dong, do phong thuy, do dong phong thuy, tuong ho VẬT PHẨM CẦU TÀI LỘC, VƯỢNG CÁT Ngoài Tỳ Hưu và Thiềm Thừ – hai linh vật phong thủy đứng đầu về khả năng .. .
2,500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

09/05/2014
Những gợi ý nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn trong phong thủy nhà bếp  (224)
Nhà bếp là một không gian rất quan trong trong tổ ấm của gia đình bạn. Bơi vậy việc bố trí đồ đạc trong bếp là một điểu hết sức quan trọng mà không phải ai cũng biết. Các hộ gia đình đang cho thuê chung cư royal city cũng thưởng hỏi về vấn đề này. Bạn đang có một nhà bếp cho tổ ấm của mình nhưng vẫn băn khoăn chưa biết bố trí những vật dụng thường ngày như thế nào để chúng vừa hợp với thuật phong thuỷ, vừa tiện lợi khi sử dụng. Dưới đây là những gợi ý nho nhỏ giúp bạn… Những gợi ý nhỏ nhưng có .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

16/03/2015
Tp. Hà Nội: Quan Nhị Ca, Quan Vũ , Quan Vân Trường, Tượng chấn nhà, vật phẩm phong thủy, tượ RSCL1631608 Quan Nhị Ca, Quan Vũ , Quan Vân Trường, Tượng chấn nhà, vật phẩm phong thủy, tượ  (1,049)
Ý nghĩa tượng quan công trong phong thủy Quan Vân Trường là một võ quan nổi tiếng trong lịch sử Trung Hoa thời Tam Quốc. Ông là một võ tướng được hiển thánh và được nhân dân đời đời thờ phụng. Quan Công là vị thánh chuyên trấn áp hung khí, chống lại tà ma ngoại đạo. Vì vậy, tượng của ông chuyên dùng để trấn trạch, chế lại hung khí, đem lại sự bình an cho gia chủ. Quan Công đứng tấn là vật khí lý tưởng cho các cửa hàng, công ty, cơ sở thương mại bởi ngoài tác dụng trấn áp hung khí cón mang lại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

22/06/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Pha Lê Trong PHong Thủy RSCL1631608 Pha Lê Trong PHong Thủy  (595)
Pha Lê Trong Phong Thủy PHA LÊ TRONG PHONG THỦY (Pha lê là biểu tượng đem lại nhiều điều tốt lành) Những quả cầu pha lêtượng trưng cho sự hòa hợp càn - khôn giữa Trời và đất Người Hoa tin rằng pha lê có ý nghĩa mang lại hạnh phúc vui vẻ và yểm trừ tà khí. Là một trong những biểu tượng tốt nhất của hành Thổ, và cung cấp năng lượng cho góc Tây Nam - góc đại Thổ, cũng là góc chủ về tình duyên và hạnh phúc gia đình. Cách sử dụng pha lê có thể áp dụng cho tất cả mọi người, bất kể quái số. Nếu kích .. .
100,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/09/2014
Tp. Hà Nội: Cây tài lộc đá phong thủy RSCL1631608 Cây tài lộc đá phong thủy  (441)
http: //www. lucbinhan. com/ lba/ pro/ Cay-tai-loc-tu-da-phong-thuy/ 137 Cây tài lộc chế tác từ đá phong thủy - Ý nghĩa và cách sử dụng Trong phong thủy, Cây Tài Lộc tượng trưng cho sự sung túc, đem lại cát khí mạnh mẽ cho ngôi nhà, văn phòng hoặc cửa hàng kinh doanh. Chất liệu dùng để kết thành cây Tài Lộc theo phong thủy thường các loại đá quý, đá bán quý như đá thạch anh, đá mã não, ngọc Hoàng Long - Cây Tài Lộc hay còn gọi là cây Phát Tài. Đây là cây được làm từ những loại đá xưa nay được người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

08/04/2015
Tp. Hà Nội: Tượng dê đồng, tam dê phong thuỷ, tượng tam dương khai thái RSCL1631608 Tượng dê đồng, tam dê phong thuỷ, tượng tam dương khai thái  (452)
Dê tam thế, Tam dương Khai Thái, Tượng Dê đồng, linh vật phong thủy, vật phẩm phong thủy, dê tam dương, dê đồng, tượng dê đồng, tuong de deo tien, tuong de tam de, tam de khai thai Dê tam thế - Tam dương Khai Thái - Tượng Dê đồng, linh vật phong thủy, vật phẩm phong thuỷ Dê phong thủy, dê tam dương: Kích thước cao 13cm, 20cm, 30cm Chất liệu: Đồng đỏ mắt cua, đồng vàng Sản phẩm dùng cho người tuổi dê , là linh vật phong thủy mang lại điều lành cho gia đình Chúng tôi nhận đúc, chạm khắc, chế tác .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

02/08/2014
Tp. Hà Nội: Hồ lô bát tiên giả cổ cao 30cm, Tác dụng của Hồ Lô, Hồ Lô Đồng trong Phong Thủy RSCL1631608 Hồ lô bát tiên giả cổ cao 30cm, Tác dụng của Hồ Lô, Hồ Lô Đồng trong Phong Thủy  (932)
Hồ lô bát tiên giả cổ cao 30cm, Tác dụng của Hồ Lô, Hồ Lô Đồng trong Phong Thủy Hồ lô bát tiên giả cổ cao 30cm, Tác dụng của Hồ Lô, Hồ Lô Đồng trong Phong Thủy Quả Hồ Lô, có ngoại hình rất kỳ lạ, miệng nhỏ mà bụng lớn, người xưa đã rất thông minh khi sử dụng nó làm đồ chứa đựng, đựng nước, đựng rượu, lại dừng cất giữ linh đan diệu dược. Trong hiệu Y Dược, chỗ trên đài cao thường hay trưng bày một cái Hồ Lô bằng kim loại rất lớn. Nó có tác dụng quảng cáo rất lớn, chỉ cần thấy Hồ Lô thì hiểu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

14/08/2015
Tp. Hà Nội: tuong quan am tong tu, quan am be tre con, tuongquan am phong thuy, tuong phong RSCL1631608 tuong quan am tong tu, quan am be tre con, tuongquan am phong thuy, tuong phong  (364)
http: //langngheducdong. com. vn/ c%C3%A1c-v%E1%BA%ADt-ph%E1%BA%A9m-phong-th%E1%BB%A7y-kh%C3%A1c/ 51-tuong-quan-am-tong-tu-quan-am-be-tre-con-tuongquan-am-phong-thuy-tuong-phong-thuy-tuong-tho-tuong-cau-con-cai. html tuong quan am tong tu, quan am be tre con, tuongquan am phong thuy, tuong phong thuy, tuong tho, tuong cau con cai Condition New tuong quan am tong tu, quan am be tre con, tuongquan am phong thuy, tuong phong thuy, tuong tho, tuong cau con cai, tuong dong phong thuy, do phong thuy, vat .. .
3,200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

29/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bộ bàn ghế gốc gỗ Trắc Tứ Linh, 12 con giáp RSCL1631608 Bộ bàn ghế gốc gỗ Trắc Tứ Linh, 12 con giáp  (4,311)
Gia đình cần bán bộ bàn ghế gốc gỗ Trắc. Bàn từ gốc cây Trắc lớn, chạm hình 12 con giáp. Gồm 6 cái ghế chạm thành các con : Long, Lân, Quy, Phụng, Hổ, Sư Tử. Ai có nhu cầu mua liên hệ anh Bình, ĐT: 01225552233. Đ/ c: 44A, TA19A, P. Thới An, Q12, TPHCM. Giá: 260 triệu. 01225552233 - 0988600745
260,000,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

18/07/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... . RSCL1631608 Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... .  (413)
0978 550 644 - Trang phục thú biểu diễn, trang phục hóa trang giá rẻ ,đẹp và chất lượng Bán 12 con giáp, khỉ, thần tài, phúc lộc thọ, táo quân, ông địa, ... ... . MỌI CHI TIẾT LIÊN HỆ: CÔNG TY MAY TRƯỜNG NAM Địa chỉ: 63/ 4 - 63/ 12 Đỗ Nhuận, F Sơn Kì ,Q Tân Phú, Tp. HCM Email: lienhethue. truongnam@ gmail. com Hotline: 0978 550 644 - 0916 999 533 (liên hệ thuê và mua) 0902 500 925 - 093 228 6162 (liên hệ may) Web: truongnam. com
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Dây móc điện thoại 12 con giáp đá Mã não RSCL1631608 Dây móc điện thoại 12 con giáp đá Mã não  (345)
- - Chất liệu: đá Mã não (Agate) - - Ý nghĩa: Đá Mã não đại diện cho tình yêu và hi vọng, giúp chủ nhân giảm áp lực, tiêu trừ mệt mỏi, Mã não đỏ giúp cải thiện hệ thống nội tiết, tăng cuờng tuần hoàn máu, ngoài ra Mã não còn là vật trừ tà tốt, linh phù. - - Kích thứơc: như hình - - Cách sử dụng: mua theo con giáp của mình hoặc tam hạp đều đuợc. - Cửa hàng có thời gian kinh doanh trên 3 năm với trên 3 ngàn vật phẩm phong thủy, trang sức, sản phẩm đá qúy , đá phong thủy. Chúng tôi luôn đặt uy .. .
80,000 đ
/ dây
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

08/06/2014
Tìm nâng cao