BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo

Tp. Hồ Chí Minh: 21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo RSCL1184202 21 Nguyên Tắc Vàng Của Nghệ Thuật Lãnh Đạo  (386)
Theo phân biệt của Peter Drucker, nhà quản lý là người làm đúng mọi việc, còn nhà lãnh đạo là người làm những điều đúng. Với John C. Maxwell, có một hình mẫu chung cho nhà lãnh đạo đích thực, và các tác phẩm ông viết đều hướng về hình mẫu này. Triết lý về nghệ thuật lãnh đạo của ông được xây dựng trên niềm tin rằng các nguyên tắc nền tảng của nó là bất biến, có giá trị xuyên không gian, thời gian và bao trùm mọi lĩnh vực. Vì vậy, ông chắt lọc hơn 30 năm kinh nghiệm thực hành và giảng dạy thuật .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
16/02/2013
Nguyên nhân ế của các cung hoàng đạo  (189)
Bạn có biết nguyên nhân ế của các cung hoàng đạo không? Hãy cùng xem bói tình duyên tìm hiểu nguyên nhân nhé! Bạch Dương (21/ 3 – 19/ 4) Do tính tự chủ cao và không thích người khác nắm được những điểm yếu của mình, cung hoàng đạo này vô cùng lo sợ sẽ đánh mất bản thân khi yêu. Lời khuyên cho bạn là hãy tập thói quen cho và nhận bởi đó là cách duy nhất giúp cuộc sống hiện tại của bạn trở nên tươi đẹp hơn. Kim Ngưu (20/ 4 – 20/ 5) Kim Ngưu luôn phải mất rất nhiều thời gian để tìm người thật sự phù .. .
Tp. Hà Nội
23/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nguyên tắc vàng khi thiết kế nội thất RSCL1184202 Nguyên tắc vàng khi thiết kế nội thất  (206)
Sở hữu một không gian thiết kế nội thất đẹp sẽ khiến cho mọi người có cảm giác tỉnh táo, thoải mái và hứng thú hơn, song nếu chỉ thiết kế dựa trên cảm tính, sở thích thì đôi khi kết quả của nó lại ngược với những gì mà bạn mong muốn. Chính vì vậy để không gặp phải tình huống này tốt nhất bạn nên tham khảo những nguyên tắc vàng khi thiết kế nội thất mà chuyên trang http: //www. noithathcm. net của chúng tôi chia sẻ dưới đây. 1. Phong cách và sở thích của bạn Mỗi người đều có một phong cách và sở .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tủ bếp đỉnh cao của nghệ thuật nội thất 0839485563 RSCL1184202 Tủ bếp đỉnh cao của nghệ thuật nội thất 0839485563  (347)
Tủ bếp đỉnh cao của nghệ thuật nội thất 0839485563 Những mẫu tủ bếp với ý tưởng độc đáo, sự kết hợp hài hòa của chất liệu và màu sắc tạo cho căn bếp nhà bạn trở nên sang trọng và tiện nghi hơn. Tủ bếp cao cấp nhà anh KIỆT - HCM TB279b Tủ bếp cao cấp được thiết kế và lắp đặt riêng theo yêu cầu của khách hàng. Bề mặt gỗ được nhiệt đới hóa, thích hợp với khí hậu nóng ẩm tại Việt Nam, thiết kế theo thói quen sử dụng nhiều nước, mỡ của người Việt. .. Tủ bếp nhà chị TRIỀU - Q4 HCM TB47 Tủ bếp xinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

01/03/2013
5 nguyên tắc vàng để thiết kế logo đúng hạn  (317)
5 nguyên tắc vàng để thiết kế logo đúng hạn Căng thằng trong việc hoàn thành dự án thiết kế logo chuyên nghiệp của khách hàng gây ra cho các designer những ràng buộc nhất định. Nhưng đó là những khó khăn thôi, và không có nghĩa nó không thể hoàn thành đúng hạn, khi bạn đã đồng ý hoàn thành dự án trong dự kiến là 2 tuần hoặc, 1 tuần, hoặc thấp hơn điều bạn làm nên đừng để mất tập trung khi lên ý tưởng, hãy ra hướng và chọn mục tiêu cho logo, nội dung, họa tiết, biểu tượng cho phù hợp, càng phân .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

02/06/2015
Lắp đặt rèm lá dọc chuyên nghiệp - rèm cửa nghệ thuật  (490)
Lắp đặt rèm lá dọc chuyên nghiệp - rèm cửa nghệ thuật Chúng tôi là cơ sở gia công sản xuất và nhận thi công lắp đặt trọn gói các sản phẩm Rèm cửa cho văn phòng và gia đình, trong đó có sản phẩm Rèm lá dọc hay còn gọi là Rèm văn phòng. Với các loại Rèm lá dọc giá rẻ đến rèm dọc glacy cao cấp, khả năng cản sáng của rèm do chúng tôi cung cấp đạt từ 70 – 100% với đầy đủ các chủng loại màu sắc và chất liệu. Chỉ với chi phí từ 145, 000đ/ M2 – Bạn đã có thể sở hữu những bộ rèm cửa lá dọc đẹp tiện lợi .. .
Tp. Hà Nội
13/03/2014
Lương y Thanh Tuấn chia sẻ 10 nguyên tắc vàng chăm sóc sức khỏe  (325)
Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng bằng chính con người, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn không loạn đó là chân hạnh phúc của con người. Có câu nói: “Người có sức khỏe có một trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Quả đúng như vậy, bệnh tật không trừ một ai bất kể bạn là người giàu hay người nghèo, người có địa vị cao hay thấp. Nếu mỗi chúng ta may mắn được sở hữu một sức khỏe tốt thì đồng nghĩa với việc chúng ta đang cận kề với .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: C. T Plaza – Công trình nghệ thuật độc đáo giữa lòng Sài Gòn LH CĐT 0906836020 RSCL1184202 C. T Plaza – Công trình nghệ thuật độc đáo giữa lòng Sài Gòn LH CĐT 0906836020  (129)
CT Plaza là một thương hiệu nhà ở và thương mại văn phòng rất đặc biệt, là sự kết hợp hài hòa giữa 3 đỉnh cao: Nghệ thuật của Tạo hóa là Thiên nhiên tươi đẹp. Nghệ thuật của nhân loại là Kiến Trúc, Hội Họa, Âm Nhạc, Phim ảnh… và đẹp hơn hết là Con người với vẻ đẹp thân thể và tâm hồn, nơi con ngưởi có thể nâng cuộc sống hằng ngày lên thành nghệ thuật sống cuộc đời (Living Art) để mỗi người hạnh phúc tuyệt vời theo cách riêng trong ngôi nhà của mình (A Life Style Home Brand) Thông Tin Các Dự Án .. .
» 
25,000 triệu
/ căn
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

03/12/2015
Khóa học xăm hình nghệ thuật tại HCM  (284)
KHÓA HỌC XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT TẠI HCM Nếu bạn là người đam mê xăm hình nghệ thuật .. .. có thể 1 lúc nào đó, hoặc thời điểm nào đó bạn muốn tìm hiểu và học xăm hình nghệ thuật . Không có gì phải quá lo lắng vì hiểu chính xác theo hướng tích cực thì "xăm là một nghệ thuật" và nếu bạn muốn thì chọn cho mình nơi dạy xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp. ĐIỂM ĐẾN ĐÁNG TIN CẬY CHO NHỮNG AI MUỐN HỌC XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT Studio Tattoo MinhDuc Art mở khoá đào tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

27/11/2014
Khóa học xăm hình nghệ thuật ở TP HCM  (331)
KHÓA HỌC XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT TẠI HCM Nếu bạn là người đam mê xăm hình nghệ thuật .. .. có thể 1 lúc nào đó, hoặc thời điểm nào đó bạn muốn tìm hiểu và học xăm hình nghệ thuật . Không có gì phải quá lo lắng vì hiểu chính xác theo hướng tích cực thì "xăm là một nghệ thuật" và nếu bạn muốn thì chọn cho mình nơi dạy xăm hình nghệ thuật chuyên nghiệp. ĐIỂM ĐẾN ĐÁNG TIN CẬY CHO NHỮNG AI MUỐN HỌC XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT NHẬN ĐÀO TẠO HỌC VIÊN XĂM HÌNH NGHỆ THUẬT Studio Tattoo MinhDuc Art mở khoá đào tạo .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

29/11/2014
Dao tao nghe mong, Day nghe Ve mong nghe thuat chat luong tot gia re tai Ha Noi  (403)
Nhận dạy nghề vẽ móng nghệ thuật chuyên nghiệp tại Hà Nội Liên hệ: Chị Trang - 0908 444 559 Dạy học nghề Nails Uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội Vẽ móng nghệ thuật, Vẽ Nail đẹp, Vẽ móng đẹp tại Hà Nội Chuyên nghiệp Vẽ móng Nghệ thuật và Đào tạo cấp tôc nghề Nails cho học viên có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài THÙY TRANG NAILS SÀI GÒN chúng tôi là Cơ sở chuyên nghiệp đào tạo và dạy học nghề Nails với phong cách chuyên nghiệp và Giáo viên nhiều năm kinh nghiệm thực tế từ Sài Gòn, Hà Nội, Hải .. .
Tp. Hà Nội
27/12/2011
Các mẫu hình xăm nghệ thuật đẹp dành cho phái nữ - nghethuatxam. vn  (320)
Trào lưu xăm hình nghệ thuật đang ngày càng trở nên phổ biến trong giới trẻ. Giờ đây những hình xăm đẹp không chỉ còn là một thú vui, một cách thể hiện cá tính, một cách đánh dấu những sự kiện quan trọng trong đời người mà nó dường như đã trở thành môn nghệ thuật độc đáo. Những hình xăm qua con mắt thẩm mỹ tinh tế, sự sáng tạo và bàn tay khéo léo của nghệ nhân đã trở thành những hình xăm đẹp, đầy tính nghệ thuật. Không riêng gì các bạn nam, các cô gái của chúng ta cũng ngày càng yêu thích trào .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

08/08/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật RSCL1184202 Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật  (428)
Từ cổ điển cho đến hiện đại, chưa bao giờ họa tiết đồng hồ Guilloche tô điểm cho mặt số bị quên lãng. Và với sự lặp đi lặp lại của mình, nó mãi là một biểu tượng của nghệ thuật trang trí mặt số đồng hồ, đặc biệt là dòng sản phẩm đắt tiền mang âm hưởng truyền thống của các thương hiệu Thụy Sĩ, Anh, Pháp… Họa Tiết Đồng Hồ Guilloche: Một Tượng Đài Nghệ Thuật Tạo thành bởi những công đoạn phức tạp thậm chí nhiều công đoạn phải làm thủ công gần như là điêu khắc khiến cho việc có họa tiết trên mặt .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người RSCL1184202 Nghệ thuật tranh thêu Chân Dung con người  (778)
NGHỆ THUẬT TRANH THÊU CHÂN DUNG Thêu chân dung là 1 kiệt tác rất xuất sắc nhất trong nghệ thuật thêu. Độ khó của tranh thêu chân dung được biểu hiện rõ qua “nét mặt – ánh mắt – khéo miệng – mũi…. ”. Muốn bức tranh thêu chân dung có hồn thì đòi hỏi công sức và kỹ thuật thêu vô cùng phức tạp và tốn nhiều thời gian Tranh thêu chân dung của Nghệ nhân Hữu Hạnh được đánh giá rất cao trong giới nghệ thuật thêu cả trong và ngoài nước. Tranh thêu Hữu Hạnh đã vinh dự đón nhận nhiều huy chương, bằng khen, .. .
10,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

16/06/2012
Ninh Bình: Nghệ thuật chế tác đá mỹ nghệ hàng đầu hiện nay RSCL1184202 Nghệ thuật chế tác đá mỹ nghệ hàng đầu hiện nay  (343)
http: //damynghe247. com Doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ thủ công 247 Ninh Bình là một trong những doanh nghiệp chế tác các sản phẩm về đá thủ công mỹ nghệ hàng đầu tại Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình . Doanh nghiệp có nhiều cơ sở sản xuất tại Ninh Bình và Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, được quy tụ bởi nhiều nghệ nhân có bàn tay vàng trong làng nghề đá ninh vân nối tiếp nghề truyền thống cha ông truyền lại. Cùng với nhiều sáng kiến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển .. .
Ninh Bình »
H. Hoa Lư

08/03/2014
Ninh Bình: Nghệ thuật chế tác đá tuyệt mỹ bởi đôi tay các nghệ nhân đá mỹ nghệ 247 RSCL1184202 Nghệ thuật chế tác đá tuyệt mỹ bởi đôi tay các nghệ nhân đá mỹ nghệ 247  (276)
http: //damynghe247. com Doanh nghiệp chế tác đá mỹ nghệ thủ công 247 Ninh Bình là một trong những doanh nghiệp chế tác các sản phẩm về đá thủ công mỹ nghệ hàng đầu tại Làng nghề đá Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình . Doanh nghiệp có nhiều cơ sở sản xuất tại Ninh Bình và Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận, được quy tụ bởi nhiều nghệ nhân có bàn tay vàng trong làng nghề đá ninh vân nối tiếp nghề truyền thống cha ông truyền lại. Cùng với nhiều sáng kiến kết hợp giữa truyền thống và hiện đại để phát triển .. .
Ninh Bình
24/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: phù điêu nghệ thuật RSCL1184202 phù điêu nghệ thuật  (321)
CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT THUẬN THÀNH PHÁT Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công các công trình Mỹ thuật * Thi công tượng trang trí, tượng Phật, tượng Chúa, Đăp phù điêu xi măng… * Phù điêu composite, đắp phù điêu, tranh tường, gò kim loại… * Trang trí nội , ngoại thất, con so , đầu cột, tiểu cảnh sân vườn, bông gió, chậu cảnh, tượng đài phun nước *Tranh nổi, tranh gốm các loại * Trang trí bar, café, nhà hang, karaoke, khách sạn, biệt thự, resot * Trang trí lễ tết, noel, event * Phục chế, tu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
20/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: tượng trang trí nghệ thuật RSCL1184202 tượng trang trí nghệ thuật  (233)
CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT THUẬN THÀNH PHÁT Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công các công trình Mỹ thuật * Thi công tượng trang trí, tượng Phật, tượng Chúa, Đăp phù điêu xi măng… * Phù điêu composite, đắp phù điêu, tranh tường, gò kim loại… * Trang trí nội , ngoại thất, con so , đầu cột, tiểu cảnh sân vườn, bông gió, chậu cảnh, tượng đài phun nước *Tranh nổi, tranh gốm các loại * Trang trí bar, café, nhà hang, karaoke, khách sạn, biệt thự, resot * Trang trí lễ tết, noel, event * Phục chế, tu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: trang trí nghệ thuật RSCL1184202 trang trí nghệ thuật  (280)
CÔNG TY TNHH MỸ THUẬT THUẬN THÀNH PHÁT Công ty chúng tôi chuyên thiết kế, thi công các công trình Mỹ thuật * Thi công tượng trang trí, tượng Phật, tượng Chúa, Đăp phù điêu xi măng… * Phù điêu composite, đắp phù điêu, tranh tường, gò kim loại… * Trang trí nội , ngoại thất, con so , đầu cột, tiểu cảnh sân vườn, bông gió, chậu cảnh, tượng đài phun nước *Tranh nổi, tranh gốm các loại * Trang trí bar, café, nhà hang, karaoke, khách sạn, biệt thự, resot * Trang trí lễ tết, noel, event * Phục chế, tu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

23/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh RSCL1184202 Tranh thêu truyền thống thủ công nghệ thuật Hữu Hạnh  (237)
Tranh thêu Hữu Hạnh khởi nguồn cảm hứng từ nghệ thuật thêu truyền thống. Do chính nghệ nhân Hữu Hạnh sáng lập, với niềm đam mê thích thêu trang từ nhỏ Cô Hạnh đã sáng tác ra nhiều tác phẩm phục vụ cho nghệ thuật, với mong muốn đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn Tư vấn tranh thêu: 0976373019_Hà Địa chỉ: 1/ 15-1/ 17 Trần Bình Trọng, P5, Q. Bình Thạnh Website: tranhtheuhuuhanh. com
1,000,000 đ
/ bức
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

06/04/2016
Tìm nâng cao