BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » 3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi

3 cách trị hôi nách hiệu quả phù hợp mọi lứa tuổi  (570)
Có thể bạn nghĩ rằng bjn bị hôi nách là do đổ mồ hôi nách quá nhiều. Nhưng thực tế là mồ hôi tự nó không có mùi. Mồ hôi chủ yếu được cấu thành từ nước và muối nên nó không phải là nguyên nhân gây hôi nách chính. Vì vậy mùi hôi nách không phải là do mồ hôi của bạn, nhưng thay vào đó những nơi bạn đổ mồ hôi nhiều nhất , như chân, đùi hoặc nách của bạn thu hút các vi khuẩn gây mùi đến đó và đây mới đúng là nguyên nhân gây hôi nách cho bạn Để hiểu rõ nguyên nhân của mùi hôi nách, trước tiên bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

18/06/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả bằng oxy già  (420)
Cả nhà có ai đã từng sử dụng oxi già để trị mùi hôi nách chưa, mấy hôm trước mình được một người bạn chia sẻ một cách trị hôi nách hiệu quả mà mình không thể nghĩ tới đó chữa hôi nách bằng oxi già. Mình không ngờ oxy-già một dug dịch thường dùng để sát trùng rửa vêt thương lại có công dụng trị hôi nách hiệu quả đến thế. Mình về lấy oxy già có sẵn ở nhà áp dụng ngay thì thấy kết quả khử mùi khá hiệu quả chỉ trong nháy mắt sau khi áp dụng mùi hôi nách đã không còn nữa mình nhờ mẹ ngưởi thử thì .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

21/06/2016
Cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà từ lá trầu không  (336)
Hôi nách là một căn bệnh về vi khuẩn, nó khiến cho nhiều bạn bị mặc cảm khi ở những nơi đông người. Hãy cùng chúng tôi xoá bỏ nỗi lo muôn thuở đó với những cách trị hôi nách hiệu quả nhất tại nhà. Công dụng của lá trầu không Trầu không là loài cây được trồng khá rộng rãi và có đặc tính mọc rất nhanh. Trong trầu lá trầu không có chứa khá nhiều khoáng chất , vitamin C , đường và tinh dầu. Vitamin C trong lá trầu có tác dụng làm trắng sáng và se khít lỗ chân lông . Tinh dầu trong lá trầu không .. .
Tp. Hà Nội
08/06/2016
Gừng gió và bài cách trị hôi nách hiệu quả  (280)
Gừng gió nghe thì có phần hơi lạ lẫm với không ít người nhưng gừng gió là một trong những nguyên liệu dùng để điều trị hôi nách khá tốt nhưng ít người biết đến. Nếu bạn từng đã áp dụng thử một số phương pháp dân gian mà vẫn chưa có kết quả như mong muốn. Hãu thử nghiệm ngay cách trị hôi nách bằng gừng gió dưới đây nhé, bạn sẽ phải bất ngờ với hiệu quả mà nó mang lại. Cùng tìm hiểu công dụng của gừng gió và bài thuốc này nhé Công dụng của gừng gió Gừng gió là một loài thuộc họ gừng, nó còn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

09/06/2016
Top những cách chữa hôi nách hiệu quả sau 1 tuần áp dụng  (271)
Mùi hôi nách đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không chỉ tới người mắc bệnh mà cả những người xung quanh cũng phải chịu sự phiền phức của nó. Mùi hôi nách khiến cho người bệnh mất đi sự tự tin vốn có, luôn cảm thấy mặc cảm những nơi đông người chính vì thế cách chữa hôi nách hiệu quả đang là vấn đề được đề cập cũng như quan tâm của đông đảo mọi người. Hiện nay có rất nhiều cách chữa trị hôi nách, khử mùi hôi nách bằng những phương pháp tự nhiên từ ngàn xưa để lại. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/06/2016
Bí quyết trị hôi nách hiệu quả bằng trà xanh  (268)
Hello tất cả mọi người mình là Thanh Phương năm nay mình 24 tuổi, mấy năm qua từ khi dậy thì đến giờ mình phải đối mặt với căn bệnh hôi nách rất khó chịu làm mình mất tự tin và rất e ngại khi tiếp xúc với người khác trong một thời gian rất dài khiến mình cảm thấy tự ti nhiều lắm. Và mình đã tìm đủ mọi cách để thoát khỏi mùi hôi khó chịu này từ những mẹo trị hôi nách đơn giản nhất đến những phương pháp phức tạp và tốn kém nhất nhưng vẫn không khỏi hôi nách và rồi mình được một người chị hướng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

18/06/2016
Tổng hợp các cách trị hôi nách hiệu quả nhất  (429)
Hôi nách là một bệnh lí gây ra sự khó chịu không chỉ với bản thân người bị hôi nách mà còn ảnh hưởng đến những người xung quanh. Để trị hôi nách có rất nhiều cách. Những cách trị hôi nách được nhiều nguời sử dụng dưới đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được cách trị hôi nách an toàn, hiệu quả cho mình. Hôi nách là tình trạng tăng tuyến mồ hôi một cách quá mức, hình thành các ổ vi khuẩn cư trú dưới vùng nách. Các ổ vi khuẩn này sẽ phân hủy các chất béo, protein có trong cơ thể thành Amoniac gây mùi .. .
Tp. Hà Nội
29/07/2016
Trứng gà chữa hôi nách hiệu quả bất ngờ  (280)
cách trị hôi nách đang được rất nhiều người quan tâm và chia sẻ cho nhau để giúp điều trị hôi nách hiệu quả nhất cho mỗi người. Trong đó cách trị hôi nách bằng trứng gà được rất nhiều bạn chia sẻ là cách trị hôi nách hiệu quả tốt nhất mà nhiều người đã từng trải nghiệm. Trứng gà có thực sự chữa được hôi nách? Trứng gà là một loại thực phẩm bổ dưỡng và được rất nhiều người trên thế giới yêu thích và sử dụng trong các bữa ăn hàng ngày. Trứng gà có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon, cung cấp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/11/2015
Tự tin với 2 cách trị hôi nách từ khoai tây  (747)
Khoai tây là một loại củ khá quen thuộc và chắc hẳn không xa lạ gì với các chị em chúng ta, khoai tây thường được các chị em sử dụng để chế biến các mặt nạ trị nám , trị mụn, làm đẹp da. .. rất hữu hiệu. Tuy nhiên vẫn còn một công dụng tuyệt vời từ khoai tây mà có thể bạn chưa biết đó là công dụng trị các mùi hôi cơ thể như, hôi chân hôi nách, có thể bạn sẽ không ngờ rằng khoai tây lại có thể trị được mùi hôi cơ thể nhưng đó là sự thật đấy nhé, đã có rất nhiều chị em áp dụng và đã thành công. .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Cách trị hôi nách bằng các loại gia vị trong bếp  (319)
Chắc hẳn các bạn không ngờ rằng các loại gia vị có sẵn trong bếp lại chữa được mùi hôi nách khó chịu phải không? Không chỉ là loại gia vị quen thuộc và rất quan trọng, gừng còn là một loại mỹ phẩm tuyệt vời trong việc có thể làm đẹp da và dáng cho các chị em. Trong gừng đã có chứa 20-25% tinh dầu và 20-30% chất cay có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn. Dưới đây là những cách trị hôi nách hiệu quả bằng gừng kết hợp với các gia vị khác như muối, chanh rất hiệu quả trong việc chữa trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/06/2016
Các nguyên nhân và cách trị hôi nách cho trẻ  (283)
Ở trẻ em các tuyến mồ hôinách vẫn chưa phát triển cho đến tuổi dậy thì, do đó mùi cơ thể đặc biệt là hôi nách thường không xảy ra ở trẻ em. Tuy nhiên, có thể là một loạt các điều kiện có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách ở trẻ em. Nếu thường xuyên tắm không giải quyết được mùi hôi nách của một đứa trẻ, cha mẹ nên liên hệ với bác sĩ nhi khoa của con em mình để điều tra nguyên nhân. Dưới đây là những nguyên nhân gây hôi náchthường gặp ở trẻ, hiểu được vấn đề này bạn sẽ có cách trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2016
Cách trị hôi nách từ bã cà phê hiệu quả không ngờ  (516)
Khi nhắc đến cà phê chắc rằng chúng ta ai cũng biết vì cà phê là một hương vị không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày vì nó được xem là một trong những hương vị khiến con người tỉnh táo hơn, nhưng điều bất ngờ ở đây chính là bã cà phê lại có công dụng trị hôi nách cực hiệu quả, khoảng mấy tháng trước lúc sinh xong mình bị hôi nách nhưng ở mức độ nhẹ thôi và rồi mình được một chị bạn chia sẻ cách trị hôi nách bằng bã cà phê sau một tuần áp dụng mùi hôi nách mình khỏi hẳn mình quá bất ngờ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

16/06/2016
Cách trị hôi nách sau sinh hiệu quả  (393)
Đối với chị em phụ nữ thì vẻ ngoài và mùi cơ thể rất quan trọng, tuy nhiên sau khi sinh thì vẻ ngoài của phụ nữ không còn được như ý muốn và còn xuất hiện thêm mùi hôi nách khó chịu. Đó thực sự là một điều vô cùng tệ hại . Là một người bình thường không mắc bệnh hôi nách nhưng sau thời gian mang thai và sinh con thì cơ thể người phụ nữ sẽ có rất nhiều biến đổi về nội tiết tố. Nội tiết tố của người phụ nữ có sự biến động sẽ ảnh hưởng tới tuyến mồ hôi gây nên tiết mồ hôi nhiều ở vùng da dưới cánh .. .
Tp. Hà Nội
19/11/2015
Hút bỏ nội soi trị hôi nách hiệu quả không?  (863)
Hút bỏ nội soi là một trong những phương pháp trị hôi nách có thể nói là hiện đại nhất hiện nay được rất nhiều thẩm mỹ viện áp dụng điều trị phục vụ nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp của xã hội. Theo nhiều bài báo đánh giá thì phương pháp này có chữa bệnh hôi nách tận gốc 100% không tái phát nhưng sự thật kết quả điều trị có đúng như đánh giá đó không và phương pháp này có tiềm ẩn những rủi ro gì trong quá trình phẫu thuật hay không hay an toàn tuyệt đối chính là những thắc mắc đang chờ câu trả lời .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/07/2016
Cách trị hôi nách đơn giản hiệu quả được nhiều người sử dụng  (313)
Hôi nách là căn bệnh thường gặp ở rất nhiều người. Hôi nách không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nó mang lại nhiều phiền toái cho những ai bị nó. Sau đây là cách chữa hôi nách hiệu quả nhất khuyên bạn nên dùng. Hôi nách là tình trạng tăng tuyến mồ hôi một cách quá mức, hình thành các ổ vi khuẩn cư trú dưới vùng nách. Các ổ vi khuẩn này sẽ phân hủy các chất béo, protein có trong cơ thể thành Amoniac gây mùi khó chịu. Hôi nách có thể bị quanh năm, song vào mùa hè, thời tiết nóng tạo điều kiện cho .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2016
Bật mí cách trị hôi nách sau sinh bằng phèn chua  (356)
[b]Hôi nách sau sinh là hiện tượng nhiều bà mẹ mắc phải do sự thay đổi các nội tiết tố bên trong cơ thể. Vậy trị hôi nách sau sinh có những cách nào? Đây là câu hỏi được nhiều người đặt ra. Vì vậy hãy cùng tìm hiểu một trong những cách trị hôi nách sau sinh đó là điều trị bằng phèn chua. [/b] [list][*][i][b][url= http: //chuatrihoinach. vn/ cach-tri-hoi-nach-tan-goc-dut-diem-trong-1-lan. html]Trị hôi nách tận .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2016
35 cách trị hôi chân hiệu quả nên đọc qua  (378)
Không có gì xấu hổ hơn khi bạn bỏ đôi giày ra và đôi bàn chân của bạn bốc lên mùi hôi khó chịu . Thật không may, hiện nay có rất nhiều người bị tình trạng này. Y khoa gọi là bệnh hôi chân . Nguyên nhân chính của tình trạng này là chân đẫm mồ hôi và mặc những đôi giày suốt cả ngày Bất kể ở nhiệt độ và thời tiết nào bất cứ ai cũng có thể bị hôi chân do sự bài tiết mồ hôi ở chân khi mang giày. Tuy nhiên, tình trạng này là phổ biến hơn ở phụ nữ mang thai và thanh thiếu niên do sự thay đổi hormone .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

22/06/2016
11 mẹo giúp bạn trị hôi chân hiệu quả  (519)
Bàn chân của bạn là môi trường sống tự nhiên của hàng triệu vi khuẩn , trong đó phát triển mạnh trên mồ hôi của bạn và đổ các tế bào da. Các sản phẩm được sản xuất bởi các vi khuẩn là gì cho bàn chân có mùi hôi thối. Khi bạn có con dấu bàn chân của bạn trong một đôi giày và họ đổ mồ hôi, bạn cung cấp cho các vi khuẩn nhiều thức ăn cho bữa tiệc. Hôi chân cũng có thể được gây ra bởi nhiễm nấm kiểm soát kém , chẳng hạn như bàn chân của vận động viên . Những người bị bệnh tiểu đường hoặc bệnh tim .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/06/2016
3 cách trị nám “độc lạ” và hiệu quả có thể bạn chưa biết?  (370)
Có hàng tá cách trị nám từ thiên nhiên, việc của bạn là lựa chọn ra những công thức, cách trị nám da hiệu quả phù hợp với mình nhất. Dưới đây là tuyệt chiêu xóa nám độc lạ, vừa an toàn tiết kiệm không ít chi phí trong việc làm đẹp của bạn. Cách trị nám hiệu quả với bột quế và chanh Bột quế là một gia vị quen thuộc trong các món ăn, không những thế nó còn những công dụng làm đẹp và trị nám da mặt hiệu quả mà không phải ai cũng biết. Còn chanh là một sự chọn lựa hoàn hảo khắc phục mọi vấn đề về .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

20/07/2016
Nguồn gốc và cách trị hôi chân hiệu quả  (770)
Mùi hôi chân có khiến bạn gặp phải những tình huống khó xử trong cuộc sống công việc, đọc qua những nguyên nhân gây hôi chân và cách trị hôi chân dưới đây sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoàn cảnh Các nguyên nhân gây mùi hôi chân Có một số loại vi khuẩn kết hợp với gây mùi hôi chân. Phổ biến nhất là Brevibacterium. Tìm thấy chủ yếu trên bàn chân, nó gặm của da chết. Như nó ăn, một loại khí được gọi là methanethiol được sản xuất. Nó có một lưu huỳnh như hương thơm đã được so sánh với pho mát hoặc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/06/2016
Tìm nâng cao