BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » bán sĩ, lẻ pin zin, pin dung lượng cao, pin dự phòng uy tín, chất lượng

Làm bằng đại học giá rẻ - uy tin - chất lượng tại TPHCM  (564)
CHUYÊN NHẬN LÀM BẰNG ĐẠI HỌC GIÁ RẺ -UY TÍN - CHẤT LƯỢNG (cho các bạn thật sự có nhu cầu cần bằng để xin việc). Không cần đặc tiền cọc, bao công chứng, có hồ sơ gốc, phôi gốc, tem gốc, học bạ, bảng điểm Làm bằng đại học giá rẻ . Uy tín - Giá rẻ - An Toàn - Chu Đáo - Chất Lượng! Cam kết chất lượng mẫu bằng đạt 98% phôi thật, tem 7 màu LH: 0908. 946. 761. Mr. Phúc Email : nguyenthao383@ yahoo. com. vn Giá rẻ làm nhanh có ngay trong ngày. Làm bằng đại học giá rẻ Cách thức làm việc: - Gặp mặt giao dịch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2014
Tp. Hải Phòng: Gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tâm - Gia sư sư phạm Khổng Linh RSCL1546186 Gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tâm - Gia sư sư phạm Khổng Linh  (294)
Gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tâm - Gia sư sư phạm Khổng Linh ! BẠN ĐỒNG HÀNH CỦA HỌC TRÒ-NIỀM TIN CỦA MỌI GIA ĐÌNHTrân trọng kính gửi các bậc phụ huynh! Chúng tôi Trung tâm Gia sư sư phạm Khổng Linh Hải Phòng xin gửi lời tri ân tới toàn thể các bậc phụ huynh đã tin cậy đồng hành cùng chúng tôi suốt thời gian qua. Đây là điều mà chúng tôi luôn phấn đấu và trân trọng. Rất mong trong chặng đường tiếp theo quý phụ huynh tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. "Gia sư Hải Phòng KHỔNG LINH .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

04/12/2015
Tp. Hải Phòng: 91026u Gia sư sư phạm Khổng Linh, gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tâm RSCL1546186 91026u Gia sư sư phạm Khổng Linh, gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tâm  (351)
Gia sư sư phạm Khổng Linh, gia sư Hải Phòng uy tín, chất lượng, tận tìnhBẠN ĐỒNG HÀNH CỦA HỌC TRÒ-NIỀM TIN CỦA MỌI GIA ĐÌNHChân thành kính gửi các bậc phụ huynh! Chúng tôi Trung tâm Gia sư sư phạm Khổng Linh Hải Phòng xin gửi lời tri ân tới toàn thể các bậc phụ huynh đã tin đồng hành cùng chúng tôi suốt giai đoạn qua. Đây là điều mà chúng tôi luôn phấn đấu và trân trọng. Rất mong trong chặng đường tiếp theo quý phụ huynh tiếp tục đồng hành cùng chúng tôi. "Trung tam gia su Hai Phong KHỔNG LINH .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

25/01/2016
^^^ Trung tâm gia sư Khổng linh, gia sư Hải phòng uy tín, chất lượng  (287)
Trung tâm gia sư Khổng linh, gia sư Hải phòng uy tín, chất lượng Việc học lớp 2 ngày càng được cải tiến và thêm phần nâng cao, làm sao bé nhà bạn có thể không theo kịp bạn bè nếu không có người kèm ngay từ ban đầu. Nhưng việc cho con trẻ học ngày học đêm là một giải pháp làm cho các con nản chí với việc học. Hãy để các cháu học với tâm lý thoải mái nhất, đó mới là cách làm cho trẻ thu nhận tri thức một cách nhanh nhất và không gây chán nản cho trẻ. Vậy làm thế nào tạo cho trẻ tâm lý thoải mái .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

06/06/2016
Tp. Hải Phòng: bán sĩ, lẻ pin zin, pin dung lượng cao, pin dự phòng uy tín, chất lượng RSCL1546186 bán , lẻ pin zin, pin dung lượng cao, pin dự phòng uy tín, chất lượng  (391)
Công ty TNHH MTV Mạnh Nguyễn chuyên cung cấp, phân phối, và lẽ tất cả các linh kiện, phụ kiện điện thoại, pin điện thoại : Pin zin Samsung Galaxy Grand 2 G7106 (original), Pin zin Samsung I9500, Samsung Galaxy S4 Active, Samsung Galaxy S4 Duos (Original), Pin zin Samsung Galaxy Note 4 N9100 dung lượng 3220mah, Pin zin Samsung Galaxy K Zoom, Samsung Galaxy S5 Zoom, Pin zin Samsung Galaxy Mega 5. 8 i9150, Pin zin Samsung Galaxy Core Advance i8580, Pin zin Samsung Galaxy Alpha G850, Pin zin .. .
120,000 đ Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

22/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch Vụ Sơn Nhà Cao Tầng- Giá Rẻ- Uy Tín- Chất Lượng RSCL1546186 Dịch Vụ Sơn Nhà Cao Tầng- Giá Rẻ- Uy Tín- Chất Lượng  (191)
Dịch Vụ Sơn Nhà Cao Tầng- Giá Rẻ- Uy Tín- Chất Lượng Công ty TNHH Ong Thợ tự hào là nhà thi công sơn số một Việt Nam hiện nay, với đội thợ sơn dày dặn kinh nghiệm, có năng lực , cẩn thận và có trách nhiệm với công việc. Chúng tôi luôn áp dụng những công nghệ mới vào việc sơn nhà cao tầng để đảm bảo an toàn cho công nhân khi thi công sơn nhà cao tầng . Chúng tôi sử dụng máy phun sơn công nghiệp, súng phun sơn chuyên dụng để đảm bảo cho chất lượng công trình và năng suất làm việc nhanh hơn gấp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

26/05/2015
Băng keo vải giá chuẩn cạnh tranh - Uy tín chất lượng  (220)
Kính Chào Quý khách, Công Ty TNHH SX TM Mai Trần Hoàn Cầu là một trong những công ty hàng đầu và có uy tín trong lĩnh vực sản xuất băng keo. Với mong muốn mở rộng thị trường, hiện tại công ty chúng tôi đang có nhu cầu tìm nhà phân phối băng keo toàn quốc với mức giá đặc biệt và các ưu đãi hấp dẫn dành cho nhà phân phối. Là sự đan xen giữa các sợi vải nguyên chất kết hợp với lớp keo cao su tự nhiên, sản phẩm cao cấp này có cấu trúc bền chắc và đặc biệt có độ bám dính rất tốt phù hợp với mọi bề .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

09/01/2015
Tp. Hà Nội: Chuyển phát nhanh Quốc Tế uy tín - chất lương 0902278805 RSCL1546186 Chuyển phát nhanh Quốc Tế uy tín - chất lương 0902278805  (412)
Chuyển phát nhanh quốc tế!! 090 227 8805 Công ty Chuyển phát nhanh quốc tế Việt Nam Gửi tời Quý khách hàng dịch vụ chuyển phát nhanh chứng từ, hàng hóa đi tất cả các nước trên thế giới và ngược lại từ các nước về Viêt Nam. - Giao nhận tận tay: door to door service - Dịch vụ online tracking. - Có bằng chứng báo phát trên mạng: Proof of delivery. Đặc biệt chúng tôi có giá cước vận chuyển cực tốt và thời gian vận chuyển đảm bảo và đối tác ở các nước là các công ty uy tín. Singapore, Hongkong và .. .
Tp. Hà Nội
11/11/2014
Tìm trung tâm đào tạo tin học văn phòng uy tín chất lượng  (433)
Bạn có biết nhà tuyển dụng sẽ đánh giá như thế nào về kỹ năng tin học văn phòng của sinh viên khi mới ra trường? Với hơn 85% nhân viên hành chính-văn phòng không đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng về lĩnh vực tin học văn phòng. Tại sao vậy? Ai cũng nghĩ kỹ năng tin học văn phòng thật đơn giản, nhiều người nghĩ tự học là có thể làm được nhưng kiến thức tự học của bạn chỉ là cái cơ bản và miên man do đó khi ứng dụng vào thực tế nhiều bạn còn lúng túng không biết xử lý ra sao. Tình trang này còn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

13/03/2014
Gia sư uy tín, chất lượng cao  (367)
Hơn 3 năm thành lập và phát triển, Câu lạc bộ gia sư Thùy Nga đã xây dựng được đội ngũ gia sư uy tin chất lượng với phong cách chuyên nghiệp và thực sự làm hài lòng cả những phụ huynh khó tính nhất. Bằng những cố gắng không ngừng, được biết đến là một trong những công ty uy tín hàng đầu hiện nay. Hãy để chúng tôi san sẻ những băn khoăn của bạn trong việc học tập của con em mình. Không chỉ cung cấp đội ngũ gia sư tại nhà, chúng tôi còn mở rộng: - Tổ chức các lớp luyện thi Đại học, Cao đẳng chất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

15/12/2011
Gia sư uy tín, chất lượng cao, hoc thu mien phi cho hoc vien  (1,134)
Hơn 3 năm thành lập và phát triển, Câu lạc bộ gia sư Thùy Nga đã xây dựng được đội ngũ gia sư uy tin chất lượng với phong cách chuyên nghiệp và thực sự làm hài lòng cả những phụ huynh khó tính nhất. Bằng những cố gắng không ngừng, được biết đến là một trong những công ty uy tín hàng đầu hiện nay. Hãy để chúng tôi san sẻ những băn khoăn của bạn trong việc học tập của con em mình. Không chỉ cung cấp đội ngũ gia sư tại nhà, chúng tôi còn mở rộng: - Tổ chức các lớp luyện thi Đại học, Cao đẳng chất .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2012
Tp. Hồ Chí Minh: bán samsung galxy note 3 xách tay giá rẽ uy tín chất lượng tốt RSCL1546186 bán samsung galxy note 3 xách tay giá rẽ uy tín chất lượng tốt  (215)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và ủng hộ trung tâm trong suốt thời gian qua . ĐTDĐ SÌ GÒN MOBILE luôn khẳng định thương hiệu: CHUYÊN MUA BÁN TRAO ĐỔI ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG MỪNG ĐẠI LỄ - GIẢM GIÁ CỰC SHOCK - ƯU ĐÃI CỰC SHOCK TRAO CHỮ TÍN - NHẬN NIỀM TIN ! UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG TỐT - GIÁ TỐT - HẬU MÃI CHU ĐÁO Địa chỉ: 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , Q. Tân Phú .. .
5,300,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

31/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: BÁN nokia 920_32gb mới giá =4. 000. 000 vnd uy tín chất lượng chuyên nghiệp RSCL1546186 BÁN nokia 920_32gb mới giá =4. 000. 000 vnd uy tín chất lượng chuyên nghiệp  (303)
TRUNG TÂM DI ĐỘNG SÀI GÒN HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và ủng hộ trung tâm trong suốt thời gian qua . ĐTDĐ SÌ GÒN MOBILE luôn khẳng định thương hiệu: CHUYÊN MUA BÁN TRAO ĐỔI ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG MỪNG ĐẠI LỄ - GIẢM GIÁ CỰC SHOCK - ƯU ĐÃI CỰC SHOCK TRAO CHỮ TÍN - NHẬN NIỀM TIN ! UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG TỐT - GIÁ TỐT - HẬU MÃI CHU ĐÁO Địa chỉ: 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , .. .
4,400,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

23/11/2013
Tp. Hà Nội: Laptop Cũ Giá Rẻ 2,3, 4,5, 6 triệu. ..Uy Tín - Chất Lượng. ..Bảo hành dài hạn RSCL1546186 Laptop Cũ Giá Rẻ 2,3, 4,5, 6 triệu. ..Uy Tín - Chất Lượng. ..Bảo hành dài hạn  (238)
Bán Laptop cũ giá rẻ 2-6 triệu tới người tiêu dùng với các hãng laptop nổi tiếng Dell, IBM, HP, Sony, Toshiba, Fujitsu, Vaio, Acer, Asus. ..sử dụng các ứng dụng VP, lướt web OLAP vừa về rất nhiều loại laptop cũ giá rẻ. Phù hợp với nhu cầu mua laptop để chơi game, thiết kế đồ họa, duyệt Web, đánh văn bản, hoặc mua laptop để làm kế toán. .. + Đến với OLAP Quý Khách sẽ được Tư vấn miễn phí nhu cầu chọn lựa dòng máy phù hợp với túi tiền. Đảm bảo về chất lượng đúng nhu cầu sử dụng của Quý Khách. + Tất .. .
2,999,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

10/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: bán iphone 5s xách tay giá rẻ , uy tín chất lượng RSCL1546186 bán iphone 5s xách tay giá rẻ , uy tín chất lượng  (231)
Trung Tâm Di Động ALÔ Chuyên Sỉ lẻ điện thoại xách tay giá rẻ iphone nokia samsung Chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách những mẫu điện thoại Hot nhất với giá ưu đãi chưa từng có trên thị trường hiện nay. Trụ sở chính : 42 Nguyễn Sơn – P. Phú Thọ Hòa – Q Tân Phú – HCM vui lòng liên hệ trước khi đến trung tâm Hotline : 0964 110 424 :mr Hòang website : » http: //trungtamalo. mov. mn yahoo ;trungtamalo123 KÍNH CHÀO QUÍ KHÁCH TRAO CHỮ TÍN - NHẬN NIỀM TIN ! UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG TỐT - .. .
4,800,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

01/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt Chia Úc mua ở đâu uy tín chất lượng RSCL1546186 Hạt Chia Úc mua ở đâu uy tín chất lượng  (301)
HẠT CHIA của CTY CP THẢO DƯỢC THẾ GIỚI được nhập khẩu trực tiếp từ ÚC (có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO, giúp Quý khách hàng biết chắc về nguồn gốc sản phẩm), được đăng ký thương hiệu tại Việt Nam "HẠT CHIA BILAND" (có đầy đủ giấy chứng nhận & công bố chất lượng sp của Bộ Y Tế). Ngoài ra, HẠT CHIA BILAND đã danh dự nhận giải thưởng "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG". Phương châm của THAODUOCTHEGIOI là mang những sản phẩm sức khỏe hàng đầu Thế Giới, với chất lượng và giá thành .. .
480,000 đ
/ Hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: ban samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc 4tr. . uy tín chất lượng .. . RSCL1546186 ban samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc 4tr. . uy tín chất lượng .. .  (175)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và ủng hộ trung tâm trong suốt thời gian qua . ĐTDĐ SÌ GÒN MOBILE luôn khẳng định thương hiệu: CHUYÊN MUA BÁN TRAO ĐỔI ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG MỪNG ĐẠI LỄ - GIẢM GIÁ CỰC SHOCK - ƯU ĐÃI CỰC SHOCK TRAO CHỮ TÍN - NHẬN NIỀM TIN ! UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG TỐT - GIÁ TỐT - HẬU MÃI CHU ĐÁO Địa chỉ: 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , Q. Tân Phú .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

21/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc uy tín chất lượng .. . RSCL1546186 samsung galaxy s3 (i9300) khuyến mãi giá sốc uy tín chất lượng .. .  (166)
SÀI GÒN MOBILE. 428 HÂN HẠNH PHỤC VỤ QUÍ KHÁCH! Lời đầu tiên xin gởi lời tri ân đến tấc cả quý khách hàng gần xa đã tin tưởng ĐTDĐ SÀI GÒN MOBILE và ủng hộ trung tâm trong suốt thời gian qua . ĐTDĐ SÌ GÒN MOBILE luôn khẳng định thương hiệu: CHUYÊN MUA BÁN TRAO ĐỔI ĐIỆN THOẠI - MÁY TÍNH BẢNG MỪNG ĐẠI LỄ - GIẢM GIÁ CỰC SHOCK - ƯU ĐÃI CỰC SHOCK TRAO CHỮ TÍN - NHẬN NIỀM TIN ! UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP HÀNG TỐT - GIÁ TỐT - HẬU MÃI CHU ĐÁO Địa chỉ: 428 LŨY BÁN BÍCH, P. Hòa Thạnh , Q. Tân Phú .. .
4,000,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

22/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Mua Hạt Chia ở đâu uy tín chất lượng RSCL1546186 Mua Hạt Chia ở đâu uy tín chất lượng  (245)
HẠT CHIA của CTY CỔ PHẦN THẢO DƯỢC THẾ GIỚI được nhập khẩu trực tiếp từ ÚC (có đầy đủ giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa CO, giúp Quý khách hàng biết chắc về nguồn gốc sản phẩm), được đăng ký thương hiệu tại Việt Nam "HẠT CHIA BILAND" (có đầy đủ giấy chứng nhận & công bố chất lượng sp của Bộ Y Tế). Ngoài ra, HẠT CHIA BILAND đã danh dự nhận giải thưởng "SẢN PHẨM VÀNG VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG". Phương châm của THAODUOCTHEGIOI là mang những sản phẩm sức khỏe hàng đầu Thế Giới, với chất lượng và giá .. .
45,000 đ
/ HỘP
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

02/09/2015
Đồng Nai: bình chữa cháy giá rẻ, uy tín chất lương, có tem cơ quan pccc @#$%^&*()_ RSCL1546186 bình chữa cháy giá rẻ, uy tín chất lương, có tem cơ quan pccc @#$%^&*()_  (404)
bán bình chữa cháy và lẽ khu vực miền nam, đồng nai, nạp bình cứu hỏa, Cung cấp bình chữa cháy tại đồng nai, bán bình chữa cháy giá rẻ nhất khu vực miền nam, alo sẻ biết nhé, nạp bình cứu hỏa giá rẻ, Bình chữa cháy , bình cứu hỏa, Bình chữa cháy giá rẻ đồng nai, hồ chí minh, bình bương, bình chữa cháy, bán bình chữa cháy, cung cấp bình chữa cháy giá rẻ, nạp sạc bình chữa cháy uy tín chất lượng đảm bảo, bình chữa cháy giá rẻ tại đồng nai, bình cầu tự động, bình bộ MFZ4, bình bột MFZ8, bình bột .. .
175,000 đ Đồng Nai »
TP. Biên Hòa

22/12/2015
Tìm nâng cao