BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh thoái hoá cột sống, Đau thần kinh tọa và biện pháp chữa trị

Bệnh thoái hoá cột sống, Đau thần kinh tọa biện pháp chữa trị  (276)
Bệnh thoái hoá cột sống, Đau thần kinh tọa biện pháp chữa trị Đau lưng là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau trong cơ thể con người. Nhưng nguyên nhân rõ rệt nhất, phổ biến nhất gây đau lưng là thoái hoá cột sống Biểu hiện của thoái hoá cột sống - Đau lưng nhanh chóng lan xuống chân, đầu gối bàn chân. - Biểu hiện rõ rệt nhất là những cơn đau lưng xuất hiện thường xuyên, cảm giác khó chịu, bức bối trong cơ thể, dáng đi không bình thường, vẹo vọ hoặc lưng còng xuống Lưng đau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Gai cột sông , Thoái hóa đốt sống và biện pháp chữa trị RSCL1325088 Bệnh Gai cột sông , Thoái hóa đốt sống biện pháp chữa trị  (373)
Bệnh thoái hóa cột sống, Đau thần kinh tọa biện pháp chữa trị Đau lưng là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau trong cơ thể con người. Nhưng nguyên nhân rõ rệt nhất, phổ biến nhất gây đau lưng là thoái hoá cột sống Biểu hiện của thoái hoá cột sống - Đau lưng nhanh chóng lan xuống chân, đầu gối bàn chân. - Biểu hiện rõ rệt nhất là những cơn đau lưng xuất hiện thường xuyên, cảm giác khó chịu, bức bối trong cơ thể, dáng đi không bình thường, vẹo vọ hoặc lưng còng xuống Lưng đau .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Thoái hoá đốt sống - Bệnh Gai cột sông và biện pháp chữa trị RSCL1325088 Thoái hoá đốt sống - Bệnh Gai cột sông biện pháp chữa trị  (317)
Bệnh thoái hoá đốt sống: Bệnh đau thần kinh toạ biện pháp chữa trị Đau lưng là biểu hiện của khá nhiều các chứng bệnh khác nhau trong cơ thể con người. Nhưng nguyên nhân rõ rệt nhất, phổ biến nhất gây đau lưng là thoái hoá cột sống Biểu hiện của thoái hoá cột sống - Biểu hiện rõ rệt nhất là những cơn đau lưng xuất hiện thường xuyên, cảm giác khó chịu, bức bối trong cơ thể, dáng đi không bình thường, vẹo vọ hoặc lưng còng xuống Lưng đau đột ngột, không có nguyên nhân rõ ràng. - Đau lưng kèm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh đau thần kinh tọa và thuốc điều trị RSCL1325088 Bệnh đau thần kinh tọa thuốc điều trị  (395)
Bệnh đau thần kinh tọa thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới thường ở lứa tuổi 30-50. Ðau dây thần kinh tọa do tổn thương rễ chiếm 90-95% còn lại là do tổn thương dây đám rối. Có 2 nhóm nguyên nhân chính: 1. Nguyên nhân toàn thân: Viêm dây thần kinh tọa do nhiều bệnh khác nhau như giang mai giai đoạn III, lậu, cúm, thấp tim, thương hàn, sốt rét. Nhóm này thường ít gặp. 2. Nhóm nguyên nhân tại chỗ: a. Thoát vị đĩa đệm: - Thoát vị đĩa đệm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ RSCL1325088 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (500)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng từ môi trường, chế độ ăn uống, tư thế vận động, sinh hoạt, luyện tập chịu sức nặng cơ thể mà bị yếu đi, lão hoá sức nâng đỡ kém. Những yếu tố nào đã đẩy nhanh quá trình thoái hoá cột sống của con người? - Điều kiện sống khó khăn, ăn uống không đầy đủ. - Làm việc, lao động nặng quá sớm quá sức. Ví dụ như mang vác, gồng gánh nặng từ lúc 12, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Thoái hóa cột sống là gì?  (232)
Thoai hoa cot songlà gì? Thoái hóa cột sốngbệnh lý mà hầu hết chúng ta đều mắc phải. Đây là một quá trình lão hóa cột sống xảy ra đồng thời với sự già đi của cơ thể. Bệnh gây đau khớp, viêm khớp, hẹp khe khớp, mọc gai xương ở các đốt sống, làm giảm sức khỏe chất lượng cuộc sống của người bệnh. Cột sống bị thoái hóa như thế nào? Thoái hóa cột sống không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa của xương khớp. Cột sống đồng thời vừa phát triển vừa thoái hóa trong suốt quá trình phát .. .
Tp. Hà Nội
23/12/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp RSCL1325088 Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp  (355)
Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnhthoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnh mới đầu chỉ là hư khớp ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống  (293)
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnhthoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnhmới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Dinh dưỡng khoa học cho người đau thần kinh tọa  (231)
Ngày nay nhờ khoa học phát triển, con người đã xác đinh được các chất cơ bản có trong từng loại thực phẩm hàng ngày sử dụng. Nhờ đó trong quá trình điều trị y tế, ngoài phương pháp điều trị sử dụng thuốc đau xương khớp truyền thống thì một phương pháp bổ sung khác cũng đã được sử dụng khá rộng rãi: đó chính là chế độ dinh dưỡng hàng ngày. Nhiều bệnh lý sau khi kết hợp cả hai phương pháp đã giúp quá trình điều trị của bệnh nhân được rút ngắn, hiệu quả đạt được nhanh chóng không có hiện tượng .. .
7 đ
/ năm
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

13/07/2016
Tp. Hà Nội: Bộ 3 thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp, phong thấp, đau thần kinh toạ RSCL1325088 Bộ 3 thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp, phong thấp, đau thần kinh toạ  (408)
Bộ 3 thuốc hỗ trợ điều trị xương khớp - Tuyết liên phong thấp linh, tảo spirulina hawaii, canxi tomson có công dụng chủ trị gout, phong thấp, viêm khớp, đau nhức cơ bắp, đau thần kinh toạ, người bị bệnh thiếu canxi, vấn đề về xương khớp. .. sản phẩm được sản xuất tại malaysia phân phối tại Thegioidinhduong. vn Giá bán lẻ: Liên hệ Hãy click vào đây để xem chi tiết: Thegioidinhduong. vn/ p/bo-sung-dinh-duong/ tao-xoan-spirulina-hawaii-795v-162. html Liên hệ ngay để mua sản phẩm hỗ trợ điều trị xương .. .
Tp. Hà Nội
26/03/2013
Đai thắt lưng đa năng Thanh Tuấn - trị đau lưng hiệu quả 99 %  (453)
Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin chân thành cám ơn Quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm của công ty chúng tôi. Chúc Quý khách sức khỏe thân tâm an lạc. Đau lưng có nhiều nguyên nhân, trong đó đáng ngại nhất là tình trạng thoát vị đĩa đệm (TVĐĐ), chủ yếu gây đau vùng thắt lưng, cản trở hầu như mọi sinh hoạt thường nhật của bệnh nhân. Bằng sự kết hợp thuốc bó người Dân tộc dùng đèn rọi chúng tôi xin giới thiệu thuốc bó lưng dùng đèn rọi, sản phẩm đơn giản nhưng mang lại nhiều hiệu quả .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

08/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bosamin+ Ayuartis :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống RSCL1325088 Bosamin+ Ayuartis :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống  (381)
BOSAMIN+ AYUARTIS :Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống Thoái hoá khớp có nhiều tên gọi như thoái khớp, hư khớp, viêm xương khớp. .. Thực ra đây không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa (già) của khớp, giống như mọi cơ quan bộ phận trong cơ thể của sinh vật, sau một thời gian sinh ra, phát triển, già hóa rồi chết. .. Các khớp xương ở người bao gồm các khớp ở cột sống, các khớp ở các chi. .. Các khớp nói chung đều có chức năng nối các phần cơ thể, giúp cho quá trình vận động chịu lực, chịu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

01/11/2012
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống lưng  (264)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống BOSAMIN+ AYUARTIS Thoái hoá khớp có nhiều tên gọi như thoái khớp, hư khớp, viêm xương khớp. .. Thực ra đây không phải là một bệnh mà là tình trạng lão hóa (già) của khớp, giống như mọi cơ quan bộ phận trong cơ thể của sinh vật, sau một thời gian sinh ra, phát triển, già hóa rồi chết. .. Các khớp xương ở người bao gồm các khớp ở cột sống, các khớp ở các chi. .. Các khớp nói chung đều có chức năng nối các phần cơ thể, giúp cho quá trình vận động chịu lực, chịu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh đau nửa đầu vai gáy biện pháp điều trị  (392)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy hướng điều trị -Đại cương Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, thường xảy ra ở người lớn, đặc biệt từ trên 40 tuổi, làm ảnh hưởng nhiều đến năng xuất lao động xã hội. Theo Kramer Jurgen, tỷ lệ mắc bệnh đĩa đệm cột sống cổ chiếm 36, 1%, đứng thứ hai sau bệnh lý đĩa đệm cột sống thắt lưng. Ở các trung tâm chuyên khoa thần kinh, chứng đau vùng cổ vai chiếm tới 18, 2% của cơ cấu mặt bệnh điều trị nội trú. Tại các phòng khám đa khoa, tỷ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị RSCL1325088 Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ Thuốc Điều Trị  (397)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, mới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa các đốt sống, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ. Khi mắc bệnh, có thể một thời gian dài người bệnh không thấy có cảm giác khác thường, sau đó có các biểu hiện sau: -Triệu chứng : đau rễ thần kinh cổ cánh tay: Gặp trên 70% bệnh nhân Thoái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Bệnh Ðau thần kinh tọa thuốc điều trị  (340)
Ðau thần kinh tọa thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới thường ở lứa tuổi 30-50. Ðau dây thần kinh tọa do tổn thương rễ chiếm 90-95% còn lại là do tổn thương dây đám rối. Có 2 nhóm nguyên nhân chính: 1. Nguyên nhân toàn thân: Viêm dây thần kinh tọa do nhiều bệnh khác nhau như giang mai giai đoạn III, lậu, cúm, thấp tim, thương hàn, sốt rét. Nhóm này thường ít gặp. 2. Nhóm nguyên nhân tại chỗ: a. Thoát vị đĩa đệm: - Thoát vị đĩa đệm là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Ðau thần kinh tọa và thuốc điều trị RSCL1325088 Ðau thần kinh tọa thuốc điều trị  (551)
Ðau thần kinh tọa thuốc điều trị A. Nguyên nhân Ðau thần kinh tọa Ðau dây thần kinh tọa thường gặp ở nam giới hơn nữ giới thường ở lứa tuổi 30-50. Ðau dây thần kinh tọa do tổn thương rễ chiếm 90-95% còn lại là do tổn thương dây đám rối. Có 2 nhóm nguyên nhân chính: 1. Nguyên nhân toàn thân: Viêm dây thần kinh tọa do nhiều bệnh khác nhau như giang mai giai đoạn III, lậu, cúm, thấp tim, thương hàn, sốt rét. Nhóm này thường ít gặp. 2. Nhóm nguyên nhân tại chỗ: a. Thoát vị đĩa đệm: - .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thoái hoá khớp ,Thoái hóa cột sống và thuốc chữa RSCL1325088 Thoái hoá khớp ,Thoái hóa cột sống thuốc chữa  (326)
Thoái hoá khớp ,Thoái hóa cột sống thuốc chữa A. Đại cương. 1. Khái niệm về Thoái hoá khớp: Thoái hoá khớp là bệnh thoái hoá loạn dưỡng của khớp, biểu hiện sớm nhất ở sụn khớp sau đó có biến đổi ở bề mặt khớp hình thành các gai xương (osteophyte) cuối cùng dẫn đến biến dạng khớp. Viêm màng hoạt dịch mức độ nhẹ là biểu hiện thứ phát do những biến đổi thoái hoá của sụn khớp. 2. Dịch tễ học: Thoái hoá khớp là bệnh hay gặp nhất trong các bệnh khớp, ở những người lớn tuổi, cả nam nữ. Khoảng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE  (196)
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE Thoái hóa đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là tình trạng viêm dày lắng tụ can-xi ở các dây chằng dọc cổ, gây hẹp các lỗ ra của các rễ thần kinh gây mỏi, tê, đau. Việc chèn ép rễ thần kinh tuỷ sống còn có thể đưa đến sự thoát vị của các nhân đĩa đệm chèn vào tuỷ sống. Nó là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, bắt đầu bằng những hiện tượng hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Phát hiện điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (215)
Phát hiện điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đếnvùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tìm nâng cao