BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bệnh tiểu đường: Bệnh đái tháo đường và phác đồ điều trị

Tp. Hà Nội: Bệnh tiểu đường: Bệnh đái tháo đường và phác đồ điều trị RSCL1427031 Bệnh tiểu đường: Bệnh đái tháo đường phác đồ điều trị  (382)
Bệnh tiểu đường: Bệnh đái tháo đường phác đồ điều trị Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Bệnh tiểu đường là một trong những nguyên nhân chính của nhiều bệnh hiểm nghèo, điển hình là bệnh tim mạch vành, tai biến mạch máu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Bệnh loét dạ dày tá tràng một số phác đồ điều trị  (260)
Bệnh loét dạ dày tá tràng một số phác đồ điều trị loét dạ dày tá tràng còn gọi là bệnh Cruveilhier. Có tác giả gọi chung là bệnh loét (maladie uleereuse-ulcer disease). Tùy vị trí của từng ổ loét có các tên gọi: loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, loét hành tá tràng. Vị trí ổ loét thường gặp là tá tràng rồi đến bờ cong nhỏ, sau đó đến môn vị các vị trí khác ít gặp hơn. a/ Triệu chứng lâm sàng chính là : đau bụng với đặc điểm, Đau ở vùng thượng vị; đau mạn tính từ vài ba năm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng và các phác đồ điều trị RSCL1427031 Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng các phác đồ điều trị  (343)
Bệnh viêm loét dạ dày tá tràng các phác đồ điều trị viêm loét dạ dày tá tràng (VLDD-TT) là một bệnh đã được biết từ thời cổ đại. Bệnh xảy ra ở mọi quốc gia, mọi lứa tuổi. Tỉ lệ bệnh ở các nước là 1 – 3% dân số, trong suốt một đời người khả năng mắc bệnh loét là 10%. Việc điều trị loét dạ dày tá tràng đã có những thay đổi lớn trong ba thập niên trở lại đây với việc phát triển các thuốc chống loét thế hệ mới từ thập niên 1970 việc phát hiện xác định vai trò gây bệnh loét của vi khuẩn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP RSCL1427031 Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP  (530)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do nhiễm HP bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung thư dạ dày .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do H+  (291)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do H+ bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung thư dạ dày là có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori RSCL1427031 Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori  (299)
Phác đồ điều trị bệnh viêm loét dạ dày do Helicobacter pylori Bệnh viêm loét dạ dày thường gặp ở mọi lứa tuổi nhưng người lớn chiếm tỷ lệ cao hơn trẻ em. Đặc điểm của bệnh là tùy theo các vị trí của viêm loét khác nhau mà có các tên gọi là viêm dạ dày, viêm hang vị, viêm tâm vị, viêm bờ cong nhỏ hoặc loét bờ cong nhỏ, loét hang vị, loét tiền môn vị, viêm tá tràng, loét tá tràng hoặc cả dạ dày hành tá tràng đều bị viêm. Các cuộc theo dõi liên tục lâu dài đã chứng minh rằng, 90% các ung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/12/2014
Bệnh đau nửa đầu vai gáy biện pháp điều trị  (391)
Bệnh đau nửa đầu vai gáy hướng điều trị -Đại cương Đau nửa đầu vai gáy là bệnh lý khá phổ biến, bệnh do nhiều nguyên nhân, thường xảy ra ở người lớn, đặc biệt từ trên 40 tuổi, làm ảnh hưởng nhiều đến năng xuất lao động xã hội. Theo Kramer Jurgen, tỷ lệ mắc bệnh đĩa đệm cột sống cổ chiếm 36, 1%, đứng thứ hai sau bệnh lý đĩa đệm cột sống thắt lưng. Ở các trung tâm chuyên khoa thần kinh, chứng đau vùng cổ vai chiếm tới 18, 2% của cơ cấu mặt bệnh điều trị nội trú. Tại các phòng khám đa khoa, tỷ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Bệnh đái tháo đường ,biến chứng của Bệnh tiểu đường  (296)
Bệnh đái tháo đường ,biến chứng của Bệnh tiểu đường Bệnh đái đường (hay tiểu đường) là một bệnh mạn tính, do rối loạn chuyển hoá hydrat cacbon vì thiếu insulin ở các mức độ khác nhau, do đó gây tăng đường huyết nếu vượt quá ngưỡng thì có đường niệu (nước tiểuđường). Insulin là hormon do tụy tiết ra, khi dòng máu mang glucose đến các cơ quan, insulin sẽ giúp glucose đi vào trong tế bào giúp tế bào sử dụng glucose để sinh ra năng lượng cho hoạt động của các tế bào. Khi thiếu insulin, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh Đái tháo đường Phát hiện và điều trị RSCL1427031 Bệnh Đái tháo đường Phát hiện điều trị  (342)
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) Phát hiện điều trị Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) Thuốc điều trị  (355)
Bệnh Đái tháo đường (Bệnh Tiêu Đường) Phát hiện điều trị Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/05/2015
Bệnh Đái tháo đường Bệnh Tiêu Đường Phát hiện điều trị  (276)
Ayubes Thuốc Chữa Bệnh Tiểu Đường Bệnh đái tháo đường, còn gọi là Bệnh tiểu đường, là một bệnh do rối loạn chuyển hóa cacbohydrat khi hoóc môn insulin của tụy bị thiếu hay giảm tác động trong cơ thể, biểu hiện bằng mức đường trong máu luôn cao; trong giai đoạn mới phát thường làm bệnh nhân đi tiểu nhiều, tiểu ban đêm do đó làm khát nước. Nhiều yếu tố quyết định bệnh tiểu đường như gen, môi trường, ăn uống, vận động thể lực, stress…Bệnh tiểu đường xảy ra khi cơ thể không sản xuất đủ insulin, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: % Điều trị bệnh tại PK ĐK Thế Giới có uy tín không? RSCL1427031 % Điều trị bệnh tại PK ĐK Thế Giới có uy tín không?  (243)
Khám chữa bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hết bao nhiêu tiền? Đây là câu hỏi được nhiều bạn đọc quan tâm nhất, người bệnh không chỉ băn khoăn về địa chỉ phòng khám đa khoa thế giới có tốt không, mà còn thắc mắc về chi phí khám điều trị bệnh. Để giải đáp thắc mắc trên, các bác sĩ của phòng khám sẽ cung cấp một số thông tin. Khám chữa bệnh ở Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới hết bao nhiêu tiền?Bệnh xã hội hay viêm nhiễm phụ khoa, nam khoa điều là những căn bệnh nguy hiểm, người bệnh có thể bị .. .
500 triệu
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

19/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thảo Dược Methi Ấn Độ NASULIN trị tiểu đường RSCL1427031 Thảo Dược Methi Ấn Độ NASULIN trị tiểu đường  (251)
Thảo Dược Methi Ấn Độ NASULIN trị tiểu đường Thảo dược Methi Ấn Độ NASULIN là một giống Methi đặc biệt được trồng ở vùng Tây Bắc Ấn Độ - nơi có điều kiện thổ nhưỡng phù hợp, có nhiệt độ chênh lệch rất lớn trong ngày giữa các mùa. Chính điều kiện thổ nhưỡng hạt giống đã tạo nên một loại Methi Ấn Độ NASULIN chất lượng tốt nhất, được xem như là một “insulin thiên nhiên” có tác dụng rất tốt trong ổn định đường huyết giảm cholesterol. Có nhiều loại Methi dùng làm gia vị đang được bán trên .. .
108,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách sử dụng dầu argan chăm sóc, dưỡng tóc và ngăn ngừa, điều trị rụng tóc RSCL1427031 Cách sử dụng dầu argan chăm sóc, dưỡng tóc ngăn ngừa, điều trị rụng tóc  (497)
Làm đẹp với thảo dược chân thành cám ơn các bạn đã sử dụng hài lòng với sản phẩm dầu argan nguyên chất Làm đẹp với thảo dược do công ty Lam Hà nhập khẩu từ Ma rốc. Để các bạn có thể tận hưởng được tất cả lợi ích của loại vàng lỏng Ma rốc này, Làm đẹp với thảo dược xin lưu ý các bạn những cách sử dụng dầu argan nguyên chất đơn giản hiệu quả nhất để dưỡng tóc, chăm sóc tóc khô rối ngăn ngừa, điều trị rụng tóc. 1. Để dưỡng tóc bạn cần xoa một lượng vừa phải dầu argan nguyên chất lên da .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

08/09/2014
Liệu pháp hoàn hảo điều trị viêm xoang mũi “Trong uống ngoài xịt”.  (308)
Viêm xoang là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Trong điều trị viêm xoang, điều quan trọng nhất là phải trả lại sự thông thoáng cho đường xoang mũi. Nhưng cũng không thể quên điều trị nguyên nhân bên trong để bệnh khỏi triệt để. Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin giới thiệu phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả: “Trong uống ngoài xit” giúp điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mạn tính. Kết hợp viên uống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Thắc mắc căn bệnh đái tháo đường là gì RSCL1427031 Thắc mắc căn bệnh đái tháo đường là gì  (140)
Thắc mắc căn bệnh đái tháo đường là gì Mẹo giúp kiểm soát bệnh tiểu đường Từ trước đến nay, bên cạnh chế độ thuốc men, chữa bệnh tiểu đường bằng ăn uống rất quan trọng, đó là thực hiện chế độ ăn uống theo yêu cầu của bác sĩ nhằm duy trì lượng đường cần thiết trong máu. Người bệnh tiểu đường không nên kiêng khem quá mức mà nên sử dụng đa dạng thực phẩm nhằm cung cấp đủ calo cho cơ thể. -----> Xem giải đáp về Máy xông mũi họng nào tốt khi sử dụng cho trẻ Trong số báo này, chúng tôi giới thiệu .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

07/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hạt METHI Ấn Độ-Sản phẩm tốt, chữa bệnh tiểu đường hay RSCL1427031 Hạt METHI Ấn Độ-Sản phẩm tốt, chữa bệnh tiểu đường hay  (178)
HẠT METHI ẤN ĐỘ- CỨU TINH CHO NGƯỜI BỊ BỆNH TIỂU ĐƯỜNG, CÓ BÁN TẠI 466 NGUYỂN THỊ MINH KHAI, P2, Q3, TP HỒ CHÍ MINH- cửa hàng THIÊN PHƯỚC-ĐT: 08-62909067 a Đái tháo đường là một vấn đề y tế đáng báo động vì ảnh hưởng đến sức khỏe của con người trên toàn thế giới. Nếu không tích cực chữa trị bệnh có thể dẫn đến các tổn thương mạch máu, tăng nguy cơ bệnh động mạch vành, đột quỵ, mù lòa, tổn thương thần kinh, trong những tình huống xấu nhất có thể dẫn đến hoại tử tế bào phải cắt bỏ. Nhưng may .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh đái tháo đường và những lưu ý RSCL1427031 Bệnh đái tháo đường những lưu ý  (209)
Bệnh đái tháo đường và những lưu ý GS Jean Claude Mbanya phát biểu rằng: “Đây chính là hồi chuông cảnh báo cho các nhà lãnh đạo thế giới. Chúng tôi mong chờ sẽ có các động thái tích cực để ngăn chặn căn bệnh đái tháo đường từ hội nghị của Liên hợp quốc được tổ chức vào tuần tới đây”. ------> Xem thông tin khuyến mãi Máy đo huyết áp cho gia đình Tổ chức Đái tháo đường quốc tế cũng ước tính căn bệnh này đã cướp đi sinh mạng của 4, 6 triệu lượt người tiêu tốn 465 tỷ đô la mỗi năm cho việc điều .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

17/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bios Life C hỗ trợ trị bệnh đái tháo đường giá 1000k RSCL1427031 Bios Life C hỗ trợ trị bệnh đái tháo đường giá 1000k  (257)
Bios Life C hỗ trợ trị bệnh đái tháo đường Kết quả của Bios Life C đã được các nhà khoa học nghiên cứu lâm sàng. Sản phẩm giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Công dụng Bios Life C: - Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường - Cung cấp chất xơ cho cơ thể - Chứng minh lâm sàng làm giảm lượng cholesterol có hại LDL - Chứng minh lâm sàng làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL - Cân bằng lượng đường trong máu - Bios Life C cung cấp năng .. .
1,000,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

07/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bios Life Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường - Giá sốc, Ưu tiên SL Lớn RSCL1427031 Bios Life Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường - Giá sốc, Ưu tiên SL Lớn  (336)
Công ty: Unicity International, Inc. Nhà sản xuất: ProForm Laboratories Đóng gói: 60 gói x 6. 5g Công dụng: - Hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường - Cung cấp chất xơ cho cơ thể - Chứng minh lâm sàng làm giảm lượng cholesterol có hại LDL - Chứng minh lâm sàng làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL - Cân bằng lượng đường trong máu - Cung cấp năng lượng - Cải thiện vấn đề huyết áp cao * Chú ý: Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Hướng dẫn sử dụng: Để có .. .
2,100,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

13/07/2013
Tìm nâng cao