BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu

  Ngày: 14/10/2011
Những bí quyết nho nhỏ trong bài viết dưới đây sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm lãng mạn với sắc màu thiên nhiên mùa thu.


Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu

Mỗi mùa đều có những gam màu đặc trưng riêng mà bạn thường thấy trong thiên nhiên. Và ngôi nhà của bạn sẽ ngập tràn hương sắc mùa thu khi lấy cảm hứng từ thiên nhiên trong tiết thu sang. Những gam màu của cây lá khi chuyển mùa, của bầu trời mùa thu hay ánh nắng vàng vọt cuối chiều... đều có thể giúp bạn tạo nên một không gian sống hài hòa và ấm dần lên bởi bầu không khí tràn ngập sắc thu.

Táo bạo và đầy màu sắc: Trong khi nhiều người yêu thích những tông màu dịu nhẹ xuyên suốt không gian cho ngôi nhà của bạn, hãy mang đến nét đẹp độc đáo đầy ấn tượng cho tổ ấm của mình bằng những gam màu táo bạo và đặc sắc. Bạn có thể lựa chọn trong bảng màu tự nhiên theo chủ đề mùa thu với những gam màu phổ biến như đỏ, cam, đen, nâu đất, đỏ tía… Những màu sắc này được décor khéo léo sẽ mang đến vẻ đẹp sắc nét cho căn phòng của mình.
 
Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu - Archi 

Tinh tế và truyền thống: Nếu bạn không phải tuýp người thích sự rực rỡ và táo bạo bởi những gam màu đậm, sắc nét thì hãy chọn tone trầm để tái hiện sắc thu trong tổ ấm của mình. Những gam màu sắc tinh tế mang hơi hương cổ điển như nâu đỏ, trắng, tía, màu be… để tạo nên một không gian yên bình, cổ kính nhưng vẫn cuốn hút bởi sự tinh tế của sắc màu.
 
Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu - Archi 

Để thiên nhiên ngập tràn ngôi nhà của bạn: Khi những cơn gió heo may lạnh lẽo “lùa” vào không gian của bạn, hãy sử dụng cửa kính để tránh những cơn gió nhưng vẫn bao quát được thiên nhiên bên ngoài. Những bụi cây, đám cỏ xanh mướt ngoài vườn sẽ giúp căn phòng của bạn luôn tươi vui. Vào mùa lạnh, archi.vn khuyên bạn nên sử dụng những gam màu trung tính hoặc màu nóng kết hợp với ánh sáng trắng, vàng để căn phòng của bạn luôn ấm áp và nổi bật.
 
Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu - Archi 

Ngôi nhà của màu sắc: Không hẳn cứ mùa nào, bạn sẽ chọn màu đặc trưng của mùa đó. Bạn vẫn có thể mang lại sức sống và vẻ đẹp sinh động cho ngôi nhà của mình với những sắc màu tự nhiên. Có những gam màu bạn có thể décor “quanh năm” mà không bị lỗi mốt như xanh, nâu, xám… Hãy décor một gam màu xuyên suốt cho căn phòng và chỉ thêm một vài điểm nhấn khi chuyển mùa để ngôi nhà của bạn luôn bắt mắt.
 
Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu - Archi 

Hãy thử mọi phong cách: Mỗi một phòng cách, một cách décor đều có ưu thế riêng của nó. Và tất nhiên, mỗi phong cách đều có một vài gam màu đặc trưng. Bạn hãy tìm hiểu ý nghĩa và cách kết hợp màu sắc tốt nhất để ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và hài hòa hơn.
 
Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu - Archi 
 
 Minh Hiếu

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
3 bước tạo không gian chung ấm cúng - 13/10/2011
3 bước tạo không gian chung ấm cúng NEWS7996
Với 3 bước đơn giản trong bài viết dưới đây sẽ thêm gợi ý giúp phòng sinh hoạt chung của gia đình bạn thêm gần gũi và ấm áp.
Xem thêm
Tường thạch cao & Giải pháp ngăn chia không gian - 12/10/2011
Tường thạch cao & Giải pháp ngăn chia không gian NEWS7996
Trong xu hướng dân cư dịch chuyển lên sống trong các mô hình căn hộ chung cư cao tầng, vật liệu thạch cao đang dần tỏ rõ vai trò thay thế cho các loại vật liệu truyền thống trong việc ngăn ...
Xem thêm
Thiết kế cầu thang an toàn và thẩm mỹ - 05/10/2011
Thiết kế cầu thang an toàn và thẩm mỹ NEWS7996
Đối với bất kỳ dạng cầu thang nào trước khi đưa vào thiết kế nguyên tắc đầu tiên bao giờ cũng là đảm bảo an toàn cho người sử dụng, sau đó tuỳ từng không gian mà có cách “biến hoá” khác ...
Xem thêm
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P4) - 05/10/2011
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P4) NEWS7996
Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cho ngôi nhà của bạn thêm mới lạ và đẹp mắt hơn. Archi.vn xin giới thiệu đến các bạn 100 mẹo nhỏ dễ ứng dụng để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của
Xem thêm
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P3) - 04/10/2011
100 bí quyết làm đẹp nhanh cho ngôi nhà của bạn (P3) NEWS7996
Một chút thay đổi nhỏ cũng có thể giúp cho ngôi nhà của bạn thêm mới lạ và đẹp mắt hơn. Archi.vn xin giới thiệu đến các bạn 100 mẹo nhỏ dễ ứng dụng để bạn có thể lựa chọn cho ngôi nhà của
Xem thêm
Tường đẹp độc đáo với những ô vuông - 03/10/2011
Tường đẹp độc đáo với những ô vuông NEWS7996
Không gian nhà bạn sẽ trở nên sinh động và ấn tượng hơn nếu như bạn trang trí trên tường phòng khách, phòng ngủ, bếp... với những mảng màu được kết hợp từ những ô vuông xinh xắn.
Xem thêm
Bí quyết tạo sắc màu rực rỡ cho ngôi nhà - 30/09/2011
Bí quyết tạo sắc màu rực rỡ cho ngôi nhà NEWS7996
Những gam màu rực rỡ không chỉ tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho căn phòng mà còn tạo sức sống và không khí vui nhộn cho ngôi nhà của bạn.
Xem thêm
Không gian sống tinh tế với Dome - 30/09/2011
Không gian sống tinh tế với Dome NEWS7996
Không gian sống có lối kiến trúc đơn giản, hiện đại kết hợp cùng nội thất phảng phất chất Á Đông cách tân tạo nên sự sang trọng là một trong những điểm đặc trưng của Dome trong mỗi công
Xem thêm
Bí quyết tạo thêm không gian lưu trữ trong nhà - 28/09/2011
Bí quyết tạo thêm không gian lưu trữ trong nhà NEWS7996
Tạo không gian lưu trữ trong nhà sẽ giúp cho căn phòng luôn gọn, thoáng và giúp bạn sử dụng được nhiều nhất với diện tích cố định.
Xem thêm
Tận dụng ván gỗ cũ để làm bàn - 27/09/2011
Tận dụng ván gỗ cũ để làm bàn NEWS7996
Bạn có vài tấm ván gỗ đang trở nên choán chỗ? Đừng vứt chúng đi, dưới đây là cách tái sử dụng và biến chúng thành những vật dụng độc đáo.
Xem thêm
Trang trí không gian chung cho cả gia đình - 25/09/2011
Trang trí không gian chung cho cả gia đình NEWS7996
Không gian chung phong phú và đa dạng về hình thức cũng như công năng làm nơi sinh hoạt của cả gia đình sau một ngày làm việc sẽ là không thể thiếu trong một ngôi nhà.
Xem thêm
Dịu dàng phong cách đồng quê - 24/09/2011
Dịu dàng phong cách đồng quê NEWS7996
Phong cách đồng quê là sự pha trộn kiến trúc từ khắp nơi trên thế giới. Được lấy cảm hứng từ những miền quê yên bình, không khí trong lành đem lại nét hiền hòa trong cả tính cách con
Xem thêm
Làm đẹp những không gian nhỏ - 23/09/2011
Làm đẹp những không gian nhỏ NEWS7996
Bị giới hạn bởi diện tích và không gian sống, rất nhiều gia đình hiện nay cảm thấy chật vật với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày. Một vài lời khuyên của archi sẽ giúp bạn cảm nhận được cuộc ...
Xem thêm
Mang hơi thở của biển cả vào nhà bạn - 22/09/2011
Mang hơi thở của biển cả vào nhà bạn NEWS7996
Hãy tạo nên vẻ đẹp độc đáo, lạ mắt, trong lành và mênh mông của biển cả vào không gian sống hằng ngày của bạn.
Xem thêm
Thú vị với cách làm đẹp nhà bằng những chiếc gương - 21/09/2011
Thú vị với cách làm đẹp nhà bằng những chiếc gương NEWS7996
Nhắc đến gương, ai cũng biết sử dụng gương để làm gì. Nhưng ngoài nhiệm vụ thông thường, khéo léo và sáng tạo trong việc làm đẹp nhà bằng gương cũng có thể mang đến nhiều điều bất ngờ và ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu
Đang xem » Bí quyết décor sắc màu tự nhiên cho căn nhà mùa thu