BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

  Ngày: 12/12/2012
Chỉ cần chút khéo léo, bạn có thể "may" cho ngôi nhà tấm "áo khoác" đẹp trong ngày lễ Giáng sinh.


Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

1. Chiếc giỏ hoa màu trắng

Điều đầu tiên gây sự chú ý cho những vị khách yêu quý của bạn đó là cánh cửa. Do vậy bạn hãy chào đón họ bằng một giỏ hoa treo trước cửa nhà. Giỏ hoa là sự kết hợp của những bông hoa trắng được thay đổi theo mùa, lá cây thạch nam, lá cây bách xù…và đặc biệt không thể thiếu đó là một chiếc giỏ thật độc đáo.

2. Niềm nở với sự thay đổi của khu vườn

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Bạn sẽ có một kỳ nghỉ mới thật ấm cúng và hạnh phúc bên gia đình và người thân bằng một khu vườn nhộn nhịp màu sắc. Khu vườn là một tổ hợp trang trí của những chiếc bình nước tưới cây bằng nhôm với các kích cỡ khác nhau trên thềm nhà, cửa và cầu thang. Để tạo sự chú ý đặc biệt hơn nữa bạn hãy lấp đầy những không gian trống còn lại bằng các loại cây thảo mộc với màu sắc rực rỡ. Ví dụ như: những chậu cây hoa loa kèn đỏ hoặc những loại quả chín mọng…

3. Chiếc thùng thư xinh xắn

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Trang trí trên đỉnh của chiếc thùng thư bằng những giỏ hoa mang sắc thái và màu sắc của mùa đông sẽ rất độc đáo. Sự pha trộn của những bông hoa păng-xê, hoa bắp cải, lá tuyết tùng, những quả thông nhỏ nhỏ, lá cây oải hương và cây hương thảo đem lại sự tinh tế cho chiếc thùng thư. Ngoài ra, để phù hợp với một kỳ nghỉ sôi động, bạn hãy trang trí thêm cho nó thật lộng lẫy với những chiếc nơ đỏ.

4. Chiếc vòng hoa nhỏ xinh

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Bạn cũng có thể tô điểm cho những cạnh cửa thô kệch bằng một vòng hoa nhỏ xinh. Chiếc vòng hoa này thường có 2 phần để khi đính trên cánh cửa nó không bị tách rời nhau ra khi kéo mở cửa. Điều đầu tiên bạn cần có là một chiếc vòng với kết cấu thật vững chắc để chắc chắn rằng có thể giữ nguyên hình dạng. Bao phủ lên nó bằng những chiếc lá cây thật xanh tươi mơn mởn tạo cho nó một sự tươi tốt. Điểm nhấn cho nó là những quả trái cây nhỏ nhắn nhiều màu sắc và những chiếc nơ kết hình độc đáo.

5. Tạo vẻ sáng ngời cho cánh cửa

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Phá tan sự lạnh lẽo đơn độc cho chiếc cửa màu trắng bằng sự kết hợp nhiều màu sắc của những chiếc nơ đỏ to bản và những vòng hoa xanh xinh xinh. Để chúng không bị lu mờ trong màn đêm cô độc, bạn hãy đính cho nó những chiếc dây đèn nhấp nháy nhiều màu sắc.

6. Những chiếc lồng đèn Giáng sinh với nến

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Những chiếc lồng đèn sẽ tạo sự lung linh trong từng bước chân của bạn trên những lối đi trong nhà. Sự sắp xếp từng nhóm đèn với nhau tạo nên một lễ hội lồng đèn thu nhỏ. Những chiếc lồng đèn còn tránh được sự nghiêng đổ hay bị thổi tắt nến khi có những cơn gió mạnh ùa vào.

7. Đồ trang trí

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Mỗi một mùa Giáng sinh là bạn phải đi mua sắm đồ trang trí, điều đó thật vất vả và không tiết kiệm. Thay vì sử dụng những miếng trang trí dán khắp nơi, bạn có thể mua và sử dụng những vật trang trí có móc treo. Đó là một giải pháp rất tiết kiệm để bạn có thể cất chúng cho mùa giáng sinh sau mà không sợ hư hỏng.

8. Cách trang trí bàn ăn của riêng bạn

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Chiếc khăn ăn sẽ độc đáo hơn khi được khoác lên mình một tấm áo mới chỉ với một bông hoa tuyết tùng được sơn màu bạc trên nền nơ đỏ đẹp xinh, thêm một chút lá cây bách hương thật tuyệt vời.

9. Những cành cây phát sáng

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Nhà bếp là nơi bạn có thể phát huy trí sáng tạo cho việc trang trí. Phá tan đi vẻ thô kệch của những chiếc đèn treo tường đơn sơ bằng những cành cây. Điều đó sẽ tạo cho bạn một không gian thiên nhiên hoàn hảo.

10. Làm nổi bật những món quà xinh xinh

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Tô điểm cho những món quà xinh xinh bằng cách gắn chuông hoặc một số đồ trang trí. Sử dụng cùng một màu sắc cho những chiếc nơ trên tất cả các gói quà của bạn dưới gốc cây thông giáng sinh để tạo nên một cái nhìn gắn kết với các loại giấy gói quà khác nhau.

11. Những chiếc bát gỗ sáng lung linh

Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh

Những chiếc bát gỗ cũng có thể làm nên một vật trang trí tuyệt đẹp với những ngọn nến, những hạt đậu đen, lựu và một vài quả atisô. Trang trí những ngọn nến vô tri bằng cách quấn một số sợi chỉ nhiều màu sắc trên thân, điều đó sẽ làm cho cây nến có sức sống hơn nhiều.

(Theo Eva)

Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Phối hợp màu sơn cùng đồ nội thất - 11/12/2012
Phối hợp màu sơn cùng đồ nội thất NEWS14162
Khi cầm bảng màu sơn tường (hay quạt màu sơn), đa phần mọi người đều hoa mắt bởi những sắc màu phong phú, đa dạng. Nhìn ở đó, màu nào cũng thấy đẹp. Nếu không phải là dân trong nghề thì từ ...
Xem thêm
'Thổi' Giáng sinh vào nhà - 08/12/2012
'Thổi' Giáng sinh vào nhà NEWS14162
Những ý tưởng thú vị dưới đây sẽ góp phần "thổi" không khí Noel tràn ngập căn nhà hạnh phúc của bạn.
Xem thêm
Khắc phục nhược điểm của nhà không cửa sổ - 30/11/2012
Khắc phục nhược điểm của nhà không cửa sổ NEWS14162
Một không gian kiến trúc tốt là phải thỏa mãn các điều kiện về chiếu sáng, thông gió. Tuy nhiên, nhiều căn nhà có diện tích nhỏ hẹp, thậm chí không có cửa sổ thì không thể đáp ứng các yếu ...
Xem thêm
Tranh hoa tuơi tạo nét độc đáo cho không gian sống - 28/11/2012
Tranh hoa tuơi tạo nét độc đáo cho không gian sống NEWS14162
Được tạo nên từ hoa tươi công nghệ, với hình thái sinh động, màu sắc tươi đẹp, tranh hoa tươi đang được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà bởi sự đa dạng và độc đáo.
Xem thêm
Nội thất căn hộ chung cư 40m2 - 26/11/2012
Nội thất căn hộ chung cư 40m2 NEWS14162
Căn hộ chung cư dưới đây có tổng diện tích 40m2 nhưng được tổ chức không gian rất tốt, nó bao gồm đầy đủ các phòng chức năng cho một gia đình nhỏ với một phòng khách, một phòng ngủ, khu ...
Xem thêm
Tạo điểm nhấn không gian với tủ và kệ treo tường - 21/11/2012
Tạo điểm nhấn không gian với tủ và kệ treo tường NEWS14162
Bạn muốn thay đổi và tạo cho những chiếc kệ sách, kệ treo tường nhà bạn với một diện mạo mới. Điều đó thật dễ dàng, bạn chỉ việc chọn tạo cho chúng một background bằng cách sơn hoặc dán ...
Xem thêm
Home Setup: chăm sóc đồ nội thất da - 18/11/2012
Home Setup: chăm sóc đồ nội thất da NEWS14162
Nội thất da mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian nơi chúng ngự trị và đang dần trở thành một trong những thước đo sự sang trọng. Song, với những đồ nội thất đắt tiền này, không phải ...
Xem thêm
Trang trí nhà với cầu vồng 7 sắc - 18/11/2012
Trang trí nhà với cầu vồng 7 sắc NEWS14162
Một căn phòng với nội thất đa dạng về màu sắc và kiểu dáng sẽ mang lại nguồn năng lượng, cảm hứng cho bạn.
Xem thêm
Tiết kiệm không gian với tủ gỗ âm tường - 17/11/2012
Tiết kiệm không gian với tủ gỗ âm tường NEWS14162
Với không gian hẹp của những ngôi nhà nhỏ, đồ gỗ thiết kế âm tường là một trong những lựa chọn tốt, giúp bạn tiết kiệm diện tích, sắp xếp vật dụng khoa học, hợp lý.
Xem thêm
Nhà gỗ theo phong cách hoang dã ở Mỹ - 07/11/2012
Nhà gỗ theo phong cách hoang dã ở Mỹ NEWS14162
Trên diện tích hơn 1.000 m2, dinh thự được trang trí như căn lều của người da đỏ với những họa tiết cổ vùng núi và một phòng giải trí bằng đá.
Xem thêm
Tư vấn kiến trúc biệt thự 2,5 tầng hướng Tây Nam - 06/11/2012
Tư vấn kiến trúc biệt thự 2,5 tầng hướng Tây Nam NEWS14162
Khu đất có diện tích 360m2, Giáp ngõ rộng 4m mặt nhà là hướng Tây Nam do đó chủ nhà mong muốn một giải pháp tránh nắng tốt. Kiến Tạo Việt tư vấn thiết kế xây biệt thự 2,5 tầng mang phong ...
Xem thêm
'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp - 05/11/2012
'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp NEWS14162
Nếu chưa thể thay thế căn nhà chật hẹp bằng diện tích lớn hơn, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để tiết kiệm "tấc đất tấc vàng", nới rộng không gian ngay trong mái ấm nhỏ xinh của mình.
Xem thêm
Đèn trang trí để làm gì? - 30/10/2012
Đèn trang trí để làm gì? NEWS14162
Câu hỏi nghe lạ, thì để trang trí chứ để làm gì! Nhưng hãy thử xem ba ví dụ sau để thấy không hẳn như vậy.
Xem thêm
Home Setup: Trang trí nhà đón Halloween - 29/10/2012
Home Setup: Trang trí nhà đón Halloween NEWS14162
Bằng sự sáng tạo và một chút khéo tay, một vài thay đổi nhỏ dưới đây bạn đã có thể tạo ra được không khí của đêm lễ hội hóa trang Halloween ngay tại gia đình.
Xem thêm
Đón ánh sáng trời - 26/10/2012
Đón ánh sáng trời NEWS14162
Ánh sáng là một phần quan trọng của công trình kiến trúc. Ánh sáng làm cho công trình có giá trị công năng sử dụng, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình, cả ngoại thất và nội thất. ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh
Đang xem » Bí quyết trang trí nhà đón Giáng sinh