BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp

  Ngày: 05/11/2012
Nếu chưa thể thay thế căn nhà chật hẹp bằng diện tích lớn hơn, bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây để tiết kiệm "tấc đất tấc vàng", nới rộng không gian ngay trong mái ấm nhỏ xinh của mình.


'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp
Tủ nhiều ngăn, kệ tivi đa năng giúp cuốn phăng ưu phiền cuộc sống khi ngôi nhà đã có trọn bộ nội thất Paloma tiện dụng.

Lý do khiến nhà chật

Để bốc được "phương thuốc" hiệu quả cho "căn bệnh" nhà chật, trước tiên gia chủ cần xác định được nguyên nhân cốt lõi vì sao ngôi nhà đã chật càng thêm hẹp.

- Mua sắm quá nhiều: bạn vô tình có thói quen sắm sửa và lưu giữ hàng hóa, đồ đạc trong nhà quá nhiều nhưng lại hiếm khi thanh lý, mạnh tay bỏ đi những đồ vật không thật sự cần thiết. Theo thời gian, vật dụng trong nhà ngày càng nhiều lên, chủ nhân bỗng giật mình khi không thể tìm ra một chỗ trống nào cho món đồ mới mua.

- Sắp xếp nhà thiếu khoa học: Nếu nguyên nhân trên là tác nhân bên ngoài khiến diện tích căn hộ ngày càng thu hẹp thì việc sắp xếp nhà cửa không hợp lý lại là yếu tố bên trong làm cho phần diện tích trống vốn nhỏ càng trở nên chật chội.

- Chọn đồ nội thất không phù hợp: Một trong những nguyên nhân ít ai ngờ đến lại nằm trong chính quyết định mua sắm đồ nội thất như những chiếc giường quá khổ so với không gian phòng ngủ hoặc bộ bàn ghế cồng kềnh xâm chiếm gần hết căn phòng khách nhỏ bé của căn nhà.

Để nhà trở nên rộng hơn

Sau khi đã "bắt mạch" được nguyên nhân khiến tổ ấm của bạn ngày càng trở nên chật chội, bước tiếp theo bạn cần bắt tay vào "khai quang" tổ ấm xinh xắn.

- Chọn đồ nội thất phù hợp: Tùy theo không gian phòng ốc, bạn hãy "chọn mặt gửi vàng" đồ nội thất sao cho hài hòa với căn phòng. Đó có thể là chiếc giường đủ rộng và có ngăn kéo lớn cất giữ nhiều vật dụng bên dưới hay tủ quần áo nhiều ngăn ôm trọn hết các chức năng cần thiết nhưng vẫn gọn gàng, dễ sắp xếp.

- Bài trí nhà cửa hợp lý: Đây là yếu tố mang tính quyết định trong việc tạo cảm giác thoáng đãng cho không gian căn hộ. Bạn chỉ cần một chiếc tủ nhiều ngăn gọn gàng ở góc phòng, chiếc bàn đa năng đặt sát tường cùng vài chiếc ghế có thể xếp chồng lên nhau, kệ tủ Tivi với nhiều hộc đựng đồ đảm bảo đủ chỗ cho các thiết bị giải trí cần thiết.

Lời giải nội thất cho không gian hẹp
Tuy nhà chật song vẫn còn nhiều không gian sinh hoạt và vui đùa trong căn phòng đầy ắp nội thất Paloma.

- Cân nhắc kỹ trước khi mua hàng: Những vật dụng trong nhà, đặc biệt đồ nội thất chỉ nên được mua với mục đích tô điểm thêm cho căn nhà xinh đẹp của bạn. Để có được điều này, gia chủ cần lưu ý kiềm chế bớt ý muốn mua những vật dụng cồng kềnh và tăng cường việc để mắt đến những đồ nội thất đa năng để tối ưu hóa chức năng cũng như không gian lấn chiếm.

Lời giải nội thất cho không gian hẹp
Sự hài hòa hợp lý của căn phòng và bộ nội thất Paloma khiến căn hộ tuy không rộng nhưng vẫn gọn gàng và đẹp mắt.

Có thể bạn chưa chủ động được việc tùy ý mua thêm một căn nhà rộng rãi hơn ngay lập tức, nhưng bạn hoàn toàn có thể mang đến một không gian thoải mái, tiện lợi cho căn hộ nhỏ xinh của mình. Tất cả nằm ở những vật dụng trong nhà (đặc biệt đồ nội thất) kết hợp với sự khéo léo sắp xếp, bài trí để căn nhà dù rộng hay hẹp vẫn luôn ấm cúng, đẹp xinh.

Tham khảo Paloma của nhãn hàng Home’Furni - Nội thất cho không gian giải trí tại triển lãm Vifa (Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình, 446 Hoàng Văn Thụ) từ ngày 8 đến 11/11. Tại đó, khách hàng được nhận mức ưu đãi lớn với trọn bộ sản phẩm dành cho không gian nhỏ gồm giường, tủ đầu giường, bàn trang điểm, tủ quần áo, tủ trang trí, tủ tivi, tủ giày, tủ commode và bộ bàn ăn trị giá 36 triệu đồng chỉ còn 27,9 triệu đồng.

Thông tin thêm, liên hệ điện thoại: 08 54319888

Web: www.dfurni.com

(Nguồn: Home Furni)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Đèn trang trí để làm gì? - 30/10/2012
Đèn trang trí để làm gì? NEWS13683
Câu hỏi nghe lạ, thì để trang trí chứ để làm gì! Nhưng hãy thử xem ba ví dụ sau để thấy không hẳn như vậy.
Xem thêm
Home Setup: Trang trí nhà đón Halloween - 29/10/2012
Home Setup: Trang trí nhà đón Halloween NEWS13683
Bằng sự sáng tạo và một chút khéo tay, một vài thay đổi nhỏ dưới đây bạn đã có thể tạo ra được không khí của đêm lễ hội hóa trang Halloween ngay tại gia đình.
Xem thêm
Đón ánh sáng trời - 26/10/2012
Đón ánh sáng trời NEWS13683
Ánh sáng là một phần quan trọng của công trình kiến trúc. Ánh sáng làm cho công trình có giá trị công năng sử dụng, làm tăng giá trị thẩm mỹ cho công trình, cả ngoại thất và nội thất. ...
Xem thêm
Chiếu sáng: thế nào cho đủ - 25/10/2012
Chiếu sáng: thế nào cho đủ NEWS13683
Quan trọng nhất vẫn là việc đưa ánh sáng tự nhiên vào trong nhà một cách nhiều nhất có thể. Ánh sáng nhân tạo sẽ đóng vai trò bổ sung cho ánh sáng tự nhiên và tạo ra sự cảm nhận khác nhau ...
Xem thêm
Trang trí nhà theo phong cách Halloween - 25/10/2012
Trang trí nhà theo phong cách Halloween NEWS13683
Bạn có thể tự tạo một "trung tâm ma quái" tại gia với những vật dụng đơn giản như tấm lưới màu đen, gương phản chiếu và vài món đồ trang trí đáng sợ, để tận hưởng một Hallowen thêm vui
Xem thêm
5 yếu tố cần lưu tâm để có một ngôi nhà đẹp - 23/10/2012
5 yếu tố cần lưu tâm để có một ngôi nhà đẹp NEWS13683
Đó là nỗi băn khoăn của rất nhiều gia chủ khi muốn xây dựng mà không có nhiều kinh nghiệm chuyên môn trong thiết kế. Không phải KTS nào cũng có thể thiết kế được cho riêng mình những công ...
Xem thêm
Mẹo bài trí phòng ngủ của các nhà thiết kế nổi tiếng - 17/10/2012
Mẹo bài trí phòng ngủ của các nhà thiết kế nổi tiếng NEWS13683
Sắp đặt nội thất trong phòng ngủ đôi khi rất khó khăn, nhất là với những căn phòng dài, hẹp, có nhiều cửa sổ. Bí quyết từ bốn nhà thiết kế dưới đây sẽ là chìa khóa hữu ích để bạn tối ưu ...
Xem thêm
Chiếu sáng trong nội thất nhà ở - 11/10/2012
Chiếu sáng trong nội thất nhà ở NEWS13683
Là nơi sinh hoạt chung và tiếp khách của các thành viên trong gia đình, phòng khách là không gian không thể thiếu được, không gian phòng khách đẹp phải tạo được sự thoải mái, ấm cúng và ...
Xem thêm
Ấn tượng ngăn chia phòng không cần tường - 10/10/2012
Ấn tượng ngăn chia phòng không cần tường NEWS13683
Với những căn phòng rộng hơn nhiều so với nhu cầu sử dụng cá nhân, bạn muốn chia nhỏ chúng để có một không gian riêng tư cho mình. Bạn có thể sử dụng các bức tường xây gạch, hay những tấm ...
Xem thêm
Cách chiếu sáng cho nhà bếp - 10/10/2012
Cách chiếu sáng cho nhà bếp NEWS13683
Bếp nhà tôi có lắp 2 đèn tuýp nhưng vẫn bị tối, nhất là khi nấu bếp thường bị sấp bóng. Có cách nào khắc phục được không, mong KTS tư vấn giúp?
Xem thêm
3 mẹo nhỏ giúp bếp luôn sạch sẽ - 09/10/2012
3 mẹo nhỏ giúp bếp luôn sạch sẽ NEWS13683
Nếu bạn là người quan tâm đến nội trợ, hẳn bạn luôn muốn căn bếp của mình luôn sạch sẽ. Hãy tham khảo 3 mẹo nhỏ dưới đây để giữ sạch chỗ nấu nướng của gia đình.
Xem thêm
Giếng trời - 04/10/2012
Giếng trời NEWS13683
Giếng trời là một bộ phận, một hình ảnh quen thuộc trong các ngôi nhà hiện đại, nhất là với những căn nhà phố thường không có nhiều mặt thoáng. Giếng trời là vốn là một giải pháp kiến ...
Xem thêm
Thiết kế nhà cho vợ chồng trẻ - 26/09/2012
Thiết kế nhà cho vợ chồng trẻ NEWS13683
Để chuẩn bị sống bên nhau trọn đời, đôi vợ chồng mới cưới cần có kế hoạch cải tạo nhà ở thành một không gian đầy ấm cúng và yêu thương.
Xem thêm
Xây nhà và chuyện 'bền trong - đẹp ngoài' - 24/09/2012
Xây nhà và chuyện 'bền trong - đẹp ngoài' NEWS13683
Ngôi nhà là nơi chúng ta thường xem là an toàn, bình yên nhất. Trong đó, hạng mục trần và vách, vốn có vai trò tạo nên phần "hồn" và "sắc" cho căn nhà nên cần được gia chủ đầu tư và chăm ...
Xem thêm
Lựa chọn thông minh cho không gian nội thất - 23/09/2012
Lựa chọn thông minh cho không gian nội thất NEWS13683
Một ngôi nhà đẹp không chỉ đánh giá bằng yếu tố “ngoại hình” mà phần lớn được quyết định bởi không gian nội thất bên trong có tạo được sức hấp dẫn cho người nhìn hay không.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » 'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp
Đang xem » 'Lời giải' nội thất cho không gian hẹp