BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Bí Quyết Trở Thành Một Tester Giỏi

Quyết Trở Thành Một Tester Giỏi  (280)
Tester hay còn được biết đến ở Việt Nam với tên gọi chuyên viên kiểm thử phần mềm là một nghề mới và đang thu hút được rất nhiều các bạn sinh viên CNTT và các nghành nghề khác như: Điện tử viễn thông, các nghành kinh tế…Đặc biệt là các bạn nữ. Theo thống kê hiện nay, các dự án phần mềm trên thế giới thì trung bình cứ 3 lập trình viên thì có một kiểm thử phần mềm. Tỉ lệ này ở Việt Nam đang là 5: 1.Việt Nam được dự báo sẽ trở thành một nước mạnh về CNTT, trong đó gia công phần mềm chiếm tỉ trọng .. .
Tp. Hà Nội
27/05/2015
Khoá học Tester miễn phí tại NIIT ICT Hà Nội  (317)
KHÓA HỌC MIỄN PHÍ: KIỂM THỬ PHẦN MỀM (TESTER & QA) Hiện nay nhu cầu tuyển dụng Tester ngày càng nhiều vì bất kể một doanh nghiệp phần mềm nào cũng cần phải có khâu kiểm thử phần mêm (Tester) trước khi tung ra thị trường một sản phẩm hoàn thiện. Chính vì điều đó mà nhu cầu về nguồn lực Tester ngày càng cao. Để giúp các bạn hiểu được về Tester cũng như tầm quan trọng và nhu cầu của công việc trong tương lai săp tới NIIT-ICT Hà Nội thông báo tổ chức chương trình học miễn phí: KIỂM THỬ PHẦN MỀM .. .
Tp. Hà Nội
16/09/2014
Học pha chế: Để trở thành một Bartender chuyên nghiệp (P1)  (217)
Nhân viên pha chế chuyên nghiệp không đơn giản chỉ là người tạo ra những thức uống ngon miệng mà còn là người am hiểu kiến thức về pha chế, nguyên liệu, các công thức và sáng tạo trên những nền tảng sẵn có đó. Vậy làm thế nào để trở thành một nhân viên pha chế chuyên nghiệp? Hãy cùng Smart Goal tìm hiểu. >> Xem thêm : hướng dẫn lên một bản kế hoạch kinh doanh cafe hiệu quả Học pha chế Kiến thức không tự nhiên đến mà cần trải qua quá trình học tập không ngừng. Từ một người không biết gì về pha .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Làm thế nào để trở thành một người bán hàng xuất sắc? Những bí quyết, tuyệt chiêu RSCL1491702 Làm thế nào để trở thành một người bán hàng xuất sắc? Những quyết, tuyệt chiêu  (492)
Làm thế nào để trở thành một người bán hàng xuất sắc? Những quyết, tuyệt chiêu trong nghề bán hàng sẽ được chia sẻ trong buổi hội thảo để giúp bạn tăng doanh số lên ít nhất 50% Diễn giả: Th. s Quách Kim Cương Giám đốc kinh doanh, tư vấn dịch vụ tập đoàn Ericsson, CEO Cty Diamond Training and Consultancy Các bạn gửi thông tin đăng ký về địa chỉ email saleman. pro@ gmail. com trước ngày 11/ 3. Họ tên: Số điện thoại: Công việc hiện tại: Nơi công tác: . LH: Cương 0903427190
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

09/03/2011
Trở thành chuyên viên kiểm thử phần mềm cùng Stanford  (264)
Nhắc đến ngành Công nghiệp phần mềm là người ta thường nhắc đến lập trình viên - những người trực tiếp làm ra các sản phẩm phần mềm. Vậy có phải những sản phẩm do các lập trình viên làm ra có thể ứng dụng ngay hay không? Câu trả lời là không. Bất kỳ một phần mềm hay ứng dụng nào trước khi đưa vào sử dụng đều phải trải qua khâu kiểm tra. Những người phụ trách công việc này là các TESTER hay QC Engineer - chuyên gia kiểm thử phần mềm. Nếu không có khâu này, tình trạng khách hàng trả sản phẩm về .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/03/2015
Huy Thành jewlery chia sẻ quyết chọn mua nhẫn cưới  (540)
Hiện nay, trao nhau cặp nhẫn trong ngày cưới đã trở thành một nghi lễ trọng đại không chỉ có ở phương Tây mà còn được phổ biến ở hầu hết các nền văn hóa phương Đông đa dạng và huyền , trong đó có Việt Nam. Do tính chất sử dụng không thể thay thế trong nhiều năm và cả ý nghĩa cao quý ẩn dấu bên trong một vòng tròn nhỏ bé thông thường mà tất cả các cặp đôi đều không tiếc thời gian và công sức để lựa chọn cho riêng mình một cặp nhẫn thực sự phù hợp. Vậy nên khi mua nhẫn cưới, các cặp đôi nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

22/12/2015
in ấn V&L Hà Nội"tốc độ quyết định thành công"  (197)
In ấn đã trở thành một ngành dịch vụ không thể thiếu trong thời đại kinh tế thị trường. In nhanh cũng như chính cuộc sống hàng ngày vậy. Khi một ý tưởng kinh doanh lóe sáng, một cửa hàng sắp khai trương, một cuộc hẹn không thể bỏ qua… đều cần những sản phẩm truyền thông mang lại hiệu quả cao so với sự chậm trễ của nó. Đến với V&L Hà Nội các bạn sẽ có một dịch vụ in nhanh chất lượng và chuyên nghiệp nhất để mọi giấc mơ của bạn trở thành sự thật vì luôn đúng với “tốc độ quyết định thành công”. .. .
Tp. Hà Nội
21/03/2012
Công Ty Trang Thiết Bị Y Tế Thanh Trúc  (420)
LỜI ĐẦU TIÊN CÔNG TY TNHH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ THANH TRÚC Công ty chúng tôi luôn đặt phương châm làm hài lòng Khách hàng bằng dịch vụ hoàn hảo và chuyên nghiệp. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng với khả năng cạnh tranh và tinh thần phục vụ cao nhất cùng các điều kiện giao dịch hợp lý và thuận lợi!. Sau gần 06 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp thiết bị y tế chẩn đoán, theo dõi và điều trị tại các Bệnh viện lớn trên khắp cả nước như máy thận nhân tạo, máy siêu lọc máu, máy .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/05/2013
Cách trở thành một chuyên viên môi giới BĐS thành công  (350)
1. Kiên trì Mỗi ngày, một chuyên viên môi giới BĐS gọi 100 cuộc điện thoại để chào mời thì bị từ chối 98 cuộc gọi. Trong hai cuộc còn lại, một cuộc gọi khách hàng tỏ vẻ quan tâm và một cuộc gọi còn lại chỉ để dò giá? Liên tục trong 3 tháng như vậy không có giao dịch được thực hiện. Nếu bạn rơi vào hoàn cảnh đó và với cái bụng “xép lép” liệu bạn còn muốn theo đuổi nghề bán hàng BĐS nữa không? Trong đa số trường hợp nhân viên bán hàng sẽ rơi vào tâm trạng chán nản, tình trạng mất tự tin bắt đầu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Giao hàng online bí quyết để thành công RSCL1491702 Giao hàng online quyết để thành công  (233)
Sạc Dự Phòng - Khác với hình thức truyền thống, Bán hàng online có lợi thế là sẽ đem sản phẩm của doanh nghiệp bạn tiếp cận rộng rãi hơn tới nhiều đối tượng khách hàng khác nhau bất chấp những trở ngại về khoảng cách địa lý và thời gian. Tuy vậy, phương thức kinh doanh này cùng đòi hỏi bên bán, các đơn vị, doanh nghiệp hay nhà phân phối phải vận hành thêm công đoạn chuyển giao để hàng hóa, sản phẩm đến được đến tận tay khách hàng. Bạn có thể lựa chọn một trong rất nhiều hãng vận chuyển để thực .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

12/08/2015
Cơ hội trở thành chuyên gia quản trị cơ sở dữ liệu SQL Server  (253)
Hiện nay cùng với sự phát triển của ngành Công nghệ phần mềm, ngoài việc nắm vững về các ngôn ngữ lập trình như C#, VB. NET, C/ C++, … thì một mảng kiến thức không thể thiếu trong hầu hết các hệ thống thông tin đó là kiến thức về các hệ quản trị cơ sở dữ liệu. Là một trong những hệ quản trị cơ sở dữ liệu(CSDL), SQL Server đã trở thành một công cụ quản lý dữ liệu được sử dụng phổ biến để quản lý, khai thác cơ sở dữ liệu với giao diện thân thiện, dễ sử dụng đối với người dùng. SQL Server do .. .
Tp. Hà Nội
09/12/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da RSCL1491702 Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da  (391)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2012
Tp. Hải Phòng: Collagen - Bí quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi RSCL1491702 Collagen - quyết để có làn da trẻ và đẹp mãi  (341)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu :Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

18/07/2013
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da quyết để Làm đẹp da  (321)
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Nỗi lo Avatar Star sẽ trở thành Đột Kích thứ 2 tại VN  (277)
Những ngày gần đây, thông tin về tựa game bắn súng Avatar Star đang lan truyền rầm rộ ở khắp các trang tin game, nhưng thực chất, ít ai biết rằng sản phẩm này đang bị tấn công bởi nạn hack tại server nước ngoài. >> Xem thêm game ngũ đế online << Avatar Star là tựa game bắn súng sở hữu đồ họa vô cùng dễ thương và gần gũi, kèm theo đó là chế độ chơi ở góc nhìn thứ ba cho phép người chơi có thể thoải mái trong chiến đấu; người chơi tham gia sẽ được lựa chọn một trong ba vị trí: Trọng trang binh, .. .
Tp. Hà Nội
14/11/2013
quyết giảm cân hiệu quả của người dân Mỹ  (411)
Béo phì đang trở thành một hiện tượng sức khỏe ngày càng phổ biến tại nhiều nước phát triển hiện nay. Mỹ là một trong những quốc gia đứng đầu về tỷ lệ người thừa cân, béo phì bởi hậu quả từ việc hấp thu quá nhiều năng lượng hoặc sự hoạt động thiếu điều bộ. Tuy nhiên, nguyên nhân gây béo phì còn được xem là hệ quả của chính cuộc sống hiện đại. Theo thống kê của tổ chức thế giới WTO, có trên 30% người trưởng thành bị béo phì tại Mỹ (chiếm trên 60 triệu người). Kết quả phân tích của các chuyên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2015
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bí quyết gầy dựng cơ nghiệp bạc tỷ RSCL1491702 UpBook. com. vn - quyết gầy dựng cơ nghiệp bạc tỷ  (322)
Trích đoạn: Chào bạn, Có rất nhiều người đã tưởng rằng, “Chỉ cần thông minh, chăm chỉ, trình độ học vấn cao và dày dặn kinh nghiệm là sẽ trở nên giàu có”. Nhưng tại sao bao năm qua họ vẫn chưa giàu? Thậm chí có những người thừa hưởng gia sản hàng triệu đô của cha mẹ, có những người thu nhập hàng tháng lên tới 10. 000 đô la, thế mà họ vẫn chẳng khá giả được bao lâu. Thực tế lại có những người không hề sở hữu tấm bằng đại học, cha mẹ họ không để lại cho họ bất cứ tài sản gì, thậm chí xuất thân từ .. .
99,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tp. Hồ Chí Minh: UpBook. com. vn - Bí quyết tay trắng thành triệu phú RSCL1491702 UpBook. com. vn - quyết tay trắng thành triệu phú  (326)
Chắc hẳn, - Bạn là người có một khao khát mạnh mẽ muốn tự mình tạo dựng một gia sản hàng triệu đô mà chưa biết bắt đầu từ đâu? - Bạn nhận ra rằng với cách bạn đã làm việc quần quật 5 năm, 10 năm, 20 năm, thậm chí 30 năm vừa qua chưa phải là phương pháp đúng đắn giúp bạn trở nên giàu có? - Bạn mơ ước có thể thoát khỏi sự chật vật về tài chính đeo bám bạn suốt cuộc sống vừa qua? - Bạn tự hỏi, lý do gì mà nhiều người đã trở nên giàu có và cực kỳ giàu có, còn bạn thì chưa? Bạn sẽ tìm thấy tất cả .. .
113,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2012
Tp. Hà Nội: 5 bí quyết giúp xe đạp điện TAILG được giới trẻ ưa chuộng RSCL1491702 5 quyết giúp xe đạp điện TAILG được giới trẻ ưa chuộng  (549)
Mang đậm phong cách Hàn Quốc [URL= "http: //xedapdienhanquoc. com/ "]Xe đạp điện TAILG[/ URL] là thương hiệu Hàn Quốc nổi tiếng được giới trẻ xứ kim chi yêu thích bởi những tính năng ưu việt và công nghệ vượt trội. [IMG]http: //xedapdienhanquoc. com/ sites/ default/ files/ xe_dap_dien_3_0. jpg[/ IMG] TAILG là một Tập đoàn sản xuất xe chuyên dụng hiện đại với quy mô lớn của Hàn Quốc. Hãng đã thành lập 1 trung tâm nghiên cứu và phát triển hệ thống Điều khiển thông minh. Bộ điều khiển của TaiLG sử dụng các .. .
10,000,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

13/03/2014
quyết dạy con nên người  (312)
Một đứa trẻ có trưởng thành nên người hay không trách nhiệm của người làm cha mẹ là rất lớn. Vì cha mẹ là người dạy dỗ, giáo dục, định hướng cho trẻ ngay từ khi trẻ chào đời và theo sát những bước đi của con những ngày thơ bé đến khi trưởng thành. Vậy làm thế nào để dạy con nên người? Bài viết dưới đây xin chia sẻ với các bậc phụ huynh một số cách dạy con nên người: Dạy con cách sống tự lập Dạy con tự lập ngay khi còn nhỏ giúp con độc lập, tự tin và bản lĩnh hơn khi lớn lên. Nó cũng sẽ giúp bé .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/02/2016
Tìm nâng cao