BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì

Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì RSCL1676237 Biểu hiện của bệnh viêm gan a  (298)
Bệnh viêm gan được chia ra nhiều loại viêm gan a, b,c… bạn có thể biết bệnh viêm gan siêu vi b nhưng có thể bạn chưa biết biểu hiện của bệnh viêm gan a ? Bệnh viêm gan a có nguy hiểm hay không? Đây cũng được xem một loại viêm gan phổ biến thường gặp ở người, bệnh viêm gan a bệnh do virut viêm gan a gây ra, khi mắc phải bệnh này người bệnh có nguy cơ bị suy giảm chức năng gan, chức năng này giải độc và thực hiện một số quá trình trao đổi chất quan trọng trong cơ thể của mỗi chúng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì RSCL1676237 Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c  (321)
Giống như bệnh viêm gan a và b, bệnh viêm gan c cũng có số lượng người mắc bệnh khá cao nên rất nhiều người muốn biết biểu hiện của bệnh viem gan sieu vi c ? một trong các căn bệnh viêm gan được khoa học ngày nay phát hiện bệnh viem gan sieu vi c được xem như một kẻ giết người trong im lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề xuất hiện những triệu chứng rõ ràng, thông thường người bệnh chỉ cảm thấy người mệt mỏi, sốt nhẹ, thường buồn nôn và thấy chán ăn… Người bệnh thường lầm tưởng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh RSCL1676237 Cách nhận biết các bệnh về ganbiểu hiện của bệnh  (243)
Các bệnh về gan rất dễ mắc phải do việc sống trong môi trường ô nhiễm cũng như lối sống không lành mạnh của một số người ngày nay. Mọi người cần biết cách nhận biết các bệnh về ganbiểu hiện của bệnh để có biện pháp bảo vệ cho bản thân và chữa bệnh sớm. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu các bác sĩ chuyên khoa gan mật đã phát hiện được có các bệnh về gan a, b,c, d,e. Trong đó có bệnh viêm gan b một bệnh lý vô cùng nguy hiểm có khả năng lây lan cao và gây tổn hại các tế bào gan rất lớn, .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1676237 Biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm  (261)
Nếu phát hiện vàng da hoặc vàng mắt thì đó chính báo hiệu rõ ràng của tình trạng viêm gan, biểu hiện nhận biết các bệnh viêm gan nguy hiểm rất được mọi người quan tâm hiện nay. Trong các bệnh về gan thì viêm gan b đặc biệt một bệnh nguy hiểm có khả năng lây lan cao và tỷ lệ người mắc bệnh và tử vong chiếm đa số. Theo các bác sĩ chuyên gan bệnh viêm gan siêu vi b được chia thành 2 giai đoạn và còn tùy vào từng giai đoạn sẽ có cách chữa trị khác nhau. Hai giai đoạn đó viêm gan siêu vi b .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính RSCL1676237 Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính  (380)
Viêm gan c một bệnh nguy hiểm tuy nhiên ít ai biết rằng xung quanh chúng ta còn có các Bài thuốc nam trị bệnh viêm gan c cấp tính. Kẻ gây bệnh được xác định chính do siêu virus HCV gây ra một cách âm thầm và lặng lẽ, người bệnh có thể không phát hiện các triệu chứng hoặc cơ thể không có những dấu hiệu bất thường nhưng ngay từ bên trong lá gan đang bị tàn phá từ từ ban đầu chỉ những mô sẹo lâu dần sẽ dẫn tới xơ gan. Viêm gan b đã nguy hiểm bệnh viêm gan c còn nguy hiểm không kém, giống .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu RSCL1676237 Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu  (257)
Theo thống kê của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Athena thì bệnh viêm vùng chậu một trong những bệnh phụ khoa rất hay gặp ở chị em, nhưng khi nhắc đến viêm vùng chậu thì chị em lại có rất ít hiểu biết về bệnh. Sau đây một số nguyên nhân và cách nhận biết viêm vùng chậu để chị em phát hiện ra bệnh sớm và điều trị kịp thời: Những nguyên nhân gây viêm vùng chậu Các yếu tố nguy cơ gây nên viêm vùng chậu bao gồm: phụ nữ trong tuổi sinh đẻ, có quan hệ sớm và quan hệ với nhiều bạn .. .
Tp. Hà Nội
20/09/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không RSCL1676237 Bệnh viêm gan a có nguy hiểm không  (292)
Bất kỳ những bệnh viêm gan nào cũng có khả năng dễ lây lan và bệnh viêm gan a cũng không phải ngoại lệ, nhiều người từng hỏi benh viem gan a có nguy hiểm không. Theo các bác sĩ chuyên khoa gan mật giải đáp viêm gan a bệnh truyền nhiễm cho gan do virus viêm gan a có tên viết tắt khoa học HAV gây ra, viêm gan a khá dễ lây truyền từ người nay sang người khác qua đường ăn uống chung với người đang mang trong mình virus HAV. Virus có thể được đào thải ra khỏi cơ thể ở thời kỳ cuối quá trình ủ .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/07/2016
Tp. Hà Nội: Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở là biểu hiện của bệnh gì? RSCL1676237 Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở biểu hiện của bệnh ?  (299)
Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, giai đoạn tuổi trẻ có nhẽ sung sức nhất. Vậy nhưng, trong khoảng 2 tuần trở lại đây, em luôn luôn nhận ra đau rát mỏi khu vực lưng, benh dau lung bên trái khó thở, người mệt mỏi, do làm việc bận rộn nên chưa có thời gian đi khám. Em không rõ em đang gặp phải bệnh , không biết có tồi tệ không, bệnh có liên quan đến phổi hay không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với . Em xin cảm ơn. (Hoàng Tuấn – Tây Hồ, HN). Chào bạn Tuấn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về .. .
111 đ
/ vd
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (362)
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Những biểu hiện như mỏi tay chân ở một bên người, có cảm giác tê bì, co giật ở chi, hoặc đang nói chuyện người bệnh dừng lại không nói được, hay đột nhiên có người đi ngoài đường không nhớ đường về nhà. .. Những rối loạn này nếu không được điều trị sớm sẽ tiến triển nặng hơn nếu trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm RSCL1676237 Dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm  (337)
Viêm gan siêu vi b, viêm gan a, viêm gan c, d, e… những bệnh viêm gan thường gặp ở người, đa số mọi người đang muốn biết dấu hiệu của những bệnh viêm gan nguy hiểm? Vì không hiểu rõ những tác hại những dấu hiệu và nguyên nhân gây bệnh mà đã có rất nhiều người đã phát hiện muộn và tình trạng viêm gan đã chuyển sang giai đoạn mạn tính nguy hiểm. Trong đó bệnh viêm gan siêu vi b bệnh phổ biến nhất, theo con số thống kê thu được hiện nay trên toàn cầu có tới hai tỷ người đang nhiễm các virus .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

28/06/2016
Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung  (537)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể do chị em bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, hay các thương tổn hoặc kích ứng cổ tử cung do chèn một vật lạ bên ngoài vào trong âm đạo. Bệnh lây truyền qua đường tình dục ví dụ như nhiễm vi khuẩn Chlamydia, trùng Trichomonas và bệnh lậu, hoặc nhiễm trùng âm đạo có thể gây viêm cổ tử cung. Tiếp xúc quá nhiều với chất kích thích hoặc bị dị ứng các hóa chất trong thuốc viên tránh thai, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
Triệu chứng, dấu hiệu viêm gan siêu vi B  (201)
Viêm gan siêu vi B (hay còn gọi viêm gan B) được gọi một "căn bệnh thầm lặng" vì có đến 70% người nhiễm viêm gan B không có bất kỳ biểu hiện nào đáng chú ý. 30% còn lại có những triệu chứng không đặc trưng nên thường người không biết họ bị nhiễm có thể vô tình lây truyền bệnh cho người khác. Dấu hiệu bệnh viêm gan B: dễ nhầm với những bệnh khác Hầu hết những người bị viêm gan B không có bất kỳ triệu chứng của nhiễm trùng. Nếu có, các triệu chứng này này có thể bị nhầm lẫn với các bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/06/2016
Viêm gan B, triệu chứng và cách phòng ngừa hiệu quả  (202)
Viêm gan siêu vi B (hay còn gọi viêm gan B) được gọi một "căn bệnh thầm lặng" vì có đến 70% người nhiễm viêm gan B không có bất kỳ biểu hiện nào đáng chú ý. 30% còn lại có những triệu chứng không đặc trưng nên thường người không biết họ bị nhiễm có thể vô tình lây truyền bệnh cho người khác. Dấu hiệu bệnh viêm gan B: dễ nhầm với những bệnh khác Hầu hết những người bị viêm gan B không có bất kỳ triệu chứng của nhiễm trùng. Nếu có, các triệu chứng này này có thể bị nhầm lẫn với các bệnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/06/2016
Biểu hiện của Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị  (253)
Tìm hiểu về Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị Đa số các nhà nghiên cứu đều thống nhất rằng sự xâm nhập các tế bào T kích thích kháng nguyên ở màng hoạt dịch gây nên tình trạng viêm mãn tính trong Bệnh viêm đa khớp. Một số cặp allenes của phức hợp hòa hợp tổ chức chủ yếu (Major histocopatibility complex – MHC) như HLA-DRI và HLA-DR4 cơ sở ban đầu dẫn đến Bệnh viêm Khớp Dạng Thấp các phân tử trong các tế bào mang kháng nguyên tương ứng với chúng (tế bào B, tế bào có đuôi gai (dendritic .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh viêm đa khớp ? Thuốc chữa thế nào ?  (287)
Thuốc chữa bệnh viêm đa khớp Ayuartis Viêm đa khớp dạng thấp tình trạng một hay nhiều khớp bị sưng đau lúc thời tiết thay đổi từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại. Bệnh xuất hiện trên những người bị viêm họng cấp hoặc mãn do chủng vi khuẩn liên cầu hoạt huyết nhóm A gây nên. Lúc cấp tính, tại vùng khớp bị sưng, đỏ, nóng đau; nhưng khi đã thành mạn thì các dấu hiệu này không rõ ràng, chỉ thấy sưng, đau hoặc mỏi ở những khớp đa viêm nhiễm và di chuyển nhiều lần. Viêm đa khớp dạng thấp bệnh tự .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viêm gan a có triệu chứng gì RSCL1676237 Viêm gan a có triệu chứng  (279)
Bệnh viêm gan a hiện nay không phải hiếm gặp, đã có rất nhiều người đang lo lắng không biết bệnh viêm gan a có triệu chứng ? Theo các bác sĩ chuyên khoa viêm gan a bệnh do chính virus viêm gan a gây ra, ở nước ta số người mắc bệnh cao tập trung rải rác ở các vùng cao tây nguyên nhất những nơi có môi trường vệ sinh kém. Virut viêm gan a thường sống trong những dịch tiết của người bệnh như nước bọt, nước tiểu, nhưng tập trung nhiều nhất ở phân người bệnh. Chúng có thể sống và tồn tại .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không RSCL1676237 Nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không  (284)
Đã có rất nhiều người đang thắc mắc rằng nhiễm bệnh viêm gan b có nguy hiểm không, qua các quá trình nghiên cứu các nhà khoa học cho biết viêm gan b do một loại siêu virus viêm gan b có tên khoa học Hepatitis B gây ra. Các virus này sau khi xâm nhập vào cơ thể người lành sẽ chủ động tấn công và khiến các tế bào gan bị tổn thương, dẫn tới tình trạng rối loạn các chức năng gan làm suy giảm chức năng thanh lọc và trao đổi chất mà gan vốn có. Bệnh được chia thành 2 giai đoạn giai đoạn .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

24/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c RSCL1676237 Thông tin bổ ích về bệnh viêm gan c  (690)
một bệnh viêm gan có tỷ lệ người mắc bệnh cao tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về bệnh mong rằng thông tin bổ ích về benh viem gan c sẽ giúp mọi người có cái nhìn rõ ràng hơn về kẻ sát thủ thầm lặng này. Bệnh do một loại virus tên khoa học HCV gây ra một khi đã thâm nhập vào cơ thể virus có thể nằm vùng và ủ bệnh trong một thời gian dài trong khoảng từ bảy đến tám tuần sau đó mới xuất hiện các triệu chứng. Ở giai đoạn viêm gan c cấp tính người bệnh thường có ít các biểu hiện .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

06/08/2016
# Biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà tại trong miệng  (388)
Sùi mào gà bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn và thường xuất hiện ở vùng kín của cả nam và nữ. Tuy nhiên, khi lối sống tình dục ngày càng thoáng, trào lưu quan hệ tình dục bằng miệng vững mạnh, cũng lúc bệnh sùi mào gà ở miệng gia tăng. Vậy bệnh sùi mào gà ở miệng có biểu hiện ? Sau đây các chuyên gia phòng khám Thế Giới sẽ chia sẻ vấn đề này với bạn. Xem thêm : chua sui mao gaNhững biều hiện của bệnh sùi mào gà ở miệngSùi mào gà bệnh do virus HPV ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
Biến chứng nguy hiểm của bệnh gan  (223)
Khi gan bị bệnh, không thể thực hiện tốt các vai trò của mình, đặc biệt khả năng khử độc, làm sạch máu sẽ gây ra một loạt các biến chứng nguy hiểm như hôn mê gan, giãn tĩnh mạch thực quản, xuất huyết tiêu hóa, suy thận ở bệnh nhân bị xơ gan tiến triển , ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, gia tăng tỉ lệ tử vong. Gan lấy máu từ hai nguồn, một động mạch gan đưa máu từ tim về gan, hai tĩnh mạch cửa cung cấp máu từ ruột và lá lách. Máu sau khi được thanh lọc, khử độc hoặc giảm bớt những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/06/2016
Tìm nâng cao