BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt hàm

Các chế độ chăm sóc sau khi phẫu thuật gọt hàm  (215)
Ngày này với sự phát triển của xã hội nhu cầu làm đẹp được nhiều người chú ý nhiều hơn. Với sự phát triển của khoa học công nghệ, đặc biệt trong dịch vụ làm đẹp bằng giải pháp phẫu thuật thẩm mỹ y khoa là một trong những nhu cầu tất yếu và khá phổ biến của khách hàng, được xã hội nhìn thoáng hơn trong thời gian của những năm gần đây. Những rủi ro, sự cố ngoài ý muốn sau khi thực hiện phẫu thuật là có thể xảy ra nếu khách hàng không trang bị cho mình những kiến thức và có những bước chuẩn bị kỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/11/2015
Cô gái Sài Gòn trở thành hotgirl sau khi phẫu thuật thẩm mỹ  (190)
Ngọc Lan đã trả 20 triệu độn cằm V-line, 35 triệu đồng phẫu thuật nâng mũi S-line, cùng áp dụng chế độ ăn uống theo lời của bác sĩ thẩm mỹ , chỉ sau 3 tuần thì nhan sắc của cô ấy thay đổi rõ rệt. Nguyễn Ngọc Lan sinh năm 1994, hiện đang sống và làm việc tại TP HCM. Lan chia sẽ từ nhỏ luôn cảm thấy tự ti với vẻ ngoài của mình, đặc biệt là khuôn mặt của cô không thật sự nổi bật bởi do cằm lệch và mũi tẹt của mình. Cô cũng chia sẽ công việc ưu thích của mình: Mình rất thích làm công việc lễ tân .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/02/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn như thế nào  (206)
Có lẽ vì đôi mắt được ví là “cửa sổ tâm hồn” nên ai cũng mong muốn mình sở hữu vẻ đẹp ấy một cách toàn vẹn. Thần thái của đôi mắt vừa thể hiện trí lực và tình cảm của con người. Từ cổ chí kim, đôi mắt to tròn hai mí luôn được đánh giá cao về thẩm mỹ lẫn trong quan niệm tướng số. Phụ nữ mắt to luôn cuốn hút người khác phái bởi sự tinh nhạy cá tính và thông minh của mình. Mọi người cùng tham khảo bài viết phẫu thuật thẩm mỹ mắt to hơn nhé. Đối với những ai không may mắn có đôi mắt ti hí, hạn chế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/03/2016
Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí là gì  (250)
Đôi mắt hai mí to tròn, lung linh tỏa sáng là niềm ao ước chung của biết bao chị em. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra cũng may mắn có được vẻ đẹp hút hồn ấy. Ngày nay, nhờ sự phát triển của Y học thẩm mỹ mà bạn có thể biến khuyết điểm trên trở nên hài hòa, cân đối hơn. bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi mắt cuốn hút. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt 1 mí thành 2 mí Với phương pháp cắt mí Hàn Quốc là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện nhẹ nhàng, gây tê .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2016
Kết quả nâng ngực được bao lâu kể từ khi thực hiện phẫu thuật  (161)
Có rất nhiều nguyên nhân khiến ngực bị chảy xệ, sa trễ như bẩm sinh, tác động bên ngoài hoặc sau khi sinh đẻ, cho con bú…Mặc dù không ảnh hưởng đến sức khỏe, nhưng vòng 1 bị chảy xệ thường gây ra tâm lý tự ti, mặc cảm cho nhiều chị em. Hiện nay, với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, kỹ thuật nâng ngực chảy xệ tiên tiến phù hợp với từng mức độ cụ thể, giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 căng tròn, gợi cảm như ban đầu, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến tuyến vú cũng như chức năng ngực. Thế nào là .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chăm sóc sau sinh phục hồi làm đẹp 15 buổi RSCL1580526 Chăm sóc sau sinh phục hồi làm đẹp 15 buổi  (410)
Được nhìn thấy đứa con mà mình mang nặng đẻ đau chào đời thật khỏe mạnh là điều hạnh phúc nhất mà người mẹ nào cũng mong muốn. Chưa kịp tận hưởng hết niềm vui sướng khi chào đón thiên thần bé nhỏ của bạn ra đời, các mẹ lại đối mặt với biết bao lo lắng. .. Trong quá trình mang thai, sự thay đổi nội tiết khiến da bạn bị nám, thâm đen. Bạn luôn lo lắng vòng 2 của mình không còn thon gọn như trước nữa. Các vết rạn, thâm khiến bạn luôn bị stress. Và điều này không còn là khó khăn nữa. Thấu hiểu được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

13/06/2012
Tp. Hà Nội: Mĩ phẩm hàn quốc chăm sóc tốt nhất cho da mặt nè các chị em RSCL1580526 Mĩ phẩm hàn quốc chăm sóc tốt nhất cho da mặt nè các chị em  (402)
1. Mặt nạ dưỡng ẩm đặc trị dành cho da khô Mã sản phẩm: MSKAL1101962 Mặt nạ dưỡng ẩm đặc trị dành cho da khô • Công dụng: Bổ sung độ ẩm ở nồng độ cao, tạo 1 lớp màng bảo vệ giúp làm dịu, làm mềm và làm sáng tức thì các vùng da khô ráp, gồ ghề và giảm sự mất nước của biểu bì do bay hơi. Kết hợp với các thành phần dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng tới sâu các lớp da, giúp da trở nên săn chắc, khỏe mạnh, tươi sáng và mềm mịn. • Thành phần: + Mật ong - một kho vitamin và khoáng chất, tuyệt vời giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/08/2012
Những biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật gọt mặt  (200)
[b]Để biết được gọt mặt có nguy hiểm không bạn nên biết những biến chứng có thể xảy ra trong gọt mặt và cách để tránh những nguy hiểm này. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết sau nhé![/ b] [b]1. Chảy máu: Chảy máu có thể trong phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật[/ b] Để tránh chảy máu trong phẫu thuật [i][b]gọt mặt[/ b][/ i] thì các bác sĩ sẽ cầm máu tốt bằng máy đốt điện cầm máu đối với phần mềm như chảy máu ở cơ cắn và các mạch máu nhỏ, còn đối với mạch máu lớn nên cột thắt. Đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/01/2016
Độn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêu  (349)
Phương pháp độn cằm không phẫu thuật bằng cách sử dụng các chất liệu tự nhiên hoặc nhân tạo. Phương pháp làm đẹp cằm không phẫu thuật này đang khá được ưa chuộng vì không cần đụng tới dao kéo mà vẫn mang lại độ an toàn cũng như nét thẩm mỹ cao. Vì không tiến hành phẫu thuật nên không gây đau, giúp tạo dáng khuôn mặt trái xoan tự nhiên mĐộn cằm không phẫu thuật, gọt mặt giá bao nhiêuà không gây kích ứng, không rủi ro, phù hợp với mong muốn của bạn và ưu điểm là cho kết quả thẩm mỹ rất nhanh. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2016
Phẫu thuật chỉnh hàm móm bằng kỹ thuật BSSO hàng đầu đẹp mê hồn  (321)
Chào bác sĩ! Con trai tôi bị hô nên mỗi khi cười cháu cứ che miệng thấy tội quá. Dù đã từng niềng răng năm 16 tuổi nhưng vẫn không cải thiện được gì. Qua tìm hiểu nhiều thông tin tôi được biết do cháu bị hô hàm nên phải thực hiện phẫu thuật thì mới có thể giúp khắc phục dứt điểm khuyết điểm trên. Vậy bác sĩ cho tôi hỏi phẫu thuật hàm hô có đau không? (Tuyết Mai, Hải Phòng) Trả lời: Bạn Tuyết Mai thân mến! Hàm hô Nụ cười đẹp mê hồn Mỗi khi nói đến hô vẩu, mọi người thường nghĩ ngay tới niềng .. .
Tp. Hà Nội
02/05/2016
phương pháp phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc  (211)
Khuôn mặt v line gọi là đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V, mặt phải thon gọn, mảnh mai, không mập, má phải thon, và mặt phải dài hợp lý. Dáng cằm nhỏ nhắn, thon gọn, thanh tú tôn lên vẻ duyên dáng, cuốn hút cho người sở hữu. Tuy nhiên không phải ai cũng được sở hữu một chiếc cằm đẹp. Hiện nay, với phương pháp phẫu thuật độn cằm V-line Hàn Quốc tại bệnh viện thẩm mỹ, chỉ sau 45 phút thực hiện, bạn sẽ có được chiếc cằm thanh tú, thon gọn và đẹp tự nhiên như mong .. .
Cà Mau »
H. Cái Nước

28/02/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật RSCL1580526 Chất làm đầy Radiesse Nâng mũi, độn cằm, xóa nếp nhăn không phẩu thuật  (506)
Nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse Sở hữu một chiếc mũi thon gọn, thanh tú là điều mong ước của phái đẹp. Tuy vậy nhiều chị em còn đang lưỡng lự, băn khoăn có nên đi nâng mũi hay không vì lo sợ về mức độ an toàn và hiệu quả sau khi nâng mũi. Với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật Radiesse, chỉ sau 5 phút là chị em có thể sở hữu ngay chiếc mũi thon gọn đẹp tự nhiên mà không hề đau đớn. Thế nào là nâng mũi không cần phẫu thuật bằng Radiesse? Cùng với sự phát triển vượt bậc của công .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/02/2015
Phẫu thuật cười hở lợi - phẫu thuật ra sao đều được tư vấn  (281)
Nụ cười đẹp, gần gũi làm gương mặt bạn trở nên rực rỡ tươi xinh, tự tin hơn trong giao tiếp. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu nét đẹp này, nhiều bạn thường e ngại bởi nụ cười hở lợi không thân thiện, kém duyên hơn. Mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có nụ cười đẹp tự nhiên, vĩnh viễn chỉ với 30 phút. Trên khuôn mặt của mỗi người trong chúng ta, có nhiều bộ phận làm nên vẻ đẹp như mắt, mũi, miệng, lông mày… trong đó miệng là bộ phận quan trọng thứ hai sau mắt trên gương mặt. Ngoài việc .. .
10,000,000 đ
/ lần
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/03/2016
Phẫu thuật hàm hô 3D hiệu quả khi nào  (322)
Phẫu thuật hàm hô móm kết hợp niềng răng được thực hiện bởi các bác sĩ nhiều kinh nghiệm, là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phẫu thuật hàm hô giá bao nhiêu tại việt nam. Kỹ thuật này như sau: căn cứ trên phim X-quang hàm mặt của bệnh nhân bác sĩ sẽ đánh giá chính xác mức độ hô, và tiến hành nhổ hai răng số 4, qua đó cắt cung hàm và dời lùi về sau theo đúng tỷ lệ đã đo đạc. Đem lại khuôn mặt thon gọn, thanh tú và thật nữ tính cho chị em phụ nữ. Với diện mạo xinh đẹp và nụ cười duyên .. .
10,000 đ
/ 1234
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/05/2016
Phẫu thuật mở rộng khóe mắt cho bạn tự tin hơn  (195)
Đôi mắt của bạn nhỏ, thiếu sức sống, hay có cảm giác buồn rầu, … dịch vụ mở rộng góc mắt chính là giải pháp hoàn hảo khắc phục mọi khuyết điểm cho đôi mắt của bạn. Đôi mắt là “cửa sổ tâm hồn”, nhìn vào đôi mắt có thể cảm nhận được vẻ đẹp tâm hồn cùng trí tuệ của người đó. Đối với những người sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn sẽ luôn nhận được thiện cảm và gây sức hút với người tiếp xúc. Chính vì thế, phần đông phái đẹp luôn tìm hiểu nhiều phương pháp thẩm mỹ để khắc phục những khuyết điểm không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

22/01/2016
Tp. Hà Nội: Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà RSCL1580526 Dịch vụ chăm sóc mẹ bé sau sinh tại nhà  (399)
CHĂM SÓC KHỎE ĐẸP SAU SINH vKHÁCH HÀNG DÙNG DỊCH VỤ üTặng 1 buổi chăm sóc miễn phí tại cơ sở 1 hoặc cơ sở 2 của công ty trị giá 350. 000 VNĐ đối với mẹ bầu üTặng 175. 000 VNĐ cho buổi chăm sóc tại nhà cho mẹ sau sinh trị giá 350. 000 VNĐ üTặng Ngay Voucher 300. 000 VNĐ cho các mẹ cùngđăng ký dịch vụ Sinh con và làm mẹ là thiên chức thiêng liêng và tuyệt vời đối với bất kỳ người phụ nữ nào. Khi con chào đời là lúc mẹ vỡ òa trong niềm hạnh phúc vì cuộc đời của mẹ giờ đây gắn liền với thiên thần nhỏ .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2014
Tp. Hà Nội: Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia- Tưng bừng KHUYẾN MẠI RSCL1580526 Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia- Tưng bừng KHUYẾN MẠI  (376)
Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia- Tưng bừng KHUYẾN MẠI ❤ 10 KHUYÊN MẠI HẤP DẪN DỊP KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ MỚI ❤ Sự phát triển của Chăm Sóc Mẹ Bé Hoàng Gia ngày hôm nay một phần to lớn là nhờ sự đồng hành và tin yêu của hàng nghìn khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc đã tin chọn , giới thiệu bạn bè. Chúng tôi luôn lấy đó làm động lực và nền tảng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn nữa. Thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin chọn và đang theo dõi sự phát triển của Hoàng Gia. Ngay sau sự kiện mừng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

27/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Nhận chăm sóc người già TP. Hồ Chí Minh RSCL1580526 Nhận chăm sóc người già TP. Hồ Chí Minh  (907)
Tọa lạc khu vực riêng biệt , trong môi trường thiên nhiên hài hòa với vườn cây xanh, hồ nước rộng lớn, giáp ranh với sông Sài Gòn Trung Tâm chăm sóc nguời cao tuổi Bình Mỹ (225/ 3/1 tỉnh lộ 9 ,xã Bình Mỹ huyện Củ Chi, TP. HCM ) được xem là địa chỉ đáng tin cậy dành cho người cao tuổi tại khu vực TP. HCM và lân cận. Với đội ngũ nhân viên, chăm sóc viên kết hợp với nhân viên y tế giàu kinh nghiệm và lòng nhân ái. Trung tâm chăm sóc người cao tuổi Bình Mỹ giúp người cao tuổi sinh hoạt trong môi trường .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

13/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển KTV chăm sóc da và Tiếp tân, tư vấn bán hàng làm theo ca RSCL1580526 Tuyển KTV chăm sóc da và Tiếp tân, tư vấn bán hàng làm theo ca  (669)
TUYỂN DỤNG KTV SPA VÀ TIẾP TÂN LÀM VIỆC THEO CA Do nhu cầu phát triển và mở rộng thị trường, The Face Spa cần tuyển vị trí KTV Spa và tiếp tân làm việc theo ca. Quyền lợi được hưởng: • Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến do hệ thống không ngừng mở rộng • Được đào tạo nâng cao trình độ trước và trong quá trình làm việc theo nhu cầu công việc • Các chính sách của công ty. 1/ Tiếp tân • Khả năng giao tiếp tốt • Sức khỏe tốt • Ngoại hình ưa nhìn • Yêu thích công .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

28/02/2015
Dầu dừa bí quyết làm đẹp da sau sinh cho phụ nữ  (487)
Bạn có biết món quà làm đẹp cho phụ nữ sau sinh hiệu quả mà thiên nhiên ban tặng hay chưa? Cùng tìm hiểu nhé! Phụ nữ sau sinh cần được chăm sóc đặc biệt để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và nuôi em bé. Nhưng bên cạnh việc bồi bổ sức khỏe thì vấn đề lam dep sau sinh cũng không kém phần quan trọng. Đừng quá lo lắng, với hai món quà làm đẹp, đơn giản ngay bên cạnh bạn. Vừa chăm sóc bé yêu vừa làm đẹp cho bản thân thì còn gì lý tưởng hơn nữa. Cùng khám phá và áp dụng ngay nhé! Món quà thứ nhất là .. .
120 đ
/ 120
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Tìm nâng cao