BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Các món ăn bổ sung sắt cho bà bầu

Các món ăn bổ sung sắt cho bầu  (391)
Trong thời gian mang thai, bầu thường được bác sĩ sản khoa nhắc nhở rằng nhớ bổ sung đầy đủ chất sắt cho cơ thể. Chúng ta luôn hiểu các loại khoáng chất luôn đóng một vai trò quan trọng đối với cơ thể, mỗi chất khoáng đem lại một hoặc một số lợi ích riêng biệt đảm bảo cho các cơ quan hoạt động bình thường. Vậy tại sao trong thời gian mang thai, chúng ta lại đặc biệt chú trọng đến chất sắt? Vì sao cần bổ sung chất sắt cho bầu? Chất sắt là chất dinh dưỡng không thể thiếu đối với phụ nữ .. .
50,000 đ
/ phần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

17/06/2016
Kiêng cữ cho bầu & em bé – Cách để bạn không mắc sai lầm  (286)
Tôi thích nhất là lúc bác sĩ nói chuyện chăm sóc em bé không phải cứ quấn thật chặt, đóng phòng kín mít mới tốt. Rồi cả chuyện uống nước râu ngô không hề có tác dụng gì với việc dư ối Có rất nhiều vấn đề xoay quanh chuyện kiêng cữ khi mang thai và chăm sóc em bé mà hầu hết các mẹ không nắm rõ. Nguyên nhân cũng từ việc có quá nhiều thông tin, và lo cho mình và con mà các mẹ có thể áp dụng bất cứ kinh nghiệm nào nghe được từ trên sách báo, từ những người đi trước, từ google mà không quan tâm .. .
Tp. Hà Nội
12/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ RSCL1680356 Món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ  (4,268)
THƯ NGỎ Kính gửi quý khách hàng! CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DINH DƯỠNG QUỲNH ANH Sức khoẻ - Sự hoàn hảo của hạnh phúc! ĐT: 01222. 753. 926 – Fax: 08. 62963294 - Website: http: //thucduong. com. vn CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI ĐẶC BIỆT CHO THỰC ĐƠN BỒI BỔ SỨC KHOẺ Dùng thực phẩm hằng ngày kết hợp với các vị thảo dược thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khoẻ của bạn và người thân. "MÓN ĂN - BÀI THUỐC" Hãy chăm lo sức khỏe của bạn và người thân ngay từ bây giờ! 1- Baba nguyên con hầm chuối xanh, đậu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. RSCL1680356 Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe.  (469)
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM DINH DƯỠNG QUỲNH ANH - QA. NUTRIFOOD QUÁN ĂN DINH DƯỠNG QUỲNH ANH Sức Khỏe Sự Hoàn Hảo Của Hạnh Phúc ! Phục vụ các món ăn bồi bổ và thức uống dinh dưỡng hỗ trợ tốt cho sức khỏe. Đặc biệt cung cấp nhiều thực đơn dành riêng cho mẹ mang thai và cho con bú, cho em bé, người bệnh tim mạch, tiểu đường, phục hồi sức khỏe sau phẫu thuật, … 2 Dùng thực phẩm hằng ngày kết hợp với các vị thảo dược thiên nhiên là nguồn dinh dưỡng quý giá cho sức khoẻ của bạn và người thân. "MÓN ĂN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/05/2012
Mẹ bé Hoàng Gia tìm đại lý phân phối sản phẩm làm đẹp thiên nhiên cho bầu  (448)
SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THIÊN NHIÊN HOÀNG GIA – SỰ LỰA CHỌN SÔ 1 MẸ BẦU, MẸ SAU SINH​ 1. Giới thiệu về Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia: Hoàng Gia- Chăm Sóc Mẹ Bé là thương hiệu số 1 tại Việt Nam về dịch vụ chăm sóc bầu , dịch vụ chăm sóc sau sinh và các sản phẩm chăm sóc phục hồi sức khỏe sau sinh, làm trắng hồng da ngăn ngừa mụn nám ở phụ nữ mang thai và sau sinh được hơn 10. 000 mẹ tin chọn sử dụng. Sản phẩm làm đẹp thiên nhiên Hoàng Gia được tin chọn trên khắp mọi miền tổ quốc với các bộ sản phẩm Trắng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2014
Tp. Hà Nội: Par Form - Viên Uống cho bà bầu đến từ Châu Âu RSCL1680356 Par Form - Viên Uống cho bầu đến từ Châu Âu  (371)
Par Form - Viên Uống cho bầu đến từ Châu ÂuGiá bán : 370. 000 VNĐ/ hộp Đặc tính sản phẩm: Không đơn thuẩn là sản phẩm bổ tổng hợp bao gồm các vitamin và nguyên tố vi lượng, Par-Form hiện là sản phẩm dành cho phụ nữ trước, trong và sau mang thai có thành phần ưu việt nhất: + Tinh chất Cúc gai hoa tím: Thanh lọc cơ thể người mẹ trước khi sinh, với công dụng thải độc gan, tăng độ dày và xốp thành tử cung, Cúc gai hoa tím có tác dụng tốt cho các phụ nữ có dự định sinh trong giai đoạn gần, làm tăng .. .
370,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

01/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyên món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ bà mẹ mang thai và cho con bú RSCL1680356 Chuyên món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ mẹ mang thai và cho con bú  (532)
Chuyên món ăn hỗ trợ tốt cho sức khoẻ mẹ mang thai và cho con bú, cho người bệnh tiểu đường, tim mạch .. . và bồi bổ sức khoẻ Gà ác, bồ câu, baba, bào ngư, lẩu nấm thiên nhiên, .. .. Giao hàng tận nhà theo yêu cầu! Có bán hàng sơ chế ( sống ) Thông tin chi tiết nhiều món ăn bổ dưỡng khác các bạn vui lòng xem tại : website http: //www. thucduong. com. vn
Tp. Hồ Chí Minh
29/07/2012
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim  (333)
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim tại Hà Nội Người xưa có câu “Nhất chim ra ràng, nhì nàng bỏ guốc”, cũng theo quan niệm của người xưa, món xôi còn có phần tâm linh “ăn xôi rồi chuyện”, hay đặt niềm tin vào việc học hành thi cử của con cái. Mẹ thường cho con ăn nắm xôi trước khi bước chân đến trường thi để cầu mong sự đỗ đạt. Vừa ngon, bình dị vừa mang niềm tin nên món ăn này gắn chặt với đời sống con người. Xôi chim không phải là món ăn cầu kỳ, cũng không hoàn toàn là món ăn dân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

29/07/2013
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim tại Hà Nội giá tốt  (340)
Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim tại Hà Nội Cung cấp xôi chim Bắc Ninh, các món ăn về chim tại Hà Nội Người xưa có câu “Nhất chim ra ràng, nhì nàng bỏ guốc”, cũng theo quan niệm của người xưa, món xôi còn có phần tâm linh “ăn xôi rồi chuyện”, hay đặt niềm tin vào việc học hành thi cử của con cái. Mẹ thường cho con ăn nắm xôi trước khi bước chân đến trường thi để cầu mong sự đỗ đạt. Vừa ngon, bình dị vừa mang niềm tin nên món ăn này gắn chặt với đời sống con người. Xôi chim không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

01/08/2013
chuyên cung cấp các món ăn ngon , giao hàng tận nơi  (305)
NHÀ HÀNG HOÀNG GIA Chuyên cung cấp các món ăn đặc sản ba miền: Gà rang muối, cá quả nướng quảng đông, sụn non rang muối, mực sốt tiêu, mực sốt cà, đồ nướng. ..giao hàng tận nơi Chúng tôi cam kết Toàn bộ thực phẩm đều là thực phẩm loại 1, thực phẩm tươi sống được sử dụng trong ngày, tuyệt đối không để qua đêm. Không mua bất kỳ hàng trôi nổi nào, đặc biệt là thực phẩm của Trung Quốc. Không sử dụng chất điều vị . Những món ăn do chúng tôi cung cấp đều được giao tận nơi đến quý khách hàng, các bạn .. .
Nghệ An »
TP. Vinh

22/06/2014
Thuốc dưỡng thai – Thuốc bổ cho thai phụ  (326)
Thuốc dưỡng thai – Thuốc bổ cho thai phụ Giai đoạn mang thai là giai đoạn cần chăm sóc nhất với mẹ và con, nó quyết định tới sức khỏe và là nền tảng thể lực cũng như trí tuệ khí chất cho đứa trẻ sau này. Vậy chúng ta nên bổ sung thuốc bổcho bầu ? Để từ một hợp tử có đường kính khoảng 0, 25 mm phát triển thành một em bé nặng khoảng ba cân rất cần thiết một nguồn dinh dưỡng toàn diện. Và nguồn dinh dưỡng ấy hoàn toàn dựa vào sự cung cấp của cơ thể mẹ. Do đó dinh dưỡng của thai phụ hết sức .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Những loại trái cây tốt cho bà bầu RSCL1680356 Những loại trái cây tốt cho bầu  (221)
Để có một thai kỳ khỏe mạnh, ngoài các yếu tố khác thì chế độ dinh dưỡng của mẹ bầu đóng vai trò vô cùng quan trọng, bên cạnh những dưỡng chất quan trọng như đạm, tinh bột, chất béo, …. , trong chế độ ăn uống cho bầu hàng ngày cần bổ sung thêm cho mình đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất tự nhiên có nhiều trong 4 loại trái cây mẹ bầu nên ăn hàng ngày để khỏe cho mẹ, tốt cho bé như sau: -Đu đủ chín: Trong đu đủ chứa nhiều vitamin A, C, canxi, sắt… nhưng lại không chứa nhiều tinh bột, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

25/04/2015
5 loại trái cây tốt cho bầu và thai nhi  (372)
5 loại trái cây mẹ ăn đẹp da lại tốt cho não thai nhi Trái cây luôn được xem là loại thực phẩm bổ dưỡng tốt cho sức khỏe con người. Đặc biệt việc bổ sung hoa quả tốt vào thực đơn hàng ngày của các bầu là rất cần thiết. Bởi hoa quả là nguồn cung cấp dinh dưỡng tự nhiên, đặc biệt tốt cho sự phát triển của trí nao thai nhi. Nói vậy không có nghĩa loại quả nào ăn cũng tốt. Hôm nay shop qua oc cho sẽ giới thiệu đến các bầu 5 loại trái cây tốt cho thai nhi mà các mẹ nên mua ăn hàng ngày. 1. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Sữa dành cho bà bầu RSCL1680356 Sữa dành cho bầu  (293)
* Những mẹ mang thai luôn mong muốn bổ sung những dinh dưỡng đó cho thai nhi để con mình phát triển tốt hơn .Ngoài ăn đầy đủ dinh dưỡng ra, họ còn sử dụng sữa. Nhưng họ lại phân vân không biết lựa chọn loại sữa nào để dễ uống nhất, tốt nhất, giá thành hợp lý nhất? Bởi vì sưã giành cho họ thường có mùi tanh rất khó uống, họ không uống được, làm họ lo lắng và luôn cố uống cho con minh. * Vậy với nhu cầu và sự khó khăn đó của người mẹ ,thì Nutricare đã nghiên cứu ứng dụng thành công công nghệ .. .
161,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/08/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Quả óc chó- tăng khả năng làm cha, tốt cho người mẹ, bổ sung chất cho cơ thể RSCL1680356 Quả óc chó- tăng khả năng làm cha, tốt cho người mẹ, bổ sung chất cho cơ thể  (180)
BÁN LOẠI QUẢ ÓC CHÓ, CỦA MỸ- GIÚP LÀM TĂNG DƯỠNG CHẤT, TĂNG KHẢ NĂNG LÀM CHA, TĂNG ĐỀ KHÁNG. ..BÁN TẠI 466 NGUYỄN THỊ MINH KHAI, P2Q3, TP HỒ CHÍ MINH. ĐT: 08-62909067. Khách có nhu cầu, xin mời đến địa chỉ trên hay gọi số ĐT 08-62909067 để được tư vấn và phục vụ chu đáo. Quả óc chó được nhập khẩu nguyên kiện từ Pháp và Hoa Kỳ với bao bì túi hút chân không, đảm bảo chất lượng hàng hóa tươi ngon nhẩt, được chứng nhận bởi Hiệp hội tim mạch Hoa Kì (American Heart Association) đến từ (USA California .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

14/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Nutri Care Mom Sữa Tốt Nhất Cho Bà Bầu Không Tanh, Duy Nhất Trên thị trường RSCL1680356 Nutri Care Mom Sữa Tốt Nhất Cho Bầu Không Tanh, Duy Nhất Trên thị trường  (242)
Nutri care MOM - Sữa tốt nhất dành cho bầu Giá bán: 176. 999VNĐ/ hộp 400g. Mua 10 tặng 1 Sử dụng công nghệ Canxi Nano giúp thai nhi tăng trưởng chiều dài, đồng nghĩa với chiều cao bé sẽ tăng 3-5cm khi trưởng thành, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, vitamin, vi chất cần thiết cho mẹ đang mang thai và giúp thai nhi phát triển NutriCare MOM cung cấp DHA, Omega 3, Taurine, Choline giúp bé phát triển thị giác và trí não, bổ sung sắt, acid floric giúp tạo hồng cầu, ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh .. .
177,000 đ
/ hộp
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

27/03/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Pero Care ( Viên Dưỡng Thai Cho Bà Bầu ) * Lựa Chọn Tốt nhất * RSCL1680356 Pero Care ( Viên Dưỡng Thai Cho Bầu ) * Lựa Chọn Tốt nhất *  (2,340)
Pero Care – DHA Giá bán : 190. 000 VNĐ Nguyên liệu nhập khẩu từ Châu Âu – Giúp Mẹ khỏe Bé Thông Minh Suốt 24h Sử dụng nguyên liệu nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Perocare DHA là một công thức đặc biệt đã được các chuyên gia nghiên cứu, dùng cho kỳ trước, trong và sau khi mang thai giúp các mẹ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của cơ thể để cung cấp những chất dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thai nhi. Dùng hàng ngày từ một tháng trước khi mang thai và trong suốt thời gian mang .. .
190,000 đ
/ chai
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/06/2014
Tp. Hà Nội: Bộ sản phẩm Belli dành cho bà bầu trước và sau sinh tại 64 Hào Nam - Hà Nội RSCL1680356 Bộ sản phẩm Belli dành cho bầu trước và sau sinh tại 64 Hào Nam - Hà Nội  (862)
Kem trị rạn da Giá: 1. 775. 000 VND Kem trị rạn da - Stretchmark Minimizing Cream làm giảm độ dài vết rạn và các vùng bề mặt da bất thường lên tới 52% và giảm độ sâu của vết rạn lên tới 72%. Kem Trị Rạn Da là phương pháp trị liệu giúp liền da được pha chế để làm giảm độ rõ của các vết rạn da hiện có. Đặc trưng với darutoside và registril - các thành phần đã được chỉ ra trong các thử nghiệm lâm sàng độc lập là có hiệu quả trong việc điều trị rạn da ở mọi lứa tuổi và do bất kỳ nguyên nhân gì. Tẩy .. .
1,000,000 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/03/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Nutricare Mom - Sữa Không Tanh Dành Cho Bà Bầu RSCL1680356 Nutricare Mom - Sữa Không Tanh Dành Cho Bầu  (244)
THÔNG TIN SẢN PHẨM CARE MOM Giá bán: 161. 000 VND/ HỘP 400gr & 319. 000 VND/ HỘP 900gr ( Giảm 5% dành cho khách hàng có thẻ msmart) Giao hàng tại nhà đối với đơn hàng từ 02 hộp 400gr trở lên) NutriCare Mom - "Lựa chọn thông minh của mẹ - Tương lai toàn diện cho bé" NUTRICARE MOM bổ xung đầy đủ dinh dưỡng, các vi chất và vitamin cần thiết cho mẹ mang thai, đồng thời giúp thai nhi phát triển. NUTRICARE MOM cũng rất tốt cho mẹ sau khi sinh con. NUTRICARE MOM cung cấp DHA, Omega 3, Taurine, .. .
161,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

05/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Nutri Care Mom - Bạn đồng hành số 1 dành cho bà bầu RSCL1680356 Nutri Care Mom - Bạn đồng hành số 1 dành cho bầu  (246)
Giá bán: 161. 000 VND/ Hộp 400g – 319. 000 VNĐ/ Hộp 900g Giảm 5% cho Thẻ thành viên Msmart Giao hàng tại nhà NutriCare Mom - "Lựa chọn thông minh của mẹ - Tương lai toàn diện cho bé" NUTRICARE MOM bổ xung đầy đủ dinh dưỡng, các vi chất và vitamin cần thiết cho mẹ mang thai, đồng thời giúp thai nhi phát triển. NUTRICARE MOM cũng rất tốt cho mẹ sau khi sinh con. NUTRICARE MOM cung cấp DHA, Omega 3, Taurine, Choline giúp bé phát triển chức năng thị giác và trí não . Bổ xung Sắt, acid Folic giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/07/2013
Tìm nâng cao