BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Cách làm mứt khế dẻo ngon để nhâm nhi ngày Tết

Tp. Hà Nội: Cách làm mứt khế dẻo ngon để nhâm nhi ngày Tết RSCL1601715 Cách làm mứt khế dẻo ngon để nhâm nhi ngày Tết  (269)
Cũng giống như các loại mứt khác, mứt khế dẻocách làm khá đơn giản, và nguyên liệu cũng rất dễ tìm. Từ những quả khế chua không dễ ăn chính tay bạn có thể tạo ra món mứt khế dẻo ngọt để nhâm nhi trong những ngày tết hoặc những ngày nghỉ rảnh rỗi. - Câu chúc tết hay 2016 - Tin nhắn chúc tết 2016 Nguyên liệu làm 1kg mứt khế dẻo: -1kg khế chua -450g đường trắng -1 nhánh gừng ( 100g) -1 ít vôi tôi Cách làm mứt khế dẻo: Sơ chế nguyên liệu làm mứt khế dẻo: Sử dụng nước vôi trong để ngâm khế làm .. .
Tp. Hà Nội
07/01/2016
Bạn có thể tự mình làm mứt dừa ngon và đảm bảo vệ sinh để đãi bạn ngày Tết  (233)
Mứt là một món ăn đặc trưng cho nền am thuc Việt Nam được rất nhiều ưa chuộng và là một món ăn không thể thiếu trong ngày Tết, có rất nhiều loại mứt khác nhau, bạn có thể chọn lựa cho mình tùy vào sở thích, hôm nay món ngon mỗi ngày sẽ hướng dẫn cho bạn cách làm mứt dừa đơn giản mà cực ngon như sau: 1. Cách làm mứt dừa trắng Nguyên liệu làm mứt dừa - Dừa trái: 2-3 trái (chú ý chọn những quả dừa có phần cơm cứng vừa, không quá già cũng không quá non) - Đường cát: 1: 2( kg) - Sữa tươi không đường .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Ngũ Hành Sơn

13/04/2016
Tp. Hà Nội: Mứt Hồng hoa ngon, bổ, rẻ cho gia đình bạn RSCL1601715 Mứt Hồng hoa ngon, bổ, rẻ cho gia đình bạn  (370)
Món ngon không thể bỏ qua cho các bạn và gia đình. Giá: từ 38. 000 đến 68. 000đ Mứt quả Hibiscus là sản phẩm được chế biến trong thời vụ thu hoạch đài quả Hibiscus nên giữ được sự tươi ngon và bổ dưỡng. Sản phẩm được nhiều khách hàng yêu thích vì hương vị thơm ngon và cảm nhận độ giòn hấp dẫn của đài quả khi được ngâm và lên men phù hợp. Ngoài việc dùng để nhâm nhi như một món đồ ăn vặt thơm ngon thì mứt Hibiscus còn có thể được dùng để trang trí đồ ăn, đồ uống, cocktail hay trộn salad cũng rất .. .
38,000 đ Tp. Hà Nội
21/01/2013
Tp. Hà Nội: Cách làm hoa tulip bằng giấy nhún cực đẹp RSCL1601715 Cách làm hoa tulip bằng giấy nhún cực đẹp  (595)
Bên cạnh sắc thắm của hoa đào, sắc vàng của hoa mai thì khi Tết đến nhiều người mua hoặc tự làm những loại "hoa ngoại" để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Trong đó có cách làm hoa tulip bằng giấy nhún với đủ màu sắc được nhiều người ưa chuộng. Tulip với nhiều màu sắc, bởi vậy chúng mang đến sự vui tươi, ấm áp cho ngôi nhà của bạn. Bên cạnh ý nghĩa giản dị này, hoa tulip còn là biểu tượng đặc trưng cho đất nước Hà Lan. Một loại hoa không quá sang trọng nhưng lại được nhiều người yêu mến. Tham khảo .. .
Tp. Hà Nội
08/01/2016
Hướng dẫn cách làm pizza nhanh  (283)
Cách làm pizza vừa nhanh lại không hề kém ngon Có lẽ pizza đã trở nên khá quen thuốc với các bạn trẻ và là một món ăn hấp dẫn với những đứa trẻ nhà bạn. Được một bữa ăn pizza gọi ngoài như là một phần quà mà các bé muốn. Nhưng nếu không cần gọi ngoài, vừa đảm bảo an toàn vệ sinh lại không tốn nhiều chi phí và thời gian thì tội già mà không tận dụng. hãy cùng pizza giá rẻ tham khảo cách làm món pizza vừa ngon lại nhanh chóng ngay tại căn bếp nhà bạn đi thôi. Chỉ trong vòng 30 phút bạn đã cho ra .. .
Tp. Hà Nội
09/05/2016
Công thức chế biến món mứt dứa cực ngon  (136)
Mứt dứa là một mon ngon ngay Tet được rất nhiều người yêu thích, thay vì bạn đi mua tại các cửa hàng có sẵn thì hãng tự tay chuẩn bị cho gia đình, người thân bạn bè của mình thưởng thức món mứt dứa cực ngon này nhé, dưới đây là công thức chuẩn giúp bạn có được món mứt dứa cực ngon cho ngày đầu xuân sắp tới Cách làm mứt dứa Nguyên liêu và dụng cụ làm mứt dứa Dứa chín: 4 trái, bạn nên chọn loại dứa mắt to, gai nở đều, vừa chín tới sẽ thơm ngon hơn nhé Đường trắng: 800g, cứ theo tỷ lệ 1 trái dứa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/01/2016
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách làm muổi thảo dược giảm béo sau sinh hiệu quả RSCL1601715 Hướng dẫn cách làm muổi thảo dược giảm béo sau sinh hiệu quả  (338)
Hướng dẫn cách làm Túi muối thuốc bắc Hoàng Gia giúp giảm mỡ sau sinh hiệu quả Sau khi sinh, vòng 2 phát phì và sổ ra khiến nhiều mẹ lo lắng. Bận rộn chăm con và ăn nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng để có sữa cho bé bú khiến cơ thể các mẹ không những không thon gọn trở lại mà còn ngày một mập mạp hơn. Ít hoạt động, mỡ có thêm điều kiện để tích tụ lại dưới da. Các mẹ vội vã đi tìm kiếm các cách giảm mỡ bụng sau sinh. Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng sau sinh, nhưng trong khoảng thời gian từ 2 .. .
200,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/04/2014
Tp. Hà Nội: Hướng dẫn cách làm muối thuốc bắc giảm mỡ bụng sau sinh RSCL1601715 Hướng dẫn cách làm muối thuốc bắc giảm mỡ bụng sau sinh  (397)
GIẢM MỠ BỤNG BẰNG MUỐI SAU SINH ( Hướng dẫn cách làm ) TÚI MUỐI THUỐC BẮC HOÀNG GIA Sau khi sinh, vòng 2 phát phì và sổ ra khiến nhiều mẹ lo lắng. Bận rộn chăm con và ăn nhiều thức ăn giàu chất dinh dưỡng để có sữa cho bé bú khiến cơ thể các mẹ không những không thon gọn trở lại mà còn ngày một mập mạp hơn. Ít hoạt động, mỡ có thêm điều kiện để tích tụ lại dưới da. Các mẹ vội vã đi tìm kiếm các cách giảm mỡ bụng sau sinh. Có rất nhiều cách để giảm mỡ bụng sau sinh, nhưng trong khoảng thời gian .. .
190,000 đ
/ túi
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2014
Cách làm Kimbap Hàn Quốc ngon đúng điệu  (299)
Kimbap là món cơm cuộn rong biển truyền thống của Hàn Quốc. Món ăn này được du nhập vào Việt Nam khá lâu và ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc với người Việt. Hôm nay Tạp chí Nội trợhướng dẫn các bạn cách làm Kimbap ngon đúng vị Hàn Quốc nhé! Sushi 43-45 Nguyễn Thị Thập Nguyên liệu: – Trứng gà: 2 quả – Cà rốt: 1 quả – Xúc xích: 1 cái – Thịt xông khói: 100g – Gạo nấu cơm: 100g – Lá rong biển khô – Vừng rang: 50g Cách làm Kimbap: – Trước tiên các bạn vo gạo, nấu cơm. 193/ 61 Nam Kỳ Khởi .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

17/10/2015
Cách làm bánh mì dẹp nướng để có hương vị thơm ngon  (332)
Các bạn chắc không lạ gì với những món ăn được chế biến từ atiso, nhưng không phải ai cũng biết được cách chế biến , món bánh mì dẹp nướng với Atiso. Bánh mì dẹp nướng với Atiso cùng phô-mai dê, lan tỏa mùi hương hoa atiso, bánh chứa nhiều rau và không qua dầu mỡ nên rất dễ ăn mà không sợ ngán, đem lại cảm giác thoải mái khi dùng làm bữa điểm tâm cho cả gia đình, cách làm bánh mì dẹp nướng với Atiso. Có nhiều cách để thưởng thức các sản phẩm từ atiso, chúng ta có thể dùng nó như thực phẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

15/07/2016
Tp. Hà Nội: Cách làm tách nở hoa trang trí ngày tết thật đẹp RSCL1601715 Cách làm tách nở hoa trang trí ngày tết thật đẹp  (383)
Không ngờ rằng những tờ báo cũ lại có thể tái chế thành món đồ handmade xinh xắn như tách trà mùa xuân này để trang trí nhà ngày Tết thêm đẹp! Hãy cùng nhau học cách làm đồ trang trí Tết thêm phần độc đáo nhé Nguyên liệu - Giấy báo cũ, loại báo không có cán mờ (không phủ nylon bóng trên giấy): giấy báo cũ được vê dán từng tờ thành các ống báo nhỏ như chiếc nan mây dùng để đan đồ, ngâm nhuộm trong màu acrylic rồi sấy khô hoặc phun sơn sau khi đã hoàn thành thành phẩm. - Màu acrylic hoặc sơn .. .
Tp. Hà Nội
11/01/2016
Cách làm bánh nướng trung thu tại nhà  (164)
Cách làm bánh trung thu ngon rất đơn giản. Cùng bắt tay vào làm món bánh này để gia đình cùng thưởng thức trong những buổi đoàn tụ bạn nhé. Nguyên liệu: + 100g lạp xường- 100g hạt dưa tách vỏ, rang chín + 100 hạnh nhân nguyên hạt rang chín, tách đôi + 100g mứt sen, tách đôi + 100g mứt bí + 50g mứt gừng + 100g vừng rang; + Lá chanh thái chỉ + 150g mỡ ướp đường + 10 ml nước cất hoa bưởi + 1 ít muối + Bột bánh nướng + Nước đường + Dầu ăn + máy làm bánh hình thú Cách làm bánh nướng - Bước 1: Để .. .
100,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
03/07/2016
bán sĩ dừa làm mứt - dừa bánh tẻ  (322)
Dừa làm mứt có 2 loại cơ bản đó là dừa làm mứt mềm, và dừa làm mứt cứng. Dừa làm mứt mềm thì cung cấp dạng nguyên quả chưa bóc vỏ. Trọng lượng khoảng 1. 8kg lên xồ. Dừa làm mứt cứng thì đã bóc vỏ. Trọng lượng lúc này còn khoảng 1kg lên xồ. Dừa làm mứt mềm bán sỉ dừa làm mứt, cung cấp sĩ dừa làm mứt, mua dua lam mut o dau, o dau ban dua lam mut, vựa dừa làm mứt Mua dừa làm mứt ở đâu? Ở đâu bán dừa làm mứt? Nơi cung cấp dừa làm mứt ở đâu? Dừa bánh tẻ giá sĩ? Vựa dừa B-Tre chuyên cung cấp dừa làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

17/01/2016
Cách làm bánh hamburger nhân thịt bò ngon đúng điệu  (185)
Cách làm burger bò thơm ngon hấp dẫn để b cả nhà đặc biệt là bé yêu nhà bạn thưởng thức là một sáng kiến khá hay và thông minh khi các chị em nội trợ chúng ta quyết định vào bếp thực hiện đấy!Cách làm bánh hamburger thịt bò không khó, chỉ cần nhà bạn có lò nướng và chuẩn bị chu đáo các nguyên liệu là bạn đã gần thành công rồi! Nhanh chân chuẩn bị nguyên liệu và vào bếp KFC vietnam cùng chúng tôi thực hiện cách làm hamburger bò ngon các bạn nhé! Nguyên liệu để làm hamburger bò 1 bánh mì tròn .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Quà tặng may mắn ngày Tết RSCL1601715 Quà tặng may mắn ngày Tết  (227)
DƯA HẤU KHẮC CHỮ - TẾT 2016 - Dưa hấu khắc chữ thư pháp, khắc thần tài câu đối. Sản phẩm rất độc đáo, lạ mắt dùng để trang trí ngày tết hoặc làm quà biếu tết sếp, biếu người thân. - Trọng lượng từ 5-10kg/ quả (tùy khách hàng lựa chọn). - Dưa hấu khắc (chỉ cạo phần vỏ ngoài) nên trưng bày trong 20 ngày không ảnh hưởng đến chất lượng. - Không sử dụng hóa chất. - Khách hàng có thể đặt khắc theo yêu cầu. Miễn phí giao hàng khu vực Tp. Hồ Chí Minh. Liên hệ: 01646 595 656 (Nga)
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

26/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách làm bia đá tuyết nhanh đầy bất ngờ RSCL1601715 Cách làm bia đá tuyết nhanh đầy bất ngờ  (172)
Cách làm bia đá tuyết nhanh đầy bất ngờ Ngày nay, các bạn đã quen thuộc với các bữa tiệc phải có ly rượu, ly bia đầu câu chuyện, đặc biệt bia trở thành loại nước uống không thể thiếu và khá phổ biến. Nhưng để ly bia đầu câu chuyện trở nên ngọt, mát hơn, thì những ly bia không thể thiếu những cục đá lạnh, làm cho bia trở nên mát và dễ uống hơn. Nhưng giờ đây có cần phải rắc rối mỗi lần uống hay không, phải có những cục đá lạnh bỏ vào, phải thay đá liên tục khi đá tan hết, nó làm cho bia mất vị .. .
19,500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

03/10/2015
Tp. Hà Nội: Cách làm dầu gấc nguyên chất đơn giản ngay tại nhà RSCL1601715 Cách làm dầu gấc nguyên chất đơn giản ngay tại nhà  (235)
Cách làm Tinh Dầu Gấc nguyên chất đơn giản ngay tại nhà. Tinh Dầu Gấc Nguyên Chất có tác dụng tuyệt vời kháng viêm kháng khuẩn, đào thải độc tố giúp cho da dẻ bạn sáng mịn một cách tự nhiên. Vì là sản phẩm tự nhiên hoàn toàn không có chất bảo quản nên phù hợp với cả làn nhạy cảm nhất. Bài viết này G3 Beauty sẽ hướng dẫn bạncách làm dầu gấc đơn giản tại nhà Nguyên liệu nấu dầu gấc Gấc: 1 quả Dầu ăn: khoảng 300ml (sử dụng dầu thực vật, đậu hành, hoặc dầu dừa) Cách làm tinh dầu gấc Bước 1: Khi .. .
188,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/02/2016
Cách làm trắng răng tại nhà từ baking soda  (292)
Bạn có muốn răng trắng hơn mà không chi tiêu tốn nhiều tiền vào sản phẩm hoặc phương pháp điều trị đắt tiền? May mắn thay, có một sản phẩm gia dụng phổ biến mà nó có thể giú hàm răng của bạn sẽ trở nên trắng sáng hơn - đó là baking soda! Baking soda - còn được gọi là bicarbonate của soda - là một chất mài mòn nhẹ mà hiệu quả loại bỏ các vết bẩn do trà, cà phê, thuốc lá, và những thứ khác ra khỏi răng và giúp răng trắng sáng. Dưới đây là một vài cách làm trắng răng hiệu quả từ baking soda ngay .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bạn biết cách làm sạch da RSCL1601715 Bạn biết cách làm sạch da  (265)
Cách làm sạch da không phải phụ nữ nào cũng biết. Sau đây là hướng dẫn những cách làm sạch da thông dụng, dễ dàng thực hiện ngay tại nhà. Phụ nữ, ai cũng muốn mình có được 1 làn da tươi sáng, mịn màng, tuy nhiên chúng ta thường quá chú trọng đến những việc đắp mặt nạ hay sử dụng các loại mỹ phẩm mà quên mất rằng việc quan trọng nhất đó chính là làn da phải sạch để vi khuẩn, bụi bẩn và chất nhờn không thể bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông. Vậy làm sạch da như thế nào cho đúng cách? Dưới đây là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

22/10/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Thực phẩm tết 2014 RSCL1601715 Thực phẩm tết 2014  (422)
THỰC PHẨM TẾT 2014 ĐC: 133/ 14/ 6, đường 47, P. Tân Quý, Q. 7, HCM ĐT: 0932045461 (Anh Phước) Email: ntphuoc114@ gmail. com Website: http: //muahangcucre. tk/ Tết 2014 sắp đến, mọi người đều sắm sửa cho mình những món quà trao tặng gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Trong đó, sản phẩm được ưa chuộng nhất là những món ăn chơi ngày Tết lý tưởng dành cho mọi người. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, từ nguồn nguyên liệu được tuyển lựa kỹ càng, không chất bảo quản và phụ gia gây hại cho .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/01/2014
Tìm nâng cao