BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Vertu » Chi tiết tin

Cận cảnh dế sang đắt gấp 20 lần iPhone 5

  Ngày: 14/04/2013
Chiếc điện thoại bằng thép không rỉ của Vertu hiện được một cửa hàng trên phố Bà Triệu, Hà Nội bán ra với giá 315 triệu đồng, gấp 20 lần mức giá của iPhone 5.


Cận cảnh dế sang đắt gấp 20 lần iPhone 5
Model Signature S Clous de Paris Stainless Steel là sản phẩm của sự kết hợp giữa thương hiệu Vertu và nhà sản xuất đồng hồ danh tiếng Clous de Paris.

Vài ngày trước, chiếc Signature S Clous de Paris Stainless Steel đã được mang về Hà Nội theo đường xách tay. Đây là một trong những chiếc điện thoại thuộc dòng sản phẩm Signature S danh tiếng của nhà sản xuất Vertu.

Sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế đầy vuông vắn mạnh mẽ nhưng cũng rất sang trọng. Mặt trước với màn hình là miếng ngọc bích lớn, mặt sau ấn tượng với 1580 hoa văn hình vuông được gia công tỉ mỉ bằng tay. Toàn bộ sản phẩm sử dụng bộ khung làm từ thép không gỉ tạo nên sự chắc chắn cho người sử dụng.

 Ảnh minh họa

 Các hoa văn hình vuông ở nắp lưng tạo nên sự mạnh mẽ và chắc chắn cho sản phẩm

Phần bàn phím của Signature S được xem là bộ phận rời phức tạp nhất của máy. Phần bàn phím này được chiếu sáng từ bên cạnh với những thấu kính tí hon nằm phía dưới các nút bấm. Ánh sáng sẽ được truyền qua một lớp polymer có chất lượng quang học và một lớp mực màu bạc trong mờ. Từng phím trong số 18 phím trên bàn phím Signature S đều được nâng đỡ bởi một vòng bi bằng ngọc ruby.

 Ảnh minh họa

 Các phím bấm nhỏ xếp thành hình chữ V, phong cách đặc trưng của các dòng điện thoại Vertu

Ngoài ra Vertu Signature Clous de Paris còn được trang bị loa công suất lớn với âm thanh kép. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có nhạc chuông độc quyền do chính dàn nhạc giao hưởng London biểu diễn.

Về các thông số kỹ thuật, người dùng chỉ có thể sử dụng các chức năng của một chiếc điện thoại cơ bản tại các băng tần GSM 850/900/1800/1900. Máy sử dụng màn hình 2 inch độ phân giải 320 x 240 pixel, bộ nhớ trong 4GB và không hỗ trợ thẻ nhớ ngoài. Chiếc Signature S này cũng được trang bị nhiều kết nối với Bluetooth, Wi-Fi, GPRS, EDGE và cả 3G.

Lương Đàm


Nguồn:  Vnmedia.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Vertu
Vertu đổi chủ mới, chuyển sang hệ điều hành Android - 13/10/2012
Vertu đổi chủ mới, chuyển sang hệ điều hành Android NEWS15283
Trên trang chủ, Nokia thông báo thương hiệu điện thoại xa xỉ của hãng Vertu chính thức được chuyển nhượng lại cho đối tác EQT VI từ 14/10 này.
Xem thêm
Bộ 3 điện thoại Vertu Nhâm Thìn với giá "trên trời" - 05/01/2012
Bộ 3 điện thoại Vertu Nhâm Thìn với giá "trên trời" NEWS15283
Để chào đón năm Nhâm Thìn sắp tới, hãng sản xuất điện thoại xa xỉ Vertu đã cho ra mắt bộ ba điện thoại với giá "trên trời" được làm từ thép không gỉ, vàng và các loại đá quý cùng với biểu ...
Xem thêm
'Dế' siêu sang Vertu đầu tiên có màn hình cảm ứng - 04/10/2011
'Dế' siêu sang Vertu đầu tiên có màn hình cảm ứng NEWS15283
Mẫu điện thoại Constellation T của Vertu với màn hình cảm ứng AMOLED 3,5 inch vừa rò rỉ hình ảnh trên một trang tin công nghệ.
Xem thêm
Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari - 15/01/2011
Vertu xa xỉ phong cách 'ngựa chiến' Ferrari NEWS15283
Không phải lần đầu Ferrari bắt tay với một nhà sản xuất điện thoại để sáng tạo ra phiên bản đặc biệt, thế nhưng với Vertu thì lại hoàn toàn khác. Và, thành quả mới nhất của mối “lương ...
Xem thêm
Giáng sinh ấm áp với điện thoại Vertu - 25/12/2010
Giáng sinh ấm áp với điện thoại Vertu NEWS15283
Mùa Giáng sinh này, chắc hẳn bạn đang chuẩn bị món quà đặc biệt cho ai đó. Bạn có nghĩ một chiếc điện thoại độc đáo, cá tính sẽ là một món quà mới lạ năm nay? Hãy để Vertu giúp bạn tạo ấn ...
Xem thêm
Constellation Quest: "Dế" QWERTY đầu tiên của Vertu - 29/11/2010
Constellation Quest: "Dế" QWERTY đầu tiên của Vertu NEWS15283
Chiêm ngưỡng vẻ đẹp sang trọng của Constellation Quest, chiếc điện thoại với bàn phím QWERTY đầy đủ đầu tiên của Vertu tại Việt Nam.
Xem thêm
Điện thoại Vertu đầu tiên có bàn phím QWERTY - 12/10/2010
Điện thoại Vertu đầu tiên có bàn phím QWERTY NEWS15283
Vertu, nhà sản xuất điện thoại xa hoa, vừa ra mắt “chú dế” đầu tiên được trang bị bàn phím QWERTY mang tên Constellation Quest.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Điện thoại » Vertu
Tìm liên quan » Cận cảnh dế sang đắt gấp 20 lần iPhone 5
Đang xem » Cận cảnh dế sang đắt gấp 20 lần iPhone 5