BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Chúng tôi: Bên dự án: SK24. AC triển khai dự án kinh doanh online. Ms. Minh Thảo

Chúng tôi: Bên dự án: SK24. AC triển khai dự án kinh doanh online. Ms. Minh Thảo  (409)
Chính sách hợp tác dự án SK24. AC Đặc điểm nổi bật: Nguồn hàng phong phú Giao dịch rõ ràng Thủ tục đơn giản Chúng tôi: Bên dự án: SK24. AC triển khai dự án kinh doanh online. Chúng tôi đang tuyển dụng đại lý kinh doanh về ngành hàng: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm của các công ty đã có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế: Best slim USA, Amway, Lô Hội Forever FLP, Vission, Herblife, Oriflame, Sophia, Avon. .. Mọi thông tin và giải đáp xin liên hệ: Ms. Minh Thảo: 0938. 680423 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/08/2013
Kinh doanh online siêu lợi nhuận  (233)
Kinh doanh online siêu lợi nhuận Việc sử dụng internet hiện nay gần như là bùng nổ, dẫn đến nhiều thứ có chiều hướng phát triển trên internet và kinh doanh online là một trong những thứ có chiều hướng tăng nhanh một cách chóng mặt. Lý do vì đâu mà kinh doanh online phát triển mạnh như thế? Là do bạn không cần tốn kém nhiều chi phí cho đầu tư, chi phí xử lý và quản lý thấp hơn, các đơn đặt hàng qua web thường ít sai sót hơn, khách hàng dễ dàng so sánh các cửa hàng và có thể mua hàng bất kỳ thời .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

06/11/2015
Học cách gọi vốn để đầu tư kinh doanh hiệu quả  (877)
TẠI SAO BẠN GỌI VỐN CHƯA THÀNH CÔNG Chúng tôi cũng từng kêu gọi vốn nhưng thất bại. Một điều thiệt thòi cho những người khởi nghiệp ở Việt Nam là chúng ta được đào tạo rất ít về các kiến thức, kỹ năng này trong nhà trường. Tôi chỉ học hỏi được nó khi đã thất bại và sau này đọc nhiều sách về đầu tư kinh doanh, học thêm từ những người thành công. Cuối cùng tôi nhận ra: để thành công, chúng ta cần hiểu biết rất nhiều kiến thức, ví dụ: Nếu bạn có ý tưởng và tạo ra công thức làm miếng cách nhiệt từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học lập chiến lược kinh doanh online hiệu quả RSCL1240924 Khóa học lập chiến lược kinh doanh online hiệu quả  (232)
KHÓA HỌC LẬP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE/ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ “ Thương mại điện tử” có phải đang rất phổ biến trong thời gian gần đây? Thời đại số hóa, con người không thể sống thiếu internet. Các hoạt động tương tác giữa người với người phần lớn là qua các phương tiện mạng xã hội như : facebook, website, forum, skype… Thị trường rộng lớn Với hơn hàng trăm triệu người dùng internet và thói quen mua sắm mới hiện nay sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh, bán hàng mới cho các tổ chức, doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/11/2015
Kinh doanh Online một khởi đầu mới  (181)
Kinh doanh Online một khởi đầu mới Ngày xưa nếu chúng ta thường nghe các chị em rủ rỉ nhau cùng nhau đi shopping để mua sắm thì bây giờ việc đó hầu như đã giảm rất nhiều bởi khi mức sống ngày càng cao đòi hỏi mỗi người chúng ta phải làm việc hăng say hơn, nghiêm túc hơn và quan trọng hơn hết chính là bỏ ít thời gian mà thu được kết quả cao nhất. Nó chính là chìa khóa vàng cho sự thành công hiện nay. Do đó kinh doanh online đang là một cách làm giàu mới mà rất nhiều người thuộc mọi lứa tuổi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Học kinh doanh online bất động sản RSCL1240924 Học kinh doanh online bất động sản  (307)
Khóa học kinh doanh online bất động sản đem đến cho bạn những lợi ích nào? Là một người làm trong lĩnh vực bất động sản, bạn luôn trăn trở: Làm sao để có khách hàng trong trường hợp ngành bất động sản gặp khó khăn Làm sao để cạnh tranh, thu hút khách hàng khi ngành nghề bất động sản lớn mạnh Cần trang bị những kiến thức gì, những công cụ nào cho phù hợp với thời đại Internet hiện nay Vì những điều đó, với tiêu chí: “Học Được – Làm Được” các Khóa học kinh doanh online bất động sản của Học Viện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

12/05/2015
Kinh doanh Online trào lưu của giới trẻ hiện nay  (265)
Kinh doanh Online trào lưu của giới trẻ hiện nay Hiện nay, chỉ cần bạn truy cập vào Internet thì ở bất cứ đâu bạn cũng sẽ nghe, thấy cụm từ kinh doanh qua mạng, bán hàng online, kinh doanh trực tuyến… Kinh doanh Online hiện đang là một xu thế, một sự phát triển thiết yếu của mỗi cá nhân và doanh nghiệp. Với thời buổi công nghệ phát triển hiện nay, hình thức kinh doanh Online ngày một trở nên mạnh mẽ. Rất nhiều bạn trẻ sử dụng hình thức kinh doanh Online để học hỏi kinh nghiệm, kiếm thêm thu .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

05/11/2015
Kinh doanh online bùng nổ trong thời đại mới  (262)
Kinh doanh online bùng nổ trong thời đại mới Trong thời đại bùng nổ mạnh mẽ của internet, người người đổ xô lên mạng, họ tìm cách để làm ăn trên mãnh đất màu mỡ này. Không thể phủ nhận doanh thu và lợi nhuận khổng lồ mà các cá nhân, công ty đã thu được khi đưa các hàng hóa, sản phẩm của họ lên internet để Kinh doanh online, họ đẩy mạnh việc xây dựng các website cùng với sự tương tác hỗ trợ của các công cụ giúp vận hành một cách có hiệu quả gấp nhiều lần, họ vận dụng các trang cộng đồng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
04/11/2015
Kinh doanh online hình thức kinh doanh tối ưu dành cho bạn  (213)
Kinh doanh online hình thức kinh doanh tối ưu dành cho bạn Trong cuộc sống hiện đại ngày nay con người không còn xa lạ gì với khái niệm Internet nữa, kể cả người lớn cũng như trẻ nhỏ, hầu hết các tầng lớp xã hội đều có thể sử dụng Internet trong cuộc sống hằng ngày vì yếu tố tiện lợi của nó. Một trong những tiện ích mà Internet mang lại cho con người sự thuận tiện nhất chính là mua và bán trên Internet hay còn gọi là kinh doanh online. Kinh doanh online có nhiều hình thức khác nhau phù hợp với .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/11/2015
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet  (269)
Kinh doanh online trong thời đại phát triển của internet Internet trong xã hội hiện nay đó là một từ hết sức gần gũi với mọi người, nó không ngừng phát triển từng ngày. Một thứ vô hình nhưng Internet có sức ảnh hưởng vô cùng lớn trong đời sống con người. Một trong số đó chính là ở lĩnh vực kinh doanh. Kinh doanh thời nay bắt buộc phải quan tâm đến Internet, đó là một mạng lưới toàn cầu, kết nối rộng khắp, nhìn vào tiềm năng của nó, ta có thể thấy được những lợi ích vô cùng lớn khi kinh doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/11/2015
Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng  (188)
Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng Trong xã hội hiện đại và phát triển như hiện nay thì internet gần như phủ sóng toàn cầu. Internet trở thành công cụ tìm kiếm, trao đổi thông tin phổ biến với tốc độ lan truyền nhanh chóng. Đây được coi như một mảnh đất màu mỡ để làm ăn. Và kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng là một loại hình kinh doanh siêu lợi nhuận trên mảnh đất này. Kinh doanh online kiếm tiền nhanh chóng là bất kì hình thức kinh doanh nào diễn ra online (qua internet). Kinh doanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

07/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Khóa học lập chiến lược kinh doanh online với phương pháp mới nhất RSCL1240924 Khóa học lập chiến lược kinh doanh online với phương pháp mới nhất  (253)
KHÓA HỌC LẬP CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE/ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ VỚI PHƯƠNG PHÁP MỚI NHẤT CHỈ CÓ TẠI MOA Là nơi đam mê trong lĩnh vực marketing online , MOA đã có khá nhiều dự án trong lĩnh vực này với nhiều đối tác khác nhau và luôn nhận được sự đánh giá cao từ họ. Để thành công trong cuôc đua marketing online MOA hiểu điều quan trọng nhất là phải xây dựng chiến lược kinh doanh online một cách hiệu quả Với kiến thức thực tiễn đã đúc kết trong 8 năm hoạt động MOA biết rõ những vướn mắc nhỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm người hợp tác kinh doanh online thời trang RSCL1240924 Tìm người hợp tác kinh doanh online thời trang  (499)
Tìm người hợp tác kinh doanh online thời trang Chúng tôi đang mở rộng kinh doanh về lĩnh vực thời trang công sở nên cần hợp tác với các bạn có mong muốn kinh doanh online về thời trang công sở nhưng chưa đủ vốn để thực hiện ý tưởng kinh doanh hoặc không có vốn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ để bạn thực hiện ước mơ đó (chúng tôi đã có sản phẩm tốt và vốn). Vậy nếu các bạn quan tâm và có thiện chí hợp tác thì gửi email cho chúng tôi theo thông tin bên dưới, chúng tôi sẽ gửi bản kế hoạch và chính sách kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Hóc Môn

22/05/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Chiến lược kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả RSCL1240924 Chiến lược kinh doanh online - Bán hàng hiệu quả  (321)
CHIẾN LƯỢC KINH DOANH ONLINE/ BÁN HÀNG ONLINE HIỆU QUẢ KIM CHỈ NAM CỦA DOANH NGHIỆP Lập chiến lược kinh doanh markeitng onlline Bạn có biết? Mỗi năm nước ta có khoảng 25. 000 doanh nghiệp tuyên bố phá sản tương đương mỗi ngày có 70 doanh nghiệp phải dừng cuộc chơi trên thị trường thương mại. Tại sao con số lại lớn như vậy? Câu trả lời chỉ có hai từ đó là CHIẾN LƯỢC. Chiến lược kinh doanh chính là con đường mà doanh nghiệp vạch ra để đi đến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/11/2015
Tuyển Cộng Tác Viên Viên Kinh Doanh Online  (356)
Tuyển Cộng Tác Viên Viên Kinh Doanh Online Nhằm tạo điều kiện và môi trường làm việc tốt nhất cho các bạn học sinh, sinh viên, khối nhân viên văn phòng và những bạn yêu thích kinh doanh, ... . SaleHot. vn hiện đang tuyển dụng cộng tác viên kinh doanh online với nhiều lĩnh vực kinh doanh, sản phẩm - dịch vụ đa dạng, phong phú, giá cả cạnh tranh và chất lượng sản phẩm - dịch vụ cao, chuyên nghiệp sẽ làm khách hàng hài lòng khi sử dụng mọi sản phẩm và dịch vụ do SaleHot. vn phân phối, cung cấp. 1. Mô .. .
Tp. Hà Nội
04/05/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online RSCL1240924 Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online  (383)
✯✯✯Tuyển Dụng Cộng Tác Viên Kinh Doanh Online✯✯✯ THU NHẬP TRUNG BÌNH 200-500k/ ngày ♕Bên mình là xưởng sản xuất thời trang, chuyên sỉ và lẻ thời trang nam, hàng VNXK Mình đang cần tìm 1 số bạn cộng tác kinh doanh online (KHÔNG CẦN BỎ VỐN) mặt hàng : ✔ THỜI TRANG NAM ☞Cách thức hợp tác rất đơn giản, dễ dàng, không mất nhiều thời gian của các bạn mà lợi nhuận lại cao. .. ☞Các bạn chỉ cần đăng bán và nhận tiền lời. KINH DOANH nhưng KO CẦN BỎ VỐN ☞Nếu bạn nào thích, đã và đang KD ONLINE, muốn tìm .. .
500,000 đ
/ Tháng
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

06/11/2014
Cần tuyển nhân viên kinh doanh online  (306)
Vị trí tuyển dụng: Nhân viên kinh doanh online Ngành nghề: Nhân viên kinh doanh Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định Địa điểm làm việc: 53 Đường 19 P. 10 Q. 6,TPHCM Mức lương: Thỏa thuận Mô tả công việc: + Bán hàng online, tư vấn, khách hàng qua điện thoại internet + Kiểm hàng, trả lời mail, gửi Mail báo giá, liên lạc khách hàng qua điện thoại, chat, ,. yahoo + Chào bán, quảng bá tiếp thị sản phẩm qua các kênh bán hàng online: facebook, enbac, 123mua, chodientử. .. Trực điện thoại và đưa sản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

25/02/2013
Tp. Hồ Chí Minh: SkinAgelss triển khai dự án kinh doanh LH: 0909. 952. 601_Huy Thai RSCL1240924 SkinAgelss triển khai dự án kinh doanh LH: 0909. 952. 601_Huy Thai  (271)
CÔNG TY CỔ PHẦN MỸ PHẨM CHÍ HIẾU TUYỂN ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN TRÊN TOÀN QUỐC . LH: 0909. 952. 601_Huy Thai HỢP TÁC PHÂN PHỐI SẢN PHẨM SKINAGELESS. Chúng tôi: Bên dự án: SkinAgelss triển khai dự án kinh doanh. Chúng tôi đang tuyển dụng đại lý kinh doanh về ngành hàng: Thực phẩm chức năng, mỹ phẩm của các công ty đã có thương hiệu trên thị trường Việt Nam và thị trường quốc tế. QUYỀN LỢI VỀ GIÁ HÀNG AGEKESS: Gọi là cộng tác viên: • Doanh số 30. 000. 000 tháng. • Chiếc khấu 45%. • Lương cứng 3tr. • .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

10/08/2015
Tp. Hồ Chí Minh: kinh doanh Online - OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến chuyên nghiệp RSCL1240924 kinh doanh Online - OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến chuyên nghiệp  (226)
Hãy bắt đầu kinh doanh không cần nhân viên, không cần mặt bằng, tiết kiệm chi phí. Đó cũng là chiêu thức kinh doanh mới , hiệu quả nhất của các triệu phú khi sử dụng Internet và hệ thống Web chuyên nghiệp để bán hàng, mà không cần tới đội ngũ nhân viên hùng hậu như trước kia. www. OpenTheStore. vn Top 10 hệ thống thương mại điện tử tại Mỹ nay đã có ở Việt Nam, với hơn 25, 000 khách hàng trên toàn thế giới, là hệ thống tối ưu và hiện đại nhất hiện nay giúp bạn kinh doanh trực tuyến thành công, bạn .. .
99,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
14/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: OpenTheStore – Hệ thống bán hàng kinh doanh online hàng đầu TMĐT RSCL1240924 OpenTheStore – Hệ thống bán hàng kinh doanh online hàng đầu TMĐT  (272)
OpenTheStore – Hệ thống kinh doanh trực tuyến –Tất cả trong 1. Top 10 tai USA . Hãy bắt đầu kinh doanh không cần nhân viên, không cần mặt bằng, tiết kiệm chi phí. Đó cũng là chiêu thức kinh doanh mới đẹp , hiệu quả nhất của các triệu phú khi sử dụng Internet và hệ thống Web chuyên nghiệp để bán hàng, mà không cần tới đội ngũ nhân viên hùng hậu như trước kia. www. OpenTheStore. vn Top 10 hệ thống thương mại điện tử tại Mỹ nay đã có ở Việt Nam, với hơn 25, 000 khách hàng trên toàn thế giới, là hệ .. .
99,000 đ
/ tháng
Tp. Hồ Chí Minh
20/08/2014
Tìm nâng cao