Tại sao nên mua máy lọc nước Aquastar AS8000?

Máy lọc nước Aquastar là máy lọc được sản xuất bằng công nghệ nano bạc cao cấp từ Nhật Bản với các khoáng thạch tự nhiên, thiết kế hoàn hảo, thông minh và rất gọn nhẹ với rất nhiều ưu điểm vượt trội. Máy lọc Aquastar không chỉ lọc sạch nước mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Độ kiềm hóa trong nước PH=8, 5 (trung hòa axit trong cơ thể)

Máy tạo các ion âm như một loại nước chống oxi hóa được sản xuất từ các máy điện giải chuyên dụng

Ngoài ra Aquastar còn chia nhỏ và sắp xếp lại các phân tử nước để tế bào dễ hấp thụ, giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

Máy lọc nước Aquastar được cho là mộ sự lựa chọn tốt, máy hoàn toàn vượt trội về chất lượng sản phẩm vệ sinh diệt được 99, 9% vi khuẩn và mầm bệnh, các chỉ tiêu trong nước đạt tiêu chuẩn cho phép của bộ y tế.

Có nên mua Máy lọc nước nano AS-8000 Aquastar cho gia đình hay không?

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nano Aquastar

Aquastar lọc nhưng giữ lại khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt, máy lọc nước uống ngay không cần đun sôi, nước đầu ra đạt tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế
Máy không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Aquastar không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
Loại bỏ kim loại nặng và hóa chất có trong nước làm mềm nước và ổn định độ PH, đồng thời loại bỏ tất cả những cặn bẩn, gỉ sét mà mắt thường không nhìn thấy được
AS8000 Tạo ion âm và giữ lại những khoáng chất cần thiết cho cơ thể, tăng oxi và chuyển hóa năng lượng trong nước
Diệt vi khuẩn có hại trong nước qua nhiều cấp lọc bằng công nghệ nano bạc

Tại sao nên mua máy lọc nước Aquastar AS8000 do Enterbuy cung cấp?

Enterbuy là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC AQUASTAR
Lõi 1: Lõi lọc gốm nano cao cấp
Quả lọc bằng gốm cramic (công nghệ nano nhật bản đẳng cấp số 1 thế giới): Vi khuẩn, cặn bẩn, cát sỏi trong nước khi qua quả lọc số 1 sẽ giảm được 99% lượng vi khuẩn và siêu vi khuẩn gây bệnh như: vi khuẩn gây bệnh dịch tả, Salmonella, Cholera, Shigella…, giảm 99.9999% . Lưu lượng max thông qua theo thiết kế là 3 lit/phút.

Lõi số 2: Lõi cacbon hoạt tính
Cation Resin convertor: (cacbon họat tính công nghệ nano Nhật Bản) Hạt Cantion carbon hoạt tính có hàm chứa hạt carbon hoạt tính, sẽ khử được mùi , kim loại nặng, màu sắc, Clo, chất hóa học và diệt vi trùng gây bệnh phát triển

Lõi 3: Lõi KDF-55 Titanium Alloy FIR
KDF-55 Titanium Alloy FIR ( Nguyên liệu thiên nhiên đặc biệt xử lý bởi công nghệ Nhật Bản) Công nghệ KDF của quả lọc số 3 sẽ giữ lại các ion kim loại nặng có hại trong nước như: Chì, Stibium, asen, S,Cd, CL… ….sau khi thẩm thấu và ô xi hóa, nước sẽ trở về trạng thái ban đầu. Titanium kết hợp với tia hồng ngoại sẽ tạo nên sự cộng hưởng mạnh, từ đó làm tăng lượng ôxi trong nước, chống ô xi hóa và tăng cường hệ miễn dịch.

Lõi 4: Energy Converter Alkaline FIR Ball
Energy Converter Alkaline FIR Ball: (Đá năng lượng Nhật Bản ) Do quả lọc số 4 có chứa đá năng lượng và tia hồng ngoại. Nghiên cứu trong vòng 30 năm các nhà khoa học Nhật Bản đã phát minh ra kỹ thuật chuyển hóa năng lượng mới. Theo kỹ thuật mới này, năng lượng có thể phóng thích gấp 2 lần nguyên tố năng lượng bình thường, tốc độ của tổ hợp phân tử sẽ tự sắp xếp và chia nhỏ các phân tử nước làm cho cơ thể con người hấp thu dễ dàng nhất, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất

Lõi 5: Tourmaline Filter–Đá điện khí TOURMALINE
Tourmaline Filter–Đá điện khí TOURMALINE: Chứa khoáng thạch tự nhiên Cell–Gen ẩn sâu dưới đáy biển trên 2000 năm đá điện khí Tourmaline. Tác dụng của quả lọc này là sản sinh ion âm, khử mùi trong nước, tác dụng làm giảm mệt mỏi, nâng cao tinh thần. Tác dụng này đã được 22 bác sĩ và các nhà khoa học Nhật Bản nghiên cứu trong vòng 9 năm hao tốn trên 9 triệu Mỹ kim.

Lõi 6: Nano Siver
Nano Siver “A” Grade Finest Activated- nguyên tố Bạc đã được sử dụng từ lâu để chống độc và diệt khuẩn nay được hoạt tính bằng công nghệ Nano được xem như vật liệu tự nhiên tốt nhất loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn có trong nước và triệt tiêu chất độc hóa học và các hợp chất phóng xạ ảnh hưởng khác.

Giá thị trường: 5, 890, 000 VND

Giá ENTERBUY: 5, 290, 000 VND

" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 1 tại ENterbuy. Click link: http://enterbuy.vn/campaign... xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "

Liên hệ
enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Aquastar/May-loc-nuoc-nano-Aquastar-AS-8000.html

Hotline đặt hàng: 0943 622 392
Thông tin công ty: Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Địa chỉ: 114 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội
Số điện thoại: 0435510165
Fax:
Email: info@enterbuy.vn
Website: enterbuy.vn