Lợi ích khi sử dụng máy lọc nano Geyser Ewater EW-7000

Giải pháp hiệu quả với Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000

Máy không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng
EW-7000 không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
Máy lọc sạch vi khuẩn, virut, giữ lại các khoáng chất cần thiết giúp cho cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt
Máy lọc nước Ewater EW-7000 giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm clo và vi khuẩn nên ngon hơn và tốt hơn nước không qua xử lý.
Máy lọc nước loại bỏ chì từ nước uống ngay trước khi sử dụng, do đó ngăn ngừa chất độc hại này xâm nhập vào cơ thể.
Với 2 tầng lọc nano làm giảm đáng kể nguy cơ ung thư trực tràng, ung thư ruột kết và ung thư bàng quang bằng cách loại bỏ các sản phẩm phụ clo và clo từ nước uống.
Máy Ewater EW-7000 là một khối bộ lọc carbon rắn có thể loại bỏ các chất gây ô nhiễm nguy hiểm từ nước uống trong khi giữ lại các mỏ khoáng sản lành mạnh cân bằng độ pH của nước uống.
Máy cung cấp nước sạch, lọc bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật và dẫn đến sức khỏe tổng thể lớn hơn.
Máy lọc nước EW-7000 có thể đáp ứng được đa số các nguồn nước như nước máy thành phố, nước đã lọc qua mặt, nước tính axit cao, nước nhiễm kim loại nặng, nhiễm khuẩn cao, nước giếng đã qua lọc thô...
Máy lọc nước EW-7000 gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian, đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn.

Kết quả xét nghiệm kết quả lọc nước của máy nano Geyser tại Viện Pasteur TP HCM, tất cả các chỉ tiêu về nước uống ngay đều đạt kết quả cho phép của Bộ Y tế:

Giải pháp hiệu quả với Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000
Chứng nhận chất lượng sản phẩm Geyser của Viện Pasteur

Tại sao nên mua máy lọc nước Ewater EW-7000 do Enterbuy cung cấp?

Enterbuy là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng sản phẩm chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi.

Ghi nhận sự đóng góp của Enterbuy Việt Nam trong việc đưa được máy lọc nước Geyser đến nhiều người sử dụng trong những năm qua, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện để trở thành nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Geyser LB Nga vì đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quá trình phân phối, bảo hành, bảo trì sản phẩm của Geyser LB Nga.

Giải pháp hiệu quả với Máy lọc nước nano Geyser Ewater EW-7000
Enterbuy - Đại diện phân phối chính thức tại Việt Nam(chứng nhận của Geyser LB Nga)

CẤU TẠO MÁY LỌC NƯỚC GEYSER EWATER EW-7000

1. Cấp lọc 1: Aragon thế hệ mới.
Chức năng: Làm sạch lần 2 cho nước bao gồm các kim loại nặng, nước cứng, gốc axit, virut, vi khuẩn, chất hữu cơ, hấp thụ màu, mùi vị, … giúp nước sau khi qua Aragon an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Ngoài ra, Aragon còn kết hợp với các khoáng hoá cho nước hoàn toàn trong sạch, ngon và hữu ích, thay đổi cấu trúc giúp cơ thể hấp thụ tốt nhất(làm cho nước tốt hơn).

2. Cấp lọc 2: Cation Exchanged Resin
Chức năng: Lõi lọc chuyên dụng dùng để xử lý nước cứng(nước chứa cation Ca2+, Mg2+) cũng như có khả năng loại bỏ Cu2+, P và các ion kim loại khác.

3. Cấp lọc 3: Far-infared Enegy SP-5000PI +Mineral Stone + KDF 55 hoặc Cation Exchanged Resin
KDF 55 kết hợp với các đá khoáng tự nhiên(Mineral Stone) được thiết kế đặc biệt để loại bỏ clo và các kim loại nặng còn lại, tăng tính kiềm và gia tăng khoáng nhẹ tự nhiên có lợi cho sức khỏe.

4. Cấp lọc 4: Akaline Far-Ifrared Ball hoặc Cation Exchanged Resin
Chức năng: Thúc đẩy quá trình trao đổi chất và sự hấp thu của cơ thể con người.

5. Cấp lọc 5: Activated Carbon
Chức năng: Là cách hấp thụ tốt đối với các chất không phân cực, thường là chất hữu cơ, được dùng để chế tạo mặt nạ chống độc, làm sạch nước.Trong y học, nó còn được dùng để làm sạch máu và hút chất độc trong bộ máy tiêu hoá, than bổ sung kali, iot thiết yếu cho cơ thể.

6. Cấp lọc 6: Activated Carbon
Chức năng: Là cách hấp thụ tốt đối với các chất không phân cực, thường là chất hữu cơ, được dùng để chế tạo mặt nạ chống độc, làm sạch nước.Trong y học, nó còn được dùng để làm sạch máu và hút chất độc trong bộ máy tiêu hoá, than bổ sung kali, iot thiết yếu cho cơ thể.

7. Cấp lọc 7: Màng lọc nano
Màng lọc nano thế hệ mới giúp loại bỏ vi khuẩn, virus 1 cách triệt để, là chốt chặn cuối cùng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho nguồn nước

Kết luận: Máy lọc nước Geyser Ewater EW-7000 là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. Ewater EW-7000 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước trước không làm được. Trong thiết bị lọc nước có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người.

Giá thị trường: 6, 990, 000 VND

Giá ENTERBUY: 6, 490, 000 VND

" Các sản phẩm khuyến mãi sốc tháng 1 tại ENterbuy. Click link: http://enterbuy.vn/campaign... xem ngay để mua được sản phẩm giá tốt ! "

Liên hệ
enterbuy.vn/May-loc-nuoc-nano-Geyser/May-loc-nuoc-nano-Geyser-Ewater-EW-7000.html

Hotline đặt hàng: 0943 622 392
Thông tin công ty: Công ty TNHH Đầu tư và thương mại Enterbuy Việt Nam
Địa chỉ: 114 khuất duy tiến, thanh xuân, hà nội
Số điện thoại: 0435510165
Fax:
Email: info@enterbuy.vn
Website: enterbuy.vn