BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » công ty bảo mật dùng một nguy cơ rất lớn mà không có bả

công ty bảo mật dùng một nguy rất lớn không bả  (344)
Trong hai mươi năm qua, lĩnh vực dịch vụ điều tra và an ninh đã nhìn thấy sự mở rộng đáng kể do sự gia tăng nhanh chóng trong kinh doanh và công nghệ. Một số công việc được sử dụng để được xử lý bởi lực lượng cảnh sát bây giờ được thực hiện bởi công ty tư nhân. Một phần lớn của các hoạt động an ninh ở Bắc Mỹ bây giờ rơi cho các quan phi chính phủ. Tại thành phố vùng đô thị lớn, Hiệp hội doanh nghiệp cải thiện đang thuê công ty an ninh tư nhân để tuần tra các đường phố Trung tâm thành .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

20/03/2014
Công ty bảo vệ  (532)
Dịch vụ bảo vệ là một nhu cầu không thể thiếu của xã hội. Theo thống kê của Bộ Công an thì đến nay, cả nước khoảng trên 600 doanh nghiệp, với khoảng 32 ngàn nhân viên, riêng TPHCM hiện đang khoảng 280 công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ. Trong những năm qua, lực lượng bảo vệ do các công ty này cung cấp đã góp phần không nhỏ vào việc đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn tài sản cho các cá nhân, doanh nghiệp, công ty trong và ngoài nước. Tuy nhiên, thời gian gần đây chúng ta cũng nghe rất nhiều .. .
1,000,000 đ
/ lượt
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

07/12/2012
Công ty bảo vệ ở Bình Dương  (446)
Ngày nay, các dịch vụ bảo vệ ở Việt nam nói chung và các công ty bao ve o binh duong nói riêng không còn quá xa lạ đối với người dân khi các công ty bảo vệ chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều cung cấp dịch vụ cho rất nhiều địa điểm từ trường học, nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, ngân hàng…chỉ trên một tuyến đường, cách vài trăm m thể dễ dàng nhìn thấy bóng áo xanh – màu đặc trưng của các nhân viên vệ sĩ. Không chỉ làm nhiệm vụ canh gác việc xuất hiện của các vệ sĩ còn .. .
Bình Dương
02/05/2014
Tp. Hà Nội: Mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất ở công ty bảo hộ HanKo Việt Nam RSCL1314549 Mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất ở công ty bảo hộ HanKo Việt Nam  (443)
Mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất Mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất Ở Hà Nội quý khách đang phân vân không biết nên mua giày bảo hộ lao động ở đâu tốt nhất. Công ty bảo hộ lao động HanKo cung cấp giày bảo hộ lao động, dụng cụ bảo hộ chất lượng tốt nhất giá rẻ ở Hà Nội. Giày bảo hộ lao động là dụng cụ bảo hộ lao động được dùng rất phổ biến trên các công trường xây dựng làm việc, nó lại là dụng cụ bảo hộ cần thiết để bảo vệ đôi bàn chân của con người. Nhiều người không thói quen .. .
125,000 đ
/ doi
Tp. Hà Nội
03/04/2015
Tp. Hà Nội: Cách thức lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín RSCL1314549 Cách thức lựa chọn một công ty bảo vệ uy tín  (435)
(Baove24h) - Một công ty bảo vệ uy tín là như thế nào? Làm sao để đánh giá được dich vu bao ve của công ty đó chất lượng hay không. Các bạn sẽ không cần phải tìm kiếm hay lựa chọn nhiều, chúng tôi xin giới thiệu công ty bảo vệ An Ninh 24hvn sẽ giúp bạn trong vấn đề bảo vệ an ninh một cách tuyệt đối nhất. Công ty bảo vệ chuyên nghiệp 1. giấy phép hoạt động Tiêu chí đầu tiên và quan trọng nhất là các Cong ty bao ve phải được quan nào đó cấp phép hoạt động. Khi không giấy phép, bạn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/03/2014
Tp. Hà Nội: các loại áo phản quang công ty bảo hộ lao động HanKo đang cung cấp giá rẻ RSCL1314549 các loại áo phản quang công ty bảo hộ lao động HanKo đang cung cấp giá rẻ  (820)
Áo phản quang bảo hộ đi công trường Áo phản quang bảo hộ đi công trường. Để bảo đảm an toàn tính mạng cho cán bộ công nhân trên công trường xây dựng thì bên cạnh việc công nhân mặc các bộ quần áo bảo hộ lao động thông thường thì họ cần phải mặc khoác thêm áo gile phản quang hay áo lưới phản quang trong điều kiện trời tối hay những nơi thiếu ánh sáng. Áo phản quang sẽ giúp xe cộ phân biệt được công nhân làm việc hay đi đường trong trời tối, hạn chế các vụ tai nạn thương tâm xảy ra. Áo .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2016
Tự hào gánh vác trách nhiệm của một công ty bảo vệ  (309)
Tất cả chúng ta, trên đất nước Việt Nam yêu quý này đều đang cảm nhận rất rõ ràng sự chuyển mình hàng ngày, hàng giờ của đất nước. Sự phát triển vượt bậc của một nền kinh tế đã và đang được quốc tế thừa nhận, nhất là sau khi Việt Nam ra nhập Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO). Chúng ta thật hạnh phúc khi sự phồn vinh đó một phần đóng góp của mỗi chúng ta. Bên cạnh sự phát triển sôi động của đất nước, đâu đó trong chúng ta, trong mỗi địa phương, trong mỗi tỉnh thành vẫn đang còn tồn tại .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thảm nhảy audition hàng công ty bảo hành 3 tháng RSCL1314549 Thảm nhảy audition hàng công ty bảo hành 3 tháng  (314)
thảm nhảy audition kết nối laptop đời mới nhất được cập nhật thêm nhiều bài nhạc hàng công ty bảo hành 3 tháng uy tín chất lượng tại 7deal hcm. Vì sao nên mua thảm nhảy tại 7deal: - hiện nay thảm nhảy audition rất nhiều loại, và đủ loại giá nhưng chất lượng không đảm bảokhông bảo hành vì hàng chất lượng kém nên rất dễ dàng hư chỉ sau vài lần sử dụng. không những thế dĩa cài đặt nội dung tiếng hoa, chắc chắn bạn sẽ rất bực khi chẳng thể đọc được những chữ này. - 7deal hiểu được .. .
399,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

16/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Ưu điểm của công ty bảo vệ so với việc thuê cá nhân bảo vệ RSCL1314549 Ưu điểm của công ty bảo vệ so với việc thuê cá nhân bảo vệ  (318)
Đội ngũ nhân viên bảo vệ quận tân phú luôn đặt dưới sự quản lý và giám sát của công ty bảo vệ. Điều này luôn đem đến cho khách hàng sự an toàn, tin tưởng tuyệt đối. Đội ngũ nhân viên bảo vệ trong các công ty bảo vệ luôn được đào tạo, huấn luyện bài bản theo các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt. Hơn thế nữa theo định kỳ ngoài việc đáp ứng nhu cầu bảo vệ của khách hàng, đội ngũ bảo vệ còn được công ty tổ chức huấn luyện nâng cao về võ thuật cũng như các kỹ năng nghề nghiệp giúp họ hoàn thiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Củ Chi

18/08/2014
Tốc độ phát triển của công ty bảo vệ  (306)
Hầu hết các đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ quận tân phú được xem chất lượng thường đầu tư khá kỹ lưỡng từ đào tạo nhân viên bảo vệ quận tân bình, đầu tư sở vật chât, trang thiết bị hỗ trợ và phương tiện tác nghiệp, …Hơn nữa tại cá đơn vị hoạt động theo hướng chuyên nghiệp thường chú trọng phát triển khá đa dạng các loại hình dịch vụ bảo vệ để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi khách hàng từ cá nhân cho tới các tổ chức. Vậy nên, để tránh bị nhầm lẫn khi lựa chọn đơn vị cung ứng giải pháp an ninh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

03/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Công ty TNHH Tin Học và Thương Mại Đại Trần Gia (TragiNet Co., Ltd) Cần tuyển RSCL1314549 Công ty TNHH Tin Học và Thương Mại Đại Trần Gia (TragiNet Co., Ltd) Cần tuyển  (821)
Công ty TNHH Tin Học và Thương Mại Đại Trần Gia (TragiNet Co. , Ltd) Cần tuyển nhân sự cho các vị trí sau: 1/ 03 nhân viên phòng kinh doanh (ngành kinh doanh công nghệ thông tin) 2/ 03 nhân viên phòng Marketing (làm việc qua điện thoại) 3/ 01 nhân viên phòng hành chánh nhân sự/ văn phòng 4/ 01 tài xế ( kinh nghiệm, không hút thuốc tuổi từ 25t-35t, lương thỏa thuận) - Điều kiện: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (ưu tiên ngành CNTT, Quản trị kinh doanh. ..), năng động, cầu tiến - Làm việc giờ hành .. .
Tp. Hồ Chí Minh
08/10/2010
Công ty CP xây dựng & TTNT Ngô Gia - NFC DeCó Mr Hiệp – 0903039959  (195)
CÔNG TY CP XÂY DỰNG & TTNT NGÔ GIA - NFC DECÓ Mr HIỆP – 0903039959 CÔNG TY CP XÂY DỰNG & TTNT NGÔ GIA - NFC DECÓ (TỪ 2006) ĐỐI TÁC CỦA SAMSUNG, CHEIL, PICO, GAMMA, TARA, HIGHLAND COFFEE - NHẬN THIẾT KẾ KIẾN TRÚC, NỘI THẤT, CẢNH QUAN. TƯ VẤN DECO KHÔNG GIAN SỐNG, LÀM VIỆC, THƯ GIÃN, GIẢI TRÍ, KINH DOANH. .. - THẦU XÂY DỰNG MỚI, CẢI TẠO, SỬA CHỮA NHÀ Ở, NHÀ LÀM VIỆC, CỬA HIỆU, KI-ỐT, NHÀ HÀNG, BAR, QUÁN CAFÉ. .. - PHÁT TRIỂN HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU ( LOGO, ICON, BUTTON, STICKER, BUSINESS .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

06/03/2014
Đăng ký nhãn hiệu, logo công ty, bảo hộ thương hiệu độc quyền  (229)
Đăng ký nhãn hiệu độc quyền, logo công ty, bảo hộ thương hiệu nhằm xác định quyền sở hữu trí tuệ của chủ sở hữu với logo thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn. Khi nhãn hiệu, logo, thương hiệu của công ty bạn đã được đăng ký bảo hộ, đó là sở pháp lý để bảo vệ quyền lợi khi xảy ra tranh chấp khi các công ty đối thủ lợi dụng nhái giả các sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn nhằm kiếm lợi nhuận và giảm đi thương hiệu của công ty bạn đối với người tiêu dùng. Để giảm thiểu thời .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
Tp. Hải Phòng: Công Ty HIG tuyển dụng nhân viên CNTT Coder PHP, Asp. NET RSCL1314549 Công Ty HIG tuyển dụng nhân viên CNTT Coder PHP, Asp. NET  (400)
CÔNG TY HIG TUYỂN DỤNG CODER PHP, ASP. NETNơi làm việc: Hải PhòngThời gian làm việc: Toàn thời gianMức lương: lương cứng (thỏa thuận) + lương thưởng dự án (tổng lương 5-8 triệu) MÔ TẢ CÔNG VIỆC: - Lập trình các dự án website bằng PHP hoặc ASP. NET- Hỗ trợ các công việc liên quan đến các dự án của công ty- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề kỹ thuật YÊU CẦU CÔNG VIỆC: - Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng chuyên ngành IT hoặc các chuyên ngành liên quan. - Nắm vững kiến thức về lập trình website, database- .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

04/11/2015
Hiệp hội cho các công ty an ninh  (340)
Không người là một hòn đảo, và không công ty bảo mật thể phát triển mạnh ngày của riêng mình. dịch vụ bảo vệ công ty thể được thành công không cần sự giúp đỡ từ những người khác, nhưng không công ty bảo mật thể phát triển không sự hỗ trợ từ những người khác trong ngành công nghiệp. rất nhiều hiệp hội tồn tại để làm cho mọi việc dễ dàng hơn cho các công ty bảo mật, để giúp tất cả các công ty bảo mật chủ sở hữu làm việc cùng nhau, hướng dẫn mỗi khác và giúp đỡ lẫn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/07/2014
tư vấn thành lập công ty tnhh tại Bắc Giang-luatminhanh. com  (277)
Bạn muốn thành lập công ty tnhh tại Bắc Giang và đang tìm công ty luật uy tín cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bắc Giang chuyên nghiệp với chi phí giá rẻ. Hãy liên lạc với tư vấn Minh Anh, chúng tôi với uy tín nhiều năm thực hiện thủ tục tư vấn thành lập công ty cho nhiều tổ chức, cá nhân muốn thành lập công ty tại Bắc Giang sẽ tư vấn miễn phí toàn bộ hành lang pháp lý, hoàn thành thủ tục đăng ký kinh doanh và thủ tục đăng ký dấu tròn doanh nghiệp nhanh chóng, an toàn. Lợi ích của .. .
Tp. Hà Nội
19/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Vải bọc ghế sofa công ty lala RSCL1314549 Vải bọc ghế sofa công ty lala  (242)
Vải bọc ghế sofa Với sự đa dạng của các họa tiết, ghế bọc vải chính là món nội thất thể sử dụng cho mọi không gian trong nhà. LALA 0913285273 với nhiều mẫu. Vải bọc ghế sofa đẹp, ấn tượng chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng. Để chiếc ghế sofa trở nên ấn tượng và mang phong cách riêng của mình, bạn phải lưu ý rất nhiều yếu tố, yếu tố đầu tiên và không kém phần quan trọng đó là chọn màu hoặc điểm tương đồng, hoặc nổi bật so với tông màu trang trí chính. Ghế bọc vải họa tiết là cách .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

18/08/2014
Chọn màu sơn cho cửa hàng hợp phong thủy, sơn văn phòng công ty tại Hà Nội phục  (296)
Chon mau son cho cua hang hop phong thuy Chọn màu sơn cho cửa hàng hợp phong thủy là điều vô cùng quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến mỹ quan và tinh thần và quan trọng hơn là công việc kinh doanh. Việc lựa chọn màu sắc không chỉ cần phù hợp với mệnh tuổi của chủ nhân công ty còn phải căn cứ vào hướng của cửa hàng. LALA với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sơn sửa sẽ đưa ra giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng. Thợ chuyên nâng cấp sửa chữa sơn lại nhà cửa Sơn bả nhà mới, khắc phục sơn .. .
800,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/01/2015
Tp. Hà Nội: Công ty thông cống ở Hà Nội tốt nhất, thông cống bị nghẹt, xử lý tắc bồn cầu RSCL1314549 Công ty thông cống ở Hà Nội tốt nhất, thông cống bị nghẹt, xử lý tắc bồn cầu  (367)
Cong ty thong cong o Ha Noi tot nhat LALA là công ty thông cống ở Hà Nội tốt nhất, làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, đội thợ kinh nghiệm xử lý các trường hợp tắc công trong nhiều năm qua. Làm việc 24/ 7 tất cả các ngày lễ và Chủ nhật. LH 0913285273 Vệ sinh môi trường, xử lý mùi hôi, thông khí Xử lý nước, ống nước mùi, thấm nứt bể nước Thông cống, các đường thoát nước ngầm Thông tắc cống các vị trí khó, uy tín bảo hành Thong cong bi nghet, xu ly tac bon cau Tắc bồn cầu là một vấn đề nan .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

19/01/2015
Tp. Hà Nội: Làm mới ghế sofa, công ty giặt ghế sofa ở Hà Nội, công ty bọc ghế sofa tại HCM RSCL1314549 Làm mới ghế sofa, công ty giặt ghế sofa ở Hà Nội, công ty bọc ghế sofa tại HCM  (225)
Lam moi ghe sofa, cong ty boc ghe sofa o Ha Noi Chúng tôi là công ty giặt ghế sofa ở Hà Nội với nhiều kiểu dáng mẫu mã đẹp, sang trọng, phong cách. Đội thợ làm việc kinh nghiệm, đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng. LH 0913285273 để được tư vấn và báo giá. Bọc ghế sofa tại nhà gọi LaLa 0913285273 để được tư vấn Chuyên nhận bọc sopha cũ, thay mới da, vải nỉ, da thật, giả da Công ty bọc salon sofa, ghế văn phòng, ghế giám đốc, ghế trưởng phòng Đội thợ chuyên bọc lại ghế salon chất lượng tốt .. .
500,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

30/12/2014
Tìm nâng cao