BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước uy tín- gia rẻ- đảm bảo- an toàn- nhanh chó

Dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước uy tín- gia rẻ- đảm bảo- an toàn- nhanh chó  (234)
Chúng tôi dịch vụ vận chuyển hàng hóa Tasetco Express luôn cam kết: - Giá cả cạnh tranh, thời gian phát nhanh nhất. - Hàng hóa của bạn sẽ được đóng gói cẩn thận và an toàn khi vân chuyển. - Bạn luôn chủ động theo dõi đơn hàng của bạn đang ở đâu và đã tới đâu. - Đóng gói miễn phí cho những đơn hàng không quá lớn. - Phong cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Dịch vụ chuyển phát nhanh Tasetco ExPress luôn luôn coi các bạn và quý khách là: - Khách hàng là thượng đế. - Là những người bạn thân thiết. .. .
Tp. Hà Nội
16/10/2014
TTI Express gửi thực phẩm đi Mỹ, gửi hàng đi Mỹ giao tận nhà uy tín, giá rẻ  (294)
CÔNG TY VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA QUỐC TẾ UY TÍN ! Tel Linh: 0903 969 124 BẠN ĐANG TÌM CÔNG TY CHUYÊN VẬN CHUYỂN 90% CÁC MẶT HÀNG NHU CẦU CUỘC SỐNG ĐI MỸ, AUSTRALIA, CANADA, MALAYSIA, CHÂU ÂU, … VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI MỸ VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI AUSTRALIA VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CANADA VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CÁC NƯỚC CHÂU Á VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CÁC NƯỚC CHÂU ÂU VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CÁC NƯỚC CHÂU PHI VẬN CHUYỂN HÀNG ĐI CÁC NƯỚC A. E.A .. ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . TTI EXPRESS chuyên nhận và chuyển phát .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

04/07/2016
Tp. Hà Nội: chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ đảm bảo RSCL1403942 chuyển phát nhanh thực phẩm đi Mỹ đảm bảo  (288)
Khi thế giới chuyển động với một tốc độ chóng mặt , tất cả mọi người trên toàn cầu đang ngày càng trở nên thiếu kiên nhẫn Với những dịch vụ liên quan đến như chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện ,hàng hóa, chứng từ …cũng như mối quan tâm của khách hàng đối với những gói hàng mà họ gửi đi. Trong thế giới của công nghệ hiện đại mọi người muốn những sản phẩm của mình được gửi đi một cách càng nhanh càng tốt. Kể cả thông qua những dịch vụ đắt tiền Chuyển phát nhanh DHL hàng hóa đi Mỹ Là một công ty .. .
Tp. Hà Nội
16/11/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ TPHCM RSCL1403942 Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín giá rẻ TPHCM  (274)
CÔNG TY TMDV QUỐC TẾ CÁT TƯỜNG 51/ 15 Tân Chánh Hiệp 05, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP. HCM Hotline: 0966. 470. 764 Ms. Kiều Email: bluestar604@ gmail. com Cam kết chất lượng dịch vụgiá thành tốt nhất TPHCM Quy trình thực hiện dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói: 1. Khảo sát, tư vấn và kí kết hợp đồng chuyển văn phòng trọn gói: ▪ Chuyên viên sẽ ghi lại các thông tin của khách hàng (địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp Khách hàng để khảo sát .v. v…) ▪ Cử nhân viên đến khảo sát thực tế, .. .
1,000,000 đ
/ xe
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 12

15/05/2014
Dịch vụ chuyển phụ tùng máy móc đi Mỹ giá rẻ, Tìm dịch vụ gửi hàng đi Norway chất  (223)
CÔNG TY TNHH TM – DV T. T QUỐC TẾ PHÒNG KINH DOANH : MS. THÚY QUỲNH – 0907 556 505 Giá tốt cho số lượng nhiều: Tuyến Mỹ: 5. 2$ - 5. 5$ Tuyến Úc: 5. 2 $ - 5. 5$ Tuyến Malaysia: 2. 6 $ …………………………… Bạn đang tìm kiếm một phương án hiệu quả để gửi hàng vừa nhanh chóng, giá cả tốt nhất mà đảm bảo an toàn hàng hóa? Ngày nay, để tìm một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng đi úc , gửi hàng đi Mỹ, chuyển phát nhanh đi Canada không phải là khó. Trên thị trường có rất nhiều công ty mở ra với dịch vụ vận .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

20/08/2014
Dịch vụ chuyển tiền sang trung quốc uy tín chất lượng tại Việt Nam  (356)
Dịch vụ chuyển tiền sang Trung Quốc uy tín chất lượng tại Việt Nam ( đây chỉ là dịch vụ hỗ trợ khách hàng, công ty chúng tôi không kinh doanh , không lấy lãi, các khoản phí chuyển tiền là phí chúng tôi chi trả cho hệ thống các ngân hàng) Hiện nay do nhu cầu thanh toán Quốc tế rất lớn, Cùng với sự phát triển lớn mạnh của thị trường thương mại điện tử, nhu cầu thanh toán quốc tế đang ngày một gia tăng DAVITRANS cung cấp dịch vụ hỗ trợ chuyển tiền sang Trung Quốc , chuyển tiền sang Hồng Kong cho .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

01/08/2013
Tp. Hà Nội: Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng gia đình RSCL1403942 Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng gia đình  (255)
giấy dán kính giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông : PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, phát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2014
Tp. Hà Nội: Chọn Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng RSCL1403942 Chọn Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng  (256)
Chọn giấy dán kính giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2014
Tp. Hà Nội: Cung cấp Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng RSCL1403942 Cung cấp Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng  (252)
Cung cấp giấy dán kính giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2014
Tp. Hà Nội: Phân phối Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng RSCL1403942 Phân phối Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng  (252)
Phân phối giấy dán kính giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2014
Tp. Hà Nội: Chuyên Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng RSCL1403942 Chuyên Giấy dán kính giá rẻ-đảm bảo an toàn khi sử dụng-Tiết kiệm điện năng  (214)
Chuyên giấy dán kính giá rẻ-Chọn Phương án, phương pháp chống lại ánh nắng mùa hè như thiêu như đốt, cùng với tia cực tím có hại sức khỏe mọi người có thể xuyên qua những bức tường kính mỏng mang hay qua kính ô tô khi bạn đang di chuyển ngoài đường. Vì vậy chúng tôi giới thiệu một loại phim cách nhiệt, chống nắng mùa hè, giữ ấm vào mùa đông :PHIM CÁCH NHIỆT WINTECH CHO Ô TÔ & NHÀ KÍNH - MADE IN KOREA Wintech Window Film được thành lập từ năm 2002 tại Hàn Quốc, chuyên sâu về lĩnh vực nghiên cứu, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

04/10/2014
Dịch vụ Chuyển phát nhanh đi Úc uy tín, giá rẻ - Worldwide Express  (315)
Dịch vụ Chuyển Phát Nhanh đi Úc là thế mạnh của Worldwide Express. Với những ưu điểm từ Worldwide Express: Đại lý lớn của UPS, liên kết dịch vụ DHL, FedEx, TNT, chúng tôi tin tưởng sự chọn lựa dịch vụ UPS làm cầu nối giao thương giữa Việt Nam và Úc là hoàn toàn đúng đắn. Gần 10 năm trong nghề, đối với chúng tôi, mỗi kiện hàng chuyển đi Úc là niềm vui lớn và niềm vinh dự, từ hào khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh Quốc tế uy tín, được nhiều khách hàng đánh giá cao, tin .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

04/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, giá rẻ với Worldwide Express - Bạch Mai: 09089 RSCL1403942 Chuyển phát nhanh quốc tế uy tín, giá rẻ với Worldwide Express - Bạch Mai: 09089  (388)
Công ty chuyển phát nhanh Quốc tế WORLDWIDE EXPRESS SERVICE (WWE) gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế dưới vai trò là đại lí chính thức của nhiều hãng chuyển phát nhanh Quốc tế nổi tiếng trên thế giới cũng như Việt Nam: DHL, FedEx, TNT, UPS, USPS. Với chất lượng dịch vụ hoàn toàn đáng tin cậy, chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành nhà cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế chuyên nghiệp. Với phương châm "Xuất rẻ, cạnh tranh, nhập nhanh, ưu đãi", WWE mong .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

16/05/2012
Tp. Hồ Chí Minh: WWE-Cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế uy tín, giá rẻ! RSCL1403942 WWE-Cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh Quốc tế uy tín, giá rẻ!  (394)
WORLDWIDE EXPRESS SERVICE Chuyên cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế giá rẻ, uy tín. Chúng tôi là: Đại lý lớn của hãng chuyển phát nhanh UPS, TNT, FedEx, DHL. Kinh nghiệm: Gần 10 năm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế. Đội ngũ nhân viên: Trẻ, nhiệt tình, năng động, chuyên nghiệp. Chi nhánh: Hà Nội - Bắc Ninh - Đồng Nai - Bình Dương. Chuyên tuyến: Úc, New Zealand, Mỹ, Canada. Đặc biệt: tuyến Úc, Mỹ, Canada, Newzealand giá cực tốt! Chúng tôi - mỗi nhân viên Worldwide Express luôn tự .. .
100,000 đ
/ kg
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

24/05/2012
Vận chuyển hàng hóa trong nước giá rẻ  (215)
Việt Nam là nước đang phát triển về kinh tế, nên đối với nhu cầu vận chuyển hàng hóa giữa các đối tác làm ăn luôn là tâm điểm hàng đầu cả trong nướcnước ngoài, khi Việt Nam đang hội nhập với nền kinh tế thế giới, do đó không thể thiếu dịch vụ vận chuyển hàng hóa giữa các đối tác nước ngoài và doanh nghiệp Việt Nam. Dịch vụ vận chuyển hàng hóa dành cho doanh nghiệp cũng ra đời để đáp ứng mọi yêu cầu và cũng là nhiệm vụ quan trọng trong việc phát triển đất nước. Do đó Vận tải Chí Thiện đã .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

10/03/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc, Mỹ, Canada, ... uy tín, giá rẻ, nhanh chóng! RSCL1403942 Chuyển phát nhanh quốc tế đi Úc, Mỹ, Canada, ... uy tín, giá rẻ, nhanh chóng!  (352)
Dù bạn là ai, bạn đang sống ở vị trí nào trên đất nước Việt Nam cũng như một nơi nào đó trong xã hội, bạn cần tìm kiếm một đối tác cung cấp dịch vụ Chuyển phát nhanh uy tín để vận chuyển thư từ, quà tặng, hàng hóa, các đơn hàng gấp, hợp đồng lớn nhưng bạn đang phân vân không biết nên chọn lựa đơn vị chuyển phát nhanh nào để giúp bạn rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí và hiệu quả cao trong công việc? Chuyển phát nhanh Quốc tế Worldwide Express được khách hàng đánh giá rất cao trong các khâu: .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

14/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: dịch vụ chuyển phát nhanh 01269529000 RSCL1403942 dịch vụ chuyển phát nhanh 01269529000  (321)
CÔNG TY TTI XIN CHÀO QUÝ KHÁCH ! ĐẦU TIÊN CHÚNG TÔI CHÚC CÔNG VIỆC CỦA QUÝ KHÁCH GẶP NHIỀU THUẬN LỢI VÀ MAY MẮN Quý khách là một thương gia, một doanh nhân, hay có người thân ở nước ngoàiđang tìm 1 công ty để giải quyết việc gửi hàng hoá ra nước ngoài. Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm, thường xuyên tiếp xúc, gặp gỡ với khách hàng chúng tôi luôn hiểu rằng quý khách hàng luôn phân vân trong việc ??? Tìm một công ty có uy tín để giải quyết luợng hàng hoá nhanh chóng Nhưng giá phải hợp lý nhất An .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Dịch vụ chuyển hàng cá nhân đi Mỹ, Úc, Canada tiết kiệm! 0909. 552. 868 RSCL1403942 Dịch vụ chuyển hàng cá nhân đi Mỹ, Úc, Canada tiết kiệm! 0909. 552. 868  (322)
Bạn cần vận chuyển hàng cá nhân số lượng lớn đi nước ngoài nhưng sợ thủ tục hải quan? Bạn là du học sinh Đức và du học sinh Séc hay bạn là cá nhân muốn kinh doanh hàng online và đang cần tìm một công ty vận chuyển nhanh đảm bảo uy tín, chất lượng? Hãy một lần sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế của WORLDWIDE EXPRESS (WWE) chúng tôi để tạo sự khởi đầu tốt đẹp trong công việc kinh doanh của bạn! WWE gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyển phát nhanh Quốc tế, với vai trò là đại lí lớn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

31/05/2012
Nhập mỹ phẩm từ thailand về Việt Nam giá rẻ đảm bảo  (230)
Nhâp hàng từ Thai Lan (Thailand) về Việt Nam Dịch vụ mua hàng từ Thái Lan về Việt Nam Kính gửi Quý Khách Hàng ! Nhằm phục vụ quý khách ngày càng tốt hơn, Công ty ASL EXPRESS không ngừng hoàn thiện, mở rộng quy mô phục vụ và đa dạng hoá các loại hình dịch vụ. Hiện nay, ngoài cung cấp dịch vụ Chuyển Phát nhanh với hơn 200 nước trên thế giới và 2 chiều VIỆT NAM tới THAILAND về tất cả các loại như: Hàng hóa như quần áo, bộtgiặt, nước giặt ,tài liệu, thực phẩm như các loại sữa, bánh kẹo, bánh trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

22/10/2014
Gửi cafe, thực phẩm, hóa chất di thailand giá rẻ, đảm bảo, nhanh chóng  (258)
DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG NGUY HIỂM Khi quý khách có nhu cầu vận chuyển hàng nguy hiểm(chất lỏng, chât bôt, chất dễ gây cháy nổ, chất độc hại). Quý khách phải đối diện với các luật lệ, yêu cầu phức tạp của cơ quan nhà nước, hãng hàng không, …Vì nhiều lý do khác nhau có thể quý khách phải nghĩ đến sử dụng dịch vụ của một đối tác thứ ba cho công việc này. ASL EXPRESS - INTERNATIONAL AIRLINES EXPRESS SERVICES chính là Dịch vụ mà Quý khách tin dùng, Chúng tôi có một đội ngũ chuyên gia nhằm hỗ trợ quý .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

29/12/2014
Tìm nâng cao