BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điều trị cường giáp ở trẻ em

Điều trị cường giáp trẻ em  (322)
cuong giap là tình trạng tăng quá mức lượng hormon tuyến giáp lưu hành trong máu do tăng hoạt động tuyến giáp. Thuật ngữ nhiễm độc giáp có liên quan đến tình trạng nhiễm độc do tăng hormon tuyến giáp bởi bất kỳ nguyên nhân nào. Cho đến nay, vấn đề bệnh căn của Basedow vẫn chưa rõ. Bình thường khi nồng độ thyroxyn trong máu tăng cao sẽ ức chế được TSH (hocmon hướng tuyến giáp trạng của thuỳ trước tuyến yên). Trong trường hợp Basedow phản xạ này không còn hữu hiệu, vì một yếu tố khác gây nên, đó .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

19/09/2014
Hỗ trợ điều trị cường giáp bằng thực phẩm  (289)
bệnh cường giáp là một hội chứng thấy nhiều bệnh tuyến giáp hay gặp nhất là trong bệnh Bazơđô (Basedow). Bệnh phần lớn kèm theo to tuyến giáp, hay gặp nhất là tuổi trung niên từ 30 - 45 tuổi. Hỗ trợ điều trị cường giáp bằng thực phẩm Bệnh nhân thường tính tình dễ nóng nảy, hồi hộp, ra nhiều mồ hôi, mau đói, người gầy, sút cân, ngón tay run giật, tuyến giáp to, mắt lồi… Do quá trình trao đổi chất của người bệnh tăng cao nên ngoài việc dùng thuốc, người bệnh cũng nên có chế độ dinh dưỡng thích .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

18/10/2014
Táo bón trẻ em nguyên nhân và cách điều trị.  (234)
Táo bón trẻ là một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng biếng ăn trẻ. Nếu không điều trị kịp thời có thể dẫn đến tình trạng suy dinh dưỡng trẻ, đôi khi gây nên tình trạng đi ngoài ra máu. Các bậc cha mẹ cần nắm rõ về bệnh táo bón trẻ để phòng ngừa, chữa trị hiệu quả và tránh tái phát sau khi điều trị. Có nhiều nguyên nhân gây nên bệnh táo bón trẻ 1) Sinh lý. Quá trình đẩy phân ra ngoài qua 3 giai đoạn. - Giai đoạn I: không do ý muốn Phân tích lại đầu đại tràng sigma làm cho .. .
Tp. Đà Nẵng
25/11/2013
Bệnh thường gặp trẻ em vào mùa hè  (274)
Với đặc điểm nóng ẩm của mùa hè là thời điểm thuận lợi của nhiều bệnh, trong đó đáng lưu ý nhất là các bệnh do vi nhiễm virut, vi khuẩn, ký sinh trùng. trẻ em, do sức đề kháng kém, hệ miễn dịch chưa hoàn thiện, nên vào mùa nắng nóng có nguy cơ cao mắc một số bệnh nguy hiểm. Số lượng trẻ em đến khám tại các trung tâm y tế tăng cao vào mùa hè, đặc biệt và những ngày nắng nóng kéo dài. Say nắng Đây hiện tượng do nhiệt độ và tia cực tím (tia tử ngoại) của mặt trời gây ra. Tia tử ngoại có khả .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

20/03/2014
Có nhiều nguyên nhân của viêm âm đạo trẻ em  (509)
Viêm âm đạo do vi khuẩn có thể xảy ra trẻ em, và đó là một cái gì đó mà cần phải được xử lý ngay lập tức, vì sức khỏe và hạnh phúc của con bạn. Theo phòng khám phụ khoa trong khi một số trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn không triệu chứng, nhất gây hôi, xả tanh mùi từ âm đạo. xả này có thể có màu trắng hoặc màu xám, và có thể được mỏng và chảy nước. Các bệnh nhiễm trùng cũng có thể gây kích ứng hay ngứa. Nếu có dấu hiệu bất thường nên đi khám phụ khoa để bảo vệ sức khỏe. Có nhiều nguyên nhân .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

05/08/2016
Đừng chủ quan sốt virut trẻ em  (276)
Sốt virut là bệnh hay gặp trẻ, bệnh rất dễ lây qua đường hô hấp với triệu chứng điển hình là trẻ đột ngột sốt cao 39 – 40oC, kèm theo các triệu chứng khác như ho, chảy mũi, rối loạn tiêu hóa, nổi ban… Triệu chứng trẻ bị sốt virut Sốt cao: Đây là biểu hiện thường gặp những trường hợp sốt do virut, thường từ 38-39oC, thậm chí 40-41oC. Trong cơn sốt trẻ thường mệt mỏi và ít đáp ứng với các loại thuốc hạ sốt thông thường như paracetamol… Khi hạ sốt trẻ lại tỉnh táo, chơi bình thường; đau mình .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hải An

31/03/2014
Chuyên đặt hàng quần áo trẻ em ở Trung Quốc  (465)
ship hàng trung quốc về tphcm Việt Nam hiện nay thì nhu cầu mua sắm những mặt hàng Trung Quốc ngày càng tăng lên ngày càng lớn, đáng chú ý là những mặt hàng quần áo trẻ em. Do đó đa phần nhà kinh doanh các sản phẩm thời trang trẻ em rất muốn đặt các mặt hàng quần áo trẻ em Trung Quốc về để đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt, nhưng họ lại gặp rất nhiều khó khăn trong việc này. Nắm bắt được nhu cầu người sử dụng hàng Trung Quốc của thị trường Việt cũng như những .. .
1 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Viêm da ở trẻ và mẹo trị viem da o tre hiệu quả RSCL1393671 Viêm da trẻ và mẹo trị viem da o tre hiệu quả  (304)
Viem da o tre là bệnh lý thường gặp trẻ so sinh. Biểu hiện của Viem Da O Tre có nhiều nguyên nhân. Hiện nay có rất nhiều trẻ sơ sinh bị viên da cơ địa .Đã làm cho các ông bố bà mẹ rất lo nắng về con mình . Và dưới đây là mẹo hay chữa trẻ sơ sinh bị viên da hiệu quả tại nhà các bạn xem qua. Bệnh viên da trẻ sơ sinh như thế nào ? - Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh dân gian thường gọi là “cứt trâu”. Viêm da cơ địa trẻ sơ sinh có biểu hiện là các đám sần đỏ, mụn nước hai má hoặc các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

26/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Bỏ sỉ quần áo trẻ em giá rẽ 6k, 7k, 8k, 9k. .10k RSCL1393671 Bỏ sỉ quần áo trẻ em giá rẽ 6k, 7k, 8k, 9k. .10k  (6,553)
"Là xưởng may mặc quần áo trẻ em" Mình chuyên bỏ sỉ quần áo trẻ em giá thành rất rẽ chỉ từ 7k, 8k, 9k, 10k, / bộ về để cho các mẹ bán lẻ hoặc phân phối ra thêm đại lý trong các tỉnh thành Mẫu mã quần áo rất đẹp, giá vừa hợp túi tiền, mặc hàng này các mẹ có thể về bán lẻ ra rất dễ, Chuyên nhận thiết kế mẫu mã theo yêu cầu của các Cty - Trường Học - Quảng cáo - khu du lịch. ..VV. ..VV. .. có thể kiếm thêm thu nhập phụ giúp ông xã. có cả các mặc hàng đẹp , xuất khẩu để bán tết mời quý vị ghé xem ai .. .
8,000 đ
/ bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

12/09/2013
Sâu răng là bệnh rất phổ biến trẻ em  (327)
Sâu răng là bệnh rất phổ biến trẻ em vì: - Trẻ em vệ sinh răng miệng kém hơn người lớn là do các thức ăn bám vào bề mặt răng khiến cho các loại vi khuẩn trong miệng lên men thành các loại axit, các axit đó sẽ phá huỷ men răng gây nên sâu răng. - Khi còn răng sữa thì tuỷ của răng sữa to hơn tuỷ răng trưởng thành, vì vậy khi sâu răng dễ bị viêm tuỷ nên xử lý và khi điều trị ít đem lại hiệu qủa. - Răng sữa có cấu tạo kém bền vững so với răng vĩnh viễn vì vậy vi khuẩn dễ tấn công gây viêm và sâu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả RSCL1393671 Thuốc mỡ trị viem da o tre hiệu quả  (283)
Thuốc mỡ Bepanthen dùng trị Viem Da O Tre rất tốt. Việc sử dụng tã/ bỉm thường xuyên đặc biệt loại không tốt sẽ gây ra những bệnh ngoài da cho bé, bệnh thường gặp là chứng như Viem Da O Tre, chứng hăm tã. Thuốc mỡ là sự lựa chọn tốt nhất giúp phòng vệ và điều trị chứng hăm tã cho bé. Viem da o tre và hăm tã chủ yếu do tình trạng ẩm ướt kéo dài cùng với việc da phải tiếp xúc với nhiều loại chất gây kích ứng. Vậy làm sao để phòng ngừa giúp bé tránh tình trạng hăm tã? Hiện nay có nhiều loại thuốc .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/04/2015
Tp. Hà Nội: Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 1 RSCL1393671 Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 1  (937)
Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton. Hàng thu, đông đã về rất nhiều mẫu!!!! Hàng hóa mình lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không phải qua 1 khâu trung gian nào nữa nên giá cả bên mình xuất ra là rẻ nhất HN đó các bạn nhé. Hình thức giao hàng: Vì bên mình bán buôn lấy khách là chính nên các mẹ vui lòng đến trực tiếp bên mình để xem hàng nhé. LH: 0963493908.
Tp. Hà Nội »
H. Từ Liêm

15/11/2013
Tp. Hà Nội: Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường RSCL1393671 Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường  (581)
Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton. Hiện nay mình có rất nhiều mẫu áo khoác hàng 3 lớp, hàng siêu nhẹ. Hàng hóa mình lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không phải qua 1 khâu trung gian nào nữa nên giá cả bên mình xuất ra là rẻ nhất HN đó các bạn nhé. Hình thức giao hàng: Vì bên mình bán buôn lấy khách là chính nên các mẹ vui lòng đến trực tiếp bên mình để xem hàng nhé. LH: 0963493908.
Tp. Hà Nội
04/12/2013
Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường hn  (570)
Bán buôn quần áo trẻ em giá rẻ nhất thị trường Hà Nội chỉ 15k/ bộ, 100% cotton. Hàng thu, đông đã về rất nhiều mẫu!!!! Hàng hóa mình lấy trực tiếp từ nơi sản xuất không phải qua 1 khâu trung gian nào nữa nên giá cả bên mình xuất ra là rẻ nhất HN đó các bạn nhé. Hình thức giao hàng: Vì bên mình bán buôn lấy khách là chính nên các mẹ vui lòng đến trực tiếp bên mình để xem hàng nhé. LH: 0963493908.
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

14/08/2014
Cường giáp điều trị có khỏi không? Phụ nữ bị cường giáp có sinh con được không?  (249)
Bệnh Cường giáp là tình trạng hoạt động quá mức của tuyến giáp làm gia tăng sản xuất hormon tuyến giáp T3(liothyronin) và T4 (levothyroxin) vào máu gây ra những rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Bs. CK1. Nguyễn Vũ Uyên Phương - Phòng khám 2 Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh Bệnh cường giáp là gì ? Cường giáp là tình trạng hoạt động quá mức của tuyến giáp làm gia tăng sản xuất hormon tuyến giáp T3(liothyronin) và T4 (levothyroxin) vào máu gây ra những rối loạn chuyển hóa của cơ thể. Bình thường tuyến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/08/2015
Không bỏ thai khi bị cường giáp  (254)
Tôi đang mang thai tháng thứ 4 thì phát hiện bị cuong giap (Basedow). Bác sĩ bảo nếu không điều trị thì sẽ ảnh hưởng đến cả 2 mẹ con và có kê thuốc uống nhưng không đảm bảo thuốc không có ảnh hưởng đến thai nhi (có vẻ như khuyên tôi bỏ thai). Tôi đang rất hoang mang không biết thế nào. Hãy cho tôi lời khuyên. Không bỏ thai khi bị cường giáp Bệnh Basedow (còn được gọi là bệnh Graves) thường xảy ra phụ nữ trong lứa tuổi sinh sản. Do đó, một số người bệnh sẽ phải trải qua quá trình mang thai .. .
Tp. Hải Phòng »
Q. Hồng Bàng

09/07/2014
Cường giáp có thể gây biến chứng nặng tim  (266)
cuong giap là bệnh nội tiết khá phổ biến Việt Nam, trong đó Basedow là bệnh cường giáp thường gặp nhất. Bệnh có đặc trưng là gầy sút nhiều, tim đập nhanh, run tay, cổ to và một số bệnh nhân (BN) có mắt lồi. Tuy có nhiều triệu chứng nhưng do diễn biến tăng dần nên nhiều trường hợp được chẩn đoán muộn. Nếu không được điều trị kịp thời và dứt điểm, BN cường giáp có thể bị nhiều biến chứng mà phổ biến và nguy hiểm nhất là các biến chứng về tim mạch. Cường giáp gây biến chứng tim. Các biến chứng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

11/06/2014
Bệnh nhân cường giáp cần biết khi điều trị bằng Carbimazol  (311)
cường giáp là một trong những bệnh tuyến giáp thường gặp. Cũng như các bệnh khác của tuyến giáp như: nhược giáp trạng, basedow, bướu cổ. ... cường giáp cũng gây nhiều biến chứng nguy hiểm thậm chí ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của người bệnh và đòi hỏi sự kiên trì khi điều trị. Những điều cần biết khi sử dụng Carbimazol điều trị cường giáp Bệnh cường giáp là tình trạng tăng quá mức lượng hormon tuyến giáp lưu hành trong máu do tăng hoạt động tuyến giáp. Sự dư thừa nồng độ của hormon giáp làm .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

29/10/2014
Các nguyên nhân và cách trị hôi nách cho trẻ  (290)
trẻ em các tuyến mồ hôi nách vẫn chưa phát triển cho đến tuổi dậy thì, do đó mùi cơ thể đặc biệt là hôi nách thường không xảy ra trẻ em. Tuy nhiên, có thể là một loạt các điều kiện có thể là nguyên nhân gây ra mùi hôi nách trẻ em. Nếu thường xuyên tắm không giải quyết được mùi hôi nách của một đứa trẻ, cha mẹ nên liên hệ với bác sĩ nhi khoa của con em mình để điều tra nguyên nhân. Dưới đây là những nguyên nhân gây hôi náchthường gặp trẻ, hiểu được vấn đề này bạn sẽ có cách trị hôi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

14/07/2016
Trẻ bị viêm xoang và cách chữa bệnh  (259)
Trẻ em là một trong những đối tượng dễ mắc viêm xoang nhất trong mọi lứa tuổi do sức đề kháng của cơ thể trẻ còn kém không chống chọi được với các tác nhân gây bệnh. Điều quan trọng là lứa tuổi này trẻ chưa nhận thức được những triệu chứng của bệnh nên việc chẩn đoán bệnh của bác sĩ gặp nhiều khó khăn và rất dễ nhầm lẫn với các bệnh cảm thông thường khác. Vì thế việc xác định đúng bệnh từ các triệu chứng là điều rất cần thiết. Sau đây là các triệu chứng và cách chữa bệnh viêm xoang trẻ em .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

07/06/2016
Tìm nâng cao