BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điều trị nứt kẽ hậu môn nhanh khỏi

Điều trị nứt kẽ hậu môn nhanh khỏi  (308)
Một số [B][URL= 'http: //khamnamkhoa. biz/ nguyen-nhan-va-cach-dieu-tri-benh-nut-ke-hau-mon/ ']cách chữa bệnh nứt hậu môn[/ URL][/ B] : • Phương pháp thủ công Ngâm rửa hậu môn sạch sẽ bằng nước muối hoặc nước ấm hàng ngày và sau khi đi vệ sinh Sử dụng quần lót bằng vài cotton, không để hậu môn ẩm ướt sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập ẩn náu. Ăn uống đúng chuẩn mức, tránh để bị táo bón gây sức ép hậu môn dẫn đến nứt kẽ hậu môn. Tẩy giun liên tục loại bỏ nguyên nhân gây ngứa hậu môn. Bôi kem có chứa .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Hướng dẫn điều trị bệnh trĩ bằng cây lộc vừng RSCL1701248 Hướng dẫn điều trị bệnh trĩ bằng cây lộc vừng  (317)
Từ xưa tới nay, cây lộc vừng chủ yếu được dùng để làm cảnh, đây là một loại cây rất được ưa chuộng bởi hoa đẹp, dáng cây cũng đẹp. Không chỉ vậy, trong dân gian con truyền nhau một bài thuốc chữa bệnh trĩ nội, trĩ ngoại từ lá cây lộc vừng, được mệnh danh là thần dược chữa bệnh trĩ vô cùng đơn giản và hiệu quả. Vậy chúng ta cùng tìm hiểu về bài thuốc này nhé. Lộc vừng, còn được gọi là chiếc hay lộc (tên khoa học: Barringtonia acutangula) là một loài thuộc chi Lộc vừng, thân thiện và bản gốc, .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

27/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% RSCL1701248 Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80%  (3,902)
Ngày nay ước mơ có được làn da đẹp không còn là mơ ước nữa mà điều đó sẽ trở thành hiện thực khi đến với Viện chăm sóc và điều trị da ÁNH NGỌC ( 0909. 274. 986) Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% Sẹo rỗ, đặc biệt mụn dạng nặng là vấn đề quan tâm, lo lắng rất lớn của người bệnh, thân nhân, nhất là các thầy thuốc về chuyên khoa da liễu cũng như chuyên khoa về tạo hình thẩm mỹ. Nhưng Điều trị Sẹo Rỗ, làm lành, làm mờ và thoát khỏi nỗi lo từ các vết sẹo như thế nào để thành công, thì không phải ai .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/01/2012
Phương pháp điều trị u xơ tử cung hiệu quả  (287)
U xơ tử cung là một trong những benh phu nu thường gặp, nó không những chỉ ảnh hưởng đến tình hình sức khỏe của chị em, mà nó còn ảnh hưởng đến cả khả năng sinh sản nữa. Bệnh u xơ tử cung thường gặp ở phụ nữ trên 35 tuổi, đây là bệnh lành tính tuy nhiên nếu không phát hiện kịp thời thì nó cũng gây những biến chứng vô cùng nguy hiểm. >>> Xem thêm một số bệnh phụ nữ khác tại đây << Việc điều trị u xơ tử cung được thực hiện khi có các triệu chứng như rong kinh, rong huyết kéo dài. Bên cạnh các .. .
Tp. Hà Nội
12/03/2014
Phòng và trị tình trạng rò hậu môn.  (253)
Bệnh rò hậu môn là một trong các bệnh ở hậu môn nguy hiểm. Vì thế, bạn nên có cho bản thân những biện pháp phòng ngừa bệnh. Và khi đã mắc phải bệnh rồi cần phải sớm đi khám bệnh để có các biện pháp điều trị kịp thời. Tránh để bệnh có các tai biến nguy hiểm lúc đó mới thực hiện chữa trị. Vậy, phòng ngừa hiện tượng rò hậu môn như thế nào? Và ngày nay để chua benh ro hau mon thì có những phương pháp nào? Sau đây là một số thông tin bạn có thể xem thêm về hai vướng mắc ở trên. Phòng ngừa chứng rò .. .
Tp. Hà Nội
13/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty RSCL1701248 Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty  (199)
Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty Ngày nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp không chỉ được quan tâm và chú trọng ở phái đẹp mà cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Nhất là làn da. Một làn da đẹp. trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết, không có vết nám, tàn nhang, mụn giúp chúng ta tự tin, tỏa sáng và thành công hơn trong tất cả các lĩnh vực trong công việc lẫn giao tiếp thường ngày. Đặc biệt là da mặt luôn phải được chăm sóc và nuôi dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/09/2015
Thảo dược ovata: điều trị táo bón, trĩ, rối loạn tiêu hóa  (258)
Thảo dược ovata: điều trị táo bón, trĩ, rối loạn tiêu hóa Thảo dược OVATA là thảo dược quý giá được FDA khuyên dùng, giúp nhuận tràng, hỗ trợ điều trị táo bón, trĩ và chống tái phát ung thư đại tràng. OVATA có nguồn gốc từ Ấn Độ, màu trắng, hình thuyền kích thước 3x4mm, không mùi, không vị, nhạt, nhầy. OVATA là vỏ lụa từ hạt mã đề (Plantago ovata) có nhiều ở Ấn Độ, Trung Đông…và đã được sử dụng lâu đời trong y học truyền thống Ấn Độ và Trung Hoa. Hiện nay, OVATA được .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/09/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả RSCL1701248 Cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả  (251)
Bệnh trĩ tuy là một bệnh khó nói nhưng lại trở nên phổ biến trong khoảng thời gian gần đây vậy cách điều trị bệnh trĩ ngoại hiệu quả là gì? Để tìm cách điều trị bệnh trĩ chúng ta cần phải biết bệnh trĩ là gì? Bệnh trĩ là do áp lực máu bị dồn xuống vùng hậu môn do việc ngồi quá lâu, do ráng sức rặng khi táo bón…. Dẫn tới sự căng dãn quá mức đám rối tĩnh mạch trĩ ở vùng hậu môn. Khi vùng tĩnh mạch này bị căng dãn quá mức sẽ hoạt động kém đi, lượng máu tới đây không thể lưu thông dẫn tới ùn ứ và .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

04/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên RSCL1701248 Phương pháp điều trị bệnh trị tự nhiên  (264)
Sống chung với bệnh là điều gần như người mắc bệnh trĩ nào cũng phải chấp nhận, bởi việc chữa khỏi chúng đang gặp nhiều khó khăn, việc hạn chế sự phát triển của chúng là khả thi hơn. Và ngoài việc dùng thuốc, các phương pháp điều trị bệnh trĩ phổ biến nhất hiện nay là sử dụng các liệu pháp tự nhiên như dùng rau diếp cá, lô hội, chanh, dầu oliu. .. Phương pháp chữa bệnh trĩ bằng lô hội Lô hội là một thành phần tự nhiên hiệu quả giúp giảm nhanh chóng từ bệnh trĩ. Các tác dụng kháng viêm của lô .. .
2 đ
/ 3
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

17/06/2016
Tp. Hà Nội: Máy massage xung điện 4 miếng điều trị đau lưng RSCL1701248 Máy massage xung điện 4 miếng điều trị đau lưng  (326)
Máy massage xung điện 4 miếng dán Sieuthi247vn. com - Siêu thị mua sắm trực tuyến hàng đầu, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. www. sieuthi247vn. com Sieuthi247vn. com phân phối sỉ và lẻ Máy massage trị liệu xung điện 4 miếng dán Chúng ta thường thấy đau nhức, mệt mỏi cơ thể, đó là tình trạng bế tắc huyệt đạo cơ thể nếu để lâu sẽ rất dễ sinh ra nhiều bệnh tật. ( Máy massage mắt ) Điện xung trị liệu là một phương pháp điều trị trong vật lý trị liệu bằng xung điện có tần số thấp và trung bình. Trị .. .
95,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội
22/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị nám sâu, nám lâu năm với bộ trị nám chuyên nghiệp Cosmelan RSCL1701248 Điều trị nám sâu, nám lâu năm với bộ trị nám chuyên nghiệp Cosmelan  (217)
Điều trị nám sâu, nám lâu năm với bộ trị nám chuyên nghiệp Cosmelan Trị nám sâu tận gốc, vĩnh viễn bằng Bộ trị nám chuyên nghiệp Cosmelan Pack được áp dụng theo liệu trình trị nám tại thẩm mỹ viện, spa hay phòng khám chuyên khoa đến tại nhà, cam kết mang đến cho làn da sáng mịn, tươi tắn, ngăn ngừa nám quay trở lại. Liệu trình trị nám sâu với bộ Cosmelan Pack bao gồm : - Bộ Cosmelan (gồm 4 sản phẩm) : ● 1 Lọ nước giảm lượng dầu, giúp kích thích tái tạo tế bào da (Oil removing solution) : 10ml .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/06/2015
Hiểu rõ về tàn nhang và cách đặc trị - Những ” cấm kỵ” trong việc điều trị mụn  (264)
Do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chúng ta bị tàn nhang, do dùng mĩ phẩm không đúng cách, do phụ nữ sau khi sinh thay đổi nội tiết tố… Tàn nhang là những hắc sắc tố màu nâu ở tầng thượng bì của da. [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-thit-c69]mun thit[/ url] [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-thit-c69]tri mun thit[/ url] [url= http: //thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ chua-seo-loi-seo-lom-c55]tri seo[/ url] Do đó trước khi chữa trị tàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/10/2012
chữa đau dạ dày nhanh khỏi bằng thuốc dân gian  (257)
Đau dạ dày đại tràng là căn bệnh không quá nguy hiểm nhưng nó lại kéo dài và gây khó chịu tới cơ thể và việc ăn uống hàng ngày. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính thì việc điều trị theo tây y chưa hẳn đã khỏi bệnh, việc uống thuốc tây nhiều còn có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Trong khi đó, dân gian có khá nhiều bài thuốc phù hợp để chữa khỏi căn bệnh này. Được nhiều người sử dụng nhất là bài thuốc chữa đau dạ dày bằng Nghệ Vàng. Nghệ có tác dụng chống loét dạ dày, giảm .. .
590,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/04/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Điều Trị Mụn Quận Tân Phú RSCL1701248 Spa Điều Trị Mụn Quận Tân Phú  (363)
SPA EVA ĐC: 164 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú Nhận đào tạo học viên mỗi ngày giáo viên 9 năm trong nghề Chương trình khuyến mãi giảm 20%, khi mua 4 suất tặng thêm 1 suất đến hết ngày 20/ 10/ 2015 Cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm và các thiết bị spa Mụn là sự viêm mãn tính của các tuyến bã và các nang lông do sự hoạt động quá mức và sự bít nghẹt của các tuyến này. Các yếu tố gây ảnh hưởng đến mụn như tác động của hormon, stress, môi trường/ khí hậu, di truyền, một số bệnh lí hoặc do sử dụng các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Tp. Hà Nội: Rễ cây xáo tam phân giúp điều trị ung thư gan RSCL1701248 Rễ cây xáo tam phân giúp điều trị ung thư gan  (217)
Xáo tam phân hiện nay là từ khóa khá" hot" trên những công cụ tìm kiếm như google, bing, youtube. ..đây là một loại rễ được mọi người tin tưởng sử dụng trong việc hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan cổ trướng, khối u. .Công dụng của chúng có thật sự như vậy không chúng ta hãy cùng tìm hiểu. Xáo tam phân có tên khoa học là Paranignya Trimera ( Olivv) Guillaum, theo đông y cây được gọi là Đơn Diệp Đằng Thích, người dân gọi là cây mọi hay thần xạ, chúng thuộc họ cam chính vì vậy rễ của cây xáo tam phân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

05/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị RSCL1701248 Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị  (403)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, mới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa các đốt sống, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ. Khi mắc bệnh, có thể một thời gian dài người bệnh không thấy có cảm giác khác thường, sau đó có các biểu hiện sau: -Triệu chứng : đau rễ thần kinh cổ cánh tay: Gặp trên 70% bệnh nhân Thoái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Máy giao thoa điều trị, STI - 500, hsx: Stratek, Hàn Quốc RSCL1701248 Máy giao thoa điều trị, STI - 500, hsx: Stratek, Hàn Quốc  (501)
Xem chi tiết tại: http: //vcd. com. vn/ vi/ thiet-bi-y-te/ thiet-bi-tri-lieu/ 19-promed-iii-. aspx MÁY TRỊ LIỆU GIAO THOA (I. C.T) Model: STI - 500 Hãng sản xuất: Stratek -Hàn Quốc ICT là thiết bị trị liệu có thể điều trị tất cả các triệu chứng đau của cơ bắp, giúp lưu thông máu, làm tan mệt mỏi do vận động nhiều, các khớp xương bị đau nhức hay mệt mỏi, …thay thế cho một bộ các dụng cụ với nhiều dòng điện khác nhau. - Có 4 điện cực được lắp đặt theo cách mà 2 dòng điện chạy chéo qua nhau. Trong vùng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

07/11/2011
Tp. Hồ Chí Minh: kem đặc trị các loại mụn, cam kết hết mụn sau liệu trình điều trị vs delta RSCL1701248 kem đặc trị các loại mụn, cam kết hết mụn sau liệu trình điều trị vs delta  (223)
Những đốm mụn đáng ghét khiến bạn không thể tự tin khi ra ngoài. Hãy loại bỏ ngay 3 thói xấu gây mụn này bạn nhé : Thức khuya Không tẩy trang trước khi đi ngủ Sử dụng cọ trang điểm bẩn hoặc mỹ phẩm không đảm bảo Và nếu những đốm mụn vẫn “cố tình” ghé thăm bạn, hãy tìm cho làn da của mình người bảo vệ Delta‬ ‪Acne‬ của ‪HMCosmetic‬ xem , bạn sẽ thấy bất ngờ đấy Kem trị mụn DELTA chứa thành phần kết hợp các kháng sinh tự nhiên như Titanium Dioxide, Steric Acid, Polysorbat…. Giúp DIỆT KHUẨN sinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/06/2016
Tp. Hà Nội: Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ RSCL1701248 Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ  (308)
Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai. Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, người bệnh có thể sờ được bên ngoài hậu môn gọi là sa búi trĩ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu và dễ làm tổn thương dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

18/07/2013
Chảy máu trong bệnh trĩ và thuốc chữa bệnh trĩ  (275)
Tìm hiểu bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh trĩ là do sự căng dãn quá mức tại các tĩnh mạch ở trực tràng – hậu môn gây viêm sưng, hoặc xuất huyết. Bệnh trĩ thường xảy ra ở người bị táo bón kinh niên, công việc ít đi lại, phụ nữ mang thai. Người bị bệnh trĩ mới đầu chỉ có cảm giác ngứa rát đôi chút. Lâu dần, sẽ đi ngoài ra máu và đau rát nhiều hơn. Bệnh trĩ ở cấp độ nặng, người bệnh có thể sờ được bên ngoài hậu môn gọi là sa búi trĩ, gây cảm giác vướng víu, khó chịu và dễ làm tổn thương dẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tìm nâng cao