BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Điều trị tàn nhan

Điều trị tàn nhan  (259)
Cách điều trị tàn nhang nhanh chóng, hiệu quả luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều người, đặc biệt là phái đẹp. Giải pháp điều trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Toning sẽ là công nghệ tối ưu giúp bạn loại bỏ những vấn đề rắc rối về da. Bên cạnh đó, Thẩm mỹ Nhật Hàn kết hợp thực hiện điều trị tàn nhang, chăm sóc da bằng thảo dược quý Nhật Bản, tảo biển, trà Detox thải độc giúp tái tạo làn da mịn màng, hồng hào và tươi trẻ. Đến thẩm mỹ viện Nhật Hàn để trải nghiệm công nghệ làm đẹp phẫu .. .
50 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

16/06/2016
Tp. Hà Nội: Louis Victoria điều trị tận gốc da nám và đốm nâu RSCL1679188 Louis Victoria điều trị tận gốc da nám và đốm nâu  (254)
Kem trị nám - An Toàn – Hiệu quả Shop kem trị nám Khỏe và đẹp Chuyên cung cấp các loại trị nám nhập khẩu từ , Hàn, Mỹ, Nhật, giá rẻ, an toàn cho người sử dụng, hiệu quả cực nhanh, an toàn mang đến cho bạn 1 làn da sáng mịn không còn tàn nhang, không còn nám Hotline: MRS HUYỀN 0906. 260. 160 website: http: //kemtrinamda. com Có nhiều hình thức giao hàng cho khách hàng tự chọn 1. Louis Victoria điều trị tận gốc da nám và đốm nâu Giá : 1, 400, 000 VNĐ Louis Victoria điều trị tận gốc da nám và đốm nâu .. .
Tp. Hà Nội
21/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: AgeLOC Elements điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ cho bạn một nhan sắc trẻ t RSCL1679188 AgeLOC Elements điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ cho bạn một nhan sắc trẻ t  (239)
Chăm sóc da, chống lão hoá: ageLOC Elements Giá bán: 2. 000. 000 Liên hệ 0907 256 443 Ms Thanh Website: suckhoecongdong24hcom GIỚI THIỆU AgeLOC Elements giúp bạn trải nghiệm một sự chuyển hoá thật sự. Nổi bật trong dòng 4 sản phẩm mạnh, AgeLOC Elements là bộ sản phẩm chống lão hoá tiên tiến nhất của chúng tôi từ trước đến nay, mang lại những tác dụng chống lão hoá nổi bật nhất. Phương pháp chăm sóc da trọn vẹn và toàn diện giúp tẩy sạch, làm thanh khiết, tái tạo, giữ ẩm và mang lại cho bạn một .. .
2,000,000 đ
/ hop
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/02/2014
Tp. Hồ Chí Minh: AgeLOC Elements điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ nhan sắc trẻ trung RSCL1679188 AgeLOC Elements điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ nhan sắc trẻ trung  (258)
Chăm sóc da, chống lão hoá: ageLOC Elements CÔNG DỤNG - AgeLOC Elements điều trị tận gốc sự lão hoá để bảo vệ cho bạn một nhan sắc trẻ trung và giảm sự xuất hiện của lão hoá. - AgeLOC có tác dụng chống lão hoá vượt trội và được chứng minh có thể cải thiện làn da bằng 8 phương pháp hiệu quả trong 7 ngày - Tăng cường cấu trúc da trẻ trung - - Làn da mịn màng - tái tạo những mô tươi trẻ để mang lại cho bạn một làn da mịn màng và mềm mại hơn. - Làn da săn chắc nhẵn bóng - bằng cách giảm sự xuất .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/06/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty RSCL1679188 Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty  (187)
Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty Ngày nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp không chỉ được quan tâm và chú trọng ở phái đẹp mà cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Nhất là làn da. Một làn da đẹp. trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết, không có vết nám, tàn nhang, mụn giúp chúng ta tự tin, tỏa sáng và thành công hơn trong tất cả các lĩnh vực trong công việc lẫn giao tiếp thường ngày. Đặc biệt là da mặt luôn phải được chăm sóc và nuôi dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kim lăn trong điều trị sẹo rỗ RSCL1679188 Kim lăn trong điều trị sẹo rỗ  (323)
MTS Hongkong Theo cách truyền thống các chất dinh dưỡng thâm nhập vào lớp sừng của các lớp biểu bì thì không mấy hiệu quả, chỉ khoảng 0, 3%. Để khắc phục vấn đề này các nhà khoa học đã nghiên cứu ra 1 phương pháp thật hiệu quả đó là KIM LĂN, với nhiều cây kim bằng thép không rỉ, được mạ vàng, bao quanh 1 trục lăn bằng plastic, Kim lăn sẽ lăn trên bề mặt da và tạo ra nhiều lỗ thẩm thấu an toàn, giúp các chất dinh dưỡng thẩm thấu vào da một cách hiệu quả (75% -85%) vì vậy Kim lăn là lựa chọn tốt .. .
660,000 đ
/ cây
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

08/03/2012
Liệu pháp hoàn hảo điều trị viêm xoang mũi “Trong uống ngoài xịt”.  (302)
Viêm xoang là căn bệnh nan y khó giải, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và mọi hoạt động của bệnh nhân mắc căn bệnh này. Trong điều trị viêm xoang, điều quan trọng nhất là phải trả lại sự thông thoáng cho đường xoang mũi. Nhưng cũng không thể quên điều trị nguyên nhân bên trong để bệnh khỏi triệt để. Đông y gia truyền Thanh Tuấn xin giới thiệu phương pháp chữa viêm xoang hiệu quả: “Trong uống ngoài xit” giúp điều trị hiệu quả bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng mạn tính. Kết hợp viên uống .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

05/06/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Tiền mãn kinh - Triệu chứng và thuốc điều trị RSCL1679188 Tiền mãn kinh - Triệu chứng và thuốc điều trị  (298)
Estromineran: Thuốc Đặc trị tiền mãn kinh 1. Định nghĩa tiền mãn kinh và mãn kinh: - Mãn kinh là sự chấm dứt vĩnh viễn kinh nguyệt và buồng trứng ngưng rụng trứng vĩnh viễn ở phụ nữ trong độ tuổi 45-55 tuổi trở lên. Khi đó có sự thiếu hụt hormones Estrogen trầm trọng trong cơ thể của người phụ nữ. - Tiền Mãn kinh là khoảng thời gian từ 2-5 năm trước khi vào giai đọan mãn kinh, biểu hiện của nó là rối lọan kinh nguyệt và tâm sinh lý. Khi đó có sự thiếu hụt hormones Progesterone trong cơ thể của .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Chia sẻ cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả  (362)
Tàn nhang bắt đầu ra như là những đốm sắc tố rằng với thời gian chuyển sang màu nâu sẫm màu nhưng khi thông qua sự thay đổi thời gian vào những đốm màu đỏ hoặc màu vàng. Da trên khuôn mặt là dễ bị bị tàn nhang vì nó là một phần của cơ thể được nhiều hơn tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, do đó bạn sẽ tìm thấy nhiều điểm lốm đốm trên má, mũi và cằm. Tuy nhiên, khác bộ phận cơ thể như cổ, cánh tay và chân cũng dễ bị tàn nhang. Tàn nhang là một rối loạn da không được coi là một bệnh nghiêm trọng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

29/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% RSCL1679188 Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80%  (3,886)
Ngày nay ước mơ có được làn da đẹp không còn là mơ ước nữa mà điều đó sẽ trở thành hiện thực khi đến với Viện chăm sóc và điều trị da ÁNH NGỌC ( 0909. 274. 986) Điều Trị Sẹo Rỗ Thành Công đến 80% Sẹo rỗ, đặc biệt mụn dạng nặng là vấn đề quan tâm, lo lắng rất lớn của người bệnh, thân nhân, nhất là các thầy thuốc về chuyên khoa da liễu cũng như chuyên khoa về tạo hình thẩm mỹ. Nhưng Điều trị Sẹo Rỗ, làm lành, làm mờ và thoát khỏi nỗi lo từ các vết sẹo như thế nào để thành công, thì không phải ai .. .
500,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

04/01/2012
Tp. Hà Nội: Công ty Winmed cung cấp máy Xóa xăm, điều trị tàn nhang một cách hiệu quả RSCL1679188 Công ty Winmed cung cấp máy Xóa xăm, điều trị tàn nhang một cách hiệu quả  (346)
Hiện nay có rất nhiều người muốn xóa xăm nhưng luôn lo ngại rằng sẽ để lại sẹo và đau đớn trong quá trình điều trị. Tuy nhiên với công nghệ Laser hiện đại thì điều lo lắng này của khách hàng sẽ không còn nữa. Máy Laser ND YAG KM-L-800C do Công ty CP Winmed Việt Nam cung cấp với công nghệ Laser tiên tiến nhất hiện nay sẽ cho hiệu quả điều trị tốt nhất mà không để lại sẹo. KM-L- 800C được ứng dụng để điều trị : * Xóa các hình xăm không để lại sẹo * Điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, thâm sau .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/07/2015
Hiểu rõ về tàn nhang và cách đặc trị - Những ” cấm kỵ” trong việc điều trị mụn  (254)
Do nhiều nguyên nhân khác nhau khiến chúng ta bị tàn nhang, do dùng mĩ phẩm không đúng cách, do phụ nữ sau khi sinh thay đổi nội tiết tố… Tàn nhang là những hắc sắc tố màu nâu ở tầng thượng bì của da. [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-thit-c69]mun thit[/ url] [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-thit-c69]tri mun thit[/ url] [url= http: //thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ chua-seo-loi-seo-lom-c55]tri seo[/ url] Do đó trước khi chữa trị tàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

04/10/2012
Tp. Hồ Chí Minh: Cấp cứu và điều trị Bệnh tai biến mạch máu não RSCL1679188 Cấp cứu và điều trị Bệnh tai biến mạch máu não  (459)
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị Tai biến mạch máu nãocòn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh tồn tại quá 24 giờ. Tai Biến Mạch Máu Não có hai loại: tắc hoặc vỡ mạch máu trong não. Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh sau vài phút, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay, nó có tần suất xuất hiện là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Thủ Đức

02/11/2012
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị  (409)
Bệnh tai biến mạch máu não Cấp cứu và điều trị Tai biến mạch máu nãocòn gọi là Đột quỵ não là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ gây ra các triệu chứng thần kinh tồn tại quá 24 giờ Tai Biến Mạch Máu Não có hai loại: tắc hoặc vỡ mạch máu trong não. Các triệu chứng thần kinh trung ương khu trú biểu hiện nhanh sau vài phút, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ. Là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay, nó có tần suất xuất hiện là .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Spa Điều Trị Mụn Quận Tân Phú RSCL1679188 Spa Điều Trị Mụn Quận Tân Phú  (349)
SPA EVA ĐC: 164 Tân Kỳ Tân Quý, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú Nhận đào tạo học viên mỗi ngày giáo viên 9 năm trong nghề Chương trình khuyến mãi giảm 20%, khi mua 4 suất tặng thêm 1 suất đến hết ngày 20/ 10/ 2015 Cung cấp sỉ và lẻ mỹ phẩm và các thiết bị spa Mụn là sự viêm mãn tính của các tuyến bã và các nang lông do sự hoạt động quá mức và sự bít nghẹt của các tuyến này. Các yếu tố gây ảnh hưởng đến mụn như tác động của hormon, stress, môi trường/ khí hậu, di truyền, một số bệnh lí hoặc do sử dụng các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/10/2015
Sock trị mụn và cách trị tàn nhang hiệu quả  (303)
Hiện nay tại Thẩm mỹ viện Linh Nhung đang áp dụng quy trình trị mụn chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với các phương pháp điều trị mụn bằng công nghệ cao như: Công nghệ ánh sáng E-light: Sử dụng các tia laser và ánh sáng sinh học xuyên sâu qua da, phá vỡ tuyến bã làm giảm tiết dầu, diệt những vi trùng gây mụn, ngăn chặn sự hình thành sẹo mụn mà không gây tổn thương cho da. [url= http: //thammyvien. org/ dieu-tri-tham-my-da-c64/ dieu-tri-mun-c73]tri mun[/ url] .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàn Kiếm

03/10/2012
Tp. Hà Nội: Bệnh mất ngủ Nguyên nhân và thuốc điều trị RSCL1679188 Bệnh mất ngủ Nguyên nhân và thuốc điều trị  (405)
Tìm hiểu về bệnh mất ngủ và thuốc điều trị Để tìm lại giấc ngủ ngon, người bệnh và thầy thuốc cần tìm hiểu và điều trị các nguyên nhân trực tiếp gây nên mất ngủ để điều trị tận gốc. Có thể kể ra các nguyên nhân sau: bệnh mất ngủ do bệnh tật: - Đau nhức xương khớp, thoái hoá đốt sống, thoái hoá khớp, loãng xương gây đau nhức về đêm . - Các bệnh về tim mạch: Cao huyết áp, thiếu máu cơ tim ( thiểu năng mạch vành), suy tim gây đau tức ngực, khó thở. - Các bệnh đường hô hấp: Các bệnh giãn phế quản, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Viên Uống Sakura L CYSTINE Collagen + C Trị Tận Gốc Nám Da, Đốm Nâu Và Tàn Nhang  (380)
Viên Uống SAKURA L-CYSTINE COLLAGEN + C Trị Tận Gốc Nám Da, Đốm Nâu Và Tàn Nhang Trị nám da và đốm nâu bằng đường uống sẽ giúp bạn bổ sung dưỡng chất từ bên trong để điều trị tận gốc. Viên uống SAKURA L- CYSTINE COLLAGEN + C của Nhật Bản là bí quyết trị nám, ngăn lão hóa và duy trì làn da trắng hồng. Việc mất cân đối hàm lượng hooc môn nữ ở lứa tuổi trung niên, hoặc sau giai đoạn mang thai cho con bú, cộng với ánh nắng vùng nhiệt đới hàng ngày có chứa tia cực tím UVA - UVB là nguyên nhân chính .. .
1,500,000 đ
/ lọ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 7

07/07/2013
Điều trị Bệnh trĩ - Chảy máu do bệnh trĩ bằng thuốc Ayurhoid  (268)
Tìm hiểu về Bệnh trĩ và Thuốc chữa bệnh trĩ Ayurhoid Bệnh trĩ hay còn gọi là bệnh lòi dom theo dân gian, là bệnh được tạo thành do sự phồng lớn của một hay nhiều tĩnh mạch thuộc hệ thống tĩnh mạch trĩ trên hoặc tĩnh mạch trĩ dưới hoặc cả hai. Nếu búi trĩ thuộc tĩnh mạch trĩ trên gọi là trĩ nội. Nếu búi trĩ thuộc tĩnh mạch trĩ dưới gọi là trĩ ngoại. Hai hệ thống tĩnh mạch thông thương với nhau và thường cả hai hệ thống đều bị trĩ chung với nhau thì được gọi là trĩ hỗn hợp Trĩ nội là búi trĩ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ  (310)
Bệnh trĩ , phương pháp điều trị trĩ, Thuốc chữa bệnh trĩ Bệnh tr là bệnh giãn quá mức các đám rối tĩnh mạch trĩ. Bệnh trĩ là một bệnh rất thường gặp, có thể mắc phải ở cả người trẻ tuổi nhưng tăng lên ở những người lớn tuổi. Số liệu thống kê cho thấy tỉ lệ mắc bệnh trĩ ở những người trên 40 tuổi là 58%. Bệnh trĩ thường gặp ở những người bị táo bón kinh niên, viêm đại tràng mãn tính, bị viêm nhiễm vùng hậu môn trực tràng, mắc hội chứng lỵ, có u ở vùng trực tràng, những người thường xuyên phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tìm nâng cao