BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Độn cằm lẹm giống ngôi sao Holywood

Tp. Hà Nội: Độn cằm lẹm giống ngôi sao Holywood RSCL1141314 Độn cằm lẹm giống ngôi sao Holywood  (466)
Hỏi: Tôi năm nay 39 tuổi, là một phụ nữ được coi là thành đạt trong cuộc sống, xong tôi vẫn còn thấy thiếu tự tin khi giao tiếp, bởi trên khuôn mặt chiếc cằm bị ngắn, trông rất lệch với khuôn mặt. Tuy đã biết về dịch vụ thẩm mỹ đã có từ lâu, nhưng tôi vẫn còn băn khoăn chưa biết có trung tâm thẩm mỹ nào uy tin về dịch vụ này và phương pháp làm ra sao? Xin cảm ơn! (Minh Hòa - Tp Hải Phòng) Trả lời: Khuôn mặt đẹp là sự tổng hòa của các bộ phận hiện diện trên khuôn mặt như mắt, mũi, môi, cung mày, .. .
Tp. Hà Nội
18/09/2012
Độn cằm lẹm là gì  (306)
Độn cằm có đau không là thắc mắc của rất nhiều khách hàng bởi phương pháp này phải sử dụng đến dao kéo. Tuy nhiên bạn không cần quá lo lắng về vấn đề này, độn cằm sẽ không đau nhiều nếu như bạn được phẫu thuật bởi bác sĩ giỏi và có trang thiết bị máy móc hiện đại. Độn cằm phẫu thuật là phương pháp giúp cải thiện được triệt để những khuyết điểm về chiếc cằm không như ý, mang lại cho bạn một khuôn mặt hài hòa, xinh xắn với chiếc cằm dài mảnh mai thon gọn. Hiện nay có 2 phương pháp độn cằm có .. .
10,000,000 đ
/ lần
An Giang »
TP. Long Xuyên

04/03/2016
Độn cằm V line để sở hữu gương mặt thon gọn và thanh tú  (171)
Độn cằm V line để sở hữu gương mặt thon gọn, thanh tú đang khiến phái đẹp mê mẩn. Tuy nhiên, phương pháp độn cằm lẹm này có thực sự an toàn? Hãy tìm hiểu trước khi quyết định độn cằm V line nhé. Độn cằm V line là một trong những giải pháp phẫu thuật hàm mặt phổ biến hiện nay, mang đến cho bạn gái khuôn mặt thanh tú, duyên dáng. Thực chất của phương pháp này là bác sỹ sẽ đưa chất liệu độn vào bên trong quà đường niêm mạc môi, ở phía trong khoang miệng. Do đó, không để lộ sẹo ra bên ngoài. Vậy .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

02/04/2016
Độn cằm V line là gì  (254)
Trên gương mặt của mọi người, chỉ cần một chi tiết của bộ phần nào đó để lộ khiếm khuyết sẽ làm bạn ‘khó nhìn’ và khiến bạn không hài lòng. Một chiếc cằm bị lẹm hay ngắn chắc chắn gây ảnh hưởng không ít đến sự tự tin của bạn. Vì vậy, Độn cằm V line là giải pháp tối ưu giúp bạn có dáng cằm thanh thoát, khuôn mặt thon gọn và hợp thời hơn, và đặc biệt, làm bạn tự tin hơn trong cuộc sống. Giới thiệu dịch vụ Độn cằm V line Độn cằm V line là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những .. .
Tp. Hồ Chí Minh
28/03/2016
Sau đây là những lưu ý khi độn cằm  (263)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đã tham khảo và đặt lịch phẫu thuật độn cằm tại bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, tuy nhiên, em đang rất hồi hộp và lo lắng, bởi vì đây là lần đầu tiên cơ thể em “đụng chạm” đến dao kéo. Em muốn hỏi bác sĩ những lưu ý khi độn cằm là gì để em chuẩn bị trước ạ. Em cám ơn! (Hải Yến, 21 tuổi, Vũng Tàu). Sau đây là những lưu ý khi độn cằm Trả lời: Chào Yến! Cám ơn Yến đã tin tưởng và chọn bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc để thực hiện phẫu thuật độn cằm. Trước và sau khi thực hiện .. .
Tp. Hồ Chí Minh
01/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao, siêu hot RSCL1141314 Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao, siêu hot  (437)
Bút kẻ mắt + tatoo hình ngôi sao--siêu hot-- Là bút kẻ mắt nước mới nhất từ nhãn hiệu Sivanna đình đám, với độ viền sắc nét, tự động điều chỉnh trên mí mắt, nét thanh và ngòi nhỏ dễ sử dụng kể cả cho những người mới dùng cũng vẽ được, không lem trôi trong nước Thiết kế mới gồm 1 đầu mắt nước , 1 đầu dấu ngôi sao làm đẹp theo ý thích. Bạn có thể tạo nét phá cách tinh nghịch và độc đáo bằng những ngôi sao 5 cánh bé xíu sản xuất theo công nghệ Hàn Quốc ****GIÁ: 110k - Thông tin, SĐT liên hệ xem .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2015
Phương pháp Độn cằm có nguy hiểm không?  (206)
Hỏi: Thưa bác sĩ! Từ lúc mới sinh ra, cằm em rất ngắn lại bị lẽm trông rất khó nhìn. Em đã quyết đi “trùng tu” lại nhưng mà em sợ đau lắm. Thời bé tới giờ cứ nhìn mũi tiêm là em đã choáng rồi, với lại sức khỏe em không tốt lắm nên em hơi lo, cho em hỏi là Độn cằm có nguy hiểm không? Phạm Hương (biên Hòa). Độn cằm có nguy hiểm không? Trả lời Chào Hương! Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được bác sĩ của bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc trả lời như sau: Đặc điểm của người .. .
Tp. Hồ Chí Minh
21/03/2016
Hỏi: Độn cằm có vĩnh viễn không?  (184)
Câu hỏi: Chào bác sĩ! Em rất thích chiếc cằm thon gọn giống như các diễn viên Hàn Quốc, em cũng đang định đi độn cằm ở bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc nhưng không biết Độn cằm có vĩnh viễn không? Mong bác sĩ tư vấn giúp ạ! (Hạnh Thu, 21 tuổi, Đồng Tháp). Trả lời: Chào Thu, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi, câu hỏi Độn cằm có vĩnh viễn không của bạn cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng được bác sĩ bệnh viện chúng tôi giải đáp như sau: Độn cằm là phương pháp thẩm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
02/04/2016
Đăk Lăk: Lời khuyên sáng tạo từ một số ngôi sao nhạc rock lớn nhất thế giới RSCL1141314 Lời khuyên sáng tạo từ một số ngôi sao nhạc rock lớn nhất thế giới  (218)
Nếu bạn cần một chút cảm hứng, bạn có thể tìm thấy nó trong các phương pháp làm việc của những con chó lớn của rock 'n' roll. Đó là không phải tất cả quan hệ tình dục và các loại thuốc bạn biết: đó là bút chì và cây đàn piano và tách trà hầu hết các ngày. Top ngôi sao nhạc rock chuyến bay là một số trong những người sáng tạo nhất từng sống. Kurt Cobain của Nirvana yêu điêu khắc in thẻ nhựa tphcm |, John Lennon đã viết cuốn sách hài hước - và những cầu thủ như Jack White và Johnny Marr bơm ra .. .
Đăk Lăk »
H. Cư M'gar

23/04/2016
Độn cằm V line đẹp tuyêt vời  (284)
Độn cằm không phẫu thuật được chỉ định áp dụng cho các đối tượng: Chị em có cằm ngắn, cằm lẹm, không cân xứng với mặt. Những khách hàng mong muốn có cằm thon gọn không cần phẫu thuật. Chỉ định thực hiện cho cả nam và nữ. Độn cằm không phẫu thuật như thế nào? Để độn cằm không phẫu thuật và đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra gương mặt của bạn về mặt hình tướng xem cần phải tăng độ dài hoặc thể tích của cằm lên bao nhiêu là hợp lý. Sau đó xác định loại Radies liều lượng cần dùng. Bước tiếp theo là gây .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2016
Học Viện Ngôi Sao 2015 tập 49 với những diễn biến hấp dẫn đến thú vị  (177)
Học Viện Ngôi Sao 2015 tập 49 với những diễn biến mới nhất, hấp dẫn nhất - cô nàng "khủng long" trưởng thành từ cuộc thi Vietnam Idol Bích Ngọc đã đến nhà chung của Học Viện Ngôi Sao và chia sẻ những kinh nghiệm hết sức bổ ích trong chặng đường giành chức Quán quân của mình. Học Viện Ngôi Sao tập 49 sẽ có sự góp mặt của khách mời Bích Ngọc - một ca sĩ tài năng bước ra từ cuộc thi Việt Nam Idol, các bạn hãy cùng đón xem nhé! hoc vien ngoi sao tap 49: Khách mời Bích Ngọc Bích Ngọc - cô gái .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/11/2015
độn cằm Hàn Quốc an toàn hàng đầu Việt Nam  (198)
Không cần ao ước có được cằm đẹp tự nhiên, bạn có thể sở hữu chiếc cằm hoàn hảo và phù hợp nhất với gương mặt chỉ trong chớp mắt với phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc. TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG : Độn cằm là phương pháp làm đẹp mà bất kể ai cũng có thể làm được, dù nam hay nữ. Tuy nhiên một số trường hợp sau đây khi áp dụng công nghệ độn cằm sẽ cho kết quả đẹp nhất : – Cằm ngắn – Cằm lẹm – Khách hàng muốn tạo dáng cằm V-line hoàn hảo, thanh tú Câu hỏi thực hiện độn cằm bằng chất làm đầy hiệu quả và chất .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/03/2016
Độn cằm giá bao nhiêu tại JW?  (223)
Câu hỏi: Chào bác sĩ, em đang dự tính đi phẫu thuật độn cằm. Em đã tìm hiểu nhiều nơi để biết thêm về dịch vụ. Em thấy bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc của mình là “bản sao” của mô hình thẩm mỹ Hàn Quốc nên em rất an tâm. Tuy nhiên, em muốn biết, Độn cằm giá bao nhiêu , tại em phải vất vả lắm mới dành dụm được một ít tiền, em sợ mình không đủ chi phí (Hồng Gấm, bình Dương). Trả lời: Chào Hồng Gấm Cám ơn Gấm đã gửi câu hỏi đến dịch vụ tư vấn khách hàng của bệnh viện chúng tôi. Câu hỏi của bạn được .. .
Tp. Hồ Chí Minh
30/03/2016
Độn cằm ở đâu đẹp nhất  (314)
Những chiếc cằm quá nhọn hay quá ngắn, gồ ghề không chỉ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ trên khuôn mặt mà còn làm bạn mất tự tin mỗi khi giao tiếp. Phẫu thuật độn cằm là cách giúp bạn nhanh chóng lấy lại nét thanh tú của cằm cũng như sự hài hòa trên khuôn mặt. Nhưng làm sao biết Độn cằm ở đâu đẹp? Độn cằm là phương pháp giúp thay đổi hình dáng vùng cằm cho những khách hàng chưa đạt được tỉ lệ chuẩn bằng cách đặt vào đó 1 vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn mũi với hình dáng phù hợp. Đối tượng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Khuyến mãi phẫu thuật độn cằm RSCL1141314 Khuyến mãi phẫu thuật độn cằm  (336)
Cằm đóng vai trò tích cực tạo vẻ đẹp hài hòa trên khuôn mặt. Một số người có cằm mỏng "lẹm" thiếu độ cao cần thiết, hoặc cằm ngắn nên điều chỉnh. Phẫu thuật tạo hình cằm lẹm giúp tăng độ cao phù hợp cho cằm, cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật độn cằm có thể làm cho cằm đầy đặn hơn đối với những trường hợp cằm mỏng hoặc làm dài thêm khi cằm ngắn. Phẫu thuật đặt chất liệu độn với đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng, sau khi liền không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật. Sau phẫu thuật .. .
7,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

19/11/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Hưng Phát Land Silver Star ngôi sao trong làn Bất động sản RSCL1141314 Hưng Phát Land Silver Star ngôi sao trong làn Bất động sản  (294)
Không những thể hiện chất lượng vượt trội trong vật liệu và đồ dùng nội thất, không gian và hướng bố trí bên trong ngôi nhà vô cùng khoa học, thông minh khi hướng tới sự tối ưu hóa trong việc tận dụng hết diện tích sử dụng và tạo ra nhiều góc sáng, thoáng mở để ánh sáng có thể tràn ngập, sáng sủa rộng khắp toàn bộ căn hộ. Hơn 90% căn hộ được thiết kế có ban công đón nắng kết hợp ngắm cảnh còn là một điểm sáng thú vị của dự án, lý giải lý do vì sao mà căn hộ tại HungPhatLand luôn là lựa chọn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
H. Nhà Bè

04/09/2015
Tp. Hà Nội: Phân phối độc quyền chung cư Green star Ngôi sao An bình. RSCL1141314 Phân phối độc quyền chung cư Green star Ngôi sao An bình.  (189)
Phân phối độc quyền chung cư Green star Ngôi sao An bình. Đ/ c: 234 Phạm Văn Đồng ( nằm giữa bộ CA và siêu thị Metrol) Chủ đầu tư: Cty CP Ngôi sao An bình Diện tích: Loại 2PN: 60. 2m2, 65m2, 66. 8m2 Loại 3PN: căn góc 98m2, căn góc 102m2 Giá gốc 21tr/ m2 ( gồm VAT và nội thất). Hiện trạng dự án: Đã đổ xong trụ tầng 12. Cam kết quý 4/ 2015 bàn giao nhà Tiến độ đóng tiền: 7 đợt - Đợt 1: 30% sau khi ký HĐ (dự kiến tháng 7/ 2014) - Đợt 2: 10% xây thô đếntầng 5 (dự kiến tháng 10/ 2014) - Đơt 3: 10% xây thô .. .
21 triệu
/ m2
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

27/05/2014
Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ  (217)
Trong Showbiz Việt, nhiều mỹ nhân đã “lên đời” nhan sắc nhờ đi làm đẹp. Là một ngôi sao nổi tiếng, nhan sắc là yếu tố quan trọng, góp phần đưa hình ảnh của họ gần gũi với công chúng. Rất nhiều nghệ sỹ sở hữu dung mạo khiêm tốn đã bị hạn chế nhiều mặt trong cuộc sống, sự nghiệp. Vì thế việc Những ngôi sao Việt phẫu thuật thẩm mỹ không còn là đều hiếm thấy. Họ là những con người của công chúng nhưng họ lại không tự tin với khuôn mặt trời sinh, điều này ít nhiều cũng ảnh hưởng đến con đường tiến .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/02/2016
đồ bộ nữ in hình ngôi sao cực đẹp giá rẻ chỉ 150k vải thun mát  (240)
đồ bộ nữ in hình ngôi sao cực đẹp giá rẻ chỉ 150k vải thun mát Giá : 150. 000 đ Thiết kế quần lửng bo thun ôm chân thon + áo thun tay ngắn, bộ đồ in họa tiết ngôi sao đơn giản. + Kiểu dáng trẻ trung, năng động. + Tiện lợi và thoải mái cho các buổi đi chơi, ở nhà … + Chất liệu thun thoáng mát, thấm hút mồ hôi cho bạn nữ thoải mái khi mặc. + Màu sắc : hồng sen, xanh dương, hồng phấn, đỏ đô + Freesize, phù hợp với bạn nữ <55kg (tùy chiều cao). Ngoài mặt hàng này thì Điểm Hẹn Mua Sắm tự hào là một .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

03/10/2015
Giải pháp phẫu thuật độn cằm hàn quốc  (206)
Độn cằm Hàn Quốc là giải pháp phẫu thuật độn cằm hoàn hảo giúp khắc phục triệt để khuyết điểm của dáng cằm ngắn, mỏng, lẹm một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, theo đánh giá của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, công nghệ độn cằm tiên tiến này còn đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây ra bất cứ di chứng nào cho khách hàng sau khi phẫu thuật. Trước hết, độn cằm Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu đơn giản. Bác sĩ sẽ đưa chất liệu độn vào vùng cằm chỉ với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, .. .
25,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

23/10/2015
Tìm nâng cao