BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia » Chi tiết tin

Đón Tết ở Malaysia

  Ngày: 12/01/2012
Đến Malaysia dịp này, bạn có thể hòa mình trong không khí lễ hội Tết Nguyên đán truyền thống cùng với cộng đồng người Hoa hay tận hưởng những dịch vụ spa tại thiên đường suối nước nóng Banjaran.


Đón Tết ở Malaysia
Tháp đôi Malaysia sáng rực trong pháo hoa đêm Giao thừa.

Kuala Lumpur được biết tới như thành phố của sự pha trộn của kiến trúc Đông Tây, giữa cái cũ và cái mới, giữa kiến trúc Trung Hoa và kiến trức Hồi Giáo. Bạn sẽ được ngắm nhìn sự kết cấu hài hòa của tòa Tháp đôi Twin Tower cao nhất thế giới, bao xung quanh là những ngôi đền Hồi giáo, nhà thờ Thiên chúa và chùa chiền Trung Hoa thiết kế và xây dựng tỉ mỉ độc đáo. Dạo chơi trên quảng trường dưới những hàng cọ là niềm vui của rất nhiều du khách khi đến với Kuala Lumpur.

Nếu là một tín đồ shopping, bạn có thể tìm thấy ở đây những món đồ hàng hiệu giá hấp dẫn do chính sách miễn thuế của Malaysia hay đồ thủ công truyền thống. Ngoài ra, muốn mua hàng hiệu, du khách đến trung tâm thương mại ở tòa tháp đôi với hàng nghìn gian hàng, hàng hòa đủ chủng loại.

Những mini hotel ở khu China Town giá 8 ringgit một người cho một đêm hoặc 10 ringgit một người cho 2 đêm ở những khu xa trung tâm (1 ringgit bằng 6.700 đồng) giúp bạn yên tâm về chỗ ở. Bạn cũng có thể đặt qua mạng http://www.hostelworld.com. Ẩm thực Malaysia cũng là nét thú vị để du khách khám phá. Ăn uống ở đây cũng không đắt hơn Việt Nam nhiều. Nếu chưa thể quen đồ ăn của Malaysia, bạn có thể mua hamburger với giá từ 2 đến 4 ringgit một chiếc ở ngay các góc đường hoặc tạt vào quán ăn Việt Nam ở foodcourt dưới tầng hầm trung tâm mua sắm ở Sungei Wang tại Jalan Bukit Bintang.

Trung tâm thương mại KLCC rực rỡ sắc màu Giáng sinh và đón chào năm mới.
Trung tâm thương mại KLCC rực rỡ sắc màu Giáng sinh và đón chào năm mới.

Việc di chuyển cũng trở nên đơn giản vì những chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Malaysia khởi hành hàng ngày từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM. Du khách có nhiều lựa chọn từ những hãng hàng không cao cấp như Malaysia Airlines, Vietnam Airlines đến những hãng hàng không giá rẻ như Air Asia.

Đến văn phòng của Cục xúc Tiến du lịch Malaysia ở Hà Nội (Phòng 401, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt) để được tư vấn cụ thể về các địa điểm du lịch ở Malaysia. Ngoài ra, bạn còn được tặng những cuốn sách hướng dẫn du lịch và voucher du lịch hữu ích về Malaysia khi tới đây.

Để biết thêm chi tiết truy cập tại đây.

(Nguồn: Cục xúc Tiến du Lịch Malaysia)


Nguồn:  VnExpress
Các bài đăng trước cùng danh mục   Malaysia
Thiên đường mua sắm ở Malaysia - 15/08/2011
Thiên đường mua sắm ở Malaysia NEWS9699
Với hàng trăm trung tâm mua sắm lớn nhỏ cùng những đợt khuyến mại, giảm giá kéo dài hàng tháng trời, Maylaysia là điểm đến khó bỏ qua không chỉ với các du khách là tín đồ shopping.
Xem thêm
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia - 05/07/2011
Lễ hội siêu giảm giá tại Malaysia NEWS9699
Từ nay đến 31/08/2011 là khoảng thời gian diễn ra Lễ hội Siêu giảm giá Malaysia (Malaysia Mega Sale Carnival), hay 1Malaysia Mega Sale Carnival (1MMSC).
Xem thêm
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur - 27/06/2011
Rực rỡ đêm thành phố Kuala Lumpur NEWS9699
Không chỉ nổi tiếng với tòa tháp đôi độc đáo Petronas, thành phố thủ đô của Malaysia còn có cuộc sống nhiều màu sắc về đêm.
Xem thêm
Du lịch Malaysia tận hưởng tiện nghi resort 5 sao - 14/06/2011
Du lịch Malaysia tận hưởng tiện nghi resort 5 sao NEWS9699
Vietravel kết nối tour Genting – Kuala Lumpur với “Thiên đường nghỉ dưỡng” 5 sao Golden Palm Tree Resort & spa trong mùa hè năm nay.
Xem thêm
Đến với Malaysia xinh đẹp - 10/02/2011
Đến với Malaysia xinh đẹp NEWS9699
Malaysia là một đất nước có nhiều điểm du lịch hấp dẫn được du khách nước ngoài biết đến. Mời bạn cùng PNO khám phá quốc gia xinh đẹp này nhé.
Xem thêm
Đến Penang - Malaysia thăm ngôi đền rắn - 24/01/2011
Đến Penang - Malaysia thăm ngôi đền rắn NEWS9699
Những ngày đầu năm, đi chùa lễ Phật cầu may là một phong tục đẹp khá phổ biến ở các nước châu Á. Tuy nhiên, đến với Malaysia, ngoài việc lễ Phật, rất nhiều người dân và du khách còn đổ về ...
Xem thêm
Đảo Pangkor yên tĩnh, thanh bình - 09/01/2011
Đảo Pangkor yên tĩnh, thanh bình NEWS9699
Những ngôi nhà gỗ màu nâu đỏ nép mình bên vách núi sát bờ biển, chú chim mỏ dài lững thững tìm thức ăn trên bãi cát, từng cơn gió nhẹ thổi mát làn da... Sáng sớm ở đảo Pangkor (Malaysia) ...
Xem thêm
Thành phố hoa lan - 09/12/2010
Thành phố hoa lan NEWS9699
Shah Alam, thành phố nằm cách thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia khoảng 20 km về phía tây, là thủ phủ của bang Selangor. Được mệnh danh “Thành phố hoa lan” (Orchid City). Shah Alam là nơi thú ...
Xem thêm
Vùng đất chim mỏ sừng - 13/11/2010
Vùng đất chim mỏ sừng NEWS9699
Là một trong hai tiểu bang nằm trên hòn đảo Borneo của Malaysia, Sarawak có sức hút lớn với khách du lịch nhờ thiên nhiên hoang dã, lịch sử hấp dẫn, văn hóa đa dạng 27 sắc tộc, những bãi ...
Xem thêm
Sang Malaysia tham gia lễ hội giảm giá cuối năm 2010 - 01/11/2010
Sang Malaysia tham gia lễ hội giảm giá cuối năm 2010 NEWS9699
Mùa lễ hội bán hàng giảm giá cuối năm tại Malaysia hay còn gọi là M-YES 2010 là cơ hội để du khách chìm mình trong những chuyến mua sắm giá rẻ.
Xem thêm
Temerloh thanh bình - 13/10/2010
Temerloh thanh bình NEWS9699
Chúng tôi đến Temerloh, một thị trấn của bang Pahang, cách thủ đô Kuala Lumpur của Malaysia khoảng 130km vào một buổi chiều cuối tháng 9. Đi hết con đường Kuantan-Kuala Lumpur phủ rợp cây ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Du lịch » Du lịch quốc tế » Malaysia
Tìm liên quan » Đón Tết ở Malaysia
Đang xem » Đón Tết ở Malaysia