BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ » Chi tiết tin

Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng

  Ngày: 20/02/2011
Những mẫu đồng hồ đến từ Cartier, Chanel, LV, Amarni, Dior dưới đây sẽ tôn lên vẻ đẹp trang nhã, sang trọng cho chị em công sở rất nhiều lần.


Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng
[1] Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng[2] Những mẫu đồng hồ dây mảnh, mặt tròn đính đá, kim cương rất sang trọng này luôn được chị em khao khát.[3] Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng[4] Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng[5] Các kiểu này được chị em rất chuộng vì nó phù hợp với mọi kiểu áo sơ mi, áo vest cũng như váy đầm công sở.
[6] Đồng hồ cho nữ công sở thường hiền lành và hướng đến nét đẹp tinh tế, duyên dáng.
(Click hình để xem rõ hơn )

Có thể coi đồng hồ là món trang sức hoặc phụ kiện không thể thiếu của nữ giới chốn công sở. Bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và tác dụng về giờ giấc thì đồng hồ còn làm tăng sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp cho phái đẹp.

Khác với những mẫu đồng hồ cá tính cho các cô nàng xì tin, đồng hồ cho nữ công sở thường hiền lành và có hướng đến nét đẹp tinh tế, duyên dáng. Không mang kiểu dáng to, hầm hố, các thiết kế này thường có dáng mảnh, nhẹ và thanh nhã.

Mặt đồng hồ tròn, hình vuông hoặc chữ nhật là các kiểu được chị em rất chuộng vì nó phù hợp với mọi kiểu áo sơ mi, áo vest cũng như váy đầm công sở.

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Đồng hồ
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu - 21/11/2010
Đồng hồ xinh cho cô bạn sành điệu NEWS3673
Những chiếc đồng hồ nhỏ xinh nhưng có thiết kế lạ mắt này sẽ khiến bạn gái thêm tự tin và sành điệu hơn trong buổi chiều dạo phố.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Giày dép, túi, phụ kiện » Đồng hồ
Tìm liên quan » Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng
Đang xem » Đồng hồ thanh lịch cho khối văn phòng