BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Du Học Mỹ với chi phí rẻ nhất!

Tp. Hồ Chí Minh: Du Học Mỹ với chi phí rẻ nhất! RSCL1034857 Du Học Mỹ với chi phí rẻ nhất!  (580)
Giới thiệu: Công ty Tư Vấn Du Học Sao Mai. Công Ty TNHH Tư Vấn Du Học Sao Mai được thành lập bởi: Thạc sĩ: Hoàng Thị Khánh Quy (Trưởng Bộ môn Ngoại Ngữ Trường Cao Đẳng Tài Chính - Hải Quan), cùng đội ngũ các nhà quản lý Giáo dục, Nhà giáo nhiều kinh nghiệm của Trường Đại học Quốc Gia, các Chuyên gia Giáo dục được đào tạo ở nước ngoài. Mục tiêu xuyên suốt của Công ty là cầu nối chắp cánh ước mơ, hoài bão cho những du học sinh Việt Nam muốn được đạo tạo tại những Quốc gia có nền giáo .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

29/08/2011
Tp. Hồ Chí Minh: Tư vấn du học_ Gia sư chất lượng cao Nhân Trí nhận: tuvanduhoc, tu van du hoc an RSCL1034857 Tư vấn du học_ Gia sư chất lượng cao Nhân Trí nhận: tuvanduhoc, tu van du hoc an  (316)
Mong muốn đi du học nước ngoài để tiếp cận nền giáo dục mới, hiện đại nước ngoài nhằm phục vụ cho đất nước và bản thân là mong muốn của nhiều phụ huynh và các bạn trẻ. Hiện nay đời sông người dân VN chúng ta đã cải thiện rất nhiều, do đó việc đi du học nước ngoài không còn là điều gì quá xa vời. Tại tư vấn du học Nhân Trí bạn sẽ có rất nhiều cơ hội đi du học Sing với chi phí rẻ và thủ tục rất đơn giản Chúng tô: Tư vấn du học Nhân Trí: tuvanduhoc, tu van du hoc anh, tu van du học my, tu van du .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
20/07/2012
Tp. Hà Nội: Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất RSCL1034857 Giao nhận vận chuyển hàng trọn gói từ Trung Quốc về Việt Nam với chi phí rẻ nhất  (428)
Chúng tôi Davitrans đơn vị chuyên nhận vận chuyển hàng trọn gói từ các thành phố của Trung Quốc như đông hưng, bằng tường, Quảng Đông, Quảng tây, Quảng Châu, phúc kiến. ... về Việt Nam với cước phi rẻ nhất cho khách hàng, Chi phí vận chuyển hàng hóa trung quốc về việt nam sẽ được ưu đãi cho khách hàng thân thiết của Davitrans. com Ngoài dịch vụ vận chuyển , chúng tôi còn tìm nguồn hàng, hướng dẫn du lịch, phiên dịch tiếng trung, ,,, với 15 năm phục vụ trong ngành vận chuyển và đội ngũ vân viên .. .
120,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/07/2016
Tp. Hà Nội: Du học hàn quốc chi phí thấp nhất RSCL1034857 Du học hàn quốc chi phí thấp nhất  (298)
Đối với những chuyên ngành liên kết với ĐH Seoul (Quản trị Nhà hàng – Khách sạn, Ẩm thực) thì chương trình học được cung cấp theo đúng khuôn khổ của Hàn quốc từ kiến thức cho đến kỹ năng. Điều này mang đến cơ hội chuyển tiếp cho những sinh viên nào mong muốn được trải nghiệm cuộc sống sinh hoạt, học tập tại xứ sở kim chỉ xinh đẹp với mức chi phí du học hàn quốc thấp hơn đến 10%. Sinh viên du học hàn quốc tại ĐH Seoul được học chương trình chính thống của Hàn Quốc. Đây là một thời điểm tuyệt .. .
50,000,000 đ
/ năm
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

30/10/2015
Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến có chi phí rẻ nhất  (179)
Việt nam được Asiaone điểm danh nằm trong những điểm đến có chi phí rẻ nhất Tờ Asiaone của Singapore vừa điểm danh những điểm đến có chi phí rẻ nhất nên thực hiện cho các kỳ nghỉ trong năm 2015. Tiêu chí duy nhất được đưa ra đánh giá là "chi phí cho chuyến đi thấp" trong đợt nghỉ cao điểm. . Du lịch Campuchia Du lịch Miền Tây 2 Ngày 1 Đêm Du lịch Miền Tây 1 ngày Du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm giá rẻ Du lịch miền tây 2 ngày Việt Nam được ca ngợi là điểm đến có cảnh quan đầy ngoạn mục, nét duyên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/02/2015
Du học Mỹ: chọn trường hot và luyện phỏng vấn visa Mỹ  (352)
Tư vấn du học Mỹ với chuyên gia giáo dục và Luyện phỏng vấn visa Mỹ trực tiếp với Luật sư Du học VIP: http: //MangDUHOCMY. COM Bạn đang chuẩn bị kế hoạch du học Mỹ? Bạn sắp phỏng vấn visa Mỹ lần 1 và đang lo bị từ chối visa? Bạn bị trượt visa Mỹ ngay từ lần đầu tiên? Bạn bị từ chối visa Mỹ khi phỏng vấn lần thứ 2 ngay từ phút đầu mà không hiểu tại sao? Thực tế, phỏng vấn visa du học Mỹ rất khác với phỏng vấn visa nhiều nước khác. Các viên chức visa Hoa Kỳ đã được đào tạo để tư duy rất khác với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

07/06/2012
Cơ hội hấp dẫn làm việc tại Nhật Bản với chi phí 0 đồng  (366)
bạn là sinh viên còn đang ngồi trên ghế giảng đường? là tân cử nhân, tân kỹ sư mới rời khỏi cánh cổng trường đại học? hay người đã đi làm thì đều chung một khát khao tìm được một công việc đúng chuyên ngành với mức lương vài chục triệu đồng trong một môi trường làm việc lý tưởng có thể phát triển tối đa năng lực của bản thân. Nhật Bản là một đất nước hội tụ đủ điều kiện để bạn có thể hiện thực hóa ước mơ đó! Cơ hội việc làm chưa bao giờ có nhanh tay liên hệ Số 9/ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

09/05/2015
Tp. Hồ Chí Minh:  Thiết kế kiến trúc - xây dựng với chi phí thất RSCL1034857  Thiết kế kiến trúc - xây dựng với chi phí thất  (806)
Công ty TNHH Kiến Trúc TẦM MẮT MỚI (New View Architects) hoạt động trên toàn quốc với các chức năng tư vấn thiết kế, xây dựng: - Thiết kế quy hoạch xây dựng. - Thiết kế kiến trúc công trình dân dụng và công nghiệp. - Thiết kế nội ngoại thất công trình. - Thiết kế xây dựng công trình giao thông cầu, đường bộ. - Thiết kế xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật đô thị. - Lập dự án dầu tư. - Quản lý dự án xây dựng. - Giám sát thi công công trình dân dụng và công nghiệp. - Thẩm tra thiết kế. - Xây .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/01/2011
Tp. Hồ Chí Minh: *****Thiết kế kiến trúc xây dựng với chi phí thấp (New View Architects ) RSCL1034857 *****Thiết kế kiến trúc xây dựng với chi phí thấp (New View Architects )  (969)
Công ty TNHH Kiến Trúc TẦM MẮT MỚI (New View Architects) nhận thiết kế kiến trúc, nội ngoại thất công trình dân dụng và công nghiệp, công trình hạ tầng kỹ thuật. Thiết kế Quy hoạch Xây Dựng. Quản lý, lập dự án. Thẩm tra thiết kế. Giám sát, thi công Xây Dựng với chi phí thấp nhất, thời gian nhanh nhất và hiệu quả cao nhất. Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn: Công ty TNHH Kiến Trúc TẦM MẮT MỚI (New View Architects) Địa chỉ: 46/ 3 Đường D2, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM. , Tel: 08 .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

26/01/2011
Thông báo Học bổng du học Mỹ tại Hội thảo VP Du học VIP  (301)
>> Hội thảo du học Mỹ: Đại học Truman State - Học bổng 50% học phí Đại học Truman State University, trường đại học Công lập hàng đầu tại Bang Missouri, mang tên của Tổng thống thứ 33 ở Hoa Kỳ, là nơi khởi đầu cho các khóa học và sự thành công của nhiều du học sinh Việt Nam. Là trường công lập được yêu chuộng nhất ở phía Bắc của vùng sông Missisippi (theo xếp hạng của US News và Báo cáo thế giới về những trường đại học tốt nhấtMỹ), Đại học Truman State là sự lựa chọn rất nhiều sinh viên xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2012
Hội thảo du học Mỹ: Đại học Truman State với Học bổng 50% học phí  (368)
>> Hội thảo du học Mỹ: Đại học Truman State - Học bổng 50% học phí Đại học Truman State University, trường đại học Công lập hàng đầu tại Bang Missouri, mang tên của Tổng thống thứ 33 ở Hoa Kỳ, là nơi khởi đầu cho các khóa học và sự thành công của nhiều du học sinh Việt Nam. Là trường công lập được yêu chuộng nhất ở phía Bắc của vùng sông Missisippi (theo xếp hạng của US News và Báo cáo thế giới về những trường đại học tốt nhấtMỹ), Đại học Truman State là sự lựa chọn rất nhiều sinh viên xuất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2012
Du học Mỹ chỉ là chuyện nhỏ với đại học James cook Singapore  (242)
Ngày nay, khi việc du học sang Mỹ là một xu thế lớn của nền giáo dục thế giới, bởi mong muốn được tiếp cận với nền giáo dục hiện đại, cùng sự phát triển kinh tế của cường quốc lớn nhất trên thế giới. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, việc xin visa Mỹ trở nên khó khăn hơn đối với các bạn du học sinh Việt Nam, bởi yêu cầu chứng minh tài chính, khả năng phỏng vấn, … đặc biệt, là mức độ tin cậy của visa Việt Nam. Theo Bảng chỉ số giới hạn visa (Visa Restrictions Index) nghiên cứu bởi Công ty tư .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

19/11/2015
Du học Mỹ: Đại học Truman State cấp học bổng 30-50%  (316)
>> Đại học Truman State, Mỹhọc bổng HỌC BỔNG: Trường cung cấp nhiều học bổng bán phần giành cho sinh viên quốc tế. Các xuất học bổng trị giá từ 30-50% học phí. Các bạn sv có học lực khá giỏi hãy liên hệ tới VP Tư vấn du học VIP - VP Đại diện tuyển sinh tại VN của TSU để được tư vấn miễn phí về học bổng của trường. Đại học Truman State University, trường đại học công lập Bang Missouri, mang tên của Tổng thống thứ 33 ở Hoa Kỳ, là nơi khởi đầu cho các khóa học và sự thành công của nhiều du .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

17/01/2013
Du học Mỹ, khi học tại Mỹ hệ đại họcDu hoc, du lich My.Dao tao tieng My, kinh  (512)
Du học Mỹ, khi học tại Mỹ hệ đại họcDu hoc, du lich My. Dao tao tieng My, kinh nghiem phong van du hoc My Du học Mỹ, khi học tại Mỹ hệ đại họcDu hoc, du lich My ?Nhu the nao la duong don duoc xem co su rang buoc voi viet nam ? Toi da trinh ra tat ca cac giay to can thiet nhung toi van bi tu choi khong duoc cap thi thuc? Du học Mỹ, khi học tại Mỹ hệ đại họcDu hoc, du lich My ?Vay toi phai chuan bi them nhung giay to gi ? Du học Mỹ, khi học tại Mỹ hệ đại học – Toi co the xin cap thi thuc .. .
1,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/03/2011
Du Học Mỹ Triển Vọng Từ Ngành Truyền Thông  (241)
Truyền thông lọt vào top 10 ngành nghề hot nhất năm 2016 Trong xu thế của nền kinh tế thị trường hiện nay, không chỉ các doanh nghiệp Việt Nam muốn xây dựng, củng cố và quảng bá thương hiệu mà cả những doanh nghiệp nước ngoài sang đầu tư tại Việt Nam. Sự cạnh tranh giữa các doanh nghiệp trong lẫn ngoài nước là rất lớn, do đó, các doanh nghiệp luôn cần những người giỏi truyền thông, quảng cáo, marketing để quảng bá thương hiệu cho mình. Nếu bạn đam mê lĩnh vực truyền thông và mong muốn tiếp cận .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/12/2015
Tp. Hà Nội: Vinahure tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí nhân dịp Giáng sinh 2015 RSCL1034857 Vinahure tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí nhân dịp Giáng sinh 2015  (299)
Vậy là một năm nữa lại sắp kết thúc cùng với một mùa giáng sinh nữa lại về trên khắp nẻo đường, góc phố trên khắp thế giới. Thông tin chi tiết xem tại: http: //duhocthuysi. net/ vui-don-giang-sinh-cung-vinahure/ Chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ được hòa chung vào không khí rộn rã của đêm giáng sinh 2015 và chào đón năm mới 2016. Cùng Vinahure du học Thụy Sĩ mùa giáng sinh nhận ưu đãi lớn: “Tặng 30 vé máy bay miễn phí cùng 100 CHF tiền mặt lì xì may mắn dành cho 30 bạn đăng kí du học Thụy Sỹ .. .
12,000,000 đ
/ vé
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

15/12/2015
Mùa giáng sinh tặng 30 vé máy bay du học Thụy Sỹ miễn phí cùng Vinahure  (230)
Vậy là một năm nữa lại sắp kết thúc cùng với một mùa giáng sinh nữa lại về trên khắp nẻo đường, góc phố trên khắp thế giới. Chỉ còn ít ngày nữa thôi chúng ta sẽ được hòa chung vào không khí rộn rã của đêm giáng sinh 2015 và chào đón năm mới 2016. Cùng Vinahure du học Thụy Sĩ mùa giáng sinh nhận ưu đãi lớn: “Tặng 30 vé máy bay miễn phí cùng 100 CHF tiền mặt lì xì may mắn dành cho 30 bạn đăng kí du học Thụy Sỹ đầu tiên” Điều kiện: Gửi hồ sơ tại Vinahure trước ngày 24/ 12/ 2015 Giáng sinh tại Thụy .. .
Tp. Đà Nẵng »
Q. Hải Châu

18/12/2015
Nên sửa chữa nhà để tiết kiệm, khi chi phí của gia đình hạn hẹp  (367)
Chúng tôi đã sửa chữa nhà cho hơn 100 Khách Hàng lớn nhỏ tại TP. Hồ Chí Minh Bởi vì Công Ty chúng tôi mở ra những cửa hàng vật tư xây dựng, trang thiết bị xây dựng ở các quận như: Thủ Đức, Gò Vấp, Quận 7, .. . với mục tiêu rằng sửa nhà giá rẻ của chúng tôi sẽ có giá cạnh tranh nhất trên thị trường để giảm tối đa chi phí sửa chữa nhà của Quý Khách. Bạn đang có một căn nhà cần tu sửa, nâng cấp, bạn có muốn sửa nhà với chi phí rẻ nhất hiện nay không? Suachuanhaaz. com luôn luôn đưa ra những giải .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/12/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Cty Du Học BlueSea với tôn chỉ chuyên du học Úc (Australia RSCL1034857 Cty Du Học BlueSea với tôn chỉ chuyên du học Úc (Australia  (364)
Cty Du Học BlueSea với tôn chỉ chuyên du học Úc (Australia). Chúng tôi hiểu rất rõ về chiến lược cũng như quy định của lãnh sự quán Úc trong quan điểm du học Úc đối với học sinh Việt Nam. Cty đã ngặt hái được những thành công sau: Duy trì tỉ lệ đậu visa 100% Thành công những visa bi từ chối. LH: CTY TNHHH TM - DV TƯ VẤN DU HỌC BIỂN XANH, 213A Hùng Vương P. 9 - Q. 5, Tel. 08. 38339641
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

27/10/2010
Du học Singapore ngành Công nghệ thông tin (IT) tại ĐH James Cook  (317)
Để hỗ trợ cho các bạn du học sinh, ĐH James Cook Singapore và Trung tâm Du học VIP (VIP Study Overseas) có các chương trình hỗ trợ như sau: · Sinh viên học thẳng khóa đại học và thạc sỹ tại trường sẽ được tặng Ipad-2. · Du học VIP tặng vé máy bay cho các bạn du học sinh nộp hồ sơ tại VP Hà Nội. Đại học James Cook Singapore (JCUS) được thành lập năm 2003, nằm trong hệ thống các khu học xá chính của Đại học công lập James Cook bang Queensland (Australia). Tất cả các khóa học, giáo trình giảng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

25/10/2012
Tìm nâng cao