BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini » Chi tiết tin

Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc

  Ngày: 01/06/2010
Xem chừng cô nàng từng gây xôn xao giới trẻ Việt với thổ lộ rằng: “Đã từng rất tự ti và xấu hổ vì có vòng 1 quá lớn” rất biết khai thác món quà 'trời cho'.


Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc
Những hình ảnh được đăng tải trên trang báo cực lớn Sohu của Trung Quốc càng chứng minh sức hút từ cái tên Elly Trần Hà.
[1] Elly Trần Hà rất biết 'khai thác' món quà trời ban để làm mình nổi tiếng.[2] Elly Trần giành được nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh từ các nước trong khu vực, tên tuổi Elly xuất hiện nhiều tại Trung Quốc và Hàn Quốc.[3] Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc[4] Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc[5] Elly diện bộ bikini màu trắng sữa rất gợi cảm cùng chiếc quần sooc cùng màu được thiết kế lạ mắt.
(Click hình để xem rõ hơn )

Bằng chứng là những hợp đồng thời trang, chụp ảnh cứ tới tấp bay đến bên Hà. Dù không có chiều cao nhưng một siêu mẫu chuyên nghiệp của làng mốt hay thân hình cao lớn, thoát dáng nhưng bù lại, với vòng một cực phồng phao đẫy đà Elly đang ngày một nổi tiếng hơn.

Elly Trần giành được nhiều hợp đồng quảng cáo và chụp ảnh từ các nước trong khu vực, tên tuổi Elly xuất hiện nhiều tại Trung Quốc và Hàn Quốc. Hình ảnh quen thuộc nhất của người đẹp trẻ tuổi là Elly tung tăng tạo dáng, làm duyên trong những món trang phục bốc lửa.

Những bộ cánh cực kỳ gợi cảm như quần jean cạp trễ, áo pull ôm sát thân khoe trọn vòng một căng tròn, các món bikini nóng bỏng với gam màu nổi bật hoặc những chiếc quần sooc siêu sexy... có lẽ chính là những 'người bạn' thân thiết nhất của cô nàng trong các bộ ảnh.

Mới đây, Elly Trần Hà lại xuất hiện trong bộ ảnh cổ vũ cho World Cup 2010, hot girl của cộng đồng mạng diện những trang phục thể thao khỏe khoắn, dễ thương như áo pull, quần sooc, giầy đá bóng, bít tất... Với tạo hình trẻ trung, tinh nghịch nhưng cô nàng không thể nào quên cho thêm món 'gia vị' sexy để bộ ảnh thêm 'nóng'.

Và ngày hôm qua, báo điện tử cực lớn của Trung Quốc, Sohu đã đăng tải bộ ảnh mới của Elly trên biển. Tuy tạo hình không quá mới mẻ nhưng vẫn rất cuốn hút và chiếm được nhiều sự quan tâm của độc giả.

Elly diện bộ bikini màu trắng sữa rất gợi cảm cùng chiếc quần sooc cùng màu được thiết kế lạ mắt. Mái tóc dài buông xõa trong gió cùng khuôn mặt trẻ trung, tươi tắn.

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn

Các bài đăng trước cùng danh mục   Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Bikini gợi cảm cho người ngực nhỏ - 31/05/2010
Bikini gợi cảm cho người ngực nhỏ NEWS1265
Những bộ Bikini này sẽ mang lại vẻ tự tin đầy quyến rũ cho những phụ nữ có vòng 1 hơi khiêm tốn một chút.
Xem thêm
'Gọi đường cong' qua sức nóng 2 mảnh - 02/05/2010
'Gọi đường cong' qua sức nóng 2 mảnh NEWS1265
Đón chào một mùa hè rực nắng bằng những bộ đồ lót đồ bơi vô cùng gợi cảm, mới đây nhãn hiệu thời trang nổi tiếng thế giới LiseCharmel lại tiếp tục tung hoành cùng những trang phục rất kiểu ...
Xem thêm
Áo tắm United Colors of Benetton - 03/03/2010
Áo tắm United Colors of Benetton NEWS1265
Màu sắc tươi sáng và hoa văn là điểm đặc trưng của thương hiệu này. Những bộ bikini sexy và tinh tế sẽ khiến bạn luôn nổi bật giữa biển đông người.
Xem thêm
Elly Trần Hà 'Tôi chụp ảnh không hề khêu gợi' - 02/03/2010
Elly Trần Hà 'Tôi chụp ảnh không hề khêu gợi' NEWS1265
Elly Trần được xếp vào nhóm thế hệ hot girl thứ ba ở Việt Nam, sau những Thủy Top, Hoàng Thùy Linh, Vân Navy… lúc trào lưu blog 360 chuẩn bị thoái trào. Tuy nhiên, không vì thế mà sức hút ...
Xem thêm
Lịch sử phát triển của bikini - 05/07/2009
Lịch sử phát triển của bikini NEWS1265
Ngày 5/7/1946, nhà thiết kế Pháp Louis Réard tung ra bộ áo tắm nhỏ chưa từng thấy trên thế giới. Bộ trang phục gây chấn động trên toàn cầu và được lấy tên từ hòn đảo Bikini Atoll - nơi ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Áo tắm - Đồ bơi - Bikini
Tìm liên quan » Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc
Đang xem » Elly Trần Hà khoe bikini trên báo Trung Quốc