BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

  Ngày: 16/12/2010
Hai "hot girl" nổi tiếng, xinh đẹp của Việt Nam là Elly Trần và Lê Hoàng Bảo Trân được dân cư mạng Trung Quốc xếp vào top 9 mỹ nữ "hot" nhất ở đất nước đông dân này.

Đương nhiên để được cộng đồng mạng đánh giá cao không phải là điều dễ dàng. Họ phải là những người sở hữu một vóc dáng eo thon tuyệt vời, một thân hình nóng bỏng, một khuôn mặt lúc thì đáng yêu như thiên thần, lúc thì huyền bí, tạo sức hấp dẫn mạnh mẽ, không thể cưỡng lại.

Khi được hỏi về bí quyết để luôn có được một vóc dáng eo thon, nuột nà, hầu hết đều cho rằng điều đó là nhờ vào việc chăm tập thể dục, thể thao hàng ngày. Tuy nhiên, trên thực tế yếu tố di truyền và một chế độ ăn uống hợp lý đóng vai trò quan trọng hơn cả trong việc giữ gìn nhan sắc của họ, còn việc tập luyện thể dục, thể thao chỉ là thứ thứ yếu.

Dưới đây là các “hot girl” khiến dân cư mạng Trung Quốc ngây ngất trước vẻ của họ:

1. Elly Trần Hà - “hot girl” của Việt Nam

Hầu hết ai cũng cho rằng Elly Trần Hà (hay còn có tên gọi là Elly Kim Hồng) là cô gái “hot” nhất Việt Nam. Một người Trung Quốc cho biết mặc dù anh chưa từng nhìn thấy nhiều người con gái đất Việt, nhưng quả thật, anh phải thừa nhận rằng Elly Trần rất đáng yêu. Cô nàng này đã khiến cộng đồng mạng ở Trung Quốc điên đảo sau khi tung ra một loạt hình ảnh đẹp.

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

 

Siêu mẫu người Mỹ gốc Việt lai Trung Quốc mới 23 tuổi này vừa mới trở về Việt Nam từ Mỹ. Hiện tại cô làm việc bán thời gian trong vai trò một siêu mẫu, còn vẫn đẩy mạnh việc học hành của mình là chính. Khỏi cần phải nói, nhìn bạn cũng thấy là cô ấy sở hữu một bộ ngực rất “khủng”, nhưng vòng eo và đôi chân lại rất thon, nhỏ. Nếu có khen cô ấy là cực hấp dẫn cũng không có gì là quá lời cả. Những bức ảnh cỡ lớn của Elly sẽ khiến bạn cảm thấy “ngột thở”.

2. Lê Hoàng Bảo Trân – “hot girl” mới 12 tuổi của Việt Nam

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Cô gái mới 12 tuổi tới từ Việt Nam này đã khiến cộng đồng mạng ở khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc sững sờ trước vẻ đẹp hồn nhiên của mình. Lê Hoàng Bảo Trân sinh ngày 3/12/1998, nhưng giờ đã cao tới 1m72, và gương mặt khả ái này hiện đang làm người mẫu cho một công ty nổi tiếng. Thay vì chỉ xuất hiện trên các tạp chí dành cho thiếu niên, cô gái xinh đẹp này còn được mời làm người mẫu trang bìa cho nhiều tờ báo về thời trang và phụ nữ ở Việt Nam. Những hình ảnh đáng yêu của Bảo Trân được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn, các website ở Trung Quốc và ở khu vực Đông Nam Á.

3. Muqimiya - Huấn luyện viên Yoga đẹp nhất Trung Quốc

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Siêu mẫu Muqimiya được mệnh danh là nữ hoàng yoga của Trung Quốc nhờ thân hình lý tưởng cùng các động tác yoga điêu luyện. Sinh năm 1987, nhờ việc rèn luyện thể thao đều đặn nên Muqimiya có thân hình rất lý tưởng, với số đo ba vòng là: 88-60-90. Cô cao 1m72.

Sinh ra và lớn lên ở vùng Yunan Provence, nơi nổi tiếng với các cô gái đẹp đến lạ thường, Muqimiya rất chuyên nghiệp với vai trò một siêu mẫu. Cô gái xinh đẹp này còn dược dân cư mạng Trung Quốc ưu ái đặt cho cái tên là “nữ hoàng quảng cáo”. Trong cuộc triển lãm Tencent Auto Show năm 2010, cô đã  đoạt giải thưởng "Favorite Leading Lady" với giá trị giải thưởng cao  nhất cuộc thi. Ngoài ra, Muqimiya còn là vũ công, người mẫu và võ sư Taekwondo.

4. Trương Hinh Dư - Ngườimẫu game số 1 tại Trung Quốc

Cô gái này còn có tên gọi khác là Viann hay Yan Zi. Trương Hinh Dư đến từ tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Sau sự cố bị phát tán một loạt ảnh “nóng”, những bức ảnh chụpngoài trời và ảnh “tự sướng” trên mạng, cô gái này đã nổi lên như cồn và được cư dân mạng phong cho danh hiệu “Number one online Beauty”. Nhiều người thậm chí còn giả danh Trương Hinh Dư trên nhiều mạng xã hội như 163 hay Sina để được “thơm lây”. 

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Trương Hinh Dư còn nổi tiếng hơn nữa khi bị đồn là một trong những nạn nhân bị phát tán một loạt ảnh giường chiếu nóng bỏng với ngôi sao đầy tai tiếng Trần Quán Hy trong scandal sex đình đám thời gian vừa qua. Ngoài việc tự tung ảnh phòng the lên mạng, anh chàng Quán Hy – người bị cho là bạn trai một thời của Hinh Dư còn gây “sốc” khi nói rằng cô gái này từng phẫu thuật thẫm mỹ nên mới đẹp đến thế.

Thế nhưng, tin đồn càng rộ lên nhiều, Hinh Dư càng nổi tiếng. Cô còn được nhận thêm hai danh hiệu nữa là “Number one Football Babe in China” và “Number one Beauty for online Games”.

5. Guo Shu Yao - Super idol đến từ Đài Loan

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Nữ ca sĩ, kiêm siêu mẫu Guo Shu Yao đã khiến trái tim của bao chàng trai thổn thức với gương mặt baby đáng yêu của mình. Album đầu tay của cô nàng, ra mắt vào tháng 10 năm ngoái, với tựa đề “Love’s Embrace” đã trở thành album bán chạy nhất tại Đài Loan. Và cô nàng hiện đang rất được các bạn trẻ mến mộ.

6. Diao Yang - người đẹp Trung Quốc 

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Diao Yang, hay còn có biệt danh là Barbie-0722, là sinh viên năm thứ 2 ngành ngoại ngữ, hệ cao đẳng của trường Đại học Thành Đô, Trung Quốc. Yang rất yêu âm nhạc và có một ngoại hình rất bắt mắt. Vào năm 16 tuổi, năng khiếu âm nhạc của cô mới được khám phá, nhưng có vẻ như loạt ảnh quảng cáo cho một công ty sau đó mới là tác nhân chính khiến cô được biết tới nhiều hơn. Thật bất ngờ là ngay sau khi đăng tải ảnh lên blog, nhiều người đã đăng tải lại trên nhiều website ở Trung Quốc và từ đây cái tên Diao Yang được nhiều người biết tới.

7. Zhou Xiu Na (Chrissie Chau) – siêu mẫu trẻ của Trung Quốc

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Cô gái xinh đẹp này từng giành giải Á hậu tại cuộc thi “Comics Festival Game Girl” vào năm 2002. Chrissie Chau là niềm khaokhát của bất kì đấng mày râu nào không chỉ bởi thân hình nóng bỏng với bộ ngực siêu “khủng” mà còn bởi cô ấy cũng thích các video game. Hiện tại, cô gái này đang trở thành một biểu tượng thời trang tại Hong Kong.

8. Châu Vĩ Đồng – người đẹp Trung Quốc

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Vĩ Đồng là một trong những siêu mẫu hàng đầu tại Trung Quốc. Cô bước chân vào làng giải trí từ năm 2003, nhưng tới giờ danh tiếng vẫn ngày một “nở rộ”.

9. Zhang Wan You - nàng Coser bốc lửa của làng giải trí Trung Quốc

Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc

Sinh ra tại Thanh Đảo, thuộc tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc, danh tiếng của Zhang Wan You nhanh chóng nổi như cồn không chỉ bởi cô sở hữu ngoại hình đẹp, hay việc cô là một siêu mẫu chuyên nghiệp mà còn bởi cô chính là một nữ diễn viên tài năng. Wan You được đánh giá là thế hệ trẻ đầy triển vọng trong làng giải trí tại Trung Quốc.


Nguồn:  Vnmedia.vn

Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Tỏa sáng mùa đông. - 15/12/2010
Tỏa sáng mùa đông. NEWS2147
Đón Giáng sinh an lành và tự tin tỏa sáng với những mẫu thiết kế mới nhất trong BST Mùa Đông của Thời trang Thu Thủy.
Xem thêm
Đầm dạ tiệc Hi fashion - 15/12/2010
Đầm dạ tiệc Hi fashion NEWS2147
Hi fashion vừa cho ra mắt những mẫu thiết kế dạ tiệc sang trọng và rực rỡ nhân dịp lễ hội cuối năm. Chất liệu được sử dụng là voan, satin và lụa mềm mại với kiểu ...
Xem thêm
Tinh nghịch và sexy với áo khoác dáng dài - 14/12/2010
Tinh nghịch và sexy với áo khoác dáng dài NEWS2147
Trong muôn vàn mẫu quần áo thời trang vào mùa đồng thì áo khoác kiếu dáng trẻ trung chùm hông, màu sắc bắt mắt đang tràn ngập trên thị trường như thể hiện một nhu cầu đang sốt đối với phái
Xem thêm
Đông lạnh vẫn cực sexy và ấn tượng - 14/12/2010
Đông lạnh vẫn cực sexy và ấn tượng NEWS2147
Hãy cùng Samantha Gradoville cảm nhận nét duyên dáng, gợi cảm và quyến rũ của những món thời trang mùa đông!
Xem thêm
Khám phá mùa thời trang cùng CHIC-LAND. - 14/12/2010
Khám phá mùa thời trang cùng CHIC-LAND. NEWS2147
Sự pha trộn hài hòa giữa phong cách thời trang của những thập niên 70 và 80 cùng với hơi thở của thời trang thế giới đã mang lại cho bộ sưu tập Vest classic 2010 của CHIC-LAND vẻ quyến rũ ...
Xem thêm
D&G thu đông giảm đến 50% - 14/12/2010
D&G thu đông giảm đến 50% NEWS2147
Nhân dịp Giáng sinh, Milano Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các sản phẩm D&G thu đông với mức giá giảm đến 50% bắt đầu từ ngày 13/12.
Xem thêm
Sân ga chiều cuối năm - 14/12/2010
Sân ga chiều cuối năm NEWS2147
Cuối năm, những giây phút chờ đợi người thương sau thời gian xa cách trở về sẽ làm chạnh lòng bất cứ người nào đang yêu. Cô gái xinh tươi trong bộ sưu tập thời trang trẻ trung xuất hiện ở ...
Xem thêm
Để style của bạn vẫn toả sáng trong mùa đông lạnh - 13/12/2010
Để style của bạn vẫn toả sáng trong mùa đông lạnh NEWS2147
Mùa đông là mùa bạn phải có những lựa chọn khá khó khăn trong việc quyết định phong cách của mình, vừa phải đảm bảo cho cơ thể đủ ấm, vừa vẫn toả sáng một cách thật khác biệt và cá tính
Xem thêm
Thêm đẹp với váy suông - 13/12/2010
Thêm đẹp với váy suông NEWS2147
Váy suông được rất nhiều bạn gái yêu thích. Chúng không chỉ tạo nên vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng mà còn giúp che đi những điểm yếu trên cơ thể của bạn. Tùy vào thân hình của mình để bạn chọn ...
Xem thêm
Đa phong cách - 13/12/2010
Đa phong cách NEWS2147
Không dừng lại ở chất liệu áo dài, vải Thái Tuấn hiện rất đa dạng với các mẫu mã cho thời trang trẻ. Vẫn là silk, tơ tằm, cotton…, nhưng các chất liệu vải đầm dạ hội, đồ tây rất đa dạng ...
Xem thêm
Váy, áo cho nàng vai gầy - 13/12/2010
Váy, áo cho nàng vai gầy NEWS2147
Tôi 28 tuổi, cao 1m54, nặng 43kg, thân hình hơi gầy, đặc biệt phần vai nhưng tôi có ưu điểm là đôi chân thẳng, cân đối, khuôn mặt ưa nhìn. Vậy tôi nên mặc trang phục như thế nào để tôn ...
Xem thêm
D&G khuyến mãi 50% đón Giáng sinh - 13/12/2010
D&G khuyến mãi 50% đón Giáng sinh NEWS2147
Milano Việt Nam mang đến cho khách hàng chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho các sản phẩm D&G thu-đông 2010 với mức giá ưu đãi giảm đến 50% bắt đầu từ ngày 13/12.
Xem thêm
Đón Noel ấm áp - 12/12/2010
Đón Noel ấm áp NEWS2147
Cùng xuống phố để hòa mình vào không khi đón Giáng Sinh rộn rã trong những bộ cánh thật bắt mắt.
Xem thêm
Sao Hoa ngữ "gây sốt" với đầm xẻ đùi táo bạo - 11/12/2010
Sao Hoa ngữ "gây sốt" với đầm xẻ đùi táo bạo NEWS2147
Mẫu đầm xẻ cao đùi đã trở thành "bảo bối" quen thuộc của sao Hoa Ngữ bởi trên thảm đỏ, chúng ta có thể bắt gặp nhiều người đẹp chọn những thiết kế váy này để khoe vẻ quyến rũ cùng đôi chân ...
Xem thêm
Trang Trần lại chơi ngông với tông choé - 11/12/2010
Trang Trần lại chơi ngông với tông choé NEWS2147
Diện cả "rừng cam và chuối" đi dự tiệc, người đẹp ưa nổi loạn với trang phục này luôn biết cách tạo sự nổi bật và thu hút trước đám đông.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc
Đang xem » Top 9 mỹ nhân gây sốt cộng đồng mạng Trung Quốc