BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng » Chi tiết tin

Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood

  Ngày: 29/12/2010
Những dinh thự triệu đô với phong cách và lối kiến trúc đặc biệt luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người nổi tiếng.


Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood

Đặc biệt, một khi đã thích, dù giá nào chăng nữa, họ cũng không ngần ngại móc hầu bao để thêm vào bộ sưu tập nhà đẹp vốn đã đầy ắp.

18 tuổi, cô nàng nổi loạn Miley Cyrus khiến người khác phải ghen tị với sự nghiệp và khối tài sản khổng lồ của mình. Ngoài những tài sản bất động sản xa hoa ở Los Angeles, Cyrus đã bí mật mua một biệt thự xinh xắn trị giá 1,8 triệu USD bên cạnh bãi biển xinh đẹp ở Floria.

Căn biệt thự xinh xắn của Hanna Motana có bốn phòng ngủ, một phòng tập thể dục, một phòng chiếu phim và rất nhiều không gian ngoài trời cho cô nàng thoả thích tắm nắng.

Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood

Hiện Demi Lovato đang ở trung tâm cai nghiện, nhưng tháng 8 tới, cô sẽ cùng gia đình quay về căn hộ đắt tiền ở Los Angeles trị giá 2,5 triệu USD.

Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood 

Căn biệt thự xa hoa lộng lẫy có không gian ấm cúng rộng hơn 9.000 mét vuông với 6 phòng tắm, là tổ ấm của vợ chồng Hilary Duff và ngôi sao hockey Mike Comrie. Nếu tính theo giá thị trường, ngôi nhà của cựu công chúa Disney có giá khoảng 7 triệu đô.
 
Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood

Sau khi chia tay chồng - Jesse James - hồi tháng 4, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar đã mua một căn hộ tuyệt đẹp ở New Orleans với giá hơn 2 triệu USD để ở cùng cậu con trai Louis. Dinh thự mới của Sandra Bullock rộng hơn 6.000 mét vuông với 5 phòng ngủ và 4 phòng tắm, một hồ bơi tuyệt đẹp được trang trí bằng đá cẩm thạch. Bề ngoài trong nó chẳng khác gì một toà lâu đài, chính vì thế mà hàng ngày có rất nhiều du khách tới đây chụp ảnh để chiêm ngưỡng, nhìn ngắm căn nhà và hy vọng sẽ được nhìn thấy chủ nhân của nó.
 
Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood 

Căn biệt thự đang khởi công dang dở ở California chính là ngôi nhà mơ ước của siêu sao bóng bầu dục Tom Brady và siêu mẫu ba vòng hoàn hảo Gisele Bundchen. Dinh thự với màu sắc rực rỡ này dự kiến rộng khoảng 22 ngàn mét vuông, bao gồm cả một hầm rượu khổng lồ. 
 
Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood 

Dinh thự của nữ diễn viên có hai quốc tịch Mỹ và Đan Mạch có giá gần 5 triệu USD. Mặc dù nó đã rớt giá hơn so với lúc Scarlett Johansson mua nó từ năm 2007 (7 triệu USD), nhưng nó thật sự là một căn hộ đáng mơ ước có lối kiến trúc theo phong cách Tây Ban Nha. Căn biệt thự tọa lạc tại Outpost Estates thuộc Los Angeles gồm 4 phòng ngủ và 5 phòng tắm trên nền đất rộng khoảng 400.000 mét vuông. 
 
Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood 

Đây chính xác là những gì mà các cô gái muốn, một căn nhà tuyệt đẹp với 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, một phòng chiếu phim với 18 ghế, một phòng tập và một phòng chiếu phim có sức chứa 12 người. Không chỉ thế, phía ngoài dinh thự còn có bể bơi ngoài trời với không gian rất thoáng đãng. Căn hộ có giá 3,7 triệu USD thuộc sở hữu của cô ca sĩ tóc vàng xinh đẹp Christina Aguilera được bán lại bởi kiến trúc sư Steve Hermann với giá 5 triệu USD hồi năm 2003. 
 
Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood 

Tất cả những gì có gắn mác Paris Hilton đều được nhận xét là xa hoa, lộng lẫy. Trong đó bao gồm cả căn biệt thự cô mua ở Beverly Hills có giá khoảng 6,2 triệu USD rộng khoảng 7.500 mét vuông. Căn hộ rộng rãi với 5 phòng ngủ theo phong cách Địa Trung Hải, 6 phòng tắm, một bể bơi và cả một phòng tập thể dục. Không những thế, dinh thự của cô nàng màu hồng này có hẳn một khu ở riêng cho người giúp việc và một hầm rượu rất hoành tráng.
Xzone

Nguồn:  Afamily
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nhà người nổi tiếng
Biệt thự đẹp như mơ của siêu mẫu - 29/12/2010
Biệt thự đẹp như mơ của siêu mẫu NEWS2477
Siêu mẫu Heidi Klum 37 tuổi và chồng, ca sĩ Seal 47 tuổi đã tìm được ngôi nhà mơ ước của mình.
Xem thêm
Giáng sinh lung linh ở nhà Britney Spears - 18/12/2010
Giáng sinh lung linh ở nhà Britney Spears NEWS2477
Ngôi sao ca nhạc Britney Spears đã trang hoàng bên ngoài nhà mình tại Calabasas, California, Mỹ với hàng nghìn bóng đèn rực rỡ để đón chào giáng sinh và năm mới.
Xem thêm
Ghé thăm nhà người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân - 15/12/2010
Ghé thăm nhà người đẹp dao kéo Phi Thanh Vân NEWS2477
Đơn giản trong cách sống và cả trong thiết kế không gian, Phi Thanh Vân cùng ông xã đã khéo léo tạo cho cho mình một không gian riêng biệt, một chốn về bình yên nhất chỉ có hai người.
Xem thêm
Dinh tổng thống Mỹ trang hoàng đón giáng sinh - 14/12/2010
Dinh tổng thống Mỹ trang hoàng đón giáng sinh NEWS2477
Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama chọn chủ đề 'những món quà giản dị' để trang trí cho mùa lễ Giáng sinh năm nay tại Nhà Trắng.
Xem thêm
Thăm nhà của "Bố già" ở New York - 10/12/2010
Thăm nhà của "Bố già" ở New York NEWS2477
Ngôi nhà tọa lạc ở khu Staten, New York từng xuất hiện trong vai trò là nhà của nhân vật chính trọng bộ phim "The Godfather", chiếu năm 1973.
Xem thêm
Ngắm biệt thự 281,4 tỷ đồng của Heidi Klum - 07/12/2010
Ngắm biệt thự 281,4 tỷ đồng của Heidi Klum NEWS2477
Người hâm mộ không khỏi giật mình khi nghe đến số tiền kếch xù mà cặp vợ chồng siêu mẫu Heidi Klum phải trả cho tổ ấm riêng của họ với 13,4 triệu đô la (tương đương 281,4 tỷ đồng). Tổ ấm ...
Xem thêm
Nhà 'khủng long' của tác giả 'Công viên kỷ Jura' - 06/12/2010
Nhà 'khủng long' của tác giả 'Công viên kỷ Jura' NEWS2477
Để phù hợp chiều cao của chủ nhân là 2.05 mét, ngôi nhà của nhà văn nổi tiếng cũng được sửa sang lại với những chiếc cửa "khủng long"
Xem thêm
Ngắm dinh cơ “siêu khủng” của Thành Long - 19/11/2010
Ngắm dinh cơ “siêu khủng” của Thành Long NEWS2477
Vừa qua, Thành Long đã mua một biệt thự “siêu cấp” với giá 40 triệu tệ (khoảng 6 triệu USD) tại Bắc Kinh. Dinh cơ này của ngôi sao quốc tế được đánh giá có giá trị còn hơn cả khách sạn ...
Xem thêm
Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi" - 19/11/2010
Biệt thự quý phái của "mỹ nhân không tuổi" NEWS2477
Chốn cư ngụ của gia đình “ảnh hậu” Diễm My toát lên vẻ ấm cúng, sang trọng mang đậm phong cách Việt.
Xem thêm
Tỷ phú người Mỹ rao bán biệt thự tại Rancho Palos Verdes - 17/11/2010
Tỷ phú người Mỹ rao bán biệt thự tại Rancho Palos Verdes NEWS2477
Tỷ phú người Mỹ lừng danh Donald Trump mới đây đã quyết định rao bán dinh thự tại Rancho Palos Verdes với giá 12,5 triệu USD.
Xem thêm
Căn hộ 100m2 của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Hạ - 16/11/2010
Căn hộ 100m2 của cô ca sĩ xinh đẹp Nhật Hạ NEWS2477
Điều dễ nhận thấy của căn hộ chính là tông màu đen - trắng làm chủ đạo cho mọi thiết kế nội thất. Chị chia sẻ, chị chọn màu sắc này, đơn giản, vì thấy hợp với mình, giúp cho mình thấy ...
Xem thêm
Dinh cơ của 10 tài phiệt công nghệ - 14/11/2010
Dinh cơ của 10 tài phiệt công nghệ NEWS2477
Mới đây, CEO Steve Jobs của Apple đã lên kế hoạch dỡ bỏ ngôi biệt thự làm theo kiểu Tây Ban Nha những năm 1920 và thay vào đó sẽ là không gian giản dị hơn.
Xem thêm
Ngắm góc riêng của Xuân Mai - 09/11/2010
Ngắm góc riêng của Xuân Mai NEWS2477
Xuân Mai cho biết cô cùng mẹ và em sống trong một ngôi nhà nho nhỏ, xinh xinh tại Mỹ. Cuộc sống của 3 mẹ con rất giản dị nhưng lại ấm cúng và tràn ngập tiếng cười.
Xem thêm
Biệt thự xinh với phòng thay đồ hoành tráng của sao High School - 03/11/2010
Biệt thự xinh với phòng thay đồ hoành tráng của sao High School  NEWS2477
Căn nhà của Ashley Tisdale ở Hollywood cũng đáng yêu và quyến rũ như cô vậy.
Xem thêm
Cùng phó thủ tướng đến thăm căn hộ của giáo sư Ngô Bảo Châu - 03/11/2010
Cùng phó thủ tướng đến thăm căn hộ của giáo sư Ngô Bảo Châu NEWS2477
Phó thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã tới thăm gia đình GS Ngô Bảo Châu tại căn hộ cao cấp ở Vincom B (Hà Nội) do Chính phủ tặng.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Nhà người nổi tiếng
Tìm liên quan » Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood
Đang xem » Ghé thăm tổ ấm triệu đô của sao Hollywood