BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Giày Toms và ý nghĩa của nó

Tp. Hồ Chí Minh: Giày Toms và ý nghĩa của nó RSCL1073529 Giày Toms ý nghĩa của  (905)
Bạn có biết đôi giày bạn đang mang có xuất xứ ý nghĩa như thế nào không? Vào năm 2002 trong một chuyến du lịch đến Argentina, nhà thiết kế Blake Mycoskie đã gặp những đứa trẻ nghèo Argentina chân đất phải đi bộ hàng dặm để tìm nước sạch đển trường trên những con đường đầy rác mảnh thủy tinh vỡ, anh đã nảy ra ý định lập công ty để giúp chúng có cơ hội xỏ giày ý tưởng giày Toms đã ra đời. Cứ bán được một đôi giày, Mycoskie tặng một đôi cho trẻ em nghèo. 4 năm sau, công ty của .. .
350,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

09/12/2011
Tp. Hà Nội: Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm và ý nghĩa của chúng RSCL1073529 Các mẫu đồng hồ cát lưu niệm ý nghĩa của chúng  (569)
Từ lâu đồng hồ cát đã là một trong những sản phẩm quà lưu niệm độc đáo được nhiều người ưa chuộng. Đồng hồ cát có rất nhiều loại với nhiều chất liệu kích thước khác nhau. Đồng hồ cát xuất hiện từ thời Trung cổ - là một trong những vật dụng đo thời gian đầu tiên của con người. Ngày nay, đồng hồ cát vẫn được sử dụng rất phổ biến như một món đồ lưu niệm, trang trí rất được ưa chuộng. Trước khi chưa có phát minh về đồng hồ, con người sử dụng nhiều thứ khác nhau để tính thời gian như: nhang, đèn .. .
150,000 đ Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/05/2016
Sim ý nghĩa của số sim  (302)
Sim ý nghĩa các con số sim dep sim so dep Số 1 - Số sinh Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Số 2 - Con số của sự cân bằng Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Tranh lịch đồng hồ tại shop hồng anh quà tết ý nghĩa độc đáo n! RSCL1073529 Tranh lịch đồng hồ tại shop hồng anh quà tết ý nghĩa độc đáo n!  (1,230)
Mình mới mở cửa hàng tại : 26 chiến thắng, P9. Q.phú nhuận mong mấy b ủng hộ. Xem tại web: www. tranhdepminhngoc. com or: http: //marketonline. vn/ halobuy Tết sắp đến các bạn ạ, Tranh đồng hồ mong góp một phần nhỏ mang hương sắc tết tới từng gia đình, Với phong tục tết cổ truyền ngày tết có hoa mai hoa đào Hoa đào giúp xua đuổi tà mà những điều xấu xa để đem may mắn tới cho gia chủ trong năm mới. Hoa mai là hình ảnh tiêu biểu cho những phẩm chất tinh thần cao quý của người dân Việt trong quá .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

09/02/2015
Ý nghĩa của việc thiết kế logo công ty, tổ chức  (262)
Thiết kế logo đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ. Logo được coi là biểu tượng đặc trưng cho một thương hiệu, công ty, hay tổ chức. Logo đẹp được coi là cơ sở, bước đệm để phát triển của một thương hiệu. Do khi tổ chức, công ty mới đi vào hoạt động thì logo là một biểu tượng ngắn gọn dễ nhớ biểu hiện được tinh thần, lĩnh vực kinh doanh định hướng của một công ty. được coi là cơ sở để thể hiện các màu sắc, hình khối là công cụ để quảng bá cho việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/03/2015
Kính áp tròng nhìn xuyên bài là gì? Cách dùng công dụng của  (268)
Kính áp tròng nhìn xuyên bài là gì? Cách dùng công dụng của . Kính áp tròng thông thường được dùng để điều chỉnh các tật khúc xạ của mắt như cận, viễn, loạn thị, ... mang tính thẩm mỹ cao hơn những cặp mắt kính thông thường vì được gắn vào ngươi mắt nên mọi người xung quanh không thể nhìn thấy. Còn trong giới cờ bạc bịp lại dùng kính này như một dụng cụ cờ bạc bịp chơi bài hiệu quả. Đánh đâu thắng đó. Vì khi đeo loại kính áp tròng này bạn có thể nhìn xuyên bài từ mặt đằng sau lưng của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

06/01/2016
Ý nghĩa của vòng mã não đỏ  (526)
Vòng mã não đỏ được chế tác từ đá mã não đỏ – một loại đá quý thiên nhiên có tên gọi bắt nguồn từ tiếng Hi Lạp cổ (Agat) mang ý nghĩa là hạnh phúc. Vòng mã não đỏ không chỉ là trang sức với vẻ ngoài hấp dẫn, sang trọng mà còn đem tới rất nhiều tác dụng tốt cho con người ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Tác dụng cho sức khỏe Agat có thể chữa được nhiều bệnh liên quan tới vùng họng của con người. Khả năng chống lại nhiều bệnh nhiễm khuẩn các bệnh về đường tiêu hóa. Agat còn có thể giải .. .
Tp. Hà Nội
18/02/2016
Sim ý nghĩa các con số  (308)
Sim ý nghĩa các con số SIM DEP Số 1 - Số sinh Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Số 2 - Con số của sự cân bằng Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
23/07/2013
Sim ý nghĩa các con số rất đẹp  (269)
Sim ý nghĩa các con số Số 1 - Số sinh Theo dân gian, số 1 là căn bản của mọi sự biến hóa, là con số khởi đầu, luôn đem lại những điều mới mẻ, tốt đẹp, đem tới 1 sinh linh mới, 1 sức sống mới cho mọi người. Số 2 - Con số của sự cân bằng Tượng trưng là một cặp, một đôi, một con số hạnh phúc (song hỷ) điều hành thuận lợi cho những sự kiện như sinh nhật, cưới hỏi, hội hè. Số hai tượng trưng sự cân bằng âm dương kết hợp tạo thành thái lưu hay là nguồn gốc của vạn vật. Các câu đối đỏ may mắn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 11

26/07/2013
Giải mã bí ẩn của màu sắc ý nghĩa phong thủy  (342)
Vạn vật đều có ý nghĩ riêng của , dù là loài hoa, cây cỏ chính bởi thế đừng nên vô tâm bỏ qua bất cứ một sự việc dù là nhỏ nhất đi qua cuộc đời của bạn. Ví giả như bạn muốn cho thuê chung cư royal city, bạn muốn mua một căn hộ, hãy xem xét kỹ từng chi tiết để khi mua rồi bạn không phải hối hận. Cũng như vậy một sắc màu đơn lẻ cũng có tiếng nói riêng của , màu tím gợi cho bạn màu của sự thủy chung, bền chặt, ấm áp hạnh phúc, màu vàng là màu của thành công, giàu sang chính bởi thế tại .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

02/12/2014
Giải mã ý nghĩa của những giấc mơ  (296)
Ai cũng từng trải qua những giấc mơ, cho dù sau đó không thể nhớ mình đã mơ gì. các nhà nghiên cứu đã phân loại ra một số giấc mơ điển hình nhất cố gắng giải thích ý nghĩa của chúng đối với cuộc sống của chúng ta. 1. Tai nạn xe cộ Đây là giấc mơ phổ biến, trong đó bạn thường là nhân vật chính trong một vụ tai nạn xe cộ hoặc gặp phải sự cố mà không thể kiểm soát được phương tiện. Giấc mơ này thường mang ý nghĩa bạn đang có cảm giác cạn kiệt sức lực vì những vấn đề trong cuộc sống. 2. Bị .. .
Tp. Hà Nội
29/03/2013
Tìm hiểu lịch sử Logo của Apple ý nghĩa Logo Apple  (262)
Tìm hiểu lịch sử Logo của Apple ý nghĩa Logo Apple Vào năm 1976, Steve Job Stephen Gary “Woz” Wozniak đã làm việc cùng nhau tại một trang trại táo. Khi đó Steve Job đã nảy sinh ý tưởng về một công ty công nghệ mang tên Apple, đã chia sẻ cùng Wozniak. Wozniak cũng đã đồng tình với ý tưởng với cái tên có phần “điên rồ” của Steve Job. điều họ cần lúc bấy giờ là thiết kế ra một logo. Năm 1976, Logo đầu tiên của Apple ra đời Logo đầu tiên của apple được thiết kế bởi Ron Wayne, ông cũng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

18/02/2015
Ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn bạc  (503)
Ở nhiều quốc gia, đeo nhẫn bạc thường phụ thuộc vào phong tục, tập quán vì thế mỗi nền văn hóa lại có những quy định ý nghĩa khác nhau. Thông thường việc đeo nhẫn chủ yếu dựa trên sở thích cá tính của mỗi người, ít ai hiểu hết được ý nghĩa của ngón tay đeo nhẫn. Việc đeo nhẫn không có chủ đích đôi khi lại gửi những thông điệp sai về bản thân đến người khác. Vậy hãy cùng xem chiếc nhẫn khi đeo vào các ngón tay khác nhau sẽ có ý nghĩa khác biệt như thế nào nhé. Theo phong thủy nếu đeo nhẫn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

11/10/2015
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes  (222)
Ý nghĩa của mẫu thiết kế logo thương hiệu thời trang Hermes Thiết kế Logo Chuyên nghiệp Mẫu Thiết kế logo cà phê Thiết kế Logo Thương hiệu Tìm hiểu về ý nghĩa thiết kế logo thương hiệu Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Cái tên Hermès nổi tiếng trên thế giới từ những năm 1879 khi con trai của Thierry là .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

10/03/2015
Ý nghĩa của thiết kế logo VIB Bank có thể bạn chưa biết  (263)
Ý nghĩa của thiết kế logo VIB Bank có thể bạn chưa biết Ngay từ ngày đầu thành lập, Ngân hàng Quốc Tế đã xác định rõ mục tiêu trở thành một ngân hàng Việt Nam hoạt động theo các chuẩn mực ngân hàng quốc tế, phát triển một thương hiệu mạnh theo hướng gắn bó chặt chẽ với khách hàng. Trong suốt 15 năm qua, VIB đã không ngừng nỗ lực nhằm đạt được mục tiêu ấy. Năm 2009, với sự tư vấn của công ty thương hiệu hàng đầu thế giới Interbrand, VIB chính thức triển khai chiến lược thương hiệu mới. Không .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

02/02/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Ý nghĩa của tranh đồng hồ VICDECOR RSCL1073529 Ý nghĩa của tranh đồng hồ VICDECOR  (304)
Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ Phát Triển Đại Lộc được hình thành từ năm 2010, sau 5 năm phát triển đơn vị đã trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm trang trí nội thất. Những sản phẩm mà công ty cung cấp mang thương hiệu VICDECOR như: đồng hồ tranh, , tranh nghệ thuật, tranh canvas… VICDECOR hoạt động với phương châm chính là “Uy tín, chất lượng, tận tình” chúng tôi luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất thị trường. Lúc .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/08/2015
Tp. Hà Nội: Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng RSCL1073529 Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng  (276)
Ý nghĩa của đôi hạc trong văn hóa thờ cúng Ở Việt Nam hạc là con vật của đạo giáo. Hình ảnh hạc chầu trên lưng rùa trong nhiều ngôi chùa, miếu…, hạc đứng trên lưng rùa biểu hiện của sự hài hòa giữa trời đất, giữa hai thái cực âm – dương. Hạc là con vật tượng trưng cho sự tinh tuý thanh cao. Theo truyền thuyết rùa hạc là đôi bạn rất thân nhau. Rùa tượng trưng cho con vật sống dưới nước, biết bò, hạc tượng trưng cho con vật sống trên cạn, biết bay. Khi trời làm mưa lũ, ngập úng cả một .. .
Tp. Hà Nội
24/03/2016
Ý nghĩa của Kỳ Lân trong phong thủy  (534)
Theo phong thủy phương đông, các vật phẩm phong thủy có ý nghĩa hóa giải trấn yểm hóa giải trong phong thủy. Dưới đây là cách dùng kỳ lân để tránh tà, ngăn cả sát khí. Ý nghĩa của kỳ lân Kỳ lân cũng là một trong “tứ linh”. Theo truyền thuyết, kỳ lân thường phù trợ cho người hiếu thuận, lương thiện, bởi thế mà được coi là loài thú nhân từ. Cũng giống như rồng, kỳ lân là một loài vật truyền thuyết, với phần đầu giống rồng, có hai sừng, thân hình giống hươu, phủ đầy vảy, lông đuôi dài, cuộn sóng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

25/09/2015
Máy đo Ph tác dụng của  (219)
Máy đo Ph tác dụng của Trong nhiều loại dung dịnh thì trong đó có loại dung dịch mang tính kiềm, có dung dịch lại mang tính axit. Để có thể kiểm tra dung dịch nào có tính kiềm, có tính axit thì bạn có thể sử dụng công cụ máy đo PH. Đây là một loại máy thử khi sử dụng, bạn chỉ cần cho máy đo vào trong dung dịch theo dõi trên màn hình LCd thi bạn có thể biết được tính kiềm hay axit của dung dịch đó chính xác nhanh chóng. Máy đo Ph có phạm vi sử dụng rất rộng rãi. Có loại thì dạng bút .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Màu sắc ý nghĩa phong thủy  (266)
Màu sắc được cho là một trong những công cụ mạnh nhất được sử dụng trong phong thủy, rõ ràng cũng với căn phòng ấy nhưng nếu bạn trang trí với một màu sắc khác, bạn sẽ có những cảm nhận khác biệt thật sự rõ nét. Ngoài ra màu sắc còn có thể nói lên phần nào cá tính của bạn bộc lộ phần nào nội tâm của chủ nhân. Hay một chiếc váy màu đỏ mang đến cảm giác dường như trái ngược với một chiếc váy màu xanh. Điều này không có nghĩa là màu này bị đánh giá thấp hơn màu kia. Câu trả lời là: Màu sắc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/03/2015
Tìm nâng cao