BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Gọt mặt nội soi

Tp. Hồ Chí Minh: Gọt mặt nội soi RSCL1599807 Gọt mặt nội soi  (367)
Gọt mặt nội soi Hiện nay, gọt mặt nội soi theo công nghệ Hàn Quốc không chỉ được nhiều ngôi sao nổi tiếng ưa chuộng mà đây còn đang trở thành “cơn sốt” trong giới trẻ. Vì dịch vụ này giúp tạo hình lại gương mặt vuông vức, thô to, bè ngang, … trở nên thon gọn, quyến rũ và sành điệu hơn. Hình minh họa cho gương mặt thon nhỏ Gọt mặt nội soi được thực hiện như thế nào Thực chất, khi bạn bị mắc phải khuyết điểm trên thường là do xương hàm dưới phát triển đột biến, tuy nhiên cũng có không ít trường .. .
1,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Phú Nhuận

04/01/2016
Gọt mặt nội soi và những điều cần lưu ý  (361)
Gọt mặt nội soi đang trở thành xu hướng tất yếu được nhiều khách hàng lựa chọn khi mong muốn sở hữu gương mặt với những đường nét mềm mại, thanh tú. Tuy nhiên, việc lựa chọn đúng trung tâm thẩm mỹ và bác sỹ uy tín để ca phẫu thuật diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, an toàn tối đa không phải là điều dễ dàng. Bài viết gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý dưới đây hy vọng sẽ cung cấp thông tin để các bạn có được sự lựa chọn đúng đắn nhất. Hình ảnh minh họa cho phẫu thuật gọt mặt vline 1. Bệnh .. .
20,000,000 đ
/ chiếc
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

02/08/2016
Gọt mặt nội soi là gì và như thế nào?  (277)
Kim Hospital cảm ơn bạn Liên đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Để giúp bạn Liên cũng như nhiều bạn khác hiểu rõ hơn như thế nào là gọt mặt, gọt mặt có an toàn không, bác sĩ tại Kim Hospital xin đưa ra câu trả lời. Hiện nay, gọt mặt là một phương pháp thẩm mỹ rất hiệu quả để giúp mọi người cải thiện được những khuyết điểm trên khuôn mặt như mặt vuông góc cạnh, mặt tròn, mặt có xương hàm bạnh to…. để có được hình dáng khuôn mặt thon gọn và đẹp hơn. Trên thị .. .
Tp. Hồ Chí Minh
10/01/2016
Gọt mặt giá bao nhiêu, gọt mặt nội soi  (248)
Đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật Tay nghề cao hay không, kinh nghiệm phẫu thuật nhiều không? – Máy móc thiết bị phẫu thuật có hiện đại không, bệnh viện có đầu tư cơ sở vật chất để phục vụ tốt cho bệnh nhân Chi phí phẫu thuật gọt mặt giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital Bảng giá phẫu thuật gọt mặt tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital Dịch vụ Giá Thon gọn xương góc hàm 65 triệu Tạo khuôn mặt V line 100 triệu Tạo khuôn mặt trái xoan 60 – 90 triệu Cắt xương góc hàm đã phẫu thuật 80 Triệu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/04/2016
Gọt mặt nội soi, phẫu thuật khuôn mặt  (281)
Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM có chuyên môn sâu đối với từng khoa thẩm mỹ riêng biệt, điều kiện trang thiết bị hàng đầu và hoạt động theo quy chuẩn bệnh viện quốc tế Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q. 1, TP. HCM có chuyên môn sâu đối với từng khoa thẩm mỹ riêng biệt, điều kiện trang thiết bị hàng đầu và hoạt động theo quy chuẩn bệnh viện quốc tế. Quy trình phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là: Bước 1: Kiểm tra cấu .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
cách làm căng da mặt nội soi  (433)
Nguồn thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53 Những thói quen hàng ngày không những tác động đến sức khỏe của bạn mà còn có ảnh hưởng trực tiếp đến làn da. Cùng điểm mặt những thói quen tốt giúp làn da trở nên căng mịn và tươi tắn hơn. [img]http: //cangdamat. com/ wp-content/ uploads/ da-cang-min2-300x216. jpg[/ img] [url= http: //thammyvien. org/ phau-thuat-tham-my-c38/ cang-da-mat-c53]lam cang da mat[/ url] 1. Hạn chế nheo mắt Một nghiên cứu gần đây của các chuyên gia người Mỹ đã cho biết .. .
Tp. Hà Nội
10/10/2012
Căng Da Mặt Nội Soi  (405)
Trên gương mặt mỗi người đều có những nếp nhăn tự nhiên như nếp mũi, má, các nếp nhăn nhỏ ở đuôi mắt và nhiều nếp nhăn khác xuất hiện trên mặt tùy theo trạng thái tâm sinh lý (vui, buồn, ngạc nhiên, tức giận…). Nhờ có những nếp nhăn đó mà con người có thể thể hiện trạng thái tình cảm, tâm lý, cảm xúc của mình một cách sinh động. Nhưng khi chịu tác động tổng hợp của nhiều tác nhân gây lão hoá da mặt: yếu tố di truyền, môi trường bên ngoài (nhiệt độ, ô nhiễm, nắng gió, hoá chất. ..), môi trường .. .
Tp. Hà Nội
06/10/2012
phương pháp tối ưu giúp chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt  (312)
Hy vọng những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường tìm kiếm nét đẹp mới và cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống. Các biện pháp phẫu thuật khuôn mặt như ý là phương pháp tối ưu giúp chỉnh sửa các khuyết điểm trên khuôn mặt như: mặt vuông, chữ điền, cằm bạnh. Đây là dạng khuôn mặt mang đường nét chữ V, tức là hai góc xương hàm và cằm tạo thành chữ V. Chỉ sau một lần phẫu thuật duy nhất cho kết quả tối ưu thì yêu cầu BS phẫu thuật phải có chuyên môn cao về phẫu thuật hàm mặt .. .
An Giang »
H. An Phú

25/02/2016
Phẫu thuật khuôn mặt, gọt mặt giá bao nhiêu  (226)
Câu hỏi gọt mặt giá bao nhiêu tiền của bạn Thu Trang là một trong số những thắc mắc chung mà đa số bệnh nhân gởi đến cho chúng tôi. Phẫu thuật gọt mặt v line giá bao nhiêu tiền Phẫu thuật gọt mặt V line tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM Chi phí gọt mặt v line giá bao nhiêu dựa trên những tiêu chí sau: – Đặc điểm khuôn mặt của bạn như thế nào? Xương hàm của bạn to bè? Xương cằm của bạn có bị ngắn, bị lẹm vào trong hay bị đưa về phía trước nhiều hay không, có cần phẫu thuật không – Đội ngũ y .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/04/2016
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan, V line đẹp rạng ngời  (194)
Hiện nay, phẫu thuật gương mặt trái xoan dù khó nhưng đã được một số thẫm mỹ viện uy tín và nổi tiếng đưa vào thực hiện, dần dần trở thành một dịch vụ quan trọng bậc nhất trong các thẫm mỹ viện, luôn được mọi người quan tâm và được các bác sĩ cải tiến kĩ thuật, phương pháp, hướng tới một công nghệ hiện đại nhất. Bất cứ một phẫu thuật nào dù lớn hay nhỏ, dễ hay khó đều có thể xảy ra biết chứng nếu đội ngũ bác sĩ không có kinh nghiệm và sử dụng những trang thiết bị hỗ trợ không tốt. Và nhiều .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/01/2016
Những biến chứng có thể xảy ra khi phẫu thuật gọt mặt  (202)
[b]Để biết được gọt mặt có nguy hiểm không bạn nên biết những biến chứng có thể xảy ra trong gọt mặt và cách để tránh những nguy hiểm này. Cùng tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết sau nhé![/ b] [b]1. Chảy máu: Chảy máu có thể trong phẫu thuật hoặc sau phẫu thuật[/ b] Để tránh chảy máu trong phẫu thuật [i][b]gọt mặt[/ b][/ i] thì các bác sĩ sẽ cầm máu tốt bằng máy đốt điện cầm máu đối với phần mềm như chảy máu ở cơ cắn và các mạch máu nhỏ, còn đối với mạch máu lớn nên cột thắt. Đối với .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: gọt mặt trái xoan nội soi RSCL1599807 gọt mặt trái xoan nội soi  (248)
[b]Sở hữu gương mặt trái xoan thanh tú là mong muốn của tất cả chị em phụ nữ, cùng với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ điều đó không còn là khó khăn, áp dụng phương pháp gọt mặt trái xoan với công nghệ đến từ Hàn Quốc tạo mặt trái xoan đẹp tự nhiên. [/b] [b]Mặt trái xoan như thế nào[/ b] [b]Mặt trái xoan[/ b] được coi là kiểu mặt "chuẩn mực" với những đặc điểm cơ bản như: [img]http: //tuvanthammy. info/ wp-content/ uploads/ 2015/ 08/ mattraixoan1. jpg[/ img] Tiêu chuẩn của khuôn mặt trái xoan + 2 bên .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 9

10/08/2015
Tp. Hà Nội: Gắp Mắt Dứa, Lấy Mắt Dứa, Cắt Mắt Dứa, Gọt Mắt Dứa. Bán Buôn Rẻ RSCL1599807 Gắp Mắt Dứa, Lấy Mắt Dứa, Cắt Mắt Dứa, Gọt Mắt Dứa. Bán Buôn Rẻ  (649)
Gắp Mắt Dứa, Lấy Mắt Dứa, Cắt Mắt Dứa, Gọt Mắt Dứa. Bán Buôn Rẻ Dụng cụ Gắp Mắt Dứa Siêu Tốc, tiện dụng với cách sử dụng đơn giản sẽ giúp cho các bà nội trợ không còn mất quá nhiều thời gian trong việc gọt dứa nữa. Tham Khảo Clip tại đây: https: //www. youtube. com/ watch?v= nYh7ilufbiM Dứa không những là một loại trái cây nhiệt đới tốt có hương vị thơm ngon, ngọt ngào mà còn có những tác dụng không ngờ với sức khỏe. Tuy nhiên, bạn lại cảm thấy rất mệt mỏi khi phải ngồi tỉ mỉ để loại bỏ từng cái mắt .. .
30,000 đ
/ chiếc
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/04/2015
Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan đẹp tự nhiên  (229)
Phẫu thuật gọt mặt nội soi và 5 điều cơ bản cần lưu ý 1. Bệnh viện chuyên khoa phẫu thuật thẩm mỹ phải có mặt tiền tối thiểu là 10m và tổng diện tích tối thiểu là 2, 000 m2. Đây là quy định của Bộ Y tế nhằm đảm bảo bệnh viện phải có diện tích đủ rộng để trang bị máy móc hiện đại tối thiểu cần có để thực hiện phẫu thuật được an toàn. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tại 49 Mạc Đỉnh Chi, Quận 1, TpHCM. Bệnh viện thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
07/01/2016
Nâng ngực nội soi thẩm mỹ viện công nghệ cao Hương Giang  (381)
Địa chỉ website: www. thammyviencongnghecaohuonggiang. com/ dich-vu/ phau-thuat-tham-nguc/ nang-nguc-noi-soi/ Với chị em phụ nữ, không có sự quyến rũ nào hoàn hảo bằng một bầu ngực đầy đặn, căng tràn sức sống và dường như những người sở hữu bộ ngực đầy đặn thường có nhiều cơ hội hơn để đón nhận những niềm vui, sự ưu ái trong mọi lĩnh vực và hạnh phúc mặn nồng hơn trong cuộc sống gia đình. Bầu ngực đầy dặn còn giúp chị em được đánh giá cao hơn hẳn về khả năng sinh sản và chăm sóc con cái. Vậy nên sở .. .
Tp. Hà Nội
16/01/2015
Chữa hôi nách bằng phương pháp nội soi  (333)
[url= http: //trihoinach. net/ ]Hôi nách[/ url] là hiện tượngra mồ hôi có mùi khó chịu do vi khuẩn hoạt động mạnh và đặc điểm phân bố tuyếnmồ hôi tại vùng nách. Đây không phải là bệnh nguy hiểm nhưng lại gây rất nhiềuphiền toái cho người bị bệnh lẫn những người xung quanh. [b]Nguyên nhân hôi nách[/ b] Trong thành phần phụ của da có hai loại tuyến mồ hôi: tuyến mồ hôithông thường và tuyến mồ hôi lớn. [list][*]Tuyến mồ hôi thông thường có chức năng làm mát cơ thể, thường nằm rảirác khắp nơi trên da, .. .
New York
05/07/2012
Nâng ngực nội soi đẹp tại bệnh viện Thu cúc  (296)
Kỹ thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhanh chóng biến hóa vòng một khiêm tốn thành đôi gò bồng đào đầy đặn hoàn hảo mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Kỹ thuật nâng ngực nội soi với túi độn nhanh chóng biến hóa vòng một khiêm tốn thành đôi gò bồng đào đầy đặn hoàn hảo mà không để lại bất kỳ dấu vết nào. Kỹ thuật này được ứng dụng tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đôi tay khéo léo của các bác sỹ thẩm mỹ giúp mang lại kết quả tối ưu. .. .
Tp. Hà Nội
15/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy nội soi cổ tử cung Zoomstar - Bảo hành 7 năm RSCL1599807 Máy nội soi cổ tử cung Zoomstar - Bảo hành 7 năm  (270)
Máy nội soi cổ tử cung Zoomstar Mỹ Model: Zoomstar Hãng: Wallach Xuất xứ: Mỹ Chứng chỉ: CE, ISO13485, FDA Bảo hành máy chính: 7 năm Chế độ bảo hành tuyệt vời chưa từng có cho thấy chất lượng và độ bền bỉ của thiết bị Với lịch sử phát triển lâu đời, Wallach là một trong những hãng thiết bị sản phụ khoa danh tiếng nhất tại Mỹ và trên toàn thế giới. Hiện nay, Công ty Meditop là đại lý phân phối độc quyền của Wallach tại Việt Nam. Đặc điểm Hệ thống máy soi cổ tử cung với công nghệ Trulight của .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

04/04/2015
Tp. Hà Nội: Máy nội soi EPX 2500 RSCL1599807 Máy nội soi EPX 2500  (314)
Máy nội soi dạ dày Model: EPX 2500 + EG-530FP Hãng: Fujinon/ Fujifilm Xuất xứ: Nhật bản 1. Giới thiệu Nội soi dạ dày là phương pháp thăm khám trực tiếp phần trên của ống tiêu hóa nhờ vào một ống soi mềm nhỏ. Nhờ quan sát hình ảnh trên máy nội soi dạ dày Bác sĩ có thể biết được các bất thường đang xảy ra từ đó có được chuẩn đoán và phương pháp điều trị .Liệu bạn có bao giờ tự hỏi tại sao phải nội soi dạ dày_theo nghiên cứu cũng như nhận định của các bác sĩ ống tiêu là một cơ quan bệnh lí rất khó .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

04/06/2015
Tp. Hà Nội: Máy nội soi tổng hợp RSCL1599807 Máy nội soi tổng hợp  (1,023)
Máy nội soi tổng hợp focus9 là một thiết bị nhỏ gọn nhưng đầy tính năng. Mạnh mẽ với các chức năng soi tai, mũi, mắt, da, trực tràng, và cổ tử cung. Thật tiện dụng khi bạn có nó trong phòng khám của mình, Thiết bị được nhập khẩu đồng bộ từ Hàn quốc , hệ thống được thiết kế nhỏ gọn, với công nghệ mới, nguồn sáng tích hợp với bộ xử lý tín hiệu và các chương trình chọn lựa cường độ ánh sáng để phù hợp với các vị trí thăm khám khác nhau. Camera có độ nét cao được thiết kế tay cầm chắc chắn với hệ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

28/12/2010
Tìm nâng cao