BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới » Chi tiết tin

Học với “Sói già phố Wall - Jordan Belfort”

  Ngày: 26/10/2014
“Sói già phố Wall - Jordan Belfort” - một huyền thoại kinh doanh, một trong những diễn giả đắt giá nhất: 150 ngàn USD/1 giờ, kiếm 50 triệu USD/năm trước tuổi 30 bằng Hệ thống thuyết phục đường thẳng được toàn cầu hoan nghênh qua những sự kiện hàng ngàn người tham dự.


Học với “Sói già phố Wall - Jordan Belfort”

Jordan Belfort đã dùng 25 năm kinh nghiệm thành công, thất bại của mình ở phố Wall để xây dựng 1 triết lý kinh doanh đạo đức nhất, đó là: thuyết phục người khác vượt qua rào cản tâm lý để quyết định làm những điều họ nên làm, mua những thứ họ nên mua và biến đam mê thành lợi nhuận.

Từ những năm 1990, Jordan Belfort đã xây dựng thành công một tổ chức bán hàng siêu khủng và vô cùng nổi tiếng ở phố Wall. Trong thời gian đó, ông đã vi vu trên đỉnh cao tài chính, kiếm hơn 50 triệu USD/ năm, một kỳ tích mà họ gọi ông là “Sói già phố Wall”. Là ông chủ của Cty môi giới chứng khoáng siêu khủng Stratton Oakmont, Jordan Belfort với hơn 1.000 nhân viên môi giới đã biến một Cty trị giá 30 triệu USD lên 1,5 tỷ USD một cách nhanh chóng.

Ông hiện là chuyên gia tư vấn cho hơn năm mươi Cty, viết bài cho nhiều báo và tạp chí uy tín trên thế giới như The New York Times, The Wall Street Journal, The Los Angeles Times, The London Times, The Herald Tribune, Le Monde, Corriere della Serra, Forbes, Business Week, Paris Match and Rolling Stone.

Trên con đường của mình, ông đã trải qua một cuộc sống xa hoa, một lối sống trụy lạc ở phố Wall để rồi rơi từ trên đỉnh vinh quang xuống bởi lối sống cạm bẫy ấy. Những sai lầm và cái giá mà ông phải trả là những bài học vô giá. Ông đã lại nổi lên với sự công nhận của toàn cầu phía sau sự thành công vượt trội trong kinh doanh.

Ngày nay, với hệ thống “Straight Line” độc quyền của mình ông đã đem lại và giúp cho bất kỳ Cty hoặc cá nhân nào (bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính, trình độ học vấn hay địa vị xã hội) tạo ra của cải khổng lồ và kinh doanh thành công một cách có đạo đức.

Cuộc đời Jordan Belfort được phơi bầy trong hai cuốn hồi ký bán chạy nhất thế giới của ông, “Sói già phố Wall” và “Tóm Gọn Sói Già Phố Wall”, đã được bán ở hơn 43 quốc gia và được dịch ra 18 thứ tiếng. Và một lần nữa câu chuyện cuộc đời của ông đã được tái hiện với bộ phim bom tấn được đề cử giải Oscar, với sự thủ vai Jordan Belfort của tài tử điện ảnh lừng danh Leonardo DiCaprio và đạo diễn Martin Scorsese.

“Đưa đến cho tôi bất kỳ ai, và chỉ sau vài ngày, tôi sẽ đào tạo họ trở thành những người chốt sale đẳng cấp thế giới”.

Jordan Belfort cũng là khách mời thường xuyên của các đài truyền hình nổi tiếng CNN, CNBC, Headlines News và BBC. Các chương trình đào tạo của Jordan Belfort được tổ chức thường xuyên vòng quanh thế giới đi sâu vào cách giúp DN tăng doanh số bán hàng, đàm phán và tinh thần kinh doanh.

Để giúp các doanh nhân tiếp cận và học hỏi từ bậc thầy về xây dựng tinh thần doanh nhân, tạo ảnh hưởng tích cực và thiết lập hệ thống thuyết phục đường thẳng, Hội DN trẻ Hà Nội, được sự bảo trợ của Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, phối hợp với Cty DVH Bransons tổ chức Chương trình học với “Sói già phố Wall – Jordan Belfort” 2 ngày (8-9/11/2014) tại trung tâm Hội nghị Quốc gia.

Jordan Belfort lần đầu tiên đến với VN trong chương trình đào tạo: “Học bán hàng cùng Sói già phố Wall” hứa hẹn và cam kết đem lại cho bạn những kết quả đáng kinh ngạc trong doanh số bán hàng của bạn, giúp bạn sở hữu kỹ năng đàm phán thuyết phục bất cứ ai… và Jordan Belfort sẽ hướng dẫn bạn sử dụng hệ thống kinh doanh hiệu quả và mạnh mẽ nhất thế giới mà ông tạo ra một cách có đạo đức.

Nhận biết hạn chế của chính mình, giúp người khác đạt mục tiêu để vượt qua các rào cản trong bối cảnh kinh doanh phẳng toàn cầu cũng là điều “Sói già phố Wall” giúp cho các doanh nhân trong lần chia sẻ tại VN này.

Đây là cơ hội hiếm hoi ông có thể đến VN vì lịch của ông đã kín trong vòng 3 năm tiếp theo trên toàn thế giới.

P.V

Nguồn:  DDDN
Các bài đăng trước cùng danh mục   Doanh nhân thế giới
Tỷ phú Buffett: "Sai lầm lớn hơn bất kỳ ai” - 21/10/2014
Tỷ phú Buffett: "Sai lầm lớn hơn bất kỳ ai” NEWS20505
Hồi đầu tháng 10, Buffett cho biết ông đã mất tới hàng trăm triệu đô la vì hãng bán lẻ Tesco. “Với vụ Tesco, chúng tôi thực sự đã phạm sai lầm. Tôi đã sai lầm lớn hơn bất kỳ ai”, tỷ phú ...
Xem thêm
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ 2014 - 18/10/2014
Nữ tỷ phú trẻ nhất nước Mỹ 2014 NEWS20505
Elizabeth Holmes năm nay 30 tuổi, bỏ Đại học Stanford năm 19 để lập công ty riêng và được đánh giá có thể thay đổi công tác chăm sóc y tế cho hàng triệu người Mỹ.
Xem thêm
Bí quyết thành công trong mọi hoàn cảnh kinh doanh - 16/10/2014
Bí quyết thành công trong mọi hoàn cảnh kinh doanh NEWS20505
Luôn dựa vào bản thân mình, lạc quan và chủ động tăng năng suất công việc sẽ giúp bạn vượt qua thời kỳ kinh tế khó khăn.
Xem thêm
Ý tưởng kinh doanh từ việc thức đêm trông con - 05/10/2014
Ý tưởng kinh doanh từ việc thức đêm trông con NEWS20505
Bất lực với em bé quấy khóc suốt đêm, vợ chồng Stephanie và Brett Parker nảy ra ý tưởng về trang phục kết hợp giữa chăn và đồ ngủ, giúp trẻ không bị tỉnh giấc và không tự cào mình.
Xem thêm
Hành trình làm giàu của triệu phú dây thun - 30/09/2014
Hành trình làm giàu của triệu phú dây thun NEWS20505
Thời gian gần đây, những chiếc vòng tay thun tết đa sắc khiến giới trẻ toàn cầu lên "cơn sốt", đồng thời giúp nhân vật phát minh ra nó là Cheong Choon Ng trở thành triệu phú. Người đàn ông ...
Xem thêm
Bài học vượt qua thất bại của triệu phú 26 tuổi - 29/09/2014
Bài học vượt qua thất bại của triệu phú 26 tuổi NEWS20505
"Mọi biến cố dù tồi tệ đến đâu cũng sẽ chấm dứt. Cái gì không giết chết được tôi sẽ làm tôi mạnh mẽ hơn. Thành công chỉ đến sau thời khắc khó khăn nhất" là chìa khóa giúp triệu phú trẻ ...
Xem thêm
Tù nhân thành CEO công ty triệu USD - 24/09/2014
Tù nhân thành CEO công ty triệu USD NEWS20505
Gần một năm trong tù đã giúp Frederick Hutson nảy ra ý tưởng kinh doanh với Pigeon.ly - công ty giúp kết nối phạm nhân với người nhà qua điện thoại và ảnh.
Xem thêm
Tỷ phú Richard Branson: 'Người chăm chỉ sẽ gặp may' - 21/09/2014
Tỷ phú Richard Branson: 'Người chăm chỉ sẽ gặp may' NEWS20505
Tỷ phú sáng lập Tập đoàn Virgin cho rằng bạn sẽ chẳng bao giờ gặp may nếu cứ cố thu mình vào góc an toàn và không dám mạo hiểm.
Xem thêm
Cậu bé 8 tuổi kiếm triệu USD nhờ YouTube - 19/09/2014
Cậu bé 8 tuổi kiếm triệu USD nhờ YouTube NEWS20505
Evan là chủ nhân kênh EvanTubeHD trên YouTube, chuyên nhận xét về đồ chơi hoặc các trò chơi điện tử, với doanh thu 1,3 triệu USD mỗi năm.
Xem thêm
Ông Herb Kohler – Cty Kohler: Nổi loạn và thành công - 17/09/2014
Ông Herb Kohler – Cty Kohler: Nổi loạn và thành công NEWS20505
Herb Kohler - Chủ tịch, Tổng Giám đốc Cty Kohler, Doanh nhân đoạt Giải thưởng EY Entrepreneur Of The Year (EOY) 2002 Mỹ chia sẻ rằng: “Tính cách nổi loạn mang lại cho tôi sự tự tin hơn để ...
Xem thêm
Vua cá cảnh Singapore - 16/09/2014
Vua cá cảnh Singapore NEWS20505
Nổi tiếng với biệt danh "Kenny the Fish", Kenny Yap hiện nuôi tới hơn 1.000 giống cá cảnh, vừa phục vụ trong nước, vừa xuất khẩu sang hơn 80 quốc gia.
Xem thêm
Thành triệu phú nhờ Apple - 11/09/2014
Thành triệu phú nhờ Apple NEWS20505
Ning Wang và vợ - Ting Qian đã mua cổ phiếu Apple từ cuối thập niên 90 và vẫn kiên quyết giữ, kể cả khi bong bóng dotcom vỡ và khủng hoảng tài chính nổ ra.
Xem thêm
Ông Hamdi Ulukaya chia sẻ con đường lập nghiệp - 11/09/2014
Ông Hamdi Ulukaya chia sẻ con đường lập nghiệp NEWS20505
“Trên con đường lập nghiệp, có lúc sẽ thấy rối bời và không biết phải bước tiếp như thế nào và đi về đâu. Những lúc như vậy doanh nhân cần có một cái đầu bình tĩnh để suy nghĩ và kiên tâm ...
Xem thêm
Kiếm triệu USD từ những chú mèo - 04/09/2014
Kiếm triệu USD từ những chú mèo NEWS20505
Có ai lại nghĩ rằng mình sẽ kiếm được hàng triệu USD qua việc giúp người khác thư giãn với những chú mèo nhỏ đáng yêu?
Xem thêm
Nhân viên IT bỏ nghề để nuôi ốc sên - 03/09/2014
Nhân viên IT bỏ nghề để nuôi ốc sên NEWS20505
Mỗi kg ốc sên Andreas Gugumuck (Áo) bán được 105 USD, trứng ốc có giá gấp đôi, thậm chí cả gan ốc và sản phẩm làm đẹp từ nhớt ốc cũng là hàng bán chạy.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Doanh nhân » Doanh nhân thế giới
Tìm liên quan » Học với “Sói già phố Wall - Jordan Belfort”
Đang xem » Học với “Sói già phố Wall - Jordan Belfort”