BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp » Chi tiết tin

Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian

  Ngày: 24/06/2012
Dù kết hợp với bất kỳ màu nào thì màu vàng vẫn tạo được những hiệu ứng đặc trưng và thổi bùng lên sức sống cho không gian của bạn.


Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian

Nội thất tông màu vàng với màu sắc ấm áp khá phổ biến trong không gian hiện đại. Kết hợp với những màu sắc khác nhau, màu vàng có thể mang lại nhiều sắc thái, phong cách cũng như tầm nhìn sinh động.

Màu vàng sáng + màu trắng

Màu trắng và màu vàng sáng được lựa chọn là màu nền chủ đạo làm nổi bật bầu không khí tươi sáng, sống động. Màu xanh hải quân dịu nhẹ trên một vài chi tiết nội thất giúp giảm bớt cảm giác oi nóng, bức bối, làm cho không gian yên tĩnh và mát mẻ. Màn cửa sọc kẻ vừa khỏe khoắn vừa trẻ trung. Kết hợp với chậu cây xanh trong nhà mang lại sự thay đổi và hơi thở thơm tho cho không gian sống.
 
Màu vàng kem + màu xanh lam
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi
 
Màu vàng kem là màu sắc có hiệu ứng tác động mạnh mẽ để sử dụng như một màu sắc nhấn, chẳng hạn như áp dụng cho màu của sofa trong căn phòng này. Không chỉ vậy nó còn mang lại một cảm giác ấm áp, thoải mái và gần gũi cần thiết cho những cuộc hội thoại.
 
Các bức tường màu xanh da trời khiến ta dễ liên tưởng tới khoảng trời thời thơ ấu vốn đẹp và nhiều cảm xúc. Những sọc kẻ xuất hiện trên nhiều bề mặt phụ kiện: rèm cửa, gối trang trí, ghế phụ… tăng cường sự năng động của không gian. Sự pha trộn tương phản giữa màu vàng kem yên tĩnh với màu xanh đầy nhịp điệu đã khơi dậy những rung cảm đặc biệt cho phòng khách.
 
Màu vàng + màu đỏ
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi
 
Căn phòng sơn trắng với đồ nội thất gỗ trông đơn giản và tự nhiên. Nhưng để tránh sự đơn điệu cần tạo được những điểm nhấn thu hút. Những cánh cửa tủ được sơn màu vàng tươi sáng đã tạo điểm sáng cho không gian và có tác dụng phân chia rõ nét. Thêm vào đó, họa tiết vui mắt màu đỏ trên bề mặt tủ, đặc biệt là trên rèm cửa hoa tươi tắn đã phản chiếu một sức sống mới mãnh liệt hơn cho trang trí nội thất.
 
Màu vàng + màu tím
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi
 
Ánh sáng mặt trời chiếu trên cửa sổ kiểu Pháp và ngưng đọng trên sắc vàng của ghế sofa. Màu tím của sofa đối diện làm cho cấu trúc không gian và nội thất kim loại hiện lên mờ ảo. Tất cả tạo ra một không gian huyền ảo mà nổi bật.
 
Màu vàng chanh + màu xanh xám
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi
 
Màu vàng chanh là gam màu quyền năng khi áp dụng cho khu vực nấu nướng nhờ khơi gợi được nhiều cảm hứng. Màu xanh xám tăng cường cảm giác mát mẻ. Phối hợp với màu sắc ấm và lạnh, gỗ và kim loại đem lại hương vị tự nhiên nhưng cũng không kém phần hiện đại.
 
Màu vàng cam + màu trắng sáng
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi
 
Màu trắng sáng được áp dụng trên bề mặt tường rộng lớn của tầng áp mái xóa đi ấn tượng ngột ngạt, tù túng. Chiếc giường màu vàng cam xuất hiện trong khung nền ấy như một điểm nhấn sáng, đạt hiệu quả trọng tâm tốt giúp cho căn phòng sang trọng và bắt mắt hơn.
 
Màu vàng nâu + màu cam
 
Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian - Archi 

Sự kết hợp của màu vàng nâu và màu da cam đã tạo ra một nhà bếp ấm áp, trầm ấm. Toàn bộ tường được sơn màu vàng sáng làm nền cho nội thất gỗ. Nhưng cẩn thận kẻo thiếu màu sắc khi tôn tạo hoặc các không gian sẽ trở nên chật chội, đông đúc.
 
(Theo TTVN

Nguồn:  Archi.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè - 22/06/2012
Giải pháp chắn nắng cho ngày hè NEWS12134
Mùa hè thời tiết thường nắng nóng, oi bức. Các giải pháp chắn nắng làm không gian bên trong nhà trở nên mát mẻ, dễ chịu và giảm bớt chi phí cho các thiết bị làm mát.
Xem thêm
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng - 20/06/2012
Hạ nhiệt cho nhà bạn ngày nắng nóng NEWS12134
Một vài bí quyết nhỏ trong bài viết dưới đây phần nào giúp không gian nhà bạn thêm dịu mát trong những ngày nắng nóng của mùa hè.
Xem thêm
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng - 10/06/2012
Cách làm bồn hoa nghiêng độc đáo mà dễ dàng NEWS12134
Với mẹo nhỏ này bạn có thể trồng được nhiều chậu hoa trên một diện tích hẹp mà không cần treo chậu hay làm giá đỡ nữa!
Xem thêm
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo - 09/06/2012
Trang trí chậu cây dễ thương với giấy báo NEWS12134
Những tờ giấy báo nhiều màu sắc có thể mang đến vẻ đẹp bất ngờ cho chậu cây nhà bạn.
Xem thêm
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp - 31/05/2012
Nội thất làm "cân bằng" chiều cao cho nhà thấp NEWS12134
Gia đình tôi ở nhà tập thể cao tầng cũ, trần nhà quá thấp khiến không gian có vẻ như càng thêm nhỏ và tối. Có cách nào để nhà thoáng hơn?
Xem thêm
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao - 30/05/2012
Tạo nội thất đẹp với trần thạch cao NEWS12134
Với lợi thế uyển chuyển, sắc sảo trên từng chi tiết, hệ thạch cao là lựa chọn hàng đầu cho ứng dụng trong trang trí nội thất trần và vách ngăn.
Xem thêm
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian - 29/05/2012
Thiết kế nội thất tiết kiệm không gian NEWS12134
Nếu căn nhà của bạn thật nhỏ hẹp bạn sẽ làm gì để "nới" rộng không gian? Giải pháp nào sẽ giúp bạn có thể tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất?
Xem thêm
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 - 26/05/2012
HomeSetup: 5 xu hướng trang trí nhà năm 2012 NEWS12134
Nếu bạn sắp sở hữu một căn nhà mới và đang tìm kiếm những ý tưởng để trang trí nội thất thật đẹp, tiện nghi... thì có thể quan tâm tới 5 xu hướng thiết kế nội thất nổi bật của năm 2012 ...
Xem thêm
Để đồ nội thất da bền đẹp - 26/05/2012
Để đồ nội thất da bền đẹp NEWS12134
Nếu bạn đang có ý tưởng chọn đồ nội thất làm bằng da cho gia đình, nên chọn cho nó một vị trí với môi trường thích hợp để nó phát triển tốt nhất và vẫn đẹp như lần đầu tiên bạn nhìn thấy
Xem thêm
Những căn phòng được bài trí cực "hút mắt" - 24/05/2012
Những căn phòng được bài trí cực "hút mắt" NEWS12134
Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú khi ngắm nhìn những căn phòng này bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng, tinh tế và không kém phần cuốn hút của chúng.
Xem thêm
Đưa ánh sáng vào phòng - 24/05/2012
Đưa ánh sáng vào phòng NEWS12134
Cho dù dùng ánh sáng thiên nhiên hay nhân tạo thì việc chiếu sáng cho căn phòng rất quan trọng. Việc kết hợp nội thất và màu sơn cũng đem lại hiệu ứng ánh sáng tốt cho căn phòng.
Xem thêm
Chọn màu sơn thông minh cho từng không gian - 22/05/2012
Chọn màu sơn thông minh cho từng không gian NEWS12134
Sơn có nhiều màu sắc đa dạng và phong phú nhưng mỗi không gian cần có sự lựa chọn màu sắc khác nhau để mang lại hiệu quả cao nhất.
Xem thêm
Thêm những mẹo sử dụng màu sắc làm đẹp nhà hiệu quả - 21/05/2012
Thêm những mẹo sử dụng màu sắc làm đẹp nhà hiệu quả NEWS12134
Màu sắc là yếu tố quan trọng trong việc làm đẹp nhà từ việc sử dụng nó cho tường, nội thất đến phụ kiện... Nhưng đưa màu sắc vào nhà đúng cách không phải là điều ai cũng biết.
Xem thêm
Ngôi nhà tuyệt đẹp sau khi cải tạo - 21/05/2012
Ngôi nhà tuyệt đẹp sau khi cải tạo NEWS12134
Gia chủ đã cải tạo ngôi nhà bằng cách giữ lại một số hạng mục cũ và thổi một luồng không khí mới mẻ, hiện đại trên nền cũ của ngôi nhà.
Xem thêm
Lọ hoa handmade mang hương sắc vào nhà - 19/05/2012
Lọ hoa handmade mang hương sắc vào nhà NEWS12134
Từ những vật dụng dễ kiếm và phụ kiện đơn giản đến không ngờ, bạn có thể tạo nên những lọ hoa xinh xắn tô điểm cho ngôi nhà thêm hương sắc.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Nhà đẹp » Giải pháp - Mẹo nhà đẹp
Tìm liên quan » Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian
Đang xem » Kết hợp màu vàng tạo sức sống cho không gian