BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khí cụ duy trì hàm răng sau khi tháo mắc cài

Khí cụ duy trì hàm răng sau khi tháo mắc cài  (205)
Niềng răng đang là giải pháp được sử dụng thịnh hành và được nhiều bệnh nhân chọn làm giải pháp làm đẹp nắn chỉnh lại hàm răng còn khuyết điểm của mình trở thành hàm răng thẳng đều như ý. Không quá khó khăn để tìm được giải pháp niềng răng, đã có nhiều nha khoa triển khai rộng rãi giải pháp niềng răng thẩm mỹ vì vậy bạn chỉ cần chọn lựa địa điểm niềng răng tốt ở tphcm để có thể tìm được bác sĩ chỉnh nha giỏi tiến hành chỉnh nha cho bạn. Một ưu điểm của giải pháp này là sử dụng khí cụ chỉnh nha .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

17/11/2015
Bao nhiêu tiền để có hàm răng trắng sáng với phương pháp tại nhà  (277)
Làm thế nào tẩy trắng răng an toàn? Dịch vụ tẩy trắng răng ở đâu uy tín tại tphcm ? Bảng giá tẩy trắng răng bao nhiêu tiền ? Tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì không? Đó là những câu hỏi thắc mắc hầu hết của các bạn có nhu cầu làm trắng răng, nhưng ít người biết được trước và ăn gì sau khi tẩy trắng răng và không nên ăn những gì. Để hiểu rõ khi bạn có nhu cầu tìm hiểu về dịch vụ tẩy trắng răng tại các phòng khám nha khoa, sau đây nha khoa Kim dentistry sẽ hướng dẫn những lưu ý trước và sau khi tẩy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

17/05/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Kem duy trì sau khóa điều trị nám Cosmelan 2 RSCL1574089 Kem duy trì sau khóa điều trị nám Cosmelan 2  (152)
Cosmelan 2 là sản phẩm chỉ định tại nhà được khuyên dùng sau khi đặc trị nám tại salon bằng Cosmelan 1, kết hợp với kem dưỡng ẩm Hydra-vital factor K và kem chống nắng Pantalla Total Hidratante. Kem điều trị duy trì giúp ức chế tiến trình hình thành hắc tố melanin, làm tăng quá trình tái tạo làn da mới, phát huy tiếp tục làm trắng da, loại bỏ chân nám tận gốc. Cosmelan 2 - sản phẩm duy trì sau khóa điều trị chuyên nghiệp Sau khi điều trị tại salon một lần là đã có thể loại bỏ hầu hết nám mảng, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Mua bình khí cũ giá cao RSCL1574089 Mua bình khí cũ giá cao  (191)
Mua bình khí cũ giá cao, thâu bình khí cũ, vỏ chai chứa khí đã qua sử dụng với số lượng từ 1 vỏ chai. Có nhân viên mua hàng tới tận nhà xưởng của quý vị để giao dịch với khách hàng tại TP. HCM và khu vực lân cận. Làm việc cả ngoài giờ hành chính và ngày lễ. LH: 0989. 426. 7426 / 0866. 806. 323 Các loại bình chứa khí cũ mà chúng tôi thu mua, thâu lại: Vỏ chai chưa khí y tế như chai khí Oxy y tế, chai khí Nito y tế… được sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám, trung tâm y tế, tại nhà người bệnh. Khi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
22/07/2015
Phục hình răng với việc gắn mắc cài  (193)
Thế nào là nắn chỉnh răng? Nắn chỉnh răng hô ưu điểm nhất là gắn mắc cài răng, chỉnh hình răng, là quá trình dùng lực tác động lên răng để di chuyển, sắp xếp răng trở lại khớp cắn đúng. Nó có thể tác động để chỉnh các răng hô, móm, mọc lệch. .. Quá trình chỉnh răng ở người lớn và trẻ nhỏ đều được tiến hành như nhau, chỉ là thời gian dài hay ngắn, hiệu quả nhanh hay chậm mà thôi. Tôi sẽ được gì khi đi gắn mắc cài răng? Tất nhiên là một hàm răng đều và mọc đúng vị trí - đó là hiệu quả thẩm mỹ. .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/10/2015
Không phải ai cũng có thể sử dụng niềng răng mắc cài sứ  (241)
Niềng răng mắc cài sứ là một phương án mới thay thế cho các loại mắc cài kim loại truyền thống. Sử dụng mắc cài sứ góp phần tăng tính thẫm mỹ trong giai đoạn niềng răng, tuy nhiên việc sử dụng loại này cũng nên có sự cân nhắc vì chi phí niềng răng khá cao nhưng không phải trường hợp nào cũng áp dụng được. 1. Đặc điểm phương pháp niềng răng mắc cài sứ - Niềng răng chỉnh nha là phương án được khá nhiều người lựa chọn để giải quyết các vấn đề sai lệch của hàm răng như: hô, móm, răng mọc lệch .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 2

15/04/2016
Niềng răng không mắc cài invisalign công nghệ châu Âu.  (179)
Đây là một phương pháp điều trị mới hiện rất thịnh hành tại Mỹ, không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày. Đến thời điểm hiện nay, đã có hơn 1, 7 triệu bệnh nhân trên khắp thế giới đã và đang được điều trị niềng răng không mắc cài Invisalign. Invisalign là cụm từ viết tắt từ hai từ Invisible (trong suốt) và aligner (khay làm thẳng răng). Công nghệ niềng răng Invisalign sử dụng một loại khay trong suốt để điều chỉnh vị trí các răng trên cung hàm. Đây cũng chính là ưu điểm trước hết của .. .
50,000,000 đ
/ liệu trình
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Gò Vấp

20/10/2015
Phẫu thuật hoàn chỉnh sửa lại hàm răng bị hô  (199)
Phương pháp chỉnh hình răng hô bằng niềng răng là phương pháp chỉnh hình răng hô an toàn hiệu quả, sắp sếp lại hàm răng bị hô bằng các khí cụ mắc cài niềng răng dịch chuyển toàn bộ hàm răng hô về đúng vị trí khớp cắn giữa hai hàm, mang lại cho bạn hàm răng đều. Khi phẫu thuật chỉnh hàm hô, bạn cần phải trải qua giải phẫu hàm mặt để can thiệp sâu vào trong xương hàm để điều chỉnh lại tỷ lệ sao cho cân đối giữa hai hàm và giữa xương hàm hai bên với toàn bộ cấu trúc khuôn mặt. Những can thiệp .. .
1,000,000 đ
/ lần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 4

04/01/2016
Nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign  (265)
Hiện nay, các chủng loại mắc cài trong niềng răng thẩm mỹ xuất hiện rất đa dạng và phong phú trong đó hai loại được sử dụng nhiều nhất là niềng răng mắc cài sứ và niềng răng không mắc cài invisalign. Bởi tính năng và ưu điểm lớn của hai chủng loại niềng răng thẩm mỹ này mà nếu có nhu cầu niềng răng thẩm mỹ chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rất băn khoăn, lưỡng lự không biết nên niềng răng mắc cài sứ hay niềng răng invisalign. Để giúp bạn có thể chọn lựa loại mắc cài phù hợp chúng tôi xin đưa ra một số .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

06/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty RSCL1574089 Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty  (194)
Điều trị mụn tận gốc bằng thảo dược Đông Y tại Song Thư Beauty Ngày nay, khi xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp không chỉ được quan tâm và chú trọng ở phái đẹp mà cả phái mạnh cũng rất quan tâm đến ngoại hình của mình. Nhất là làn da. Một làn da đẹp. trắng sáng, mịn màng, không tỳ vết, không có vết nám, tàn nhang, mụn giúp chúng ta tự tin, tỏa sáng và thành công hơn trong tất cả các lĩnh vực trong công việc lẫn giao tiếp thường ngày. Đặc biệt là da mặt luôn phải được chăm sóc và nuôi dưỡng .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Thạnh

10/09/2015
Những chú ý quan trọng sau khi niềng răng  (224)
Sau khi niềng răng bạn cần chú ý hết sức cẩn thận trong thời gian niềng vì sẽ có một số nguyên nhân ảnh hưởng đến hiệu quả thành công của niềng răng sau này. Cần nhớ những chú ý khi niềng răng dưới đây để đảm bảo kết quả sau niềng răng được hoàn hảo Dưới đây là những chú ý khi niềng răng mà bạn cần biết Đánh răng đúng cách khi niềng răng Đây là mộ trong những điều quan trọng trong số những chú ý khi niềng răng. Đối với những người đang mang niềng răng, việc đánh răng phức tạp hơn một chút, bạn .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

05/07/2016
Tp. Hà Nội: Bao lâu sau khi phá thai thì có thể "hoạt động" bình thường trở lại? RSCL1574089 Bao lâu sau khi phá thai thì có thể "hoạt động" bình thường trở lại?  (312)
Các chuyên gia phòng khám đa khoa Athena chúng tôi cho rằng, sau khi hoàn thành phẫu thuật phá thai thì các chị em nên đi bộ nhẹ nhàng trong phòng, tuy nhiên không được vận động mạnh, nhưng nhất định phải nghỉ ngơi .. . 1. Bao lâu thì có thể vận động thể dục thể thao trở lại: Sau khoảng 1-2 tháng, việc chạy bộ nhẹ nhàng không ảnh hưởng tới sức khoẻ, khi có thời gian thì nên tập thể thao. Đồng thời cũng nên căn cứ vào tình trạng sức khoẻ hiện tại của cơ thể để có bài tập phù hợp nhất. 2. Bao lâu .. .
Tp. Hà Nội
11/09/2012
Xua tan sự tự ti với niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ  (177)
bachhoa24)-Phương pháp nieng rang bằng mắc cài sứ dây trong là một trong những phương pháp chỉnh nha mới và được nhiều người tinh dùng bởi tính thẩm mỹ với những mắc cài và dây niềng trong suốt vừa giúp nắn chỉnh những lệch lạc của răng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cho người mang niềng không phải mặc cảm khi giao tiếp với những người xung quanh. Với phương pháp niềng răng mắc cài sứ dây trong bạn có thể hoàn toàn thoải mái tự tin trong giao tiếp và trò chuyện vì người khác khó có thể phát hiện ra .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/08/2015
Phục hình răng sứ cho răng sâu lệch lạc  (260)
Giải pháp bọc răng sứ cho răng sâu lệch lạc, hô, móm, … là một phương pháp giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên hàm răng của mình để có một hàm răng khỏe mạnh và một nụ cười rạng rỡ. * Vì sao nên bọc răng sứ cho răng sâu? Bọc răng sứ cho răng sâu : Thông thường, khi tình trạng sâu răng của bạn còn ở giai đoạn đầu, các bác sĩ ở trung tâm nha khoa sẽ trám lại lỗ sâu bằng cách sử dụng vật liệu trám bằng composite nhằm ngăn không cho vi khuẩn, hóa chất, nhiệt độ tấn công vào răng. Phương pháp .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/11/2015
Nhổ răng sâu an toàn và hiệu quả tại bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn  (299)
Nhổ răng sâu là giải pháp hiệu quả để giúp bạn loại bỏ những tác nhân xấu gây nên các bệnh nha khoa nghiêm trọng như viêm nướu, viêm cuống, hôi miệng để răng ngày một trắng khỏe, nụ cười rạng ngời. Nhổ răng sâu khi nào? Không phải bất cứ trường hợp răng sâu nào cũng cần nhổ răng sâu mà nó chỉ được áp dụng cho một số tình trạng dưới đây: Răng khểnh, răng khôn bị sâu không thể giữ lại Răng bị sâu nặng gây khó chịu Răng sâu nặng không thể điều trị để giữ lại Răng sâu gây tác động xấu đến răng kế .. .
Tp. Hồ Chí Minh
27/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Phẫu thuật chỉnh hình hàm răng hô có phức tạp? RSCL1574089 Phẫu thuật chỉnh hình hàm răng hô có phức tạp?  (284)
Việc thực hiện phẫu thuật chỉnh hình hàm răng hô là một ca phẫu thuật khá phức tạp vì phải liên quan đến toàn bộ cấu tạo của khung xương hàm mặt, và là một kỹ thuật thực hiện khó, và không phải bác sĩ nào cũng có thể làm được nếu các bác sĩ đó không được đào tạo bài bản chuyên nghiệm và có nhiều kinh nghiệm chuyên sâu và nghiên cứu kỹ về hàm mặt. Trước khi khách hàng quyết định tiến hành phẫu thuật, khách hàng sẽ được trao đổi và tư vấn hoàn toàn miễn phí với các Tiến sĩ, Thạc sĩ, Bác sĩ với .. .
90,000,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 5

26/11/2015
Dụng Cụ Lấy Kem Đánh Răng TouchMe  (262)
Chi tiết Điểm nổi bật - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng tự động và giá để bàn chải đánh răng, vật dụng tiện ích cần thiết cho mỗi gia đình. - Hộp đựng kem có tác dụng tự động xịt kem đánh răng lên bàn chải chỉ bằng lực nhấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm của thiết bị, giúp tiết kiệm lượng kem. - Giá để bản chải giúp bàn chải luông khô, thoáng, hạn chế vi khuẩn. - Sản phẩm không dùng điện, không hư hỏng, không cần bảo trì, thao tác lắp đặt đơn giản. - Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

27/02/2015
Dụng Cụ Lấy Kem Đánh Răng  (236)
Chi tiết Điểm nổi bật - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng tự động và giá để bàn chải đánh răng, vật dụng tiện ích cần thiết cho mỗi gia đình. - Hộp đựng kem có tác dụng tự động xịt kem đánh răng lên bàn chải chỉ bằng lực nhấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm của thiết bị, giúp tiết kiệm lượng kem. - Giá để bản chải giúp bàn chải luông khô, thoáng, hạn chế vi khuẩn. - Sản phẩm không dùng điện, không hư hỏng, không cần bảo trì, thao tác lắp đặt đơn giản. - Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

28/02/2015
Dụng Cụ Lấy Kem Đánh Răng TouchMe (mau trang)  (211)
Chi tiết Điểm nổi bật - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng tự động và giá để bàn chải đánh răng, vật dụng tiện ích cần thiết cho mỗi gia đình. - Hộp đựng kem có tác dụng tự động xịt kem đánh răng lên bàn chải chỉ bằng lực nhấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm của thiết bị, giúp tiết kiệm lượng kem. - Giá để bản chải giúp bàn chải luông khô, thoáng, hạn chế vi khuẩn. - Sản phẩm không dùng điện, không hư hỏng, không cần bảo trì, thao tác lắp đặt đơn giản. - Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang .. .
79,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

10/08/2015
Dụng Cụ Lấy Kem danh rang tu dong  (321)
Chi tiết Điểm nổi bật - Bộ sản phẩm gồm hộp đựng kem đánh răng tự động và giá để bàn chải đánh răng, vật dụng tiện ích cần thiết cho mỗi gia đình. - Hộp đựng kem có tác dụng tự động xịt kem đánh răng lên bàn chải chỉ bằng lực nhấn nhẹ đầu bàn chải vào cần bơm của thiết bị, giúp tiết kiệm lượng kem. - Giá để bản chải giúp bàn chải luông khô, thoáng, hạn chế vi khuẩn. - Sản phẩm không dùng điện, không hư hỏng, không cần bảo trì, thao tác lắp đặt đơn giản. - Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng sang .. .
89,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 10

17/03/2015
Tìm nâng cao