BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Khí hư ra ít hay nhiều đều là biểu hiện của bệnh lý

Tp. Hà Nội: Khí hư ra ít hay nhiều đều là biểu hiện của bệnh lý RSCL1207490 Khí ra ít hay nhiều đều biểu hiện của bệnh  (259)
Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám phụ khoa 59 Khương Trung cho biết: Kinh nguyệt của mỗi phụ nữ đều có tính quy luật, nếu bỗng nhiên có trước hoặc sau rất nhiều ngày kèm thêm cảm giác khó chịu thì phải kiểm tra ngay, không nên bỏ qua. Tuy nhiên, trong 1-2 năm đầu thấy kinh hoặc gần mãn kinh, chu kỳ có thể thay đổi mà không phải bệnh. Kinh nguyệt bình thường phần nhiều có màu đỏ sẫm. Nếu kinh nguyệt có màu đỏ tươi, màu cà phê, màu vàng, chuyển từ chất hạt loãng sang hoặc màu đen .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/05/2013
Tp. Hà Nội: Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở là biểu hiện của bệnh gì? RSCL1207490 Bệnh đau lưng ở bên trái có khó thở biểu hiện của bệnh gì?  (298)
Chào bác sĩ, em năm nay 25 tuổi, giai đoạn tuổi trẻ có nhẽ sung sức nhất. Vậy nhưng, trong khoảng 2 tuần trở lại đây, em luôn luôn nhận ra đau rát mỏi khu vực lưng, benh dau lung bên trái khó thở, người mệt mỏi, do làm việc bận rộn nên chưa có thời gian đi khám. Em không rõ em đang gặp phải bệnh gì, không biết có tồi tệ không, bệnh có liên quan đến phổi hay không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em với ạ. Em xin cảm ơn. (Hoàng Tuấn – Tây Hồ, HN). Chào bạn Tuấn, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về .. .
111 đ
/ vd
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

30/06/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh RSCL1207490 Cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh  (241)
Các bệnh về gan rất dễ mắc phải do việc sống trong môi trường ô nhiễm cũng như lối sống không lành mạnh của một số người ngày nay. Mọi người cần biết cách nhận biết các bệnh về gan và biểu hiện của bệnh để có biện pháp bảo vệ cho bản thân và chữa bệnh sớm. Trải qua nhiều công trình nghiên cứu các bác sĩ chuyên khoa gan mật đã phát hiện được có các bệnh về gan a, b,c, d,e. Trong đó có bệnh viêm gan b một bệnh vô cùng nguy hiểm có khả năng lây lan cao và gây tổn hại các tế bào gan rất lớn, .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/07/2016
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (361)
Các biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Những biểu hiện như mỏi tay chân ở một bên người, có cảm giác tê bì, co giật ở chi, hoặc đang nói chuyện người bệnh dừng lại không nói được, hay đột nhiên có người đi ngoài đường không nhớ đường về nhà. .. Những rối loạn này nếu không được điều trị sớm sẽ tiến triển nặng hơn nếu trong .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan a là gì RSCL1207490 Biểu hiện của bệnh viêm gan a  (297)
Bệnh viêm gan được chia ra nhiều loại viêm gan a, b,c… bạn có thể biết bệnh viêm gan siêu vi b nhưng có thể bạn chưa biết biểu hiện của bệnh viêm gan a gì? Bệnh viêm gan a có nguy hiểm hay không? Đây cũng được xem một loại viêm gan phổ biến thường gặp ở người, bệnh viêm gan a bệnh do virut viêm gan a gây ra, khi mắc phải bệnh này người bệnh có nguy cơ bị suy giảm chức năng gan, chức năng này giải độc và thực hiện một số quá trình trao đổi chất quan trọng trong cơ thể của mỗi chúng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

10/06/2016
Tp. Hà Nội: Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não RSCL1207490 Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não  (539)
Biểu hiện của bệnh rối loạn tuần hoàn não rối loạn tuần hoàn não hay còn gọi thiểu năng tuần hoàn não, ở giai đoạn đầu có thể bù trừ, sau đó chuyển sang giai đoạn mất bù với cơn thiếu máu não thoáng qua. Những biểu hiện như mỏi tay chân ở một bên người, có cảm giác tê bì, co giật ở chi, hoặc đang nói chuyện người bệnh dừng lại không nói được, hay đột nhiên có người đi ngoài đường không nhớ đường về nhà. .. Những rối loạn này nếu không được điều trị sớm sẽ tiến triển nặng hơn nếu trong người .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c là gì RSCL1207490 Biểu hiện của bệnh viêm gan siêu vi c  (321)
Giống như bệnh viêm gan a và b, bệnh viêm gan c cũng có số lượng người mắc bệnh khá cao nên rất nhiều người muốn biết biểu hiện của bệnh viem gan sieu vi c gì? một trong các căn bệnh viêm gan được khoa học ngày nay phát hiện bệnh viem gan sieu vi c được xem như một kẻ giết người trong im lặng bởi khi đã mắc bệnh người bệnh không hề xuất hiện những triệu chứng rõ ràng, thông thường người bệnh chỉ cảm thấy người mệt mỏi, sốt nhẹ, thường buồn nôn và thấy chán ăn… Người bệnh thường lầm tưởng .. .
1 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

15/06/2016
## Nguyên nhân dẫn đến khí ra rất nhiều  (206)
Khí ra nhiều thường do phổ biến nguyên nhân gây nên, tuy nhiên chính yếu do các bệnh viêm nhiễm phụ khoa. Khi bị viêm nhiễm đường sinh dục, dịch khí biểu hiện bất thường như vàng sậm, tìm hiểu màu xanh, bổ sung mùi hôi và dịch tiết ra phổ biến hơn so với bình thường, kèm theo đó cảm giác ngứa ngáy ở bộ phận sinh dục. Dưới đây, các bác sĩ phụ khoa Phòng Khám Thế Giới có khả năng giới thiệu cho bạn đọc những nguyên nhân dẫn tới hiện tượng khí ra đa dạng. Xem thêm : khám phụ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/04/2016
Tp. Hà Nội: Món ăn đơn giản phòng tránh bệnh khí hư ở nữ giới RSCL1207490 Món ăn đơn giản phòng tránh bệnh khí ở nữ giới  (327)
1. Khí sinh Khí sinh cách gọi dân gian để chỉ chất dịch tiết ra từ bộ phận sinh dục của phụ nữ xuất hiện khi đến tuổi dậy thì, còn trong khoa học gọi huyết trắng hay dịch tiết âm đạo. Khí một dấu hiệu thể hiện sự phát triển và hoạt động của cơ quan sinh dục nữ và có liên quan đến bệnh đường sinh dục. Khí bình thường có màu trắng trong, có thể hơi ngả vàng. Số lượng và tính chất của khí thay đổi tùy theo từng giai đoạn trong chu kỳ kinh nguyệt. Ở giai đoạn trước .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

11/05/2013
.. ... Hiện tượng đi tiểu buốt và ra máu ở phụ nữ gì?  (168)
Đi tiểu bản năng của con người nhằm đào thải các chất cặn bã ra bên ngoài . Tuy nhiên , thật khó chịu nếu công đoạn bài tiết này gặp vấn đề. Ngày nay , có rất nhiều đàn bà bị phải chứng tiểu buốt kèm theo máu, trường hợp này ko chỉ tạo nên khó chịu , phiền phức mà còn hình thành tâm hoang mang , sợ hãi với nhiều con gái. Vậy đây triệu chứng của bệnh nào? Hãy cùng thầy thuốc bệnh viện đa khoaThế Giới tìm hiểu qua bài viết dưới đây. Đi tiểu buốt và ra máu ở nữ bệnh gì?Viêm đường tiết .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

11/03/2016
## Mọc mụn tại môi biểu hiện của căn bệnh gì?  (194)
Nhận được một số câu hỏi xoay quanh vấn đề, bị nổi mụn nước ở miệng, những triệu chứng này cứ tái phát liên tục. Nhiều người hoang mang chưa tìm ra được nguyên nhân và bệnh mình đang mắc bệnh gì?Trao đổi với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Thế Giới cập nhật câu trả lời, đồng thời giải đáp những thông tin từ các câu hỏi tương tự đã gửi cho Phòng khám trước đó. Liệu, nổi mụn nước ở môi bệnh gì? chữa trị như thế nào và ở đâu? Xem thêm : mọc mụn ở môi dướiNỔI MỤN NƯỚC Ở MÔI – NGUYÊN .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

31/05/2016
Biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung  (537)
Theo các bác sĩ của phòng khám phụ khoa Khương Trung: Nguyên nhân gây bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể do chị em bị viêm nhiễm phụ khoa như viêm âm đạo, hay các thương tổn hoặc kích ứng cổ tử cung do chèn một vật lạ bên ngoài vào trong âm đạo. Bệnh lây truyền qua đường tình dục ví dụ như nhiễm vi khuẩn Chlamydia, trùng Trichomonas và bệnh lậu, hoặc nhiễm trùng âm đạo có thể gây viêm cổ tử cung. Tiếp xúc quá nhiều với chất kích thích hoặc bị dị ứng các hóa chất trong thuốc viên tránh thai, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/06/2013
# Biểu hiện của căn bệnh sùi mào gà tại trong miệng  (388)
Sùi mào gà bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục không an toàn và thường xuất hiện ở vùng kín của cả nam và nữ. Tuy nhiên, khi lối sống tình dục ngày càng thoáng, trào lưu quan hệ tình dục bằng miệng vững mạnh, cũng lúc bệnh sùi mào gà ở miệng gia tăng. Vậy bệnh sùi mào gà ở miệng có biểu hiện gì? Sau đây các chuyên gia phòng khám Thế Giới sẽ chia sẻ vấn đề này với bạn. Xem thêm : chua sui mao gaNhững biều hiện của bệnh sùi mào gà ở miệngSùi mào gà bệnh do virus HPV ảnh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

09/06/2016
.. ... Khí và những kinh nghiệm phụ nữ nên biết  (217)
Khí màu nâu đen bị bệnh gì ?Chào bác sĩ! Xin hỏi bác sĩ hiện tượng khí có màu nâu đen bệnh gì? Chẳng hiểu sao dạo gần đây tôi bị ra rộng rãi khí màu nâu kém mùi, thiếu ngứa ở giữa chu kỳ kinh nguyệt. Tôi cảm thấy hơi sợ hãi, không biết như vậy bổ sung bị làm sao không. Mong sớm nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Thùy Linh, 26t - Hoàn Kiếm, HN) Trả lời: Chào bạn!Với thắc mắc của bạn, các thầy thuốc phòng khám phụ khoa thế giới xin được tư vấn như sau: Khí hay còn gọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

12/04/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Chúng tôi nhận in các loại hộp giấy metelized với số lượng ít hay nhiều RSCL1207490 Chúng tôi nhận in các loại hộp giấy metelized với số lượng ít hay nhiều  (288)
Nhận in hộp giấy metalized cao cấp, hộp giấy metalized, in ấn bao bì giấy Hộp giấy metalized dạng hộp cao cấp thường dùng làm hộp giấy mỹ phẩm , thực phẩm chức năng hay lịch tết , in hộp giấy metalized được thiết kế các tia , chạm cát nhám , màu sắc ống ánh 7 màu giúp sản đẹp bắt mắt hơn các sản phẩm sử dùng hộp giấy metalized thường những sản phẩm có giá trị trên thị trường , nhiều công ty đã đầu tư cho in hộp giấy metalized để tạo nên sự khác biệt giữa các dòng sản phẫm cùng chủng loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
29/04/2016
Biểu hiện của Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị  (253)
Tìm hiểu về Bệnh Viêm Đa Khớp và thuốc điều trị Đa số các nhà nghiên cứu đều thống nhất rằng sự xâm nhập các tế bào T kích thích kháng nguyên ở màng hoạt dịch gây nên tình trạng viêm mãn tính trong Bệnh viêm đa khớp. Một số cặp allenes của phức hợp hòa hợp tổ chức chủ yếu (Major histocopatibility complex – MHC) như HLA-DRI và HLA-DR4 cơ sở ban đầu dẫn đến Bệnh viêm Khớp Dạng Thấp các phân tử trong các tế bào mang kháng nguyên tương ứng với chúng (tế bào B, tế bào có đuôi gai (dendritic .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu RSCL1207490 Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh viêm vùng chậu  (254)
Theo thống kê của các chuyên gia phụ khoa phòng khám đa khoa Athena thì bệnh viêm vùng chậu một trong những bệnh phụ khoa rất hay gặp ở chị em, nhưng khi nhắc đến viêm vùng chậu thì chị em lại có rất ít hiểu biết về bệnh. Sau đây một số nguyên nhân và cách nhận biết viêm vùng chậu để chị em phát hiện ra bệnh sớm và điều trị kịp thời: Những nguyên nhân gây viêm vùng chậu Các yếu tố nguy cơ gây nên viêm vùng chậu bao gồm: phụ nữ trong tuổi sinh đẻ, có quan hệ sớm và quan hệ với nhiều bạn .. .
Tp. Hà Nội
20/09/2012
Tp. Hà Nội: Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí hư RSCL1207490 Cảnh báo bệnh phụ khoa qua sự bất thường của khí  (283)
Cơ quan sinh dục của phụ nữ một nơi rất nhạy cảm với nhiều mầm bệnh như: nấm, ký sinh trùng, viêm nhiễm phụ khoa…Mọi sự bất thường của khí chính những dấu hiệu cảnh báo các bệnh phụ khoa. Phân biệt khí sinh khí bệnh Khí chính dịch tiết của âm đạo, khí được phân biệt thành 2 loại khí sinh khí bệnh . Ở phụ nữ , khí sinh được tiết ra từ âm đạo có tác dụng giữ ẩm cho âm đạo, chất bôi trơi, tạo môi trương thuận lợi cho tinh trùng chui vào tử .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

09/05/2016
Triệu chứng của bệnh trầm cảm và cách điều trị  (324)
Em bị nghi có mắc bệnh trầm cảm. Thỉnh thoảng em nghĩ ra chuyện gì đó vui vui em lại cười bộc phát ra miệng, đầu em hay bị đau, và làm việc hay mất tập trung. Xin bác sĩ cho em biết em có phải mắc bệnh trầm cảm không, và cách chữa trị của nó như thế nào ạ. (Đàm Thị Huyền) Bệnh trầm cảm Trả lời: Các biểu hiện của bệnh trầm cảm cảm giác do dự, không chắc chắn, tiêu chuẩn và đòi hỏi cao, yêu cầu cao với người khác và với chính mình, dễ bị tổn thương, khó thay đổi những thói quen cũ dù không .. .
Tp. Cần Thơ »
Q. Cái Răng

03/03/2014
Nhìn mắt đoán biết bệnh  (216)
Theo kết quả điều tra quốc gia vừa được công bố đầu tháng 11, số người trên 50 tuổi ở Việt Nam có thị lực kém cả 2 mắt năm 2015 tăng khoảng 500. 000 người so với 2007. Chi tiết hơn, tính đến năm 2015, theo kết quả điều tra tại 14 tỉnh thành ở Việt Nam có gần 330. 000 người mù, trong đó, nguyên nhân do đục thủy tinh thể chiếm 74%. Đáng lo ngại, tỷ lệ đục thủy tinh thể đang có xu hướng trẻ hóa do tác động từ môi trường, lối sống thiếu khoa học và tâm chủ quan trong chăm sóc mắt. Hiện tại, đục .. .
325,000 đ Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

26/02/2016
Tìm nâng cao