BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Lời khuyên làm đẹp da tự nhiên cho bà bầu

Lời khuyên làm đẹp da tự nhiên cho bầu  (256)
Hầu hết phụ nữ mang thai biết rằng khi mang thai làn da họ sẽ trở nên tôi tệ và họ cần cách lam dep da tu nhien để phục hồi những gì họ muốn giữ được làn da vốn có. Nhưng phương pháp này nếu không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi, thế nên để cân đối giữa 2 việc này thì bạn cần biết những nguyên nhân và cách khắc phục. . Tuy nhiên, nhiều phụ nữ mang thai có thể không biết rằng những gì họ đưa vào cơ thể là rất quan trọng. Hầu hết chúng ta bôi trên các đại dương của các loại kem mỗi ngày, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
17/03/2015
3 cách để làm đẹp da tự nhiên của ladorax  (338)
Quên lột bằng hóa chất, phẫu thuật mặt thang máy hoặc đắt tiền với hy vọng lên một làn da tự nhiên. Bạn có thể đạt được trong lành, làn da bằng cách làm theo một vài chỉ thị đơn giản và nhận được một chút xảo quyệt quanh bếp. Khi bạn đã xem dọi ngân sách của bạn từ đi là những ngày khi bạn có thể đủ khả năng để giữ một nhóm của bác sĩ da liễu và vào tốc độ quay. Bạn sẽ có thể theo kịp với chín mẹo của chúng tôi để có cách làm đẹp da tự nhiên , vì họ chi phí tổng cộng của hoàn toàn. 1. Nhận sửa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
14/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Tinh chất nhau thai cừu A&Plus bổ sung dưỡng chất làm đẹp da tự nhiên RSCL1462704 Tinh chất nhau thai cừu A&Plus bổ sung dưỡng chất làm đẹp da tự nhiên  (178)
Placenta ESSENCE tinh chất nhau thai cừu là một liệu pháp đặc trị chống lão hóa và làm trắng. Đây là công nghệ ứng dụng các khả năng của sản phẩm tự nhiên, lột nhẹ các rãnh nhăn nhỏ nhưng không mài mòn, tạo khả năng làm lành tự nhiên cho da. TINH CHẤT NHAU THAI CỪU SINH TRƯỞNG TẾ BÀO DA PLACENTA ESSENCE Mã sản phẩm: A016 Dung lượng: 5ml x 4 - Giá: 1. 200. 000đ Công dụng: - Tinh chất nhau thai cừu giúp sinh trưởng tế bào da. - Chứa nhiều Amino Peptide, các chất chống tụ huyết, sinh hồng cầu, giúp .. .
Tp. Hồ Chí Minh
16/01/2016
Chanh tươi làm trắng da tự nhiên và tăng vòng 1 Ipink của Mỹ  (285)
Là một gia vị rất quen thuộc ở gia đình, chanh không những làm cho món ăn của bạn thêm ngon mà còn có nhiều công dụng khác nữa mà chắc hẳn rất ít bạn đã biết. Một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên, nghe lạ phải không nào các bạn. Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng. Đã có chanh tươi giúp bạn giúp bạn rồi. Cách làm trắng da tự nhiên bằng chanh tươi rất đơn giản. Nhanh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

30/11/2015
Mẹ bé Hoàng Gia tìm đại lý phân phối sản phẩm làm đẹp thiên nhiên cho bầu  (458)
SẢN PHẨM LÀM ĐẸP THIÊN NHIÊN HOÀNG GIA – SỰ LỰA CHỌN SÔ 1 MẸ BẦU, MẸ SAU SINH​ 1. Giới thiệu về Chăm sóc mẹ bé Hoàng Gia: Hoàng Gia- Chăm Sóc Mẹ Bé là thương hiệu số 1 tại Việt Nam về dịch vụ chăm sóc bầu , dịch vụ chăm sóc sau sinh và các sản phẩm chăm sóc phục hồi sức khỏe sau sinh, làm trắng hồng da ngăn ngừa mụn nám ở phụ nữ mang thai và sau sinh được hơn 10. 000 mẹ tin chọn sử dụng. Sản phẩm làm đẹp thiên nhiên Hoàng Gia được tin chọn trên khắp mọi miền tổ quốc với các bộ sản phẩm Trắng .. .
Tp. Hồ Chí Minh
15/10/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Kem trang điểm CC Cream Koee Santee bí kíp làm đẹp da tự nhiên RSCL1462704 Kem trang điểm CC Cream Koee Santee bí kíp làm đẹp da tự nhiên  (222)
Kem trang điểm dưỡng da chống nắng CC Cream Koee Santee SPF 20 Kem trang điểm CC Cream Koee với các tính năng vượt trội: Dưỡng trắng da: được chiết xuất với thành phần hoạt chất làm trắng sáng da ngay khi trang điểm, làm mờ các vết thâm nám, làm trẻ hóa da và mờ nếp nhăn, đem lại làn da căng mịn không tỳ vết. Trang điểm hoàn hảo: là lớp kem nền, kem lót. .tạo sự tiện lợi nhiều tính năng trong 1 sản phẩm, thay đổi điều chỉnh tone màu da sáng như mong muốn. Che khuyết điểm: lập tức che phủ mọi .. .
Tp. Hồ Chí Minh
12/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những cách làm đẹp da từ cà chua RSCL1462704 Những cách làm đẹp da từ cà chua  (295)
Cà chua lâu đã được coi là bí mật da đẹp không thể thiếu cho những người phụ nữ. Để hiểu rõ hơn về tác dụng làm đẹp từ cà chua, mời bạn theo dõi bài viết dưới đây! Cà chua là một món ăn quen thuộc cho các nội trợ Việt Nam, với cà chua và chua hương vị món ăn ngon đã trở thành yêu rất nhiều. Không chỉ vậy, nhưng trong thành phần của cà chua chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B6, vitamin C, nguyên tố như sắt, canxi, magiê, niken, ... là các chất dinh dưỡng bạn làm việc để tăng cường sức đề .. .
2 đ
/ 7
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 6

02/07/2016
Tinh dầu thông thiết yếu trong việc làm đẹp da  (191)
Tinh dau thong la gi ? Nó là một trong những bản chất tốt nhất được giữ bí mật. Tôi có cá nhân được sử dụng trên ba trăm loại dầu duy nhất và kết hợp với những thứ khác nhau. Và mỗi dầu thông mới hoặc hỗn hợp của các loại dầu đi kèm với một trải nghiệm khác nhau mà có thể giúp bạn thực hiện một sự lựa chọn tốt hơn để thay đổi cuộc sống của bạn cho tốt hơn. Tôi hy vọng như vậy. Bạn thấy Tôi sử dụng loại dầu để giảm căng thẳng, tăng cường tập trung, làm dịu cơ bắp, thanh lọc cơ thể, cân bằng cảm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
13/03/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống làm đẹp da Perfect White cho da mịn màng săn chắc RSCL1462704 Viên uống làm đẹp da Perfect White cho da mịn màng săn chắc  (365)
Viên uống trắng da trị nám Perfect White Tác dụng viên uống trắng da Perfect white: - Hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang, đốm nâu, xóa mờ vết thâm, giúp làm sáng mịn da từ sâu bên trong, ngăn ngừa nám mới hình thành. - Chống lại dấu hiệu lão hóa của da, giảm nếp nhăn, phục hồi tái tạo tế bào da, tăng cường đàn hồi da, săn chắc, tươi trẻ. - Bổ sung collagen, tăng cường đề kháng cơ thể Cách sử dụng: - 2 tuần đầu uống mỗi lần 3 viên – ngày uống 3 lần - Tuần thứ 3: ngày uống 6 viên – uống mỗi lần 2 .. .
1,670,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
26/06/2015
***** Một số bí quyết làm đẹp da mặt với dưa leo nhanh chóng nhất  (217)
Làm đẹp da từ mật ong và củ nghệ vàng là một trong những mẹo làm đẹp hiệu quả giúp nuôi dưỡng và tái tạo da mặt tuyệt vời, chống lại sự lão hóa da. Mặt nạ làm đẹp da tự nhiên sẽ chóng vánh hồi phục làn da nhăn nheo, sạm nám trở nên trắng sáng, mịn màng. Công thức dưỡng ẩm trác tuyệt trong mật ong khôi phục độ ẩm để da luôn căng mượt tự nhiên. Cách làm trắng da mặt bằng mật ong và nghệ này sẽ mang đến làn da trắng sáng rạng ngời. Mẹo làm đẹp da mặt với bí ngô hiệu quả Cách làm: Trộn 1 muỗng cà .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

16/05/2016
Tinh dầu thông xóa tan nám trắng da tự nhiên  (237)
Tinh dau thong la gi ? Đúng theo tên gọi của nó là loại tinh dầu chiết xuất từ quả thông mà ra. Dầu thông thường được dùng vào việc làm đẹp da tự nhiên, bởi nó chứa một lượng tương đối cao của vitamin C và vitamin E. Nồng độ chính xác của các chất dinh dưỡng trong dầu thông phụ thuộc vào mức độ sử dụng của nhà máy chế biến. Việc sử dụng y học của tinh dầu thông đi lại nhiều thế kỷ. Đầu ghi sử dụng y học của nó là vào năm 1789, khi các nhà khoa học của Việt Nam sử dụng dầu để điều trị da ngăm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/03/2015
Làm đẹp sạch da tự nhiên từ nước gạo  (268)
Trong nhiều năm phụ nữ đã biết làm đẹp da tự nhiên từ nước gạo như là một cách để làm sạch làn da của mình. Ngoài việc là một trong những đại lý làm sạch da nhẹ nhàng nhất, nước gạo có chứa vitamin như B1, C, E, cũng như khoáng sản, mà lại với nhau có thể thu nhỏ lỗ chân lông, và thắt chặt, làm sáng, làm mềm da. Miễn là nó để lại trên da, nước gạo thậm chí còn được cho là cung cấp bảo vệ nhẹ từ mặt trời. Một trong những phần hay nhất về nước gạo là nó là một trong các chất tẩy rửa đơn giản .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

01/06/2015
Tp. Hà Nội: Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da RSCL1462704 Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da  (391)
Thuốc xóa nếp nhăn trên da - Collagen - Bí quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một bí quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

02/11/2012
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da Bí quyết để Làm đẹp da  (321)
Collagen Thuốc xóa nếp nhăn trên da Bí quyết để Làm đẹp da Từ bao đời nay, người phụ nữ luôn mong muốn mình lúc nào cũng trẻ trung, xinh đẹp với làn da mịn màng, căng bóng;đôi mắt sáng ngời, sở hữu một thân hình gợi cảm .Trong thé kỷ 21 Phụ nữ Nhật đã tìm ra một bí quyết đẻ có một làm da mịn mà tươi trẻ .Chúng ta cùng tim hiểu : Khi bước vào độ tuổi 25, sắc diện và cấu trúc bề mặt da sẽ trở nên kém mịn màng. Điều này do lớp thượng bì bị khô và dày hơn. Ngoài ra, làn da của bạn sẽ phải chiến .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

14/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da Heliocare PureWhite Radiance RSCL1462704 Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da Heliocare PureWhite Radiance  (182)
Viên uống Heliocare PureWhite Radiance CHỐNG LÃO HÓA - XÓA TAN VẾT NÁM - DƯỠNG TRẮNG DA TỰ NHIÊN Hộp 60 viên Viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radicance làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong, xoá mờ rãnh nhăn, xua tan vết nám. Sản phẩm mới nhất của tập đoàn dược mỹ phẩm Heliocare -IFC rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được các chuyên khoa da liễu tín nhiệm sử dung. Công nghệ làm trắng da, chống lão hoá nổi bật với tinh chất quả lựu, L-cysteine, Vitamin C, Vitamin B3 có tác dụng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
18/09/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Kem dưỡng trắng toàn thân A&Plus, an toàn trắng da tự nhiên RSCL1462704 Kem dưỡng trắng toàn thân A&Plus, an toàn trắng da tự nhiên  (250)
Để có làn da trắng sáng mịn màng, nhiều chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện, spa đắt tiền nhưng hiệu quả không cao, và có thể sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nay với Kem trắng da toàn thân A&Plus Body Whitening Cream, các chị em có thể dưỡng trắng tại nhà, cực kỳ đơn giản để có làn trắng đẹp, mịn màng như mong muốn. Công dụng chính của Kem trắng da toàn thân A&Plus: - Được tổng hợp thành phần từ thiên nhiên, thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng cho làn da trắng sáng nhanh chóng từ bên trong mà không lột .. .
240,000 đ Tp. Hồ Chí Minh
05/11/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống dưỡng trắng, làm đẹp da, chống lão hóa Heliocare PureWhite RSCL1462704 Viên uống dưỡng trắng, làm đẹp da, chống lão hóa Heliocare PureWhite  (185)
Viên uống Heliocare PureWhite Radiance CHỐNG LÃO HÓA - XÓA TAN VẾT NÁM - DƯỠNG TRẮNG DA TỰ NHIÊN Hộp 60 viên Viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radicance làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong, xoá mờ rãnh nhăn, xua tan vết nám. Sản phẩm mới nhất của tập đoàn dược mỹ phẩm Heliocare -IFC rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được các chuyên khoa da liễu tín nhiệm sử dung. Công nghệ làm trắng da, chống lão hoá nổi bật với tinh chất quả lựu, L-cysteine, Vitamin C, Vitamin B3 có tác dụng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
11/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da Heliocare RSCL1462704 Viên uống chống lão hóa, làm đẹp da Heliocare  (209)
Viên uống Heliocare PureWhite Radiance CHỐNG LÃO HÓA - XÓA TAN VẾT NÁM - DƯỠNG TRẮNG DA TỰ NHIÊN Hộp 60 viên Viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radicance làm trắng da tự nhiên từ sâu bên trong, xoá mờ rãnh nhăn, xua tan vết nám. Sản phẩm mới nhất của tập đoàn dược mỹ phẩm Heliocare -IFC rất được ưa chuộng trên toàn thế giới. Được các chuyên khoa da liễu tín nhiệm sử dung. Công nghệ làm trắng da, chống lão hoá nổi bật với tinh chất quả lựu, L-cysteine, Vitamin C, Vitamin B3 có tác dụng làm .. .
Tp. Hồ Chí Minh
06/04/2016
Mật ong rừng làm đẹp da tự nhiên  (280)
Mật ong rừng tạo cho bạn làn da đẹp Bạn sử dụng mật ong với trứng gà hoặc mật ong với bột nghệ làm cho làn da trắng mịn tự nhiên. Mật ong nuôi tư nhiên nên giá cáo hơn so với giá các loại ong nuôi bằng đường Mình cung cấp lẻ 400. 000đ / 1 lít ai mua ít mình vẫn bán theo ml cung cấp tận nơi theo nhu cầu. Còn bạn tới nơi lấy mình sẽ lấy rẻ hơn 380. 000đ / lít. Cam kết là mật ong chất lượng k có đường nhé! Ai có nhu cầu thì liên hệ cho mình 0979 96 36 16 Ms. Trang Email: quynhtrang. nkl@ gmail. com .. .
400,000 đ
/ lít
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

16/09/2014
Tp. Hà Nội: Dầu Argan nguyên chất làm đẹp da, móng, tóc cho bạn gái RSCL1462704 Dầu Argan nguyên chất làm đẹp da, móng, tóc cho bạn gái  (1,153)
Tại đất nước Maroc, trên những hoang mạc khô cằn và bỏng rát như chảo lửa, kiêu hãnh mọc lên một loài cây có tên là Argan. Ở xứ sở châu Phi khắc nghiệt này, cây Argan được quý như vàng. Hạt của chúng chiết xuất ra dầu Argan với công dụng làm đẹp toàn diện đã chinh phục mọi phụ nữ trên thế giới. Dầu Argan rất giàu vitamin E, omega 3-6-9, chất chống oxy hóa và nhiều dưỡng chất tinh túy khác như Polyphenol, Protein, Sterol. Trong lĩnh vực làm đẹp, dầu Argan được xem như một loại mỹ phẩm thiên .. .
350,000 đ
/ lọ
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

03/08/2015
Tìm nâng cao