BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo

  Ngày: 15/01/2011
Nam diễn viên Minh Đạo đã "thản nhiên" lần cởi từng chiếc cúc áo của Tống Kỷ Nghiên trong rừng cảm xúc hỗn độn tại show thời trang nội y tối 14/1.


Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo
Minh Đạo và Tống Kỷ Nghiên - Điểm nhấn của show nội y sexy này.
[1] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[2] Anh "thản nhiên" lần cởi từng chiếc cúc áo của Tống Kỷ Nghiên trong rừng cảm xúc hỗn độn của người xem.[3] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[4] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[5] Tống Kỷ Nghiên đã để lộ thiết kế nội y màu tím rất bắt mắt phía sau chiếc áo khoác màu trắng.
[6] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[7] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[8] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[9] Ngay sau phần trình diễn độc đáo, cả Minh Đạo và Tống Kỷ Nghiên đều được nhận cả những tràng pháo tay ca ngợi lẫn những lời chê bai, dè bỉu.[10] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo
[11] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[12] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[13] Những thiết kế nội y xinh đẹp dành cho mùa xuân.[14] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[15] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo
[16] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[17] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[18] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[19] Những người mẫu trình diễn các thiết kế thời trang nóng bỏng và quyến rũ.[20] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo
[21] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[22] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[23] Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo[24] Tống Kỷ Nghiên và Minh Đạo xuất hiện ở cuối chương trình cùng dàn người mẫu xinh đẹp.
(Click hình để xem rõ hơn )

Trong show thời trang nội y của một thương hiệu đồ lót danh tiếng Châu Âu được tổ chức tại Trung Quốc tối qua (14.1.2011), đã xuất hiện một màn trình diễn đang gây nhiều tranh cãi trong người xem và quan khách.

Show nội y giới thiệu bộ sưu tập xuân/hè 2011 của Ladies hội tụ khá nhiều ngôi sao của showbiz Hoa Ngữ và những người trong giới chuyên môn. Buổi trình diễn có sự góp mặt của nhiều người mẫu xinh đẹp, nổi tiếng trong nước. Được quảng bá khá rầm rộ và hoành tráng, ngay trong tờ rơi, áp phích quảng cáo, nhà tổ chức đã phần nào "úp mở" về sự độc đáo của mình lần này.

Đúng như những gì đã "hứa hẹn", show nội y này quả là sexy và nóng bỏng. Tất cả quan khách và khán giả đã gần như ồ lên vì bất ngờ khi xem màn trình diễn của người mẫu chính trong show là Tống Kỷ Nghiên và nam diễn viên Minh Đạo.

Mở màn cho đêm diễn, Minh Đạo và Tống Kỷ Nghiên cùng dắt tay nhau ra sân khấu trong trang phục hết sức kín đáo khiến người xem rất ngạc nhiên, thắc mắc liệu cặp đôi này có mặc nhầm trang phục. Nhưng khi màn nhạc dạo đầu nổi lên, cặp đôi đứng sát lại và cùng trao cho nhau những cử chỉ thân mật tình tứ.

Minh Đạo bắt đầu luồn tay lên phần ngực của bạn diễn. Anh "thản nhiên" lần cởi từng chiếc cúc áo của Tống Kỷ Nghiên trong rừng cảm xúc hỗn độn của người xem. "Bí mật" dần dần được lộ diện. Tống Kỷ Nghiên đã để lộ thiết kế nội y màu tím rất bắt mắt phía sau chiếc áo khoác màu trắng.

Những tràng pháo tay nổi lên giòn giã, lời khen ngợi không ngớt. Tuy nhiên, pha cởi đồ độc đáo này cũng không thể thuyết phục được những khán giả khó tính. Thành phần bất bình với ý tưởng cởi áo khoe nội y của hai người mẫu này cho rằng từ ban tổ chức, giám đốc ý tưởng cho đến người mẫu của chương trình chỉ là kẻ học đòi những trò lố của phương Tây.

Dẫu biết là show nội y cần sự gợi cảm và sexy. Nhưng màn diễn của Minh Đạo và Tống Kỷ Nghiên vẫn bị chê gượng gạo, kém sáng tạo, cảm xúc nhạt nhẽo cũng như trang phục mặc ngoài... xấu xí.

"Minh Đạo cứ như con rô bốt với khuôn mặt gượng gạo, cố tình làm phần diễn thêm sức hút bằng những cái liếc mắt, nhíu mày. Tống Kỷ Nghiên thì chẳ khác gì búp bê bằng gỗ, đứng như trời trồng."

"Họ chẳng khác gì những người mẫu playboy rẻ tiền. Nếu trang phục đẹp mắt hoặc bối cảnh được dàn dựng công phu đã đành. Đằng này cả hai đều ăn mặc xấu và trình diễn cũng kém chuyên nghiệp, không cảm xúc."... Đó chỉ là hai trong vô số các bình luận của độc giả Sohu gửi về cho màn diễn mới lạ này.

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Duyên dáng khoe vẻ đẹp mặn mà - 13/01/2011
Duyên dáng khoe vẻ đẹp mặn mà NEWS2891
Có lẽ bất cứ phụ nữ nào - dù ở đâu trên thế giới cũng đã từng một lần cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của mình. Để tiếp thêm sự tự tin ấy cho phái yếu, các hãng nội y cao cấp vẫn không ngừng ...
Xem thêm
Ultimo ra mắt mẫu đồ lót mới ưu việt - 13/01/2011
Ultimo ra mắt mẫu đồ lót mới ưu việt NEWS2891
Nhãn hiệu nội y nổi tiếng nước Anh, Ultimo vừa ra mắt hai thiết kế đồ lót mới nhất hoàn hảo dành cho những phụ nữ có thân hình “đồng hồ cát”.
Xem thêm
Khám phá mới thú vị về những chiếc áo ngực - 12/01/2011
Khám phá mới thú vị về những chiếc áo ngực NEWS2891
Chiếc áo ngực có phải là một trong những "vũ khí" quan trọng trong tủ quần áo của bạn hay không? Hãy lắng nghe những ý kiến và kết quả các cuộc khảo sát thú vị về chúng.
Xem thêm
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng - 09/01/2011
Chọn nội y cưới cổ điển và nóng bỏng NEWS2891
Les Jupons de Tess là một nhãn hiệu nội y hàng đầu nước Pháp và nổi tiếng thế giới với những sáng tạo cổ điển, thanh lịch, tao nhã mang hơi hướng của phụ nữ thế kỷ 18.
Xem thêm
Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính" - 08/01/2011
Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính" NEWS2891
Mấy ai tin được rằng chàng Hoàng tử đồng tính của vương quốc thời trang dẫu đã 50 tuổi vẫn có thể cho ra đời những thiết kế căng tràn sức sống đến vậy.
Xem thêm
Tươi tắn đón xuân với BST Pink - 06/01/2011
Tươi tắn đón xuân với BST Pink NEWS2891
Là dòng sản phẩm thuộc hãng thời trang danh tiếng Victoria's Secret, Pink luôn là món quà đặc biệt thú vị dành cho các bạn gái 9x nhờ sự trẻ trung, tươi tắn trong thiết kế.
Xem thêm
Trang phục lót Minoshe lì xì Tết - 06/01/2011
Trang phục lót Minoshe lì xì Tết NEWS2891
Thương hiệu trang phục lót cao cấp Minoshe triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui đón tết – nhận lì xì” tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 6 đến 31/1.
Xem thêm
Vera tặng lịch thời trang - 04/01/2011
Vera tặng lịch thời trang NEWS2891
Nhãn hàng thời trang Vera tổ chức chương trình tặng lịch đến hết ngày 10/1 (số lượng có hạn). Theo đó, khách hàng có hóa đơn thanh toán từ một triệu đồng trở lên tại hệ thống cửa hàng ở TP ...
Xem thêm
Minoshe quyến rũ và gợi cảm - 30/12/2010
Minoshe quyến rũ và gợi cảm NEWS2891
Từ ngày 30/12 đến 5/1/2011, tất cả hệ thống Minoshe trên toàn quốc dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá sốc: áo chỉ từ 129.000; 149.000 và 169.000 đồng và quần ...
Xem thêm
Bồ Ronado cực nóng trong trang phục lót - 28/12/2010
Bồ Ronado cực nóng trong trang phục lót NEWS2891
Tên tuổi của Irina Shayk trong làng người mẫu thế giới được gắn liền với những bộ đồ càng ít vải càng tốt (đồ lót hoặc bikini hai mảnh).
Xem thêm
Gợi cảm BST nội y Marie Jo L’Aventure - 27/12/2010
Gợi cảm BST nội y Marie Jo L’Aventure NEWS2891
Với bộ sưu tập xuân hè 2011, hãng thời trang nội y Marie Jo L’Aventure đã mang tới những mẫu đồ lót đầy trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Xem thêm
Những chiếc áo ngực sáng tạo nhất thế giới - 27/12/2010
Những chiếc áo ngực sáng tạo nhất thế giới NEWS2891
Mời bạn chiêm ngưỡng những thiết kế áo ngực sáng tạo và độc đáo nhất trên thế giới.
Xem thêm
Mặc nội y, lướt web để bán hàng - 23/12/2010
Mặc nội y, lướt web để bán hàng NEWS2891
Một công ty chuyên bán đồ lót ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã cho áp dụng chiêu thức bán hàng online kiểu mới: Các nhân viên nữ vừa giao dịch với khách hàng, vừa mặc nội y ...
Xem thêm
Quà Noel 'rực lửa' của Victoria's Secret - 20/12/2010
Quà Noel 'rực lửa' của Victoria's Secret NEWS2891
Chắc chắn không có món quà nào hấp dẫn dành cho chàng trong lễ Giáng sinh này hơn chính bạn. Chẳng có đấng mày râu nào lại không 'điêu đứng' khi thấy phái đẹp hững hờ và nóng bỏng trong bộ ...
Xem thêm
Elly Trần chọn nội y đỏ sexy mùa Noel - 19/12/2010
Elly Trần chọn nội y đỏ sexy mùa Noel NEWS2891
Vẻ đẹp bốc lửa của người mẫu ảnh mang "gương mặt trẻ con và thân hình đàn bà" trong mẫu nội y mang phong cách Noel 2010 tiếp tục hot trên các trang mạng điện tử.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo
Đang xem » Màn cởi áo gây tranh cãi của Minh Đạo