BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Nội y » Chi tiết tin

Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"

  Ngày: 08/01/2011
Mấy ai tin được rằng chàng Hoàng tử đồng tính của vương quốc thời trang dẫu đã 50 tuổi vẫn có thể cho ra đời những thiết kế căng tràn sức sống đến vậy.


Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"
Bên cạnh các thiết kế nội y dành cho phái đẹp, những mẫu quần chíp cho nam giới cũng được John rất ưu ái.
[1] BST nội y xuân/hè 2011 cực kỳ nóng bỏng của John Galliano.[2] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[3] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[4] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[5] BST nội y xuân/hè 2011 được John nhuộm đẫm những gam màu nóng bỏng và chóe.
[6] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[7] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[8] Những mẫu áo lót, quần nhỏ được thiết kế kiểu cách, phóng khoáng còn màu sắc thì thật sặc sỡ, nổi bật.[9] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"[10] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"
[11] Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"
(Click hình để xem rõ hơn )

Lập dị thậm chí "kì quái" nhưng nhà thiết kế người Anh John Galliano lại là một trong những huyền thoại sống của thời trang thế giới. Từ cái đầu và thân hình bé nhỏ, còi cọc đó mà hàng ngàn bộ váy áo tuyệt vời nhất đã được ra đời. Chúng đã tô điểm cho cuộc sống thêm nhiều sắc màu rực rỡ và khiến phái đẹp ngày càng đẹp hơn.

Sinh ngày 28/11/1960 ở Gibraltar, John Galliano mang trong mình hai dòng máu Anh và Tây Ban Nha. Khi John Galliano 6 tuổi, anh theo gia đình chuyển tới London sinh sống. Cũng tại đây John đã theo học bộ môn thiết kế thời trang tại Trường Mỹ thuật St. Martin.

Chính bằng những thiết kế khác người, John Galliano đã được mệnh danh là “chú bé quái dị” trong làng thời trang thế giới. Anh còn được âu yếm gọi bằng cái tên "Hoàng tử đồng tính" trong vương quốc thời trang rộng lớn và đa sắc.

Đến hẹn lại lên, mỗi khoảnh khắc giao thời, cùng với hàng trăm NTK khác, John Galliano cũng tung ra các bộ sưu tập thời trang. Bên cạnh dòng sản phẩn thời trang cho nữ, nam thì nội y cũng được John Galliano hết sức quan tâm và yêu thích.

Nội y là thế giới để John Galliano thể hiện rõ "bản tính ngông cuồng" và cái đầu "mê tín" của mình. 50 tuổi nhưng anh vẫn tự vỗ ngực rằng mình vẫn trẻ như tuổi đôi mươi mà thôi. BST nội y xuân/hè 2011 được John nhuộm đẫm những gam màu nóng bỏng và chóe.

Những mẫu áo lót, quần nhỏ được thiết kế kiểu cách, phóng khoáng còn màu sắc thì thật sặc sỡ, nổi bật. Nó sẽ khiến cho các đường cong vốn đã "bốc lửa" của phái đẹp nay lại càng thêm nóng bỏng hơn.

Bên cạnh các thiết kế nội y dành cho phái đẹp, những mẫu quần chíp cho nam giới cũng được John rất ưu ái. Ngoài những đường cắt, cúp, nếp gấp, đường vặn thừng khỏe khoắn sexy thì màu sắc và họa tiết của sản phẩm cũng hết sức lôi cuốn và "mời gọi".

Ngọc_Trai_Đen

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Nội y
Tươi tắn đón xuân với BST Pink - 06/01/2011
Tươi tắn đón xuân với BST Pink NEWS2706
Là dòng sản phẩm thuộc hãng thời trang danh tiếng Victoria's Secret, Pink luôn là món quà đặc biệt thú vị dành cho các bạn gái 9x nhờ sự trẻ trung, tươi tắn trong thiết kế.
Xem thêm
Trang phục lót Minoshe lì xì Tết - 06/01/2011
Trang phục lót Minoshe lì xì Tết NEWS2706
Thương hiệu trang phục lót cao cấp Minoshe triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Vui đón tết – nhận lì xì” tại Hà Nội và TP HCM từ ngày 6 đến 31/1.
Xem thêm
Vera tặng lịch thời trang - 04/01/2011
Vera tặng lịch thời trang NEWS2706
Nhãn hàng thời trang Vera tổ chức chương trình tặng lịch đến hết ngày 10/1 (số lượng có hạn). Theo đó, khách hàng có hóa đơn thanh toán từ một triệu đồng trở lên tại hệ thống cửa hàng ở TP ...
Xem thêm
Minoshe quyến rũ và gợi cảm - 30/12/2010
Minoshe quyến rũ và gợi cảm NEWS2706
Từ ngày 30/12 đến 5/1/2011, tất cả hệ thống Minoshe trên toàn quốc dành tặng khách hàng chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá sốc: áo chỉ từ 129.000; 149.000 và 169.000 đồng và quần ...
Xem thêm
Bồ Ronado cực nóng trong trang phục lót - 28/12/2010
Bồ Ronado cực nóng trong trang phục lót NEWS2706
Tên tuổi của Irina Shayk trong làng người mẫu thế giới được gắn liền với những bộ đồ càng ít vải càng tốt (đồ lót hoặc bikini hai mảnh).
Xem thêm
Gợi cảm BST nội y Marie Jo L’Aventure - 27/12/2010
Gợi cảm BST nội y Marie Jo L’Aventure NEWS2706
Với bộ sưu tập xuân hè 2011, hãng thời trang nội y Marie Jo L’Aventure đã mang tới những mẫu đồ lót đầy trang nhã, thanh lịch nhưng cũng không kém phần gợi cảm.
Xem thêm
Những chiếc áo ngực sáng tạo nhất thế giới - 27/12/2010
Những chiếc áo ngực sáng tạo nhất thế giới NEWS2706
Mời bạn chiêm ngưỡng những thiết kế áo ngực sáng tạo và độc đáo nhất trên thế giới.
Xem thêm
Mặc nội y, lướt web để bán hàng - 23/12/2010
Mặc nội y, lướt web để bán hàng NEWS2706
Một công ty chuyên bán đồ lót ở Đông Hoản, Quảng Đông, Trung Quốc mới đây đã cho áp dụng chiêu thức bán hàng online kiểu mới: Các nhân viên nữ vừa giao dịch với khách hàng, vừa mặc nội y ...
Xem thêm
Quà Noel 'rực lửa' của Victoria's Secret - 20/12/2010
Quà Noel 'rực lửa' của Victoria's Secret NEWS2706
Chắc chắn không có món quà nào hấp dẫn dành cho chàng trong lễ Giáng sinh này hơn chính bạn. Chẳng có đấng mày râu nào lại không 'điêu đứng' khi thấy phái đẹp hững hờ và nóng bỏng trong bộ ...
Xem thêm
Elly Trần chọn nội y đỏ sexy mùa Noel - 19/12/2010
Elly Trần chọn nội y đỏ sexy mùa Noel NEWS2706
Vẻ đẹp bốc lửa của người mẫu ảnh mang "gương mặt trẻ con và thân hình đàn bà" trong mẫu nội y mang phong cách Noel 2010 tiếp tục hot trên các trang mạng điện tử.
Xem thêm
Erin Heatherton khoe đường cong tuyệt mỹ - 18/12/2010
Erin Heatherton khoe đường cong tuyệt mỹ NEWS2706
Thiên thần của Victoria's Secret đã xuất hiện trong chùm ảnh quảng cáo nội y mới đầy ngọt ngào, quyến rũ.
Xem thêm
Mua sắm cuối năm cùng Minoshe. - 17/12/2010
Mua sắm cuối năm cùng Minoshe. NEWS2706
Cuối năm là dịp mọi người rộn ràng thỏa sức mua sắm, cùng hòa nhịp vào không khí sôi động đấy Minoshe ưu đãi dành tặng các khách hàng bằng một chương trình khuyến mãi đặc biệt kéo dài từ ...
Xem thêm
Nội y Victoria's Secret bốc lửa - 16/12/2010
Nội y Victoria's Secret bốc lửa NEWS2706
Adriana Lima xuất hiện trong chùm ảnh quảng cáo mới của Victoria's Secret với vẻ đẹp rực rỡ, tràn đầy sức sống.
Xem thêm
Đốt cháy ánh nhìn với nội y khêu gợi - 15/12/2010
Đốt cháy ánh nhìn với nội y khêu gợi NEWS2706
Trong khi chờ thiên thần nội y Miranda Kerr hạ sinh quý tử, các fan thời trang vẫn có thể ngắm nhìn cô nàng trong dáng vẻ bốc lửa và nồng nàn qua BST được 'ém kỹ' từ Victoria's Secret. Hãy ...
Xem thêm
Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc - 14/12/2010
Tuyệt chiêu chọn nội y tôn dáng ngọc NEWS2706
Chọn đúng nội y sẽ giúp tôn thêm thân hình hoàn hảo của bạn, chỉ cần bạn xác định rõ dáng người mình.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Nội y
Tìm liên quan » Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"
Đang xem » Tan chảy vì nội y của "Hoàng tử đồng tính"