BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy điều trị đốt sống cổ

Tp. Hà Nội: Máy điều trị đốt sống cổ RSCL1036366 Máy điều trị đốt sống cổ  (789)
Thích hợp sử dụng với các bệnh về đốt sống cổ, tổn thương đốt sống cổ, hỗ trợ điều trị tổn thương các mô mềm và có chức năng bảo vệ sức khỏe ưu việt. Miễn phí giao hàng đối với các quận Cầu Giấy, Thanh Xuân, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Hai Bà Trưng ở Hà Nội, điện thoại liên lạc: 0983232908. LH: Ngoc Trang, so 14 ngo 325/ 135/ 1 Kim Nguu, Hai Ba, Ha Noi, Tel. 09-83232908
Tp. Hà Nội
27/03/2024
Tp. Hồ Chí Minh: Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị RSCL1036366 Tìm hiểu về Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ và Thuốc Điều Trị  (394)
Thuốc chữa Bệnh Thoái hoá đốt sống cổ thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, mới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, dây chằng, dần dần về sau xuất hiện hiện tượng thoái hóa các đốt sống, gây đau vùng cổ, nhất là khi vận động vùng cổ. Khi mắc bệnh, có thể một thời gian dài người bệnh không thấy có cảm giác khác thường, sau đó có các biểu hiện sau: -Triệu chứng : đau rễ thần kinh cổ cánh tay: Gặp trên 70% bệnh nhân Thoái .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Bình Tân

01/11/2012
Tp. Hà Nội: Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ RSCL1036366 Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ  (255)
Phát hiện và điều trị thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? Thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi và sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao động .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hai Bà Trưng

18/07/2013
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống  (287)
Thoái hóa đốt sống cổ ,thoái hoá cột sống Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnhmới đầu chỉ là hư khớp ở các diện thân .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (211)
Phát hiện và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đếnvùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi và sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ lao .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp RSCL1036366 Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp  (351)
Thuốc Chữa Bệnh Thoái hóa đốt sống cổ thoái hóa khớp Thoái hoá đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là một trong những tên gọi của tình trạng bệnh lý thoái hóa hệ thống xương cột sống. Do rất nhiều lý do: Có thể do quá trình sinh hoạt, vận động không hợp lý cũng như do chế độ ăn uống không đảm bảo dinh dưỡng, do yếu tố di truyền… Chính vì các lý do này mà bệnh thoái hóa cột sống trở thành căn bệnh phổ biến của xã hội. Bệnh mới đầu chỉ là hư khớp ở các .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hồ Chí Minh: Phát hiện sớm và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ RSCL1036366 Phát hiện sớm và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ  (304)
Phát hiện sớm và điều trị bệnh thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa đốt sống cổ là bệnh thường gặp ở những người phải sử dụng nhiều động tác ảnh hưởng đến vùng đầu cổ, gây ra nhiều khó khăn trong sinh hoạt và lao động cho người bệnh. Khi có những biểu hiện đau, khó vận động vùng cổ, cần được thăm khám sớm để có kết quả điều trị tốt nhất. Những ai dễ bị thoái hóa đốt sống cổ ? thoái hóa đốt sống cổ thường gặp ở những người có tư thế lao động cúi và sử dụng nhiều động tác ở vùng đầu cổ, có cường độ .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

07/12/2014
Tp. Hà Nội: NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ RSCL1036366 NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ  (393)
NÉOAMINE Thuốc chữa Thoái hóa đốt sống cổ Thoái hóa khớp là tình trạng hư hỏng phần sụn đệm giữa 2 đầu xương, kèm theo phản ứng viêm và giảm thiểu lượng dịch nhầy giúp bôi trơn ma sát ở điểm nối giữa 2 đầu xương. Tình trạng này gây đau nhức và cứng khớp, hạn chế cử động khớp. Tuy không gây tử vong như cao huyết áp, đái tháo đường nhưng bệnh ảnh hưởng nặng nề đến sinh hoạt do triệu chứng đau, tê, hạn chế cử động. .. -Thoái hóa đốt sống cổ là tình trạng viêm dày và lắng tụ canxi ở các dây chằng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

01/11/2012
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE  (192)
Thuốc chữa bệnh thoái hóa đốt sống cổ NEOSAMINE Thoái hóa đốt sống cổ hay còn gọi là thoái hóa cột sống cổ hoặc thoái hóa cột sống lưng là tình trạng viêm dày và lắng tụ can-xi ở các dây chằng dọc cổ, gây hẹp các lỗ ra của các rễ thần kinh gây mỏi, tê, đau. Việc chèn ép rễ thần kinh và tuỷ sống còn có thể đưa đến sự thoát vị của các nhân đĩa đệm chèn vào tuỷ sống. Nó là quá trình bệnh lý ở các đốt sống cổ, bắt đầu bằng những hiện tượng hư khớp ở các diện thân đốt, đĩa liên đốt tới các màng, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

13/04/2014
Tp. Hà Nội: Máy Điều trị Kỹ thuật số xung điện trị nhiều bệnh-Flying Digital Therapy Massage RSCL1036366 Máy Điều trị Kỹ thuật số xung điện trị nhiều bệnh-Flying Digital Therapy Massage  (1,317)
Flying Digital Therapy Massage Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng, trị nhiều chứng bệnh cho cả nhà. Giới thiệu Sản phẩm: Flying Digital Therapy Massage Là thế hệ mới của sản phẩm chăm sóc Sức Khỏe, được phát triển dựa trên nguyên lý về các đường Kinh Mạch của y học cổ truyền Trung Hoa, sinh điện, vật lý và kỹ thuật vi điện hiện đại, kết hợp với việc thực hành Lâm sàng phong phú. Flying Digital Therapy Massage cũng là một công cụ điều trị, chăm sóc sức khỏe cá nhân và gia đình, .. .
150,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

07/05/2014
Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ mới nhất hiện nay  (191)
Bạn có biết cách chữa thoái hóa đốt sống cổ nào được xem là hiệu quả cho người bệnh. Thật ra để chữa khỏi bệnh cũng không quá khó tuy nhiên phải kiên trì chữa bệnh lâu dài. Đừng quá lo lắng khi đã bị thoái hóa đốt sống cổ dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn những cách chữa thoái hóa đốt sống cổ mới và hiệu quả hiện nay. Cách chữa thoái hóa đốt sống cổ bằng châm cứu. Chấm cứu chữa thoái hóa đốt sống cổ Đây là phương pháp sử dụng kim để châm vào các huyệt đạo trên cơ thể có liên quan đến thoái hóa .. .
Tp. Hồ Chí Minh
19/06/2016
Tp. Hà Nội: Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ RSCL1036366 Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ  (495)
Bệnh thoái hóa cột sống - Thoái hóa đốt sống cổ 1. Thoái hoá cột sống là gì? Cột sống là khung đỡ của toàn bộ cơ thể. Theo năm tháng, do ảnh hưởng từ môi trường, chế độ ăn uống, tư thế vận động, sinh hoạt, luyện tập và chịu sức nặng cơ thể mà bị yếu đi, lão hoá và sức nâng đỡ kém. Những yếu tố nào đã đẩy nhanh quá trình thoái hoá cột sống của con người? - Điều kiện sống khó khăn, ăn uống không đầy đủ. - Làm việc, lao động nặng quá sớm và quá sức. Ví dụ như mang vác, gồng gánh nặng từ lúc 12, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

15/01/2014
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose RSCL1036366 Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose  (403)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose plus - Điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng Máy điều trị viêm mũi dị ứng - Medinose plus là sản phẩm phát minh độc quyền của Hãng Medisana – CHLB Đức trong việc điều trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp ánh sáng không sử dụng thuốc. Máy điều trị viêm mũi dị ứngMedinose làm hạn chế sự thoát ra của Histamine, làm mất đi và thậm chí làm loại bỏ hoàn toàn phản ứng dị ứng. Bạn không cần phải dùng thuốc và hoàn toàn yên tâm với Medinose - Máy điều trị viêm mũi dị .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

08/07/2011
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose _ Không lo thời tiết thay đổi RSCL1036366 Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose _ Không lo thời tiết thay đổi  (1,720)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medinose plus - Điều trị dứt điểm viêm mũi dị ứng Máy điều trị viêm mũi dị ứng - Medinose plus là sản phẩm phát minh độc quyền của Hãng Medisana – CHLB Đức trong việc điều trị viêm mũi dị ứng bằng phương pháp ánh sáng không sử dụng thuốc. Máy điều trị viêm mũi dị ứngMedinose làm hạn chế sự thoát ra của Histamine, làm mất đi và thậm chí làm loại bỏ hoàn toàn phản ứng dị ứng. Bạn không cần phải dùng thuốc và hoàn toàn yên tâm với Medinose - Máy điều trị viêm mũi dị .. .
Tp. Hà Nội
05/05/2012
Tp. Hà Nội: Filazym phòng và hỗ trợ điều trị nhồi máu cơ tim RSCL1036366 Filazym phòng và hỗ trợ điều trị nhồi máu cơ tim  (272)
Nhồi máu cơ tim được xem là biến chứng nguy hiểm sau cùng của bệnh cảnh nói chung gọi là bệnh mạch vành. Giai đoạn đầu của bệnh mạch vành chỉ là động mạch vành đưa máu đến nuôi cơ tim bị hẹp do xơ vữa động mạch, hậu quả là lượng máu cung cấp cho cơ tim bị giảm sút. Khi đó được gọi là suy mạch vành, chỉ là tình trạng thiếu máu cục bộ với triệu chứng thường gặp là đau thắt ngực, thậm chí không có triệu chứng trong nhiều năm (bệnh mạch vành không triệu chứng chỉ được phát hiện nhờ nghiệm pháp .. .
24,000 đ
/ hộp
Tp. Hà Nội »
Q. Ba Đình

10/06/2015
Tp. Hồ Chí Minh: Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng RSCL1036366 Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng  (326)
Những điều cần biết khi mua máy điều trị viêm mũi dị ứng Máy trị viêm mũi dị ứng Bionase là phương pháp trị liệu ánh sáng sử dụng ánh sáng đỏ có bước sóng 660nm tác dụng điều trị các triệu chứng viêm mũi như hắt hơi, ngứa và nghẹt mũi, chảy nước mũi. Cơ chế trị liệu của Bionase được duy trì thời gian 4 phút/ lần, 2-3 lần/ ngày, có thể giảm dần khi triệu chứng được cải thiện. Phương pháp này dễ thực hiện, an toàn, có thể kết hợp với thuốc mà không tác dụng phụ. máy trị viêm mũi dị ứng bionase là .. .
1,000 đ
/ cái
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

25/05/2015
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New  (237)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New Khi thời tiếtchuyển mùa, bệnh viêm đường hô hấp trên thường xuất hiện. Đây là căn bệnh phổ biến ở vùng nhiệt đới gió mùa, mưa nắng thấtthường. Trong các bệnh có liên quan đến hô hấp, viêm mũi dị ứng thường gặp nhất: Có người dị ứng theo mùa, có người viêm mũi dị ứng quanh năm. Lâu nay, phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng phổ biến là dùng thuốc dưới dạng uống hay xịt. Gần đây, một liệu pháp mới không cần .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/04/2013
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New cho bạn cảm giác sảng khoái RSCL1036366 Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New cho bạn cảm giác sảng khoái  (255)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng Medisana BNS Plus New Khi thời tiếtchuyển mùa, bệnh viêm đường hô hấp trên thường xuất hiện. Đây là căn bệnh phổ biến ở vùng nhiệt đới gió mùa, mưa nắng thấtthường. Trong các bệnh có liên quan đến hô hấp, viêm mũi dị ứng thường gặp nhất: Có người dị ứng theo mùa, có người viêm mũi dị ứng quanh năm. Lâu nay, phương pháp chữa trị viêm mũi dị ứng phổ biến là dùng thuốc dưới dạng uống hay xịt. Gần đây, một liệu pháp mới không cần .. .
Tp. Hà Nội
27/04/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Flying Digital Therapy Massage Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng RSCL1036366 Flying Digital Therapy Massage Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng  (940)
Flying Digital Therapy Massage Máy Điều trị Kỹ thuật số (xung điện) Đa chức năng, trị nhiều chứng bệnh cho cả nhà http: //bigoff. net/ San-pham/ May-ho-tro-Suc-Khoe-2020-2147. html. LH: Mr Trung, 01668921253
395,000 đ
/ Bộ
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 1

22/10/2011
Tp. Hà Nội: Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux RSCL1036366 Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux  (596)
Máy điều trị viêm mũi dị ứng- AllergoLux Tác dụng của máy Đặc trị viêm mũi dị ứng thời tiết, dị ứng môi trường, dị ứng phấn hoa, dị ứng lông động vật. Medinose chữa bệnh không cần dùng thuốc, không tác dụng phụ. Medinose được người bệnh tin dùng. Sản phẩm đạt chất lượng Châu Âu Hình ảnh sản phẩm : Thông tin sản phẩm: Hãng sản xuất : Lanaform Xuất sứ hãng : Belgium ( Bỉ ) Model: AllergoLux Giá bán lẻ toán quốc : 2. 150. 000 vnd Bảo hành : Chính hãng 24 tháng Ứng dụng: Chữa bệnh dị ứng mũi bằng .. .
2,150,000 đ
/ máy
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

13/08/2012
Tìm nâng cao