BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Máy rửa bát xu thế của Gia Đình hiện đại

Máy rửa bát xu thế của Gia Đình hiện đại  (279)
Không có gì quan trọng hơn sức khỏe của gia đình bạn. Rửa bằng tay, bát đĩa chỉ trông có vẻ sạch, nhưng vi khuẩn thường còn lại trên đó. Do vậy, không có gì đem đến cho gia đình bạn bát đĩa và dao kéo sạch hơn máy rửa bát . Trên thế giới, máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhưng ở Việt Nam, chúng vẫn còn là những thiết bị xa xỉ đối với đa số người tiêu dùng do giá thành cao tới hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm. Hơn nữa người tiêu dùng Việt vẫn nghĩ phương pháp rửa bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Long Biên

27/03/2013
Máy rửa bát xu hướng của Gia Đình hiện đại  (262)
Trên thế giới, máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhưng ở Việt Nam, chúng vẫn còn là những thiết bị xa xỉ đối với đa số người tiêu dùng do giá thành cao tới hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm. Hơn nữa người tiêu dùng Việt vẫn nghĩ phương pháp rửa bát thủ công không mất nhiều thời gian và công sức nên việc đầu tư tiền cho máy rửa bát không được chú ý nhiều. Máy rửa bát Baumatic May rua bat theo xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa đang là vật dụng không thể thiếu trong .. .
Tp. Hà Nội
19/03/2013
Enterbuy Giúp bạn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình  (299)
Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp người nội trợ giảm gánh nặng công việc nhà được các nhà sản xuất phát triển và bày bán nhiều trên thị trường. Một trong những thiết bị này là chiếc máy rửa bát thông minh, với tính năng vượt trội đang là sản phẩm được không ít bà nội trợ chú ý. Cũng giống như nhiều thiết bị gia đình khác, sản phẩm máy rửa bát được cho là có thể giúp các bà nội trợ tiết kiệm được khá nhiều thời gian làm việc nhà. Tuy .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/10/2013
Lựa chọn máy rửa bát xu thế của các Gia Đình hiện đại  (300)
Trên thế giới, máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp nhưng ở Việt Nam, chúng vẫn còn là những thiết bị xa xỉ đối với đa số người tiêu dùng do giá thành cao tới hàng chục triệu đồng mỗi sản phẩm. Hơn nữa người tiêu dùng Việt vẫn nghĩ phương pháp rửa bát thủ công không mất nhiều thời gian và công sức nên việc đầu tư tiền cho máy rửa bát không được chú ý nhiều. Tuy nhiên vẫn có một bộ phận không nhỏ khách hàng sẵn sàng chi trả một khoản tiền tương đối để đổi loại khoảng thời .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

16/04/2013
Tp. Hà Nội: Bán máy rửa bát Hàn Quốc giảm giá RSCL1193321 Bán máy rửa bát Hàn Quốc giảm giá  (425)
Bán máy rửa bát Hàn Quốc giảm giá Máy rửa bát tốt nhất, sạch nhất, hiệu quả nhất có thể rửa được cả bát và xoong nồi Daiwa. Máy rửa bát đĩa Daiwa Hàn Quốc cực xịn, tiết kiệm điện, tiết kiệm xà phòng rửa bát và có cả chức năng sấy nên bạn sẽ có bát đĩa khô nhanh nhất. Máy rửa bát Daiwa nổi tiếng đã có mặt trong rất nhiều gia đình Việt Nam bởi tính tiện lợi và giá thành rẻ, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam Máy rửa bát Hàn Quốc Daiwa DWA-1620S Hãng sản xuất: Daiwa-Hàn Quốc Xuất xứ: Hàn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

03/07/2014
Tp. Hà Nội: Những mẫu máy rửa bát Đức Việt đáng mua nhất hiện nay RSCL1193321 Những mẫu máy rửa bát Đức Việt đáng mua nhất hiện nay  (229)
Máy rửa bát gia đình từ lâu đã là một sản phẩm không thể thiếu được trong các căn bếp dân dụng. Thật không thể phủ nhận được hiệu quả của những chiếc máy rửa bát trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Nhờ nó mà chúng ta có thêm thời gian chăm sóc gia đình, rửa bát sạch hơn, tiết kiệm công sức hơn so với việc rửa bát bằng tay. Vậy còn máy rửa bát công nghiệp thì sao? Chúng hoạt động thế nào và đem lại hiệu quả thế nào cho các nhà hàng khách sạn khi phải đối mặt với hàng trăm hay hàng ngàn .. .
Tp. Hà Nội
01/07/2015
Tp. Hà Nội: Máy rửa xe công nghiệp và gia đình RSCL1193321 Máy rửa xe công nghiệp và gia đình  (213)
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN KỸ THUẬT TOÀN THẮNG Chuyên phân phối các loại máy rửa xe các loại với giá thành hợp lý nhất nhanh tay lựa chọn lấy một chiếc máy rửa xe chuyên nghiệp cho gia đình bạn Để có được giá tốt nhất liên hệ : Hương Giang 0966 408 316 Địa chỉ: Số 7, Ngõ 73 hoàng ngân - Thanh Xuân - hà nội Hotline: 0966 408 316 dienmaytoanthang_99 MÁY PHUN ÁP LỰC LAVOR I CLEAN 160 Model: I Clean 160 Công suất: 2300W, 230V ~ 50Hz Motor type: Motor Induction Áp lực nước phun: 160bar .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/01/2015
Tp. Hà Nội: Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan RSCL1193321 Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan  (428)
Máy hút ẩm gia đình hiện đại Tiross Ba Lan Máy hút ẩm gia đình Nagakawa, Tiross, Edison… cho mùa đông đây!!! Bán máy hút ẩm giá rẻ nhất Mùa đông sắp tới, bạn sẽ làm gì để bảo vệ quần áo, chăn màn, các đồ dùng điện… khỏi bị ẩm mốc ??? Với máy hút ẩm Nagakawa, Tiross, Edison… bạn có thể hoàn toàn yên tâm mà không phải lo các đồ dung bị ẩm nữa. Chúng tôi xin giới thiệu 1 số model cho bạn lựa chọn: 1. Máy hút ẩm Nagakawa NA-DEC20M Hãng sản xuất: Nagakawa Xuất xứ: Việt Nam Bảo hành: 1 năm Dung tích .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Bán máy rửa bát mini gia đình Daiwa DWA 1620S RSCL1193321 Bán máy rửa bát mini gia đình Daiwa DWA 1620S  (1,117)
Bán máy rửa bát mini gia đình Daiwa DWA 1620S Máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc cực kỳ hiện đại đây!!! máy rửa bát, máy rửa chén, máy rửa bát hàn quốc, máy rửa bát Daiwa bán giá rẻ nhất đây Với công nghệ cực kỳ tiên tiến, hãng Daiwa của Hàn Quốc đã cho ra đời máy rửa bát hiện đại khiến bạn không còn phải lo lắng trong mùa đông giá rét này nữa, ăn cơm xong bạn chỉ cần bỏ bát đũa, xoong chảo vào máy và hẹn giờ là có thể yên tâm đi ngủ, xem tivi. Máy vừa có chức năng rửa, vừa có chức năng sấy nên bát sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Hàn Quốc thông minh Daiwa DWA 3301H RSCL1193321 Máy rửa bát Hàn Quốc thông minh Daiwa DWA 3301H  (628)
Máy rửa bát Hàn Quốc thông minh Daiwa DWA 3301H Máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc cực kỳ hiện đại đây!!! máy rửa bát, máy rửa chén, máy rửa bát hàn quốc, máy rửa bát Daiwa bán giá rẻ nhất đây Với công nghệ cực kỳ tiên tiến, hãng Daiwa của Hàn Quốc đã cho ra đời máy rửa bát hiện đại khiến bạn không còn phải lo lắng trong mùa đông giá rét này nữa, ăn cơm xong bạn chỉ cần bỏ bát đũa, xoong chảo vào máy và hẹn giờ là có thể yên tâm đi ngủ, xem tivi. Máy vừa có chức năng rửa, vừa có chức năng sấy nên bát .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát tự động Hàn Quốc Daiwa nổi tiếng RSCL1193321 Máy rửa bát tự động Hàn Quốc Daiwa nổi tiếng  (728)
Máy rửa bát tự động Hàn Quốc Daiwa nổi tiếng Máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc cực kỳ hiện đại đây!!! máy rửa bát, máy rửa chén, máy rửa bát hàn quốc, máy rửa bát Daiwa bán giá rẻ nhất đây Với công nghệ cực kỳ tiên tiến, hãng Daiwa của Hàn Quốc đã cho ra đời máy rửa bát hiện đại khiến bạn không còn phải lo lắng trong mùa đông giá rét này nữa, ăn cơm xong bạn chỉ cần bỏ bát đũa, xoong chảo vào máy và hẹn giờ là có thể yên tâm đi ngủ, xem tivi. Máy vừa có chức năng rửa, vừa có chức năng sấy nên bát sẽ .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tp. Hà Nội: Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S cho 6 người ăn giá rẻ RSCL1193321 Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S cho 6 người ăn giá rẻ  (791)
Máy rửa bát Daiwa DWA 1620S cho 6 người ăn giá rẻ Máy rửa bát Daiwa Hàn Quốc cực kỳ hiện đại đây!!! máy rửa bát, máy rửa chén, máy rửa bát hàn quốc, máy rửa bát Daiwa bán giá rẻ nhất đây Với công nghệ cực kỳ tiên tiến, hãng Daiwa của Hàn Quốc đã cho ra đời máy rửa bát hiện đại khiến bạn không còn phải lo lắng trong mùa đông giá rét này nữa, ăn cơm xong bạn chỉ cần bỏ bát đũa, xoong chảo vào máy và hẹn giờ là có thể yên tâm đi ngủ, xem tivi. Máy vừa có chức năng rửa, vừa có chức năng sấy nên .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/03/2014
Tư vấn chọn máy rửa bát hiệu quả cho gia đình  (276)
Cuộc sống bận rộn khiến Máy rửa bát ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và tìm mua. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc máy tốt, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình không phải ai cũng biết. Bài viết sau đây Enterbuy sẽ hướng dẫn sơ lược giúp các bạn lựa chọn được 1 sản phẩm Máy rửa bát ưng ý nhất, phù hợp với gia đình mình. Bạn sẽ biết được máy rửa bát loại nào tốt nhất trên thị trường. Khi cuộc sống ngày càng được nâng cao thì những thiết bị gia đình với tính năng hiện đại, giúp .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

11/01/2013
Tp. Hà Nội: Có nên mua Máy rửa bát SMS50E82EU Bosch cho gia đình hay không? RSCL1193321 Có nên mua Máy rửa bát SMS50E82EU Bosch cho gia đình hay không?  (262)
Vì sao nên sử dụng Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU nhập khẩu tại Đức? Ngày xưa, phụ nữ chỉ ở nhà làm nữ công gia chánh. Tuy nhiên với thời đại công nghiệp hóa hiện đại hóa, thì phụ nữ không chỉ ở nhà mà còn làm công việc nội trợ mà họ còn làm công tác xã hội. Chính vì vậy mà thời gian giành cho gia đình hay những việc mà họ yêu thích thì lại không có thời gian để làm. Máy rửa bát là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Máy rửa bát như một cánh tay đắc lực của các chị em .. .
Tp. Hà Nội
10/01/2015
Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (363)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn khoăn không biết nên mua máy rửa bát hãng nào và mua ở đâu có lợi nhất. Sau đây, chúng tôi xin được bật mí cho bạn Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ nhất ở Hà Nôi tại Showroom Bosch tại Enterbuy – 114, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Enterbuy cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Máy rửa bát Bosch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/08/2013
Địa chỉ bán máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ  (383)
Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp hiện đại, tư tưởng “giải phóng con người”, ra quyết định mua máy rửa bát, nhưng bạn băn khoăn không biết nên mua máy rửa bát hãng nào và mua ở đâu có lợi nhất. Sau đây, chúng tôi xin được bật mí cho bạn Địa chỉ mua máy rửa bát Bosch chính hãng giá rẻ nhất ở Hà Nôi tại Showroom Bosch tại Enterbuy – 114, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Enterbuy cung cấp máy rửa bát Bosch chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc từ Châu Âu. Máy rửa bát Bosch .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/09/2013
Tp. Hà Nội: Sở hữu máy rửa bát Daiwa chỉ với giá cực rẻ RSCL1193321 Sở hữu máy rửa bát Daiwa chỉ với giá cực rẻ  (232)
Sở hữu máy rửa bát Daiwa DWA 1620S với giá 6. 2 triệu đồng Máy rửa bát là thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và những không gian bếp hiện đại. Đây là quà tặng mà cuộc sống mang đến cho chúng ta. Sản phẩm này giúp chúng ta giải phóng được sức lao động, có nhiều thời gian dành cho nghỉ ngơi, gia đình và bạn bè. .. Trên thị trường máy rửa bát hiện nay rất đa dạng về hãng sản xuất và chủng loại. Với nhiều năm kinh doanh về mặt hàng này chúng tôi thấy dòng máy rửa bát Daiwa DWA1620S chiếm được .. .
6,200,000 đ Tp. Hà Nội
05/07/2014
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội  (347)
Bán máy rửa bát độc lập Daiwa giá rẻ tại Hà Nội - Enterbuy là đia chỉ cung cấp máy rửa bát độc lập Daiwa rẻ nhất tại Hà Nội. Sản phẩm cao cấp có chất lượng tốt, đươc nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc, kiểu kiểu dáng hiện đại đem lại vẻ đẹp sang trọng cho căn bếp gia đình bạn. Máy rửa bát Daiwa có độ bền rất cao, sử dụng dễ dàng và tiện lợi giúp các bàn nội trợ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức. Là sản phẩm không thể thiếu trong mỗi gia đình, máy rửa bát đem lại cho người tiêu dùng rất .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/09/2013
Tại sao bạn nên chọn máy rửa bát Bosch  (254)
Máy rửa bát- bạn đồng hành của gia đình Việt Cách đây khoảng 3-4 năm máy rửa bát còn là sản phẩm xa xỉ đối với người dân Việt Nam, Tuy nhiên khoảng 2 năm trở lại đây thì Máy rửa bát- một cụm từ không còn xa lạ đối với người Việt. Và sản phẩm này đã trở nên phổ biến và góp phần quan trọng trong nhà bếp của bạn. Cho đến nay thì máy rửa bát không chỉ là một chiêc máy có chức năng rửa bát mà nó còn là một chiếc máy rửa bát cao cấp mang nhiều thông số phù hợp với gia đình ( về tiết kiệm điện, nước, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

08/10/2013
Giảm giá sốc khi mua máy rửa bát Daiwa DWA-1602S  (303)
Máy rửa bát – một thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong nhà bếp của bạn Công việc rửa bát bỗng trở nên đơn giản hơn rất nhiều đối với bà nội trợ trong mùa đông này với chiếc máy rửa bát tiện dụng. Với cuộc sống hiện đại bộn bề công việc, bạn luôn mong muốn có những sáng tạo mới làm giảm bớt khó khăn và tiết kiệm thời gian trong công việc nội trợ gia đình. Chiếc máy rửa bát này chính là cánh tay đắc lực cho những bà nội trợ bận rộn với công việc tại công sở. Đặc biệt trong mùa đông, chiếc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/10/2013
Tìm nâng cao