BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mazda » Chi tiết tin

Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm

  Ngày: 10/02/2011
Hãng Mazda của Nhật vừa công bố những hình ảnh và thông tin đầu tiên về mẫu Mazda MX-5 Special Edition trước thềm triển lãm Chicago Auto Show, và dự kiến sẽ cập bến thị trường Mỹ và Úc ngay trong thời gian tới.


Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm
Phiên bản Mazda MX-5 Special Edition
[1] Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm[2] Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm[3] Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm[4] Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm
(Click hình để xem rõ hơn )

Theo nhà sản xuất cho biết, phiên bản Mazda MX-5 Special Edition chỉ ra mắt thị trường Úc với số lượng giới hạn chỉ 200 chiếc với giá từ 47.200 Đô la Úc (tương đương 47.800 USD). Trong khi đó, thị trường Mỹ sẽ đón nhận 750 chiếc mẫu xe mui trần đặc biệt có mức giá thấp hơn từ 30.925 USD với hộp số sàn và 31.525 USD khi sử dụng hộp số tự động 6 cấp Sport AT.

Phiên bản Mazda MX-5 Special Edition có thiết kế hiện đại, hợp thời trang, kiểu dáng nhỏ gọn, cùng khả năng vận hành tuyệt vời.

Mazda MX-5 Special Edition có thiết kế dựa trên phiên bản tiền nhiệm Grand Touring với hai sơn chính ở ngoại thất là: màu đen sáng bóng Sparkling Black Mica và xám Dolphin Gray Mica. Ngoài ra, nó còn sở hữu bộ la-zăng hộp kim nhôm phủ sáng 17 inch sáng bóng.

Nội thất của MX-5 Special Edition toát lên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế với tấm ốp cửa màu ghi xám, ghế bọc da tự sưởi với những đường gân chỉ xám nổi bật, vô lăng và phanh tay cũng phủ da màu đen nhấn nhá gân xám, những chi tiết trang trí chrome ở lỗ thông gió và bảng điều khiển.

Điểm đặc mà MX-5 Special Edition sở hữu chính là hệ thống treo phong cách thể thao Bilstein với vi sai trượt giới hạn LSD.

“Trái tim” của MX-5 Special Edition đến từ động cơ tiêu chuẩn 2.0L hút khí tự nhiên sản sinh công suất 167 mã lực và mô men xoắn 190Nm đi kèm hộp số sàn hoặc tùy chọn hộp số tự động 6 cấp thể thao Sport AT.

Mặc dù hãng xe Nhật Bản vẫn chưa công bố ngày ra mắt chính thức của phiên bản giới hạn Mazda MX-5, nhưng nhiều khả năng nó sẽ có mặt tại Chicago Auto Show diễn ra trong tuần này.

Nguyễn Thanh

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mazda
Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện - 19/01/2011
Mẫu SUV hạng nhỏ mới của Mazda lộ diện NEWS3401
Được gọi với cái tên Minagi, bản concept của mẫu SUV hạng nhỏ thuộc biên chế Mazda dự kiến sẽ trình làng trong triển lãm Geneva 2011.
Xem thêm
Mazda Premacy đời 2012 có giá ‘mềm’ tại Mỹ - 25/11/2010
Mazda Premacy đời 2012 có giá ‘mềm’ tại Mỹ NEWS3401
Sau khi chính thức lộ diện tại triển lãm ô tô Los Angeles 2010, mẫu minivan Mazda Premacy (Hay còn gọi là Mazda 5) được công bố giá bán lẻ. Mazda Premacy được thiết kế lại sẽ có mặt tại ...
Xem thêm
Mazda5 2012 trình làng tại Los Angeles Autoshow - 07/11/2010
Mazda5 2012 trình làng tại Los Angeles Autoshow NEWS3401
Thế hệ tiếp theo mẫu xe minivan của nhà sản xuất xe hơi Mazda sẽ được giới thiệu tại triển lãm xe hơi Los Angeles, Mỹ cuối tháng này.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mazda
Tìm liên quan » Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm
Đang xem » Mazda MX-5 Special Edition vẻ sang trọng và lịch lãm