BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

MC Quỳnh Chi: “Tự tin đến từ sự chỉn chu”

  Ngày: 16/01/2011
Quỳnh Chi hoạt bát, nhanh nhẹn và cũng khá điệu đàng. Thời trang mà MC Quỳnh Chi chọn đã phản ánh đúng tính tình và sở thích của cô.


MC Quỳnh Chi: “Tự tin đến từ sự chỉn chu”
Sắc hồng mang đến vẻ ngọt ngào rất con gái
[1] MC Quỳnh Chi xinh xắn trong áo đầm dự tiệc[2] Áo thun được biến tấu kiểu lệch vai đầy ấn tượng[3] Sự đồng bộ về màu sắc đem đến nét cuốn hút bất ngờ[4] Mát mẻ, thoải mái khi đi dạo với áo đầm 2 dây[5] Áo đầm luôn thể hiện được sự mềm mại, duyên dáng
(Click hình để xem rõ hơn )

MC Quỳnh Chi năm nay 20 tuổi, hoạt động trong lĩnh vực giải trí nên cô gái này rất dạn dĩ trong việc thay đổi phong cách. Mỗi một bộ trang phục Quỳnh Chi đều được nhấn nhá bằng phụ kiện. Có lúc là chiếc băng đô, bông cài áo thật rực rỡ có lúc thì là vòng đeo cổ dài loằng ngoằng nhiều màu sắc hay có lúc đơn giản chỉ là một chiếc khăn quàng cổ nhỏ. Nói về cách ăn mặc của mình, Quỳnh Chi thổ lộ: “Đa số quần áo bạn gái mặc bây giờ có kiểu dáng khá giống nhau nên để tìm sự khác biệt, cách hay nhất là phối hợp với phụ kiện càng lạ mắt càng tốt”.

Khi đi mua sắm, MC Quỳnh Chi không chú trọng nhiều đến thương hiệu mà thấy kiểu nào vừa vặn với mình thì chọn bởi công việc của cô đòi hỏi phải thay đổi liên tục, mỗi lần xuất hiện là mỗi lần mới nên việc đầu tư vào những bộ đồ đắt tiền mà mặc ít lần thì sẽ rất phí. Cô cho hay, điểm tạo nên sức hút cho mỗi người chính là sự chỉn chu trong ăn mặc, phong cách giao tiếp chứ không phải là những bộ cánh hàng hiệu cả ngàn USD.

Nếu như trong cuộc sống hàng ngày, tiêu chí ăn mặc của MC Quỳnh Chi là thoải mái, tự do với áo đầm ngắn hay quần jeans, áo thun, áo sơ mi thì ở những bữa tiệc, cô sẽ rất cầu kỳ với áo đầm maxi bằng lụa, giày cao gót có đính kim tuyến với 2 màu ưa chuộng là đen hay đỏ. Nhưng cho dù là đi đến đâu, cô cũng rất cẩn thận bởi hiểu rằng mình là con gái, là người làm việc ở môi trường nghệ thuật nên việc chăm chút từ mái tóc, móng tay cho đến bộ quần áo là không bao giờ thừa.

(theo Thời Trang Trẻ)

Nguồn:  24h.com.vn
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Maya siêu nóng trong xu hướng mới - 16/01/2011
Maya siêu nóng trong xu hướng mới NEWS2902
Những thiết kế ren dành cho phái đẹp luôn thể hiện được đầy đủ "uy quyền" của sự quyến rũ. Chúng hoàn hảo hơn bao giờ hết khi "ngự" trên một cơ thể sexy...
Xem thêm
Rực rỡ sắc hoa xuân cùng D&G - 16/01/2011
Rực rỡ sắc hoa xuân cùng D&G NEWS2902
Bộ sưu tập Xuân - Hè 2011 của D&G rực rỡ sắc màu và tràn ngập sắc hoa.
Xem thêm
Bà bầu sành điệu - 16/01/2011
Bà bầu sành điệu NEWS2902
Phụ nữ luôn muốn đẹp ở mọi thời điểm nên ngay cả khi cơ thể đang trong thời kỳ 'nặng nề' nhất, họ cũng không dừng làm đẹp. Ngày nay, bên cạnh những chiếc váy hay quần bầu rộng lùng thùng ...
Xem thêm
Xu hướng thời trang Tết từ NEM - 15/01/2011
Xu hướng thời trang Tết từ NEM NEWS2902
Với chất liệu len, da và dạ, những chiếc đầm đen, tím, xám, kết hợp với áo măng tô cùng boot cao gợi cảm sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp ấm áp, độc đáo và sang trọng trong ngày Tết.
Xem thêm
Áo choàng khoe đường cong nóng bỏng - 14/01/2011
Áo choàng khoe đường cong nóng bỏng NEWS2902
Với vai trò người mẫu, diễn viên Anh Thư diễn xuất tuyệt vời ánh mắt đắm đuối và thân hình vệ nữ. Khó tin rằng cô đã làm mẹ.
Xem thêm
'Chúc xuân' từ đầm bầu Anna Nina - 14/01/2011
'Chúc xuân' từ đầm bầu Anna Nina NEWS2902
Mừng xuân Tân Mão, thời trang đầm bầu Anna Nina đã dành trọn tâm huyết vào từng mẫu thiết kế trong bộ sưu tập "Chúc xuân" để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các mẹ bầu.
Xem thêm
'Tết ngập tràn - vạn lần vui' cùng Bolzano - 14/01/2011
'Tết ngập tràn - vạn lần vui' cùng Bolzano NEWS2902
Nhân dịp xuân về, bắt đầu từ ngày 14 đến 25/1, thời trang cao cấp Bolzano – Italy fashion thực hiện chương trình đón xuân "Tết ngập tràn – vạn lần vui".
Xem thêm
Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ - 14/01/2011
Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ NEWS2902
Em 23 tuổi. Em cao 1m50, nặng 48kg nhưng vì khung xương của em hơi nhỏ nên người em trông rất béo, đặc biệt là vòng ba. Vì sở hữu một thân hình không cân đối như thế, việc chọn lựa trang ...
Xem thêm
Đầm hoa nữ tính Sophilita - 14/01/2011
Đầm hoa nữ tính Sophilita NEWS2902
Sự kết hợp hài hòa giữa các thiết kế nữ tính cùng chất liệu voan hoa bay bổng hay các họa tiết thêu hoa trang trí của đầm Sophilita sẽ giúp phái đẹp làm nổi bật nét quyến rũ vốn có.
Xem thêm
Lộng lẫy đêm tiệc - 13/01/2011
Lộng lẫy đêm tiệc NEWS2902
Đẹp lộng lẫy trong đêm tiệc là mong muốn của nhiều phụ nữ khi muốn khẳng định phong cách của mình. Nhà thiết kế Công Khanh và người mẫu Vũ Thu Phương gợi ý cho bạn có những chọn lựa.
Xem thêm
Trali bổ sung mặt hàng sale off - 13/01/2011
Trali bổ sung mặt hàng sale off NEWS2902
Từ ngày 13 đến 25/1, hãng thời trang Trali tiếp tục bổ sung thêm 5.000 sản phẩm vào các mã hàng sale off.
Xem thêm
Áo len dài cho ngày đại hàn - 13/01/2011
Áo len dài cho ngày đại hàn NEWS2902
Khó có thể phủ nhận rằng dù thời tiết khắc nghiệt tới đâu, làm đẹp vẫn là sở thích của phái yếu. Phái nữ luôn muốn mình trông thật xinh tươi và rạng ngời trong ngày đông gió rét hay mùa hè ...
Xem thêm
Áo cho vòng một 'khiêm tốn' - 12/01/2011
Áo cho vòng một 'khiêm tốn' NEWS2902
Em cao 1m53, nặng 41kg, thân hình hơi nhỏ, đặc biệt là vòng một. Tuy nhiên, em lại rất thích mặc áo hơi trễ cổ vì cổ em cao và da trắng. Xin hãy tư vấn để em mặc áo cổ rộng thế nào cho đẹp ...
Xem thêm
Blumarine tôn vinh thời trang da báo - 12/01/2011
Blumarine tôn vinh thời trang da báo NEWS2902
Những mẫu trang phục da báo mềm mại và cực kỳ quyến rũ đã một lần nữa được hãng thời trang danh tiếng Blumarine tôn vinh trong chiến dịch Xuân Hè 2011.
Xem thêm
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land - 12/01/2011
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land NEWS2902
Chic-Land ra mắt bộ sưu tập "Pre Spring" với những mẫu sản phẩm thiết kế trên chất liệu đặc biệt, hoa văn riêng, được trau chuốt tới từng chi tiết.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » MC Quỳnh Chi: “Tự tin đến từ sự chỉn chu”
Đang xem » MC Quỳnh Chi: “Tự tin đến từ sự chỉn chu”