BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ

  Ngày: 14/01/2011
Em 23 tuổi. Em cao 1m50, nặng 48kg nhưng vì khung xương của em hơi nhỏ nên người em trông rất béo, đặc biệt là vòng ba. Vì sở hữu một thân hình không cân đối như thế, việc chọn lựa trang phục với em quả thật rất khó khăn. Em thích mặc váy nhưng không biết có nên hay không và nếu có thể thì mặc váy thế nào phù hợp? Em cảm ơn nhiều. (M.H)


Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ
[1] Những chiếc váy cắt pel ở ngực, không chiết ly và có màu sắc đối lập giữa thân trên - thân dưới sẽ rất phù hợp với phom dáng của bạn.[2] Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ[3] Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ[4] Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ
(Click hình để xem rõ hơn )

Về màu sắc: Bạn nên chọn những gam màu nữ tính, có thể theo tông màu sáng, màu cơ bản. Vì bạn còn rất trẻ nên hãy tự tin làm đẹp cho mình bằng những bộ trang phục sắc màu, họa tiết thật rõ nét. Tránh xa gam màu trung tính (là những sắc màu pha trộn, không rõ tên gọi như màu xi măng, rêu xám, nâu đất...). Ngoài ra, bạn có thể sử dụng thoải mái những màu khác, quan trọng là khả năng lắp ghép trang phục sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh.

Về chất liệu: Tùy vào từng mùa trong năm để bạn lựa chọn. Những chất liệu có tính co giãn như kaky chun, KT chun, cotton xốp, mutxulin, ren... đều có thể áp dụng cho phong cách thời trang trẻ. Hãy chú ý tới những chất liệu có độ thun co giãn vừa phải, có độ đanh của canh vải, không nên dùng những chất liệu quá thun và quá chảy thõng.

Mùa hè, bạn có thể chọn chất liệu linen thun, cotton, lanh dày… bởi những chất liệu này có rất nhiều màu sắc, phong phú về hoa văn và họa tiết, chúng đáp ứng cho bạn sự trẻ trung và nữ tính.

Về kiểu dáng: Nhóm thời trang trẻ là nhóm luôn tiên phong về mẫu mã, luôn phong phú đa dạng về phong cách.

- Với đầm liền, bạn nên chọn những phom dáng chữ A, ở thân trước chỉ nên cắt có pel ngực, không nên chiết ly ôm sát người hoặc váy xéo vải dáng suông bởi chúng trông mềm mại và nữ tính nhất. Nếu muốn trẻ trung hơn, bạn có thể kết hợp chất liệu pha thân trên và dưới bằng hai phần khác nhau (thân trên hoa mỏng, chất liệu mềm, từ eo -hông xuống là kaki thun, gtô, len dày...).

Chú ý nên chọn màu sậm cho phần thân dưới hoặc chân váy. Lúc này, tính chất thun co giãn và độ đanh của chất liệu rất quan trọng, giúp "ôm" gọn phần eo - hông và co giãn, làm người mặc không quá khó chịu. Nếu đi học và dạo phố thông thường, bạn chọn những kiểu áo có chiều dài phủ ngang xương hông, có thể cắt vạt bầu cho mềm mại và tạo cảm giác gọn hơn. Ở phần cổ, tay áo, bạn có thể tự do trong kiểu cách nhưng nếu muốn trẻ trung với những mẫu áo eo thì nên chiết eo giả (eo cao ngay dưới chân ngực) hoặc chỉ cần pel chéo ngực là đủ độ đẹp rồi.

- Quần: Bạn không nên chọn những kiểu có phần lưng quá trễ hoặc mặc ôm quá, chúng sẽ làm bạn lộ rõ ngấn bụng, tốt nhất nên chọn loại cạp vừa hay với lưng quần to bản 4-5cm.

Tư vấn bởi thời trang Yoshino


Showroom tại TP HCM: 281 Lê Văn Sỹ

Showroom tại Hà Nội:

- 156 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội. Tel: 0437737472
- 244 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 0439747821
- 108 Quán Thánh. Tel: 0437153407

Hệ thống showroom độc quyền:

- 371 Lê Duẩn, TP Đà Nẵng. Tel: 05116522566
- 186C Tô Hiệu, TP Sơn La
- 86 Phạm Ngũ Lão, TP Hải Dương.

Website: http://www.yoshino.com.vn/

Nguồn:  Ngoisao.net
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Đầm hoa nữ tính Sophilita - 14/01/2011
Đầm hoa nữ tính Sophilita NEWS2849
Sự kết hợp hài hòa giữa các thiết kế nữ tính cùng chất liệu voan hoa bay bổng hay các họa tiết thêu hoa trang trí của đầm Sophilita sẽ giúp phái đẹp làm nổi bật nét quyến rũ vốn có.
Xem thêm
Lộng lẫy đêm tiệc - 13/01/2011
Lộng lẫy đêm tiệc NEWS2849
Đẹp lộng lẫy trong đêm tiệc là mong muốn của nhiều phụ nữ khi muốn khẳng định phong cách của mình. Nhà thiết kế Công Khanh và người mẫu Vũ Thu Phương gợi ý cho bạn có những chọn lựa.
Xem thêm
Trali bổ sung mặt hàng sale off - 13/01/2011
Trali bổ sung mặt hàng sale off NEWS2849
Từ ngày 13 đến 25/1, hãng thời trang Trali tiếp tục bổ sung thêm 5.000 sản phẩm vào các mã hàng sale off.
Xem thêm
Áo len dài cho ngày đại hàn - 13/01/2011
Áo len dài cho ngày đại hàn NEWS2849
Khó có thể phủ nhận rằng dù thời tiết khắc nghiệt tới đâu, làm đẹp vẫn là sở thích của phái yếu. Phái nữ luôn muốn mình trông thật xinh tươi và rạng ngời trong ngày đông gió rét hay mùa hè ...
Xem thêm
Áo cho vòng một 'khiêm tốn' - 12/01/2011
Áo cho vòng một 'khiêm tốn' NEWS2849
Em cao 1m53, nặng 41kg, thân hình hơi nhỏ, đặc biệt là vòng một. Tuy nhiên, em lại rất thích mặc áo hơi trễ cổ vì cổ em cao và da trắng. Xin hãy tư vấn để em mặc áo cổ rộng thế nào cho đẹp ...
Xem thêm
Blumarine tôn vinh thời trang da báo - 12/01/2011
Blumarine tôn vinh thời trang da báo NEWS2849
Những mẫu trang phục da báo mềm mại và cực kỳ quyến rũ đã một lần nữa được hãng thời trang danh tiếng Blumarine tôn vinh trong chiến dịch Xuân Hè 2011.
Xem thêm
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land - 12/01/2011
Ấm áp, hiện đại với bộ sưu tập Pre Spring của Chic-Land NEWS2849
Chic-Land ra mắt bộ sưu tập "Pre Spring" với những mẫu sản phẩm thiết kế trên chất liệu đặc biệt, hoa văn riêng, được trau chuốt tới từng chi tiết.
Xem thêm
Mềm mại dáng lụa Krabstyle - 11/01/2011
Mềm mại dáng lụa Krabstyle NEWS2849
Bộ sưu tập “Dáng lụa” với vẻ đẹp mềm mại, nữ tính của Krabstyle mangđến cho bạn một phong cách lạ khi xuất hiện trong những buổi tiệc sang trọng vào buổi tối.
Xem thêm
Mommy xả hàng toàn bộ đồ bầu - 11/01/2011
Mommy xả hàng toàn bộ đồ bầu NEWS2849
Nhân dịp năm mới, đầm bầu Mommy dành cho khách hàng chương trình ưu đãi đặc biệt "Clear stock" - xả hàng toàn bộ 100 mẫu thiết kế của bộ sưu tập thời trang bầu thu đông 2010 từ ngày 7/1 ...
Xem thêm
Pantio mở showroom mới - 10/01/2011
Pantio mở showroom mới NEWS2849
Thương hiệu thời trang cao cấp Pantio vừa khai trương showroom mới tại 190 Xã Đàn, Hà Nội. Nhân dịp này, hãng tặng quà tới 45% cho mỗi hóa đơn của khách hàng mua sắm tại cửa hàng mới từ ...
Xem thêm
Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật - 10/01/2011
Mặc váy siêu ngắn đẹp như sao Nhật NEWS2849
Sasaki Nozomi sẽ khéo léo hướng dẫn cho bạn cách mặc váy ngắn tuyệt đẹp khi mùa xuân về.
Xem thêm
Đẹp sang trọng với thời trang Hàn Quốc - 10/01/2011
Đẹp sang trọng với thời trang Hàn Quốc NEWS2849
Sành điệu cùng áo vest hay dạ đầy sang trọng, hoặc là thật đáng yêu trong những bộ trang phục sắc mầu tiểu thư. Hãy chọn cho bạn những chiếc áo đẹp nhất trong mùa đông này để diện Tết!
Xem thêm
Dương Thùy Linh với đầm bầu Belly - 10/01/2011
Dương Thùy Linh với đầm bầu Belly NEWS2849
Trong niềm hạnh phúc sắp làm mẹ, Hoa hậu thân thiện Dương Thuỳ Linh đã thể hiện thành công bộ sưu tập Tết “Rạng ngời ánh xuân” của đầm bầu Belly. Nhân dịp năm mới, hãng đang có nhiều ...
Xem thêm
Cá tính với Joli & Poli - 10/01/2011
Cá tính với Joli & Poli NEWS2849
Với những thiết kế tinh xảo, Joli & Poli là nhãn hiệu thời trang được nhiều người biết đến, nhất là trong giới showbiz. Bộ sưu tập mới mang đường nét cổ điển và gợi cảm được thể hiện bởi ...
Xem thêm
'Đồ cổ' thời thượng mang tên Vintage - 09/01/2011
'Đồ cổ' thời thượng mang tên Vintage NEWS2849
Trong làng thời trang hiện nay, phần lớn quần áo chỉ mang hơi hướng vintage. Tức là những bộ quần áo được thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách ăn mặc của thế hệ trước, chứ không phải là đồ ...
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ
Đang xem » Trang phục cho cô nàng khung xương nhỏ