BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi » Chi tiết tin

Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ

  Ngày: 30/12/2011
Thông tin từ nhật báo Nikkei của Nhật Bản cho biết, Mitsubishi Motors đang phát triển dòng xe tải điện hạng nhẹ và sẽ ra mắt trong năm tài chính 2012.


Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ
Mitsubishi i-MiEV thế hệ đầu tiên - Ảnh: Autoblog

Mục tiêu mà Mitsubishi hướng đến là các nông dân, những nhà thầu hoặc những người có nhu cầu sử dụng các xe tải hạng nhẹ cho công việc.

Chiếc xe điện thứ 3 của Mitsubishi này chỉ là một trong rất nhiều kế hoạch sản xuất xe điện của hãng ô tô Nhật Bản từ nay cho đến năm 2016. Mitsubishi đặt mục tiêu sẽ dẫn đầu dòng xe điện trên toàn cầu vào năm 2016 với 8 chiếc xe điện hoặc plug-in hybrid mới hoàn toàn sẽ ra mắt trong vòng 5 năm tới. Bên cạnh đó, vào tháng 4-2013, Mitsubishi cũng sẽ giới thiệu mẫu xe plug-in hybrid trên toàn cầu dựa trên thiết kế của chiếc crossover Outlander.

Cũng trong kế hoạch về xe điện, Mitsubishi sẽ phân phối chiếc minicar dòng i, xe điện đầu tiên của họ tới tay khách hàng Mỹ vào tháng tới. Chiếc xe này đã được bán ở Nhật từ năm 2009 với tên gọi i-MiEV.

Chưa có thông tin cụ thể Mitsubishi sẽ phân phối xe tải điện hạng nhẹ ở thị trường cụ thể nào, nhưng theo phát ngôn chính thức của hãng này thì dù sẽ không phân phối cả 8 chiếc xe điện hoặc plug-in hybrid trên thị trường Mỹ nhưng đây vẫn là thị trường trọng yếu của Mitsubishi trong tương lai.

Trong năm 2012, Mitsubishi đặt mục tiêu sẽ bán được 42.000 chiếc xe điện trên toàn cầu, gấp đôi so với số lượng bán ra năm nay. Theo nhật báo Nikkei, giá của xe tải điện hạng nhẹ Mitsubishi sắp tung ra sẽ thấp hơn 19.200 đô la Mỹ sau khi trừ trợ cấp của chính phủ.

Hưng Phúc

Nguồn: Reuters

Nguồn:  Thời báo Kinh tế Sài Gòn Online
Các bài đăng trước cùng danh mục   Mitsubishi
Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam - 23/11/2011
Thỏa sức lái thử Mitsubishi Pajero Sport tại Việt Nam NEWS9429
Liên doanh Vinastar tại Việt Nam đang tiến hành chương trình cho lái thử xe hoành tráng trên khắp cả nước, khuyến khích khách hàng cảm nhận xe Mitsubishi Pajero Sport trước khi có quyết ...
Xem thêm
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ - 31/10/2010
Mitsubishi Pajero Sport: Quen mà lạ NEWS9429
Mitsubishi Pajero có lẽ đã quá quen thuộc với người Việt Nam. Tuy nhiên, tại triển lãm ô tô Việt Nam 2010, chính mẫu xe này đã khiến khách tham quan phải ngỡ ngàng với phiên bản thể thao ...
Xem thêm
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show - 23/10/2010
Mitsubishi "khoe" xế đặc biệt tại Vietnam Motor Show NEWS9429
Bỏ qua mẫu đa dụng Zinger, Vinastar tập trung “câu khách” tại Vietnam Motor Show bằng các dòng sản phẩm đậm chất thể thao và Grandis phiên bản đặc biệt.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Mua sắm » Ô tô » Các loại xe ô tô » Mitsubishi
Tìm liên quan » Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ
Đang xem » Mitsubishi sắp giới thiệu xe tải điện hạng nhẹ