BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng » Chi tiết tin

Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm

  Khu vực: Tp. Hồ Chí Minh    -   Ngày đăng: 26/02/2016 16:03   -   Đã xem: 400

Mã tin :  1619617     Nâng cấp tin qua ĐTDĐ ==> Nhà Hàng Ấn Độ Tại TphcmNâng cấp tin qua ĐTDĐ
Liên hệ :     bình minh, Tên: Công Ty Bình Minh, Đ/c: Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh , Tel: 0802110099

Liên hệ người đăng ==> Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm         Gửi cho bạn bè ==> Nhà Hàng Ấn Độ Tại TphcmBáo tin xấu ==> Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm

NHÀ HÀNG ẤN ĐỘ GANGES
Đc: 74A2 Hai Bà Trung, P.Bến Nghé, Quận 1
Tel: 0126.848.6212 A. Châu
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Giờ mở cửa từ: 10h30 đến 15h30 Sáng
                            17h30 đến 22h30 Chiều
Du lịch ẩm thực Ấn Độ  chỉ 159k/ set/ người.
Điểm hẹn không thể quên cho các cặp đôi hay cả gia đình  muốn thay đổi khẩu vị cho một ngày thật khác !
(Ăn “bốc” như người bản xứ với những món ăn tràn ngập gia vị các loại, những loại đồ uống không đâu có, loại kem kulfi độc đáo của Ấn Độ hay nhưng hạt cơm dài gấp đôi bình thường mà lại không hề có chút dính tay nào khi bốc ăn…). Hôm nay Diadiemanuong.net.vn sẽ giới thiệu đến quý khách nhà hàng Nhà hàng Ấn Độ Ganges chuyên ẩm thực Ấn Độ.
Nhà hàng Ấn Độ Ganges tọa lạc tại số 74A2 Hai Bà Trung, P.Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm ở vị trí đắc địa, mặt tiền, trung tâm quận 1 thu hút sự khám phá của nhiều khách du lịch và những người yêu thích ẩm thực Ấn Độ.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Không gian thoáng mát, phong cách  hiện đại, chuyên nghiệp mang màu sắc Ấn Độ, không quá cầu kì, sang trọng Nhà hàng Ấn Độ Ganges luôn tạo cho thực khách sự ấm áp. Với không giang rộng rãi được trang trí bởi các họa tiết đẹp tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ăn. Nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn mang phong cách của miền Đông – Nam Ấn Độ, các món Halal và thực đơn các món dành cho người ăn chay, cơm trưa văn phòng, take away.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Ẩm thực chính gốc Ấn Độ với dàn đầu bếp là người Ấn, phục vụ trẻ trung, năng động và nhiệt tình.
Free nước uống, khăn lạnh, wifi, giữ xe, … Đồ ăn chưa hết sẽ có phục vụ gói mang về nếu khách muốn. Tư vấn nhiệt tình ( bằng tiếng Việt, Anh, Ấn ) cho khách muốn chọn món. Chấp nhận thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ Visa, master card, có xuất hóa đơn đỏ…Nhận order, giao hàng nhanh chóng qua trang vietnammm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
http://www.vietnammm.com/ga...  (chọn ngôn ngữ tiếng việt góc trên bên phải)
Thông tin đặt hàng
LIÊN HỆ 01268486212 (A. Châu)  TRƯỚC KHI ĐẾN ĐỂ ĐƯỢC PHỤC VỤ TỐT NHẤT
Địa chỉ: nhà hàng Ấn Độ Ganges 74A2 Hai Bà Trưng, Bến Nghé, Q1.
Một số nhận xét về nhà hàng trên trang web du lịch uy tín của các du khách đến với nhà hàng:
Mới đầu thấy làm đồ ăn hơi chậm, sau mới biết, hóa ra món nào khách order rồi mới bắt đầu làm chứ ko làm sẵn trước, may mà ăn ngon nên cũng đáng. Ăn nhiều lần ở đây rồi, lâu lâu đc anh quản lý gầy gầy giảm giá vì khách quen, thấy vui vui. Đồ ăn ngon, tuy nhiên nhậu ở đây là hơi mắc, chỉ đi ăn thui . Thích nhất cậu phục vụ mặc đồ tây, sẽ quay lại. Phục vụ nhiệt tình, chủ quán cũng thế, mà nói tiếng việt hơi khó nghe nên mình cứ ừ đại ^^. Mình sẽ dắt người yêu đến đây
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Một số link về món ấn
Đến Nhà hàng Ấn Độ Ganges bạn sẽ Mê mẩn với những món ăn truyền thống của Ấn Độ
Ẩm thực Ấn Độ rất đa dạng về thành phần, hương vị và cách chế biến. Không chỉ vậy các món ăn Ấn còn rất đặc trưng bởi sự kết hợp của các loại gia vị.
Bánh mì Naan
Đây là loại bánh mì đặc trưng của người Ấn Độ. Bánh mì Naan được làm từ hai nguyên liệu rất cơ bản là bột mì và men khô nhưng cách chế biến lại khá công phu, đầu tiên người ta nặn bánh thành những miếng mỏng dẹt rồi sau đó xếp xung quanh nồi để nướng chín. Do có vị khá nhạt nên bánh mì Naan thường được ăn cùng với pho mát và cà ri.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Bánh Dosa
Dosa là món bánh tráng cuốn làm từ hỗn hợp bột gạo và đậu lăng đen. Với những ưu điểm dễ làm, nguyên liệu không cầu kỳ, giá thành rẻ, món bánh này được ưa chuộng ở bất kỳ ngõ ngách nào của đất nước Ấn Độ. Thông thường, Dosa không có nhân mà được ăn kèm với một số loại nước chấm, chủ yếu là cà ri cay.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Cơm Biriyani
Biriyani là món cơm trộn thường ăn với thịt gà hoặc cừu. Thành phần chính của món này là gạo Basmati nấu cùng với nhiều loại gia vị khác nhau như thìa là, các loại đậu, quế, rau mùi, gừng, hành, tỏi... và đương nhiên không thể thiếu nghệ tây.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Thali
Thali là món ăn truyền thống luôn có mặt trên bàn ăn và trong thực đơn của các cửa hàng ở Ấn Độ. Đây là tên gọi chung của món ăn bình dân gồm cơm, bánh mì Naan, cà ri đậu, cà ri khoai tây, sữa chua không đường và một vài món khác. Thali được đựng trong khay với nhiều bát nhỏ. Giá phần ăn này dao động từ 50 đến 150 rupee (tương đương từ 17.000 đến 50.000 đồng).
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Golgappa
Đây là món tráng miệng vô cùng thú vị của người dân Ấn Độ. Những viên bánh tròn rỗng ruột được chiên vàng ươm, giòn rụm, bên trong nhồi đầy đậu hà lan, khoai tây nghiền và ăn kèm với nước sốt me chua ngọt.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Salad trộn sữa chua đậu nành
Salad trộn sữa chua đậu nành là một món ăn rất quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày của người Ấn. Món ăn này được làm chủ yếu từ sữa chua đậu nành trộn với dưa chuột hay với một số loại rau củ khác như cà rốt, cà chua, hành tây, dứa, đu đủ... Ngoài ra, bạn có thể cho thêm các loại rau thơm như rau mùi, bạc hà hay gia vị như cumin, nhục đậu khấu, ớt bột... tùy theo khẩu vị và sở thích của mỗi người.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Vada
Vada là món bánh kẹp với nhân khoai tây nghiền trộn các loại gia vị đặc trưng của Ấn Độ. Vada được xem như một loại đồ ăn nhanh hay hamburger của người Ấn. Món ăn này từng chỉ dành cho người nghèo, tuy nhiên theo thời gian, nó đã trở nên phổ biến ở khắp nơi. Những người ăn chay đặc biệt thích món này.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Bánh sữa trứng Gulab Jamun của Ấn Độ
Bánh sữa trứng Gulab Jamun được làm từ loại bột nhão có thành phần chủ yếu là sữa. Người ta nặn bột thành từng viên, sau đó chiên kỹ. Những viên bánh chiên giòn cuối cùng được lăn qua nước siro. Với một chút nước hoa hồng, đầu nhụy hoa nghệ tây và một số loại rau thơm, món Gulab Jumun sẽ trở nên tròn vị.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Josh rogan
Ở vùng phía Tây Ấn Độ, món cà ri nổi tiếng nhất là Josh rogan. Đây là món cà ri thịt cừu nấu với nước sốt màu đỏ rực rỡ - kết quả của sự kết hợp giữa ớt Kashmir (Mirchi kashmiri) và tinh chất chiết xuất từ những bông hoa của cây mào gà.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Gà Tikka masala
Gà Tikka masala – một món ăn truyền thống và rất phổ biến của người Ấn Độ. Món này có hương vị nhẹ nhàng nhưng nồng ấm, hấp dẫn. Món gà Tikka masala có nước sốt được chế biến từ kem, gia vị cay và một loại bột màu cam.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo chất lượng để cho ra những món ăn ngon, phục vụ tận tình, nhiều dich vụ tiện ích Nhà hàng Ấn Độ Ganges chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho thực khách khi tới đây.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Nhà hàng có dịch vụ giao hàng tận nơi Free ship trong Quận 1
Hãy đến với Nhà hàng Ấn Độ Ganges để tận hưởng không khí ấm cúng như ở nhà và thưởng thức những món ăn ngon, hấp dẫn của đất nước Ấn Độ.
Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Thông tin đặt hàng
LIÊN HỆ 01268486212 (A. Châu)
Thông tin liên hệ:
NHÀ HÀNG ẤN ĐỘ GANGES
Đc: 74A2 Hai Bà Trung, P.Bến Nghé, Quận 1
Tel: 0126.848.6212 A. Châu
Bản đồ
Ngày hết hạn: 26/05/2016 16:03
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh
Tp. Hồ Chí Minh: Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm CL1619617 Bánh Mì Nướng Muối Ớt Ngon Quận Bình Thạnh hcm  (1,624)
TITI - BÁNH MÌ NƯỚNG MUỐI ỚT ĐC: 71 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh Tell: 0904860758 - 01268070191 Thời gian bán tại quán: 16h - 22h Từ .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái CL1619617 Cung Cấp Các Giống Cây, Cây Ăn Trái  (1,484)
CUNG CẤP CÂY GIỐNG TRỒNG ĂN TRÁI Chúng tôi chuyên cung cấp theo yêu cầu của quí khách hàng tất cả các mặt hàng về cây giống trồng ăn trái. Các loại .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh CL1619617 Quán Cà Phê Rang Xay Nguyên Chất Bình Chánh  (1,329)
VIỆT MỸ COFFEE ĐC: 74 Đường số 11, KDC Him Lam 6A (Khu Trung Sơn), Bình Hưng, Bình Chánh Tell: 0982707246 - 01668211118 - (08)54316668 .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát CL1619617 Quán Dê Ngon Quận Gò Vấp Thịnh Phát  (1,550)
QUÁN DÊ - HẢI SẢN THỊNH PHÁT Địa chỉ: L71 KDC City Land, Trần Thị Nghỉ, P. 7, Gò Vấp Tel: 0907995299 Mở cửa: 9h - 23h hàng ngày Quán đang có chương .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4 CL1619617 Quán Fast Food & Milk Tea Quận 4  (1,375)
ALADDIN - FAST FOOD & MILK TEA ĐC: 134/ 56 Đoàn Văn Bơ, Phường 9, Quận 4 Tell: 0909989784 https: //www. facebook. com/ phamnhungoc/ ALaDDin - Fast food & .. .
Tp. Hồ Chí Minh
25/07/2016
Các tin khác cùng người đăng » Công Ty Bình Minh (10819)
Các tin đăng trước cùng danh mục » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng
 Xem từ 1 đến 15 (của 1555 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Măng trúc luộc – Món ăn “gây nghiện” giản đơn  (230)
Yên Tử, mấy ai còn lấy làm lạ về địa danh này, ai cũng biết đến chúng nổi tiếng với Thiền viện Trúc Lâm, nhưng nơi đây có một đặc sản trứ danh không .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

26/02/2016
Thịt lợn mán xào sả ớt – Nét lạ trong món quen  (276)
Bạn có tò mò không? Bởi chúng ta thường để sả ớt đi kèm thịt gà chứ mấy ai xào chung cùng thịt lợn, mà lại là lợn mán. Nhưng sự kết hợp không tưởng .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Cầu Giấy

25/02/2016
Cơm trưa bento Nhật Bản giá 55k - nhà hàng Mo Mo Paradise  (301)
Bạn đã chán ngấy những bữa cơm trưa văn phòng lặp đi lặp lại hàng ngày? Hãy thử "đổi gió" bằng bữa cơm trưa văn phòng kiểu Nhật trong không gian nhà .. .
55,000 đ
/ Phần
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. 3

24/02/2016
Bánh Đúc Nóng Singapore Giao Hàng Tận Nơi  (292)
BÁNH ĐÚC NÓNG SINGAPORE Giao Hàng Tận Nơi Free ship các quận Tân Phú, Tân Bình Hotline: 0908311701 - 0909259173 Cửa hàng: 36 Đặng Văn Ngữ, P. 10, .. .
Tp. Hồ Chí Minh
24/02/2016
Tp. Hà Nội: Tổng kho tủ lạnh giá gốc tại Thăng Long Horeca CL1619617 Tổng kho tủ lạnh giá gốc tại Thăng Long Horeca  (207)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp về tủ lạnh công nghiệp chuyên dụng cho nhà hàng, khách sạn. Hiện nay chúng tôi có dòng tủ .. .
20,730,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/02/2016
Tp. Hà Nội: Bàn lạnh giá Sốc Tại Thăng Long Horeca CL1619617 Bàn lạnh giá Sốc Tại Thăng Long Horeca  (365)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị bếp cho nhà Hàng, khách sạn , khu resort Hiện nay công ty Thăng Long Horeca .. .
16,710,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/02/2016
Tp. Hà Nội: Cho thuê Máy pha cafe Expobar Tây Ban Nha CL1619617 Cho thuê Máy pha cafe Expobar Tây Ban Nha  (315)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp dịch vụ cho thuê máy pha cafe Expresso thương Expobar Tây Ban Nha; Ý. .. Với đầy đủ các .. .
2,080,000 đ
/ thánng
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/02/2016
Giải Pháp Tăng Ngay Doanh Thu Cho Nhà Hàng Của Bạn  (459)
Cồn Thiên Phước - an toàn cho bếp lửa cháy tối đa Công ty THIÊN PHƯỚC là một trong những đơn vị đầu tiên tại Việt Nam triển khai sản xuất và kinh .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Phú

15/02/2016
Bát đĩa sứ ngọc, bát đĩa melamine toàn quốc cho nhà hàng nhật hàn  (264)
Bát Đĩa Sứ Ngọc là chất liệu cao cấp mới nghiên cứu ra bởi Nhật Bản nâng cấp từ chất liệu melamine (phíp), Bát đĩa sứ ngọc Có ưu điểm vượt trội như .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

27/01/2016
Tp. Hồ Chí Minh: Nhà Hàng Thịt Nướng Phong Cách Brazil hcm CL1619617 Nhà Hàng Thịt Nướng Phong Cách Brazil hcm  (298)
LITTLE SÃO PAULO ĐC: 36/ 19-21, Phạm Văn Nghị Bắc, Khu phố Sky Garden 2, P. Tân Phong, Q. 7 Giờ mở cửa: 17: 00 – 22: 00 Little Sao Paulo là nhà hàng thịt .. .
Tp. Hồ Chí Minh
26/01/2016
Tp. Hà Nội: Nồi buffet dùng điện, nồi hâm buffet dùng điện toàn quốc CL1619617 Nồi buffet dùng điện, nồi hâm buffet dùng điện toàn quốc  (302)
Công ty chúng tôi là nhà cung cấp thiết bị khách san, thiết bị nhà hàng, thiết bị dụng cụ bếp, dụng cụ buffet, đồ dùng buffet, thiết bị tiền sảnh, .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Đống Đa

26/01/2016
Tp. Hà Nội: Máy thái thịt sirman của Ý Giá Sốc CL1619617 Máy thái thịt sirman của Ý Giá Sốc  (243)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ bếp cho nhà hàng khách sạn, quán bar và cafe Chúng tôi .. .
27,799,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Bình đựng cafe Kingo đồ bufflet Kingo Giá gốc CL1619617 Bình đựng cafe Kingo đồ bufflet Kingo Giá gốc  (283)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ bếp cho nhà hàng khách sạn, quán bar và cafe Hãy liên hệ .. .
3,458,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Bình trái cây Kingo giá gốc CL1619617 Bình trái cây Kingo giá gốc  (367)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ bếp cho nhà hàng khách sạn, quán bar và cafe Hãy liên hệ .. .
2,633,000 đ
/ cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/01/2016
Tp. Hà Nội: Tổng kho máy Blend USA giá sốc nhất từ trước tới nay CL1619617 Tổng kho máy Blend USA giá sốc nhất từ trước tới nay  (197)
Horeca Thăng Long - Công ty hàng đầu Việt Nam chuyên nhập khẩu và phân phối máy xay sinh tố Blendtec USA Ai đã từng sài máy này sẽ thấy chất lượng .. .
17,730,000 đ
/ Cái
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

22/01/2016
 Xem từ 1 đến 15 (của 1555 Rao vặt)    1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 ...         
Xem thêm » Trang chủ » 10. Dịch vụ » Ăn uống- Khách sạn » Nhà hàng (1,685)
Tìm liên quan » Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm
Đang xem » Nhà Hàng Ấn Độ Tại Tphcm