BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp
Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác » Chi tiết tin

Nhật ký thời trang thảm đỏ của cô nàng xinh đẹp Jessica Alba

  Ngày: 26/12/2010
Jessica Alba không chỉ nổi tiếng vì tài năng diễn xuất mà còn đặc biệt nổi tiếng vì gu thời trang tinh tế. Hãy cùng nhìn lại những bộ cánh đẹp nhất trong năm 2010 của cô nàng nhé.


Nhật ký thời trang thảm đỏ của cô nàng xinh đẹp Jessica Alba
Jessica đã thể hiện gu thời trang tinh tế của mình khi chọn chiếc váy quây tuyệt đẹp của Valentino Couture để khoe dáng trên Thảm đỏ.
[1] Nhẹ nhàng, thanh thoát và quyến rũ đó là ấn tượng mà Jessica đã để lại trong lòng công chúng khi cô nàng xuất hiện thật ngọt ngào trong chiếc váy của Rachel Comey để đến tham dự Heroes Event.[2] Chiếc váy vai lệch màu đen của Cushnie et Ochs kết hợp với trang sức mang phong cách Ai Cập đã giúp quý cô Jessica Alba sang trọng và cực quyến rũ trên Thảm đỏ.[3] Chiếc váy búp bê của Marc Jacobs đã khẳng định vẻ đẹp duyên dáng và quyến rũ của Jessica Alba.[4] Jessica thực sự cuốn hút trong chiếc váy quây sa-tin của Valentino Couture khi đến tham dự Liên hoan phim Venice.[5] Giầy cao gót Louboutin và váy cocktail vàng đen của Balmain đã giúp cô đào xinh đẹp Jessica thêm rạng rỡ và gợi cảm.
[6] Quá tuyệt vời! Jessica Alba thực sự tỏa sáng trên Thảm đỏ trong chiếc váy trắng tinh khiết của Chanel.[7] Jessica đã khẳng định gu thời trang tuyệt vời của mình khi chọn chiếc váy quây lụa tinh tế của Christian Dior để khoe vẻ đẹp tươi trẻ và gợi cảm, khi đến tham dự một sự kiện thời trang[8] Trong chiếc váy sa-tin kiêu sa của Sophie Theallet, Jessica Alba trở nên vô cùng sang trọng và quyến rũ.[9] Váy da cá tính, trang điểm phong cách cổ điển và phụ kiện thời thượng, Jessica đã tiến hành một cuộc cách mạng trong việc mix đồ. Trong bộ cánh này, quý cô Jessica Alba thực sự rất tươi trẻ và quyến rũ.[10] Chiếc váy đen tuyệt đẹp trong bộ sưu tập mùa thu của Derek Lam đã mang lại vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch cho quý cô xinh đẹp Jessica.
[11] Váy cocktail họa tiết lạ mắt kết đôi cùng boot cổ ngắn là minh chứng tuyệt vời cho gu thời trang tinh tế của Jessica.[12] Sự kết hợp lạ mắt của váy mini với ankle boot đã mang đến sự tươi mới và trẻ trung của Jessica.[13] Xuất hiện tại buổi ra mắt bộ phim Ngày lễ tình yêu tại LA, Jessica Alba nổi bật với chiếc váy in con công của Proenza Schouler.
(Click hình để xem rõ hơn )

Jessica Alba sinh ngày 28/4/1981 là một nữ diễn viên nổi tiếng và là một biểu tượng của thời trang của Hollywood. Gia nhập làng giải trí từ năm 13 tuổi với bộ phim Camp Nowhere và Thế giới bí mật của Alex Mack.

Tuy nhiên, danh tiếng về tài năng và sắc đẹp của cô nàng chỉ thực sự được phủ sóng khi bộ phim truyền hình Thiên thần bóng tối được lên sóng. Thành công của Thiên thần bóng tối đã mang cô đến với màn ảnh rộng và trong suốt thời gian từ đó đến nay, Jessica Alba trở thành cái tên hot của làng showbiz Mỹ.

Bên cạnh việc được giới phê bình đánh giá cao về khả năng diễn xuất, Jessica Alba còn được công chúng đặc biệt yêu thích vì khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng và gu thời trang vô cùng tinh tế.

Lê Anh
(Tổng hợp)

Nguồn:  Afamily
Các bài đăng trước cùng danh mục   Sưu tập khác
Nữ hoàng đêm tiệc - 25/12/2010
Nữ hoàng đêm tiệc NEWS2369
Bộ sưu tập những chiếc váy ngắn của bYSI sẽ là lời mời gọi hấp dẫn cho những cô gái có đôi chân dài thon thả khi có nhiều buổi tiệc vào những ngày cuối năm.
Xem thêm
Chân dài chọn trang phục mùa đông - 25/12/2010
Chân dài chọn trang phục mùa đông NEWS2369
Trong cái se lạnh của mùa đông Sài Gòn, người mẫu Quỳnh Thư cùng ca sĩ Mi Lan và các model trẻ đã tự tin xuống phố bằng các bộ trang phục tự chọn.
Xem thêm
Đầm bầu độc đáo cho Giáng sinh - 25/12/2010
Đầm bầu độc đáo cho Giáng sinh NEWS2369
Thương hiệu thời trang đầm bầu BB gây bất ngờ thú vị cho phái đẹp khi tung ra bộ sưu tập "Đêm Giáng sinh" dành riêng cho các mẹ bầu muốn trở thành Bà Noel quyến rũ và gợi cảm.
Xem thêm
Mùa đông ấm áp cùng Canifa - 25/12/2010
Mùa đông ấm áp cùng Canifa NEWS2369
Với bộ sưu tập “Mùa đông yêu thương – Noel ấm áp”, Canifa mang đến cho người yêu thời trang các sản phẩm độc đáo trên chất liệu đệt đặt hàng riêng. Giá trị sáng tạo tổng hòa trên các ...
Xem thêm
Gợi cảm trong tiệc mừng Giáng sinh - 24/12/2010
Gợi cảm trong tiệc mừng Giáng sinh NEWS2369
Không khí đón Noel đã ngập tràn khắp các ngả đường ngõ phố. Màu đỏ thể hiện cho sự may mắn và nóng bỏng. Bạn hãy chọn cho mình một phong cách mới lạ, sexy cùng những chiếc váy đỏ lộng lẫy
Xem thêm
Chân dài trình diễn đồ len - 24/12/2010
Chân dài trình diễn đồ len NEWS2369
Ấm áp nhưng không kém phần gợi cảm - đó chính là sự lựa chọn của Doutzen Kroes khi quyết tâm trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Repeat.
Xem thêm
Chọn váy, áo cho cô nàng cổ gầy - 24/12/2010
Chọn váy, áo cho cô nàng cổ gầy NEWS2369
Em năm nay 23 tuổi, cao 1m61, nặng 51kg, số đo ba vòng 83-63-88. Em rất thích mặc váy và áo len không cổ nhưng cổ em lại gầy nên khi mặc, mọi người bảo 'trông em như que củi'. Em rất tự ti ...
Xem thêm
Mẫu dạ tiệc cuối năm của Hi fashion - 24/12/2010
Mẫu dạ tiệc cuối năm của Hi fashion NEWS2369
Hi fashion vừa giới thiệu những mẫu thiết kế dạ tiệc sang trọng nhân dịp lễ hội cuối năm với chất liệu là voan, satin, lụa mềm mại với kiểu dáng tinh tế, giúp phái ...
Xem thêm
Màu vàng - nét yêu kiều và nổi bật cho bạn gái - 23/12/2010
Màu vàng - nét yêu kiều và nổi bật cho bạn gái NEWS2369
Về mùa lạnh, trang phục màu vàng là một trong những tông màu vừa mang lại sự ấm áp, gần gũi lại vừa thể hiện sự nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Xem thêm
Bộ sưu tập Essenciale lãng mạn - 23/12/2010
Bộ sưu tập Essenciale lãng mạn NEWS2369
Hãng thời trang danh tiếng của Brazil đã cho ra mắt những mẫu váy áo Xuân 2011 với phong cách lãng mạn pha chút cổ điển.
Xem thêm
Đẹp cùng Giáng sinh - 23/12/2010
Đẹp cùng Giáng sinh NEWS2369
Không chỉ xinh tươi trong những bộ trang phục mùa đông, các đôi tình nhân còn có thể sáng tạo thêm cho phong cách thời trang của mình những điều mới lạ, khi cùng tận hưởng đêm Noel bên
Xem thêm
Trali ra mắt thời trang dạ hội - 23/12/2010
Trali ra mắt thời trang dạ hội NEWS2369
Đầm dạ hội của Trali có kiểu dáng phong phú, đa dạng về chất liệu, mẫu mã. Những đường cắt làm nổi bật sự mềm mại, thanh mảnh, sang trọng của người phụ nữ.
Xem thêm
Váy màu mè cho phụ nữ tuổi 30 - 22/12/2010
Váy màu mè cho phụ nữ tuổi 30 NEWS2369
Phụ nữ tuổi 30 mang vẻ đẹp mặn mà, chín muồi căng tràn sức sống của người đàn bà. Gu thời trang họ chọn cũng là những phong cách thể hiện rõ nhất sự gợi cảm đó.
Xem thêm
Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo - 22/12/2010
Phối trang phục với phụ kiện thời trang sáng tạo NEWS2369
Những đôi ankle – boots mang đến sự mạnh mẽ, sành điệu; những chiếc túi da lộn tạo vẻ sang trọng, quý phái; hay tạo một style dễ thương với các phụ kiện nhỏ xinh như nơ cài áo, kẹp tóc, ...
Xem thêm
Chương trình khuyến mãi cuối năm Tommy Hilfiger - Diesel . - 22/12/2010
Chương trình khuyến mãi cuối năm Tommy Hilfiger - Diesel . NEWS2369
Đến với Tommy Hilfiger và Diesel, khách hàng sẽ chọn được những món quà ưng ý chào đón mùa Lễ Giáng Sinh và Lễ Mừng Năm Mới.
Xem thêm
Xem thêm :  Sưu tầm » Thời trang » Sưu tập khác
Tìm liên quan » Nhật ký thời trang thảm đỏ của cô nàng xinh đẹp Jessica Alba
Đang xem » Nhật ký thời trang thảm đỏ của cô nàng xinh đẹp Jessica Alba