BachHoa24.com
Tìm nâng cao      
  Ðăng nhập | Tạo tài khoản  
Trợ giúp

Trang chủ » Kết quả tìm kiếm » Những điều nên biết khi chọn mua máy fax

Những điều nên biết khi chọn mua máy fax  (354)
Máy fax là mẫu thiết bị điện tử trong đó gồm một modem Máy quét và máy in, thông tin của bạn sẽ được thông qua việc quét mà có thể chuyển đổi này vào một gói dữ liệu đó sẽ được gửi bằng cách sử dụng pulses trên một đường điện thoại truyền thống vào người nhận lại máy tính. Khi máy tính này đã nhận được một số Fax các khóa học này sẽ được chuyển đổi thành một hình ảnh mà sau đó sẽ được in trên giấy trong máy tính. Fax truyền thống đã được thay thế một cách để truyền tải thông tin một cách nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

21/06/2013
Những điều nên biết khi chọn mua máy quét  (246)
khi chọn mua cho mình một máy Scan bạn hãy cùng tìm hiểu thêm một chút về loại thiết bị này, vốn cũng khá đa dạng về chất lượng, tốc độ, driver và các phần mềm kèm theo. Máy quét Fujitsu Độ phân giải quang học Được tính bằng điểm/ inch (dpi – dots per inch), tức là số điểm mà máy quét có thể nhận biết được trên 1 inch. Thông thường, để hiển thị ảnh trên Web, in hình thẻ thì độ phân giải 100 dpi là đủ; với các tác vụ như nhận dạng văn bản thì 300dpi là chuẩn, và đa số các máy scanner thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/06/2013
Những điều cần biết khi chọn mua máy chà sàn công nghiệp  (232)
Máy chà sàn và máy chà sàn liên hợp là 2 loại thiết bị vệ sinh được sử dụng rất nhiều trong các khu công nghiệp và công trường xây dựng. Nó được ưa chuộng và là sự chọn lựa của rất nhiều người vì những ưu điểm vượt trội, sử dụng máy có thể tiết kiệm chi phí và nhân công tối đa cho công việc vệ sinh. Những câu hỏi thường gặp khi mua máy chà sàn, máy chà sàn liên hợp: Câu 1: Nên lựa chọn loại máy nào? Trả lời: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chà sàn, 70% là hàng xuất xứ từ trung .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/06/2013
Những điều nên biết khi chọn mua kim từ điển  (290)
Việc học ngoại ngữ là không thể thiếu trong cuộc sống hiện nay, từ trẻ tới già, ai ai cũng muốn có ít vốn ngoại ngữ lận lưng. Kim từ điển giúp việc học ngoại ngữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tuy nhiên, bạn đang thắc mắc không biết nên chọn mua như thế nào cho phù hợp? Với hàng trăm mẫu mã từ Kim tu dien thuộc các nhãn hiệu khác nhau đang có mặt trên thị trường, người tiêu dùng nên biết cách chọn mua sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của gia đình. .. Sau đây chúng tôi xin .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

26/07/2013
Ba điều cần biết khi chọn mua máy hủy tài liệu  (168)
Máy hủy tài liệu ngày này đã trở thành một vật dụng không thể thiếu của các văn phòng không chỉ bởi tính bảo mật tài liệu mà nó còn giúp thu gọn giấy tờ không cần thiết giúp văn phòng của bạn trở nên gọn gang, sạch sẽ Vì vậy, nếu chưa có máy hủy tài liệu trong văn phòng của mình, thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không mang nó về. Dưới đây, Apus xin đưa ra vài lưu ý nhỏ khi mua máy hủy để chọn được chiếc máy phù hợp nhất cho quý vị : Máy hủy tài liệu giúp bảo mật tài liệu tuyệt đối 1. Trước khi .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/10/2013
Tp. Hồ Chí Minh: Những Điều Cần Biết Khi Đặt Mua Vé Máy Bay Quốc Tế RSCL1221291 Những Điều Cần Biết Khi Đặt MuaMáy Bay Quốc Tế  (247)
Những Điều Cần Biết Khi Đặt MuaMáy Bay Quốc Tế Ngày nay máy bay dường như là một phương tiện đi lại khá gần gũi và thiết yếu của người dân Việt, đặc biệt là những chuyến du hành ra nước ngoài thì con đường duy nhất bạn sẽ lựa chọn đó là đường hàng không; để xuất cảnh không phải là điều gì đó quá khó nhưng nó hơi rắc rối và bắt buộc bạn phải tuân thủ theo quy định. Là một người lần đầu tiên đi máy bay xuất ngoại thì bạn cần tìm hiểu về những điều cần biết khi đặt muamáy bay quốc tế để .. .
Tp. Hồ Chí Minh »
Q. Tân Bình

25/09/2015
Những điều cần biết khi chọn mua máy xay sinh tố  (309)
Những lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chọn lựa được cho mình một chiếc máy xay ưng ý nhất để chế biến những món sinh tố thơm ngon trong mùa hè này. Chiếc máy xay sinh tố vào mùa hè trở nên vô cùng cần thiết. Nó sẽ giúp bạn chế biến những món thật ngon từ trái cây tươi mát và bổ dưỡng cho gia đình thân yêu của mình trong tiết trời nắng nóng. Nếu bạn đang hoặc sẽ có định sắm một chiếc máy xay sinh tố thì hãy tham khảo những lời khuyên dưới đây nhé. Chúng sẽ giúp ích cho bạn phần nào trong việc .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

12/07/2013
Những điều nên biết khi chọn mua điều hòa nhiệt độ  (234)
Trên thị trường điều hòa hiện nay, các nhà sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng như Samsung, Panasonic, LG, Toshiba. .. đã cho ra mắt nhiều dòng điều hòa mới sử dụng công nghệ biến tần Inverter và S-Inverter nhằm giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Kết hợp với một vài tính năng nổi bật đã làm nên những sản phẩm đặc trưng cho từng hãng. Năm nay, hãng điều hòa nhiệt độ nào cũng cho ra đời một vài sản phẩm mới. Xu thế các sản phẩm mới tập trung vào tính năng tiết kiệm điện : Tiêu biểu : -LG có sản phẩm .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Hoàng Mai

03/04/2013
Những điều cần biết khi chọn mua máy ép trái cây  (254)
Máy ép trái cây thường làm nước ép mất nhiều vitamin, màu và vị tự nhiên do lực ly tâm lớn. Người tiêu dùng nên tìm hiểu kỹ về máy trước khi mua. Máy ép trái cây tốc độ thấp KUVINGS hàng nội địa sản xuất tại Hàn Quốc, Bảo hành tới 3 năm lâu nhất thị trường Uống nước ép trái cây giúp cơ thể hấp thụ được nhanh và nhiều vitamin hơn cách nhai do các chất này đi thẳng được xuống dạ dày mà ít bị phân huỷ trong quá trình nhai. Nước ép ngoài tác dụng làm đồ uống giải khát, còn có tác dụng bổ sung dinh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

19/08/2013
Mách nhỏ các kiến thức cơ bản khi chọn mua Máy fax  (343)
Máy fax là mẫu thiết bị điện tử trong đó gồm một modem Máy quét và máy in, thông tin của bạn sẽ được thông qua việc quét mà có thể chuyển đổi này vào một gói dữ liệu đó sẽ được gửi bằng cách sử dụng pulses trên một đường điện thoại truyền thống vào người nhận lại máy tính. Khi máy tính này đã nhận được một số Fax các khóa học này sẽ được chuyển đổi thành một hình ảnh mà sau đó sẽ được in trên giấy trong máy tính. Fax truyền thống đã được thay thế một cách để truyền tải thông tin một cách nhanh .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Tây Hồ

31/03/2013
Những điều cần biết khi chọn mua máy chiếu phim Gia Đình  (265)
Một TV mỏng màn hình lớn tầm 50" trở lên là mơ ước của nhiều người. Tuy nhiên, hiện nay những TV màn hình lớn, chất lượng cao lại hợp túi tiền vẫn chưa nhiều. Đó là lý do người dùng đam mê môn nghệ thuật thứ bảy muốn tìm đến một loại hình thiết bị hiển thị không hẳn là TV, máy chiếu phim gia đình - video projector. Máy chiếu phim chẳng những cho khung hình lớn nhất hiện nay, tới 300", mà còn cho chúng ta cảm giác như xem phim ngoài rạp bởi hình ảnh khổng lồ và định dạng rộng. Phân loại Hiện có .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

14/07/2013
Những điều cần biết khi chọn mua máy hút bụi công nghiệp  (225)
Chọn máy có công suất điện năng thấp và công suất hút bụi cao Khi mua máy hút bụi công nghiệp, điều cần chú ý nhất là công suất hút bụi của máy. Nếu máy có công suất hút bụi quá yếu thì sẽ rất bất tiện khi sử dụng. Nhưng cần phân biệt công suất hút bụi của máy khác với công suất của máy. Người tiêu dùng rất hay nhầm hai chỉ số này. Công suất của máy là công suất điện năng tiêu thụ. Có khi máy có công suất rất lớn nhưng công suất hút bụi lại yếu, những máy như thế sẽ rất tốn điện. Ví dụ, nếu .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

20/07/2013
Những điều cần biết khi chọn mua điều hòa nhiệt độ  (213)
Hiện nay trên thị trường quảng cáo rất nhiều dòng điều hòa nhiệt độ có thêm chức năng Inverter, tiết kiệm điện. Thực tế, khả năng tiết kiệm điện của chức năng này chỉ được phát huy khi máy được chạy gần như 24/ 24h và phòng phải đảm bảo cách nhiệt tốt. Nếu không, sẽ có tác dụng ngược lại là hao tổn điện năng tương đối lớn. Các mẹ không nên mua loại điều hòa tiết kiệm điện nếu nhà mình không đáp ứng những điều kiện trên. Nhiều mẹ thích chọn mua máy điều hòa có chức năng tạo Ion, lọc không khí. .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

18/08/2013
Những điều nên biết khi chọn mua bếp hồng ngoại  (250)
Bếp hồng ngoại là loại bếp sử dụng bóng halogen phát ra năng lượng hồng ngoại để nấu thức ăn (do đó còn được gọi là bếp halogen). Bạn có thể nhìn thấy ánh sáng đỏ chói lọi phía dưới bề mặt bếp nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của năng lượng đang được phát ra dưới dạng nhiệt. Bếp hồng ngoại Malloca Bếp hồng ngoại truyền nhiệt trực tiếp bằng cách sử dụng bóng đèn như bóng đèn sợi đốt bình thường chỉ có điều nó sáng hơn và nóng hơn rất nhiều bởi đây là bóng đèn halogen. Với bóng đèn thường, khi điện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

28/06/2013
Những điều cần biết khi chọn mua quạt điện cho Gia đình  (265)
Để có được câu trả lời này, phái xác định trước hết nhu cầu của bạn là gì. Ví dụ: bạn cần mua quạt cây(quạt đứng), quạt bàn, quạt trần, quạt treo tường, hay quạt phun sương, ... .? 1. Quạt hộp Loại quạt này khá gọn gàng, hình chữ nhật, hình vuông hay hình cầu. Quạt hộp tạo gió đều quanh phòng là nhờ lá chắn quay theo các hướng khác nhau. Ưu điểm của quạt hộp là có thể đặt vững chắc và khả năng giữ an toàn nếu trong nhà có trẻ nhỏ. Cùng một công suất và hãng sản xuất, quạt hộp có giá cao hơn so .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

23/07/2013
Những điều cần biết khi chọn mua tròng kính  (168)
Để chọn mua được một chiếc mắt kính không phải là điều khó khăn khi hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm được bày bán. Nhưng liệu đâu là sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho đôi mắt của bạn. Điều đó được quyết định bởi tròng kính, một tròng kính tốt mới không gây hại cho mắt và giúp bảo vệ đôi mắt tốt nhất. Hãy cùng http: //www. matkinhdep. net tìm hiểu về tròng kính nhé. 1. Các nguyên tắc để chọn kính Tùy thuộc vào từng trường hợp để chọn mắt kính phù hợp nhất, nếu như là kính .. .
Tp. Hồ Chí Minh
09/12/2015
Kiến thức nên biết khi chọn mua Bếp hồng ngoại  (254)
Hiện nay cụm từ " Bếp hồng ngoại " không còn quá xa lạ với các bà nội trợ . Tuy nhiên để hiểu rõ hơn về sản phẩm này bài viết sau đây sẽ giúp các bà nội trợ tiếp cận gần hơn về sản phẩm hiện đang rất được ưa chuộm trong các căn bếp của các ngôi nhà hiện đại này Bếp hồng ngoại ( hay bếp Halogen) là một loại bếp sử dụng một bóng đèn halogen để làm nóng thực phẩm thay vì một cuộn dây điện hoặc lửa gas. Tính dễ sử dụng và dễ dàng vệ sinh giúp cho bếp halogen được ưa chuộng trong các phòng bếp hiện .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

15/06/2013
Những lưu ý trước khi chọn mua máy quét  (137)
khi chọn mua cho mình một máy Scan bạn hãy cùng tìm hiểu thêm một chút về loại thiết bị này, vốn cũng khá đa dạng về chất lượng, tốc độ, driver và các phần mềm kèm theo. Máy quét Fujitsu Độ phân giải quang học Được tính bằng điểm/ inch (dpi – dots per inch), tức là số điểm mà máy quét có thể nhận biết được trên 1 inch. Thông thường, để hiển thị ảnh trên Web, in hình thẻ thì độ phân giải 100 dpi là đủ; với các tác vụ như nhận dạng văn bản thì 300dpi là chuẩn, và đa số các máy scanner thông .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

07/05/2013
5 yếu tố vàng bạn nên biết khi chọn mua trang sức  (536)
Trang sức vàng bạc đá quý là những tặng phẩm không chỉ mang lại vẻ đẹp lôi cuốn, sang trọng và quyến rũ cho người đeo mà còn được ưa chuộng bởi sự quý giá và tính thanh khoản dễ dàng trong trao đổi trên thị trường. Với mong muốn được trở thành người bạn đường tin cậy của tất cả khách hàng, Huy Thanh Jewlery xin được chia sẻ một số những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn mua trang sức phù hợp nhất với những mục đích và nguyện vọng riêng. 1. Chất lượng Chất lượng của trang sức là yếu tố đầu tiên .. .
Tp. Hà Nội
16/12/2015
Những lưu ý khi chọn mua máy photocopy đã qua sử dụng  (269)
Cách chọn mua một máy photocopy cũ đã qua sử dụng: Do đặc tính là máy photocopy đã qua sử dụng nên chất lượng máy như thế nào thì người mua cũng không thể biết được hay chọn mẫu máy nào, thương hiệu nào tốt thì người mua khó lòng mà chọn được. Chính vì vậy, trước khi mua máy người mua nên lưu ý một số điểm như sau: • Chọn thương hiệu nào có uy tín trên thị trường (vd: Ricoh, Toshiba, Xerox…) • Chọn Model máy thông dụng, dễ sử dụng, dễ mua mực, phụ tùng thay thế dễ mua. • Dòng máy mà mình chọn .. .
Tp. Hà Nội »
Q. Thanh Xuân

24/07/2013
Tìm nâng cao